Leita í fréttum mbl.is

Of lítið of seint

Vega­gerðin hef­ur ákveðið að lækka há­marks­hraða í 50 km/​klst. við all­ar ein­breiðar brýr á þjóðveg­um þar sem um­ferð er meiri en 300 bíl­ar á dag að jafnaði alla daga árs­ins (ÁDU).

Um er að ræða um 75 ein­breiðar brýr, um helm­ing­ur á Hring­vegi.

Þá verður viðvör­un­ar­skilt­um breytt og einnig bætt við und­ir­merki á ensku  á viðvör­un­ar­skilt­um. Kostnaður við merk­ing­ar er áætlaður um 70-80 millj­ón­ir króna. 

Þetta kem­ur fram í til­kynn­ingu frá Vega­gerðinni.

Ný­verið var bana­slys við ein­breiða brú sem ligg­ur yfir Núpsvötn á Suðaust­ur­landi."

Það á að lækka í 25 og setja umferðaljós á þær. Þá verða engin slys.

Þetta er of lítið of seint hálfkák.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Þegar umferðarhraðinn var 70 km/klst á malarvegunum þekktust ekki svona slys. Enda mikill munur hvernig bílstjóri bregst við á 90-100 km hraða eða 70 km. Bara það að lesa á skilti getur verið erfitt á 90 km hraða tala ekki um ef menn eru ókunnugir staðháttum.

Ljósastýrðar brýr eru snjöll hugmynd. Sá sem fyrr kæmi að einbreiðri brú myndi kveikja rautt ljós á hinum enda brúarinnar.

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 11.1.2019 kl. 16:33

2 identicon

Þegar dýralæknir er gerður að vegamálstjóra,

er ekki við öðru að búast en hálfkáki í vegamálum,

enda tilgangur hins dýralæknisins, samgönguráðherra,

ekkert nema vitleysisgangur.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 16:34

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Það er nú það Halldór.

Gott dæmi um það hvernig erlendir ferðamenn draga úr tennurnar smám saman úr landsframleiðslu-apparatinu, því þetta mun hægja á henni. 

Af hverju ekki bara að leyfa þeim að kála sér? Því færri sem þeir eru, því betra. Þá getur þjóðin snúið sér að því sem hún er búin borga alla þessa háskólamenntun til. Hamborgarasteikingar ofan í erlenda sjálfsmorðskandídata voru ekki eitt af því. 

Burt með ensk skilti. Við erum Ísland, en ekki hvað sem er. 220 tungumál á hverju skilti er lágmark. Heldur þú að þetta fólk kunni að lesa fyrst að það kann ekki að keyra.

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2019 kl. 17:17

4 identicon

Dýralæknarnir vilja hafa þetta svona Gunnar

og setja svo á okkur vegtolla.

Hagkvæmara væri að gera svo sem þú bendir á.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 17:29

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

 Slysið á Núpsvatna brúnni var ekki vegna þess að hún er einbreið og það var engin annar bíll við brúnna.  Ég veit ekki hvort það á að vorkenna bílstjóranum, en sé hann mannlegur þá á hann eftir að eiga bát.

 

Hrólfur Þ Hraundal, 11.1.2019 kl. 17:56

6 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Betra væri sennilega að bæta þessu hér við á íslensku á skiltin: VARÚÐ ERLENDIR FERÐAMENN

Svo þyrfti að setja fálmara á bílaleigubílana. Þá gætu Íslendingar varast þá.

Hmpf!

Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2019 kl. 18:18

7 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Já Gunnar, bílaleigu bílar til leigu til útlendinga ættu ekki að hafa háangeisla á ökuljósunnum og á slíkum bílum ætti ekki að vera svonefndur evrópu dagljósabúnaður. Þetta fólk skilur ekki og kann ekki að nota svona búnað. 

Hrólfur Þ Hraundal, 11.1.2019 kl. 18:59

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Jóhannes Laxdal, takk fyrir að koma auga á hið sjálfsagða ef mönnum er alvara með að fyrirbyggja hættur vioð þessa einbreiðu brýr.Allt annað eru dýralækningar sem henta veikum kúm þegar sjúklingarnir eru kettir.

Ljóstýring myndi útrýma hættunni því menn yrðu látnir  nema staðar og bíða eftir grænu ljósi. Svo aka yfir á 25 km. Hvað gæti þá gerst ef menn hlýddu þessu?

Halldór Jónsson, 11.1.2019 kl. 20:41

9 identicon

Gunnar er með þetta.
Ég, og flestir af minni kynslóð höfum keyrt um vegi landsins í marga áratugi og þeir eru orðnir andi margir kílómetrarnir, tjónlausir, hjá flestum. Það er af því að við lærðum að keyra á íslenskum vegum. Við þekkjum hálku, lausamöl, blindbeygjur og hæðir. Við þekkjum líka einbreiðar brýr. Þess vegna erum við ekki með fleiri slys. Þrátt fyrir hættulega vegi, sem útskýrast m.a. af því að við höfum ekki haft efni á að byggja upp átóbana í þýskum stíl. Ef maður hefur ekki efni á örygginu, þá lærir maður að lifa með hættunni.

En nú bregður svo við að við búum við hættu sem við höfum ekki lært á, og það eru kínverskir ökumenn (og annara þjóða kvikyndi sem svipað er ástatt um) sem einfaldlega kunna ekki að keyra, og þeim er hleypt eftirlitslaust á þjóðvegi landsins, og verða þar með að hugsanlegum launmorðingjum þegar þeir koma að einbreiðri brú, blindbeygju með lausamöl eða á hálkublettum.
Að maður tali ekki um þá yfirnáttúrulegu heimsku, að stöðva bifreið inni á þjóðvegi, handan blindhæðar, til að fara út og klappa hrossum í girðingu, eða taka ómótstæðilega mynd af einhverju.

Eina leiðin til að stöðva þessa heimsku, er að erlendir ökumenn verði látnir taka námskeið og pró í akstri á íslenskum þjóðvegum. Að öðrum kosti taka þeir bara rútu.

Nota bene. Flestir dýralæknar á Íslandi hafa yfirgripsmikla þekkingu á akstri á þjóðvegum. Sú þekking er verðmætari en sú sem menn verða sér úti um, syfjaðir á mánudagsmorgni á skólabekk.
Einn mesti vandi sem Ísland og fleiri ríki eiga við að stríða, er einmitt krafan um gúmmístimpil, en enga reynslu.

Hilmar (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 22:11

10 identicon

Sammála Hilmari í megindráttum, en spyr:

Af hverju koma þá ekki þessir miklu snillingar sem hann vill meina að dýralækarnir tveir séu, vegamálastjóri og samgönguráðherra, með tillögu í anda þess sem hann nefnir í meginhluta athugasemdar sinnar?

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 22:52

11 identicon

Samgönguráðherra og vegamálastjóri eru líklegir til þess að þræða íslenska þjóðvegi með bravúr, og hafa góða þekkingu á íslenskum þjóðvegum, og þeim göllum sem hrjá þá. Og líklegir til að vita hvar skóinn kreppir.

En þar með er ekki hægt að segja að Samgönguráðherra sé góður pólitíkus. Reyndar fer því fjarri, hann er ekki góður pólitíkus.
Framsóknarmenn eru alvarlega hrjáðir af pólitískum rétttrúnaði, eins og afturhaldið í VG og kratarnir í Sjálfstæðisflokknum.

Dagurinn hjá stjórnarliðum fer í að forðast að segja eitthvað umdeilanlegt eða gæti mögulega sært öfgafulla vinstrimenn með tilheyrandi froðufellingum á internetinu. Þess vegna fáum við kjaftæði eins og tillögur um ný skilti. Að ætla að tala um útlendinga í neikvæðum tón, eins og að minnast á að þeir séu lífhættulegir í umferðinni, er pólitíkst sjálfsmorð meðal meðaðjónanna sem stjórna Íslandi í dag. Skv fræðikenningum réttrúnaðarkirkju vinstrimanna, getur ekkert útlent verið skaðlegt, né beinlínis hættulegt.

Íslenskir stjórnmálamenn eru óttaslegnar gungur, sem eru óhæfir til að marka stefnu til framtíðar og taka af festu á málum.
Vegamálastjóri og aðrir ríkisstjórar spila svo með, og segja bara það sem er ætlast til af þeim, eða það sem þeir halda að ætlast sé til af þeim. 

En það stjórnast ekki af því að þeir eru dýralæknar, heldur gungur. 

Hilmar (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 23:44

12 identicon

Takk fyrir greinargott svar Hilmar.

Tek heilshugar undir það að í ríkisstjórninni

sitja gungur og druslan situr í stól forseta þingsins.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 12.1.2019 kl. 00:17

13 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

 Þykir engum það súrt, að útlendingar þurfi að farast, svo öryggi á þjóðvegaónefnum Íslands sé gefinn gaumur? Er ekki nóg að Íslendingar farist á þessum sveitavegum andskotans? Hræsnin á sér greinilega engin  takmörk. Það er ekki fyrr en tveir eða fleiri láta lífið í sama slysinu, helst útlendingar, sem stjórnmála og embættismenn rísa upp af rassgatinu og segjast ætla að gera eitthvað af viti. Efndirnar eiga síðan alveg eftir að koma í ljós. Þetta snýst jú allt um það að koma ábyrgðinni af sér, ekki satt?

 Góðar stundir, með kveðju að sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 12.1.2019 kl. 06:55

14 identicon

Klukkan og kjaftæði,

á meðan kemur Gulli alveg út úr skápnum

og talar fyrir EES/ESB orkupakka þrjú. 

Tvíhneigður sem tunga hans og klofin.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 12.1.2019 kl. 14:49

15 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Betri hugmynd: látum þá breikka brýrnar.  Nota þessi 70% af veggjöldunum sem fara í fuckall í kerfinu í það.

Vandamál leyst. 

Ásgrímur Hartmannsson, 12.1.2019 kl. 20:40

16 identicon

Slysið við Núpsvötn var sorglegt. Hvað gerðist í bílnum? Var það fegurðin frá Lómagnúp eða "umræðan" í jeppanum?

Keyrandi á 90 km hraða á hringferð um Landið okkar og setja hraðan á 25 km við mjóar brýr, er eins og að stoppa bílinn þannig að brúin öll er máské í hættu varðandi þunga trukka?

Á varúðar skiltinu gæti staðið: Rautt ljós blikkandi, sem stendur á 35 km hámarkshraði og sektir.

Þannig gætum við náð peningum að hluta fyrir Vegagerðina. ÞUNGASKATTUR á öllum leiðum frá Höfuðborginni hljómar ömurlega. 

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 12.1.2019 kl. 21:02

17 Smámynd: Halldór Jónsson

Ljósastýring og einstefna með hraðatakmörkunum er lausnin

Halldór Jónsson, 14.1.2019 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3417960

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband