Leita í fréttum mbl.is

Til lukku Pútín

ætla ég að segja úr því að aðrir verða ekki til þess.

Ég held að þú sért ekki sá versti til að hafa við völd í hinu mikla Rússlandi sem aldrei hefur sýnt okkur Íslendingum fjandskap.

Ég held að þér sé alvara með að bæta ástand heimsmála og  draga úr spennu við Bandaríkin sem ég held að Trump vilji einnig gera.

Alskyns kaldastríðskaupmenn eru á ferð að reyna að vinna á móti slökun og við Íslendingar erum því miður í þeim hópi með því að standa að fáránlegum viðskiptaþvingunum gegn Rússlandi sem skaða okkur miklu meira en Þjóðverja sem gera sín viðskipti við Rússland sem aldrei fyrr. Evrópusambandið hefur okkur að fíflum sem hlutfallslega sköðumst hvað mest af því að vera taglhnýtingar þess.

Því segi ég hiklaust: Til lukku með kjörið Pútín.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 3418160

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband