Leita í fréttum mbl.is

Viktor Orban

er líklega í flokki með Donald Trump hjá vinstri itelligensíunni hér á landi.

Ef ég segi að stefna hans í innflytjendamálum höfði til mín,eins og flestar gerðir Donald Trump, þá fæ ég líklega ekki miklar undirtektir frá henni.

En ég styð Viktor og myndi kjósa hann og vona að hans gengi verði sem mest í ungversku kosningunum því ég held að stefna hans í hælisleitendamálum og vinnubrögð eigi nauðsynlegt erindi við okkur Íslendinga. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Bjarni

Enda er hvorugur þeirra sá fyrsti til að komast til valda með því að ala á ótta í garð útlendinga.. 

Jón Bjarni, 8.4.2018 kl. 12:07

2 Smámynd: Réttsýni

Hefðir þú stutt Hitler Halldór?

Réttsýni, 8.4.2018 kl. 15:06

3 identicon

Halldór

Viktor Orban er sá maður sem Evrópa þarf núna. Forysta hans hefur hafið hóp þjóða sem vilja berjast gegn ESB krókótti forystu. Ég held að hann sé mjög sterkur leiðtogi sem hefur Guð á hlið hans.

Fyrst Brexit - þá Visegrad hópur - þá Ítalía - það er aðeins spurning um tíma áður en EU mistekst.

Merry (IP-tala skráð) 8.4.2018 kl. 21:40

4 Smámynd: Skeggi Skaftason

Til hamingju með úrslitin í Ungverjalandi. Þetta er gleðistund fyrir þá sem styðja popúlisma og útlendingaandúð. Spurning svo hvað Orban ætlar að gera í framhaldinu, það eru jú engir innflytjendur í Ungverjalandi til að reka í burtu eða kenna um vandamál heimafyrir. En hann getur reynt að halda áfram að tala illa um Soros og Svíþjóð, til að draga athyglinni frá þeim vandamálum sem steðja að.

Og hann mun ekki hafa þor til fylgja Bretum og yfirgefa ESB.

Skeggi Skaftason, 9.4.2018 kl. 10:24

5 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Gott Halldór ég styð Orban líka já og Trump en Jón Bjarni ég man þá tíð þegar allir útlendingar á Íslandi voru 1,2,og 3 en hvað er að því að tortryggja útlendinga eru þeir einhverjir englar ennþá í huga eyjarskeggja á Íslandi.

Valdimar Samúelsson, 9.4.2018 kl. 19:02

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Össur breytist ekki

Halldór Jónsson, 9.4.2018 kl. 19:24

7 Smámynd: Réttsýni

Hefðir þú stutt Hitler Halldór?

Réttsýni, 9.4.2018 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418212

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband