Leita í fréttum mbl.is

Vantar stemningu?

Ég hitt flokksbróður minn Bjarna í morgun.Bjarni er ennþá meira íhald en ég er og grunnmúraður sjálfstæðismaður og áhrifamaður í sinni sveit í áratugi.

Hann spurði mig beint út: Ætlarðu að mæta í afmælið á laugardaginn? Mér er boðið sagði ég. Mér líka sagði hann. En ég ætla ekki að mæta. Matti Bjarna sagði einu sinni :Ég hef ekki gengið úr flokknum, flokkurinn gekk úr mér.

 

Mér heyrist að almennir flokksmenn kvarti yfir tendrunarleysi af hálfu forystu flokksins. Gamlir flokksmenn sætta sig ekki við forystu forystukrakkanna sem þeir kalla svo. Eru þeir Bjarni Benediktsson og Gulli þá að tendra í sálum Sjálfstæðismanna, gamalla og nýrra?  

Það verður auðvitað ekki eins gaman í afmælinu ef stemninguna vantar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 62
  • Frá upphafi: 3418156

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband