Leita í fréttum mbl.is

K100 Flopp

því mér tókst hvergi að ná útsendingu nema auglýsingum á K100 þrátt fyrir risauglýsingar í Mogga  um annað í dag.

Hvað er að þessu Árvakurs-liði þegar K100 er algert flopp og ekkert er hægt að hlusta á né sjá eða er eitthvað að mér?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Þormar

Ég sá Hrafnaþing í kvöld á tölvunni, hressilegur þáttur. Hallur og Jón Kristinn tókust á um OP3. Hallur var sallarólegur, en Jón Kristinn virtist dálítið stressaður, gesturinn hafði hægt um sig. Ingvi var skörulegur að vanda.

Þessir þættir Ingva Hrafns virðast vera "vel falið leyndarmál" Moggans og ekki hef ég getað séð þá í sjónvarpi.

Hörður Þormar, 24.5.2019 kl. 22:07

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Hvers á góður útvarps og sjónvarpsmaður Logi Bergmann að gjalda. Hreinlega finn til með honum og er hættur að horfa og hlusta á þessa stöð.

Sigurður I B Guðmundsson, 24.5.2019 kl. 22:40

3 identicon

Sæll Halldór.

Vissulega hafa komið margir áhugaverðir
þættir á stöð þessari.

Akkilesarhæll kynni að vera að gera ekki meira með
að kynna efnið sjálft; dagskrá.

En hafi menn brennandi áhuga fyrir efni stöðvarinnar
hvort heldur útvarpi eða sjónvarpi þá er tiltölulega
auðvelt að finna það hér:

https://k100.mbl.is/

Húsari. (IP-tala skráð) 25.5.2019 kl. 00:01

4 Smámynd: Halldór Jónsson

 Hvernig get ég séð þennan þátt? Ég finn ekki út úr því?

Halldór Jónsson, 25.5.2019 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband