Leita í fréttum mbl.is

Góða fólkið

ræður sér ekki á DV fyrir eina bloggfærsluna hér að framan.

Athugasemdirnar veita innsýn í sálarlíf þessa góða fólks,sem hefur svo réttari skoðanir en mínar að það sér ástæðu til að senda mér skeyti.

Ég er nú ekki klár á því hvað þetta yndislega, já alþjóðlega búsetta,  fólk að vill að ég geri?

Þurrki út bloggfærsluna?

Gangi út og hengi mig fyrr en seinna?

 

Ég sé áhrifamaður í Sjálfstæðisflokknum sem fælir það frá því að kjósa hann?

Ég hætti að blogga um mínar  ógeðslegu skoðanir?

Ég hafi alið börn mín illa upp og eigi að breyta því?

Segi mig úr Sjálfstæðisflokknum hans vegna og gangi í annan flokk?

Til dæmis VG? Gætu þeir neitað mér um inngömngu? Ég fengi kannski loks einhver áhrif í stjórnmálaflokki því aldrei vildu sjálfstæðismenn kjósa mig í miðstjórn hvað þá annað?

En ég vil endilega tilfæra hér aðdáendaskrif til mín af DV:

Ragnar Omar Magnusson ·

Reykjavík, Iceland

hefur hann eÄ·ki bara misst gaedagripinn i klossettid kukad a thad og kallad thad verdskuldada jardafor krypplingar mongolitar og negra handleggir i hausin er audvitad nattura sliks tals um alla eilifd.

Thorgerdur Sigurdardottir ·

De Montfort University, Leicester

Þetta er einn af þessum gömlu körlum sem svo sannarlega gera sjàlfstæÄ‘isflokkinn af þeim fordæmafulla rasistaflokki sem hann er....var ekki gefiÄ‘ mikiÄ‘ vit ì vöggugjöf svo þaÄ‘ er best aÄ‘ halda sig til hægri..

 Thorunn Sif Ravn ·

Works at Dalsgaard Antik

DX samansafn steingerfinga, barnaperra, ofbeldismanna og sjálftökuglæpamanna........og þetta kýs fólk?

 Jóna Ástríður ·

Selfoss, Iceland

Mikið er ég þakklát að vera ekki blámann eins og Halldór og hafa alldrei kosið bláaflokkin með öllu sína siðblindu einstaklinga.

 Ingibjörg Ottesen

Eitt er að vera heimskur og annað er að vera vond manneskja, ég held að þessi Halldór sé hið síðarnefnda nema hvort tveggja sé.

 Freyr Barkarson

A sama hatt er Halldor heimskur og fyrirlitlegur madur sem litid getur gert i thvi .. annad en ad haetta ad basuna thad i pistlum sinum.

 Þórey Rakel Mýrdal ·

Service Advisor at Hekla bílaumboð

Sem betur fer fyrir betri heim er kynslóð svona manna að deyja út. Halldór er í flokki manna sem taka hatt sinn ofan fyrir misyndismönnum á borð við barnaníðinga. Ég vona að sá flokkur sem hann tilheyrir eigi eftir að sýna af sér meiri mannúð, og sýna þeim sem minna mega sín meiri virðingu og nærgætni.

 Jóhanna Kristinsdóttir ·

Works at Keilir Aviation Academy

Á ekki orð yfir hvernig þessi maður hagar sér,gamall orðljótur fýlukall,og hafðu það.Viðerum öll börn Guðs sama hvernig við erum.

 Jon Bragi Sigurdsson ·

Works at Translations/Översättningar/Þýðingar

"Geta menn ekki lifað án þess að þjóna kynhvöt sinni og finna henni stað hjá öðrum?" Ekki virðist hann hafa komið þessu heilræði til skila í uppeldi barna sinna . . 

 Sverrir Gauti Hilmarsson ·

Interior Designer at Fröken Fix

Ég mun fagna þegar þessir ræfill fer yfir móðuna. Þvílík úrhrak af manneskju

 Sigurveig Eysteins ·

DTK - Kunstfagskolen i Bærum

Árið 2018 og enn finnast svona hræðilegir fordómar og auðvita koma þeir frá einhverjum mannaumingja sem er hræddur Sjálfstæðismaður ....það sem hann sér ekki fyrir blindu og fordómum er hvað hann gerir lítið úr sjálfum sér með þessum skrifum ...

 Steingrímur Karl

Finnst að þessi maður ætti að halda kjafti þar sem sonur hans, Þorsteinn Halldórsson, situr inni fyrir að halda unglingsstrák föngnum í eina viku, dópa hann upp og nauðga honum ítrekað.

 Linda María Magnúsdóttir ·

Háskóli Íslands

getur ekki gert upp við sig hvort er ógeðfelldara; skrif Halldórs eða D.V. fyrir að hafa þau eftir.

 Ómar Sverrisson ·

Artist at Self-Employed

æ!! þótt ég hati ofbeldi! þá þarf að gefa leyfi að svæfa svona fornalda risa! eða bara hreinlega banna fólki yfir 70ára með hans sjúka fornaldarhugsun að vera i valda stöðu eða slikt!

 Sigursteinn Tómasson ·

Skibsfører at Skive Kommune

klædir bjána láta slíkt frá sér , en hvad er á milli eyrna hans er ekki gott seygja til um en má vera frekar lítid ef nokkud sé .

 Gudrun Marta ·

Skóla Lífsins

Ágætt þegar svona menn draga gardínurnar frá sálinni sinni, þá sést hvað býr þar inni.

 Thordis Hafsteinsdottir ·

Works at Lopi knitting

Viðbjóður þessi Halldór

 Inda Björk Alexandersdóttir ·

Háskóli Íslands

Negrans?? Í alvöru?

 Stefán Ragnar Pálsson ·

High School From Hell

halldór er viðbjóður

 Gudrun Marta ·

Skóla Lífsins

Ágætt þegar svona menn draga gardínurnar frá sálinni sinni, þá sést hvað býr þar inni.

 Guðmundur Skúli Halldórsson

Risaeðlur þekkjast innan allra flokka, flestar kunna samt ekki á FB !!

Agnes Ósk

Ógeðlegur karl!!

 Ég hafði bara ekki hugmynd um að ég ætti svona stóran og alþjóðlegan lesendahóp.Hvað þá að ég væri svona vondur og ógeðslegur.

En skildi ekki Guðmundur góði þá staðreynd að einhversstaðar yrðu vondir að vera og skildi eftir hluta af Heiðnabergi þegar hann var að vígja hamrana í Drangey?

Nema að Mogginn loki bara á mig blogginu af tillitssemi við þetta yndislega fólk? 

Yrðu þá ekki  margir fegnir sem vegsama tjáningarfrelsið, sé það  notað rétt?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418140

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband