Leita í fréttum mbl.is

Er Thortelecom.is ?

komið á hausinn? Ég er með áskrift en nú næst ekkert sjónvarp frá þeim. Þeir svara ekki fyrirspurnum heldur.

Veit einhver hvernig hægt er að ná sambandi við þetta fólk hjá www.thortelcom.is?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veit það ekki Halldór minn, en símanúmerið er skráð 415 6446

og að opið sé til kl 18 á daginn.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 3.1.2019 kl. 12:07

2 identicon

Þú gætir prófað að forvitnast hjá Feris. Þeir voru að selja boxin fyrir Thor, og gætu vitað eitthvað. Annars þarf ég að tékka á mínu boxi ef ég kíki út í sveit um helgina. Trúlega kominn mánuður síðan ég notaði það síðast.

--

Kveðja, Kári.

Kári (IP-tala skráð) 3.1.2019 kl. 19:15

3 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

 Netflix nafni, Netflix. Hvar í veröldinni grófstu annars upp þessa áskrift? (Segir sá sem henti faxtækinu sínu í gær ;-))

 Góðar stundir, með kveðju að sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 4.1.2019 kl. 01:24

4 Smámynd: Halldór Jónsson

æll Halldór og gleðilegt ár.   Sé að þú ert að vandræðast með MAG250 box eins og við.
Alltaf einhver vandræði hjá þeim.  Borgaði í gær eftir langanleit að greiðsluseðli frá þeim og það gekk í gegn og ég fékk kvittun. En ekkert sjónvarp.  Talaði við þá á Dalveginum sem brugðust ókvæða við og segjast aðeins selja boxin.  Fékk uppgefið símanúmer til að hringja í en þar svara menn ekki,  bara látið á tali eftir smá hringingarstund.  Fór að leita í póstinum mínum, því ég mundi eftir manni sem ég hafði áður haft samband um svipað efni.  Ég er alltaf síkvartandi við þá, "voða leiðinleg kona".  Það eru nú fleiri argir út í þá.
Karlinn heitir Jón Þór Ágústsson, tæknistjóri   jta@thortelecom.is  sími sem ég fékk uppgefinn á Dalveginum er,  415-6446.   Gangi þér vel.   Heyrumst fljótlega.  Heyrnartækin eru ekki komin ennþá svo þetta frestast og ég ekki svo vel heyrandi i dag.
Er öll að koma til eftir aðgerðina svo þetta fer nú allt að ganga.  Kær kveðja til þín og Steinu

allt er úti ennþá svo að þeir ru líklega farnir á hausinn

Halldór Jónsson, 4.1.2019 kl. 07:59

5 Smámynd: Halldór Jónsson

 Ég er ekki búinn að borga fyrir jan´+uar svo ég sit bara uppi með 2 magbox

Halldór Jónsson, 4.1.2019 kl. 08:10

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Það er skaði af þeim.  En þeir voru svo furðulegir og erfiðir ´samskiptum að það var stórmerkilegt. En þegar þetta var í lagi þá var það ágætt. en það komu oft truflanir

Halldór Jónsson, 4.1.2019 kl. 08:12

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Það kemur heldur ekkert í sumarbústaðnum þannig að þeira hljóta að vera farnir fyrir björg. Þekkir einhver sambærilega, en lífvænlegri  aðila sem maður getur leitað til með þjónustu?

Halldór Jónsson, 5.1.2019 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 3417958

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband