Leita í fréttum mbl.is

"Gangandi og hjólandi"bullið

er hugtak sem ríður húsum hjá afturhaldinu í meirihluta Borgarstjórnar í Reykjavík og smitar meira að segja út frá sér yfir í Kópavog.

Þetta fólk er að reyna að læða því inn að "gangandi og hjólandi" séu einhver verulegur hluti umferðar. Sem er algerlega hlálegt í nútímanum þegar fólk hefur fyrir löngu valið sér einkabílinn sem ferðamáta.

Í Mogga birtist þetta bull:

" Verkefni sem eru nú þegar á dagskrá og eru í stefnumörkun sveitarfélagsins eða ríkisins,“ sagði Þorsteinn R. Hermannsson samgöngustjóri um tillögur um uppbyggingu á samgöngukerfum Vatnsmýrarsvæðisins sem lagðar voru fram í skýrslu í borgarráði í vikunni.

Skýrslan var sett saman af samstarfshópi Reykjavíkurborgar, Háskóla Íslands, Háskólans í Reykjavík og Landspítalans. Ætlunin er að tillögurnar verði lagðar fyrir borgarstjóra, rektora HÍ og HR og forstjóra LSH.

Þorsteinn segir að aðgerðirnar sem eru lagðar til hafi ekki verið verðlagðar.(SIC!!) Í skýrslunni er stungið upp á því að hefja skuli undirbúning að lagningu vegstokks við Miklubraut frá Snorrabraut.

Einnig ætti að hefja greiningarvinnu við Öskjuhlíðargöng. Þó er tekið fram að líklega verði ekki lagt í þessar tilteknu aðgerðir nema þegar íbúðahverfi er komið í Vatnsmýrina í stað flugvallarins.

Meðal annarra tillagan í skýrslunni má nefna smíði brúar milli Vatnsmýrar og Kársness. Brúin væri ætluð bæði fyrir almenningssamgöngur, gangandi og hjólandi vegfarendur. Einnig eru lagðar fram tillögur um umferðarstýringar og minni framkvæmdir til að bæta umferðarflæði, sérreinar og forgang almenningssamgangna til og frá Vatnsmýri, uppbyggingu betri biðstöðva og aðstöðu fyrir deilibíla- og hjólaleigur á vinnustöðum.

Aðgerðirnar til að bæta umferðarflæðið á Vatnsmýrarsvæðinu eru einkum hugsaðar til þess að koma til móts við fjölgun starfa og íbúa sem gert er ráð fyrir vegna byggingar nýs hverfis við Hlíðarenda. Nú þegar eru einstakar ferðir til og frá svæðinu á sólarhring um 25.700 og er áætlað að þær verði orðnar um 45.000 árið 2025.

Um 60% þeirra eru talin vera vegna háskólanna og Landspítalans. „Við höfum horft til þess að það þurfi að grípa bæði til fjárfestinga í innviðum og stuðningsaðgerða á vinnustöðum, vera með samgöngustyrki, skoða bílastæðanýtingu og svo framvegis,“ sagði Þorsteinn."

Nú þegar koma afleiðingar þess að kjósa þetta fólk til valda. Afturhald og forneskja í skipulagsmálum hvert sem auga er litið.

forneskja

 Hér til hliðar má sjá þörfina á deilihjólum eins og hún er á mánudagsmorgni í góðu veðri í dag  við Sundlaugarnar í Laugardal. 1-2 reiðhjól virðast vera í notkun í það mesta. Hvernig halda menn að þörfin sé þegar öðruvísi viðrar? Fyrir heilt íbúðahverfi í Einarsnesi?

Svo bullar þetta fólk um að byggja niðurgrafin jarðgöng í stað akreina.

Það er stórslys að þetta fólk skuli hafa þessi völd til að vinna skemmdarverk í samgöngumálum sem mun taka langan tíma að vinda ofan af þegar því hefur verið komið frá.

"Gangandi og hjólandi" bullið leysir engan vanda í umferðarmálum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 62
  • Frá upphafi: 3418156

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband