Leita í fréttum mbl.is

Þjóðgarðsvörður

var skipaður Einar E.Sæmundsson. Prýðilega hæfur maður sem gjörþekkir starfið.

Upp rís dr.Ólína og heimtar að jafnréttislög segi að hún eigi frekar en Einar að vera þjóðgarðsvörður. Jafnrétti í augum femínistafasista þýðir að þær skuli ávallt hafa forgang ef bæði kyn eru í boði.

Ég segi fyrir mig að ég er sannfærður um að Einar er mun heppilegri en Ólína til að vera þjóðgarðsvörður hvað sem einhverjar nefndir segja og jafnréttislög segja.Það er nefnilega margt fleira en einhver doktorstitill í fornum fræðum sem þarf til að stjórna þjóðgarði.Lái mér hver sem vill. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki kominn tími á að einhver standi upp og segi sannleikann, kerlingin er ekki húsum hæf, það helst enginn í vinnu með henni til lengdar.  Glúmur Baldvinsson minntist eitthvað á það við upphaf þessa máls, ágætt væri að fleiri kæmu og deildu reynslu sinni af "samvinnu" við Ólínu.

Jónas (IP-tala skráð) 11.4.2019 kl. 22:34

2 identicon

Til hamingju með nýja ÞJÓÐGARÐSVARÐAR starfið á ÞINGVÖLLUM EINAR Á.E.SÆMUNDSEN. Mér sýnist þú sannur VÍKINGUR, sem ÞEKKIR SÖGUNA betur en flestir.

Mér sýnast "VÍKINGAKLÆÐIN og LEÐURSLÁIN" fara þér vel á tillidögum. ÍSLENDINGAR þurfa að hressa vel upp á GÖMLU TÍMANA og Landnámið.

FULLVELDISDAGURINN 2018 sýndi breytt ÍSLAND þegar ESB "konurnar" yfirgáfu heiðurspallinn vegna PIU KJÆRSGAARD.

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 11.4.2019 kl. 23:54

3 Smámynd: Þorkell Guðnason

Mikið er mér ljúft að taka undir hógværa lýsingu Dóra á Einari E Sæmundsen.  Ekki svo oft sem mér finnst hógværðin stýra þessum penna. 
Um framhaldið er líka ósköp gott að þegja, þegar maður kann fátt gott að segja.

Þorkell Guðnason, 16.4.2019 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418140

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband