Leita í fréttum mbl.is

Rökkur við Roðasali

olli nærri árekstri hjá mér fyrir framan hjúkrunarheimilið í Roðasölum i Kópavogi. Það var ausandi rigning og þrumuveður þegar ég var á leið í tennis. Ég sá skiltið milli akreinanna of seint og tognaði í uppgjafahöndinni  við að beygja frá og nærri búinn að velta bílnum.

Ég er þaulvanur þessari leið en lýsingin er alltof klén þarna, bara öðru megin vegar og miðeyjan er í dimmu. Mér er oft búið að bregða þarna í dimmviðri þannig að mínu viti er þetta óforsvaranlegt að keyra í svona rökkri við Roðasali.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er leitt að frétta.  Djöfullegt að togna í uppgjafahöndinni.  Spila reyndar ekki tennis sjálfur, en þekki þetta úr badmintoninu.  Bestu óskir um að þú jafnir þig fljótt af tognuninni.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 22.2.2019 kl. 16:33

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir það Símon Pétur. Spiluðum við í TBR á sama tíma?

Halldór Jónsson, 22.2.2019 kl. 17:32

3 identicon

Ég hef verið þar á fimmtudagskvöldum síðastliðin 20 ár.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 22.2.2019 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418164

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband