Leita í fréttum mbl.is

Of lítiđ of seint

Vega­gerđin hef­ur ákveđiđ ađ lćkka há­marks­hrađa í 50 km/​klst. viđ all­ar ein­breiđar brýr á ţjóđveg­um ţar sem um­ferđ er meiri en 300 bíl­ar á dag ađ jafnađi alla daga árs­ins (ÁDU).

Um er ađ rćđa um 75 ein­breiđar brýr, um helm­ing­ur á Hring­vegi.

Ţá verđur viđvör­un­ar­skilt­um breytt og einnig bćtt viđ und­ir­merki á ensku  á viđvör­un­ar­skilt­um. Kostnađur viđ merk­ing­ar er áćtlađur um 70-80 millj­ón­ir króna. 

Ţetta kem­ur fram í til­kynn­ingu frá Vega­gerđinni.

Ný­veriđ var bana­slys viđ ein­breiđa brú sem ligg­ur yfir Núpsvötn á Suđaust­ur­landi."

Ţađ á ađ lćkka í 25 og setja umferđaljós á ţćr. Ţá verđa engin slys.

Ţetta er of lítiđ of seint hálfkák.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Ţegar umferđarhrađinn var 70 km/klst á malarvegunum ţekktust ekki svona slys. Enda mikill munur hvernig bílstjóri bregst viđ á 90-100 km hrađa eđa 70 km. Bara ţađ ađ lesa á skilti getur veriđ erfitt á 90 km hrađa tala ekki um ef menn eru ókunnugir stađháttum.

Ljósastýrđar brýr eru snjöll hugmynd. Sá sem fyrr kćmi ađ einbreiđri brú myndi kveikja rautt ljós á hinum enda brúarinnar.

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 11.1.2019 kl. 16:33

2 identicon

Ţegar dýralćknir er gerđur ađ vegamálstjóra,

er ekki viđ öđru ađ búast en hálfkáki í vegamálum,

enda tilgangur hins dýralćknisins, samgönguráđherra,

ekkert nema vitleysisgangur.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráđ) 11.1.2019 kl. 16:34

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Ţađ er nú ţađ Halldór.

Gott dćmi um ţađ hvernig erlendir ferđamenn draga úr tennurnar smám saman úr landsframleiđslu-apparatinu, ţví ţetta mun hćgja á henni. 

Af hverju ekki bara ađ leyfa ţeim ađ kála sér? Ţví fćrri sem ţeir eru, ţví betra. Ţá getur ţjóđin snúiđ sér ađ ţví sem hún er búin borga alla ţessa háskólamenntun til. Hamborgarasteikingar ofan í erlenda sjálfsmorđskandídata voru ekki eitt af ţví. 

Burt međ ensk skilti. Viđ erum Ísland, en ekki hvađ sem er. 220 tungumál á hverju skilti er lágmark. Heldur ţú ađ ţetta fólk kunni ađ lesa fyrst ađ ţađ kann ekki ađ keyra.

Kveđjur

Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2019 kl. 17:17

4 identicon

Dýralćknarnir vilja hafa ţetta svona Gunnar

og setja svo á okkur vegtolla.

Hagkvćmara vćri ađ gera svo sem ţú bendir á.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráđ) 11.1.2019 kl. 17:29

5 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

 Slysiđ á Núpsvatna brúnni var ekki vegna ţess ađ hún er einbreiđ og ţađ var engin annar bíll viđ brúnna.  Ég veit ekki hvort ţađ á ađ vorkenna bílstjóranum, en sé hann mannlegur ţá á hann eftir ađ eiga bát.

 

Hrólfur Ţ Hraundal, 11.1.2019 kl. 17:56

6 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Betra vćri sennilega ađ bćta ţessu hér viđ á íslensku á skiltin: VARÚĐ ERLENDIR FERĐAMENN

Svo ţyrfti ađ setja fálmara á bílaleigubílana. Ţá gćtu Íslendingar varast ţá.

Hmpf!

Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2019 kl. 18:18

7 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

Já Gunnar, bílaleigu bílar til leigu til útlendinga ćttu ekki ađ hafa háangeisla á ökuljósunnum og á slíkum bílum ćtti ekki ađ vera svonefndur evrópu dagljósabúnađur. Ţetta fólk skilur ekki og kann ekki ađ nota svona búnađ. 

Hrólfur Ţ Hraundal, 11.1.2019 kl. 18:59

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Jóhannes Laxdal, takk fyrir ađ koma auga á hiđ sjálfsagđa ef mönnum er alvara međ ađ fyrirbyggja hćttur viođ ţessa einbreiđu brýr.Allt annađ eru dýralćkningar sem henta veikum kúm ţegar sjúklingarnir eru kettir.

Ljóstýring myndi útrýma hćttunni ţví menn yrđu látnir  nema stađar og bíđa eftir grćnu ljósi. Svo aka yfir á 25 km. Hvađ gćti ţá gerst ef menn hlýddu ţessu?

Halldór Jónsson, 11.1.2019 kl. 20:41

9 identicon

Gunnar er međ ţetta.
Ég, og flestir af minni kynslóđ höfum keyrt um vegi landsins í marga áratugi og ţeir eru orđnir andi margir kílómetrarnir, tjónlausir, hjá flestum. Ţađ er af ţví ađ viđ lćrđum ađ keyra á íslenskum vegum. Viđ ţekkjum hálku, lausamöl, blindbeygjur og hćđir. Viđ ţekkjum líka einbreiđar brýr. Ţess vegna erum viđ ekki međ fleiri slys. Ţrátt fyrir hćttulega vegi, sem útskýrast m.a. af ţví ađ viđ höfum ekki haft efni á ađ byggja upp átóbana í ţýskum stíl. Ef mađur hefur ekki efni á örygginu, ţá lćrir mađur ađ lifa međ hćttunni.

En nú bregđur svo viđ ađ viđ búum viđ hćttu sem viđ höfum ekki lćrt á, og ţađ eru kínverskir ökumenn (og annara ţjóđa kvikyndi sem svipađ er ástatt um) sem einfaldlega kunna ekki ađ keyra, og ţeim er hleypt eftirlitslaust á ţjóđvegi landsins, og verđa ţar međ ađ hugsanlegum launmorđingjum ţegar ţeir koma ađ einbreiđri brú, blindbeygju međ lausamöl eđa á hálkublettum.
Ađ mađur tali ekki um ţá yfirnáttúrulegu heimsku, ađ stöđva bifreiđ inni á ţjóđvegi, handan blindhćđar, til ađ fara út og klappa hrossum í girđingu, eđa taka ómótstćđilega mynd af einhverju.

Eina leiđin til ađ stöđva ţessa heimsku, er ađ erlendir ökumenn verđi látnir taka námskeiđ og pró í akstri á íslenskum ţjóđvegum. Ađ öđrum kosti taka ţeir bara rútu.

Nota bene. Flestir dýralćknar á Íslandi hafa yfirgripsmikla ţekkingu á akstri á ţjóđvegum. Sú ţekking er verđmćtari en sú sem menn verđa sér úti um, syfjađir á mánudagsmorgni á skólabekk.
Einn mesti vandi sem Ísland og fleiri ríki eiga viđ ađ stríđa, er einmitt krafan um gúmmístimpil, en enga reynslu.

Hilmar (IP-tala skráđ) 11.1.2019 kl. 22:11

10 identicon

Sammála Hilmari í megindráttum, en spyr:

Af hverju koma ţá ekki ţessir miklu snillingar sem hann vill meina ađ dýralćkarnir tveir séu, vegamálastjóri og samgönguráđherra, međ tillögu í anda ţess sem hann nefnir í meginhluta athugasemdar sinnar?

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráđ) 11.1.2019 kl. 22:52

11 identicon

Samgönguráđherra og vegamálastjóri eru líklegir til ţess ađ ţrćđa íslenska ţjóđvegi međ bravúr, og hafa góđa ţekkingu á íslenskum ţjóđvegum, og ţeim göllum sem hrjá ţá. Og líklegir til ađ vita hvar skóinn kreppir.

En ţar međ er ekki hćgt ađ segja ađ Samgönguráđherra sé góđur pólitíkus. Reyndar fer ţví fjarri, hann er ekki góđur pólitíkus.
Framsóknarmenn eru alvarlega hrjáđir af pólitískum rétttrúnađi, eins og afturhaldiđ í VG og kratarnir í Sjálfstćđisflokknum.

Dagurinn hjá stjórnarliđum fer í ađ forđast ađ segja eitthvađ umdeilanlegt eđa gćti mögulega sćrt öfgafulla vinstrimenn međ tilheyrandi frođufellingum á internetinu. Ţess vegna fáum viđ kjaftćđi eins og tillögur um ný skilti. Ađ ćtla ađ tala um útlendinga í neikvćđum tón, eins og ađ minnast á ađ ţeir séu lífhćttulegir í umferđinni, er pólitíkst sjálfsmorđ međal međađjónanna sem stjórna Íslandi í dag. Skv frćđikenningum réttrúnađarkirkju vinstrimanna, getur ekkert útlent veriđ skađlegt, né beinlínis hćttulegt.

Íslenskir stjórnmálamenn eru óttaslegnar gungur, sem eru óhćfir til ađ marka stefnu til framtíđar og taka af festu á málum.
Vegamálastjóri og ađrir ríkisstjórar spila svo međ, og segja bara ţađ sem er ćtlast til af ţeim, eđa ţađ sem ţeir halda ađ ćtlast sé til af ţeim. 

En ţađ stjórnast ekki af ţví ađ ţeir eru dýralćknar, heldur gungur. 

Hilmar (IP-tala skráđ) 11.1.2019 kl. 23:44

12 identicon

Takk fyrir greinargott svar Hilmar.

Tek heilshugar undir ţađ ađ í ríkisstjórninni

sitja gungur og druslan situr í stól forseta ţingsins.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráđ) 12.1.2019 kl. 00:17

13 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

 Ţykir engum ţađ súrt, ađ útlendingar ţurfi ađ farast, svo öryggi á ţjóđvegaónefnum Íslands sé gefinn gaumur? Er ekki nóg ađ Íslendingar farist á ţessum sveitavegum andskotans? Hrćsnin á sér greinilega engin  takmörk. Ţađ er ekki fyrr en tveir eđa fleiri láta lífiđ í sama slysinu, helst útlendingar, sem stjórnmála og embćttismenn rísa upp af rassgatinu og segjast ćtla ađ gera eitthvađ af viti. Efndirnar eiga síđan alveg eftir ađ koma í ljós. Ţetta snýst jú allt um ţađ ađ koma ábyrgđinni af sér, ekki satt?

 Góđar stundir, međ kveđju ađ sunnan.

Halldór Egill Guđnason, 12.1.2019 kl. 06:55

14 identicon

Klukkan og kjaftćđi,

á međan kemur Gulli alveg út úr skápnum

og talar fyrir EES/ESB orkupakka ţrjú. 

Tvíhneigđur sem tunga hans og klofin.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráđ) 12.1.2019 kl. 14:49

15 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Betri hugmynd: látum ţá breikka brýrnar.  Nota ţessi 70% af veggjöldunum sem fara í fuckall í kerfinu í ţađ.

Vandamál leyst. 

Ásgrímur Hartmannsson, 12.1.2019 kl. 20:40

16 identicon

Slysiđ viđ Núpsvötn var sorglegt. Hvađ gerđist í bílnum? Var ţađ fegurđin frá Lómagnúp eđa "umrćđan" í jeppanum?

Keyrandi á 90 km hrađa á hringferđ um Landiđ okkar og setja hrađan á 25 km viđ mjóar brýr, er eins og ađ stoppa bílinn ţannig ađ brúin öll er máské í hćttu varđandi ţunga trukka?

Á varúđar skiltinu gćti stađiđ: Rautt ljós blikkandi, sem stendur á 35 km hámarkshrađi og sektir.

Ţannig gćtum viđ náđ peningum ađ hluta fyrir Vegagerđina. ŢUNGASKATTUR á öllum leiđum frá Höfuđborginni hljómar ömurlega. 

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráđ) 12.1.2019 kl. 21:02

17 Smámynd: Halldór Jónsson

Ljósastýring og einstefna međ hrađatakmörkunum er lausnin

Halldór Jónsson, 14.1.2019 kl. 20:02

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af fjórum og fjórtán?
Nota HTML-ham

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.1.): 704
  • Sl. sólarhring: 1053
  • Sl. viku: 7015
  • Frá upphafi: 2447955

Annađ

  • Innlit í dag: 534
  • Innlit sl. viku: 5556
  • Gestir í dag: 480
  • IP-tölur í dag: 463

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband