Leita í fréttum mbl.is

Miklabraut

virðist mér ekkert vera greiðfærari en hún var. Er eitthvað sem ég er ekki að skilja þarna?

Miklu fremur virðist stefnt að því að gera brautina seinfarnari með því að lækka ferðahraðann um 10 km/klt.

Kem ég auga á að akreinum hafi fjölgað með öllum þessum framkvæmdum í sumar? Hvað var eiginlega verið að gera þarna og hver er afkastaaukningin?

Er ekki hægt að fá þetta útskýrt hverju þetta skilar umferðarlega á Miklubraut og hvað þetta allt kostaði?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það verða aldrei almennileg afköst þarna nema að breikka götuna, til þess þarf að saga einn stigagang af Lönguhlíð 25. Ef mönnum hugnasr það ekki er hægt að vera með þrjár akreinar í hvora átt neðanjarðar og hafa svo tvisvar tvær á yfirborðinu sem myndu .jóna hlíðunum til beggja átta um Lönguhlíð og Reykjahlíð amk.

 

Heimir Lárusson Fjeldsted, 5.12.2017 kl. 15:48

2 identicon

Allan valdatíma sjálfstæðisflokksins í Reykjavíkurborg hefur þetta blasið við  !  Hvað voru áratugirnir margir  ? 

Það hefur ladrei verið hugsað um götur í skipulagi Reykjavíkur !

Þær koma bara á aftir einhvern vegin !

JR (IP-tala skráð) 5.12.2017 kl. 16:09

3 identicon

JR flottur. Þetta er alltaf Íhaldinu að kenna. 25 ár!! Úps. Þegar við keyrðum um götur Reykjvíkur fyrir 25 árum og vorum að koma t.d. frá Akranesi, lentum við þá í umferðarteppu??? Nei. Hvað hefur verið gert í umferðarmannvirkjum síðan?? Segðu mér JR. Svarið er eifalt: EKKERT. 

Magnús (IP-tala skráð) 5.12.2017 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og þremur?
Nota HTML-ham

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.12.): 16
  • Sl. sólarhring: 264
  • Sl. viku: 3999
  • Frá upphafi: 2078959

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 3173
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 12

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband