Leita í fréttum mbl.is

Flugvöllurinn burt!

til Hvassahrauns segir meirihlutinn í Reykjavík.

Á sama tíma sem þeir boða íbúalýðræði.

80 % Reykvíkinga vilja Flugvöllinn kjurt.

Meirihlutinn vill hann burt.

Alveg án þess að hann vilji að Borgarsjóður eigi að kosta flutninginn sem er áætlaður hundruð milljarða.

Á sama tíma safnar Borgarsjóður skuldum sem nema 2 milljörðum á mánuði.

95 % Borgarbúa vilja ferðast með einkabíl.

Meirihlutinn segir að 58 % eigi að hafa skipt yfir á Borgarlínu fyrir 2030.

Fyrsti áfangi á að kosta 80 milljarða á næstu árum.

Seltjarnarnes tekur ekki þátt í neinum Borgarlínuframkvæmdum.

95 5 kaupmanna við Laugaveg vilja hafa bílaumferð á götunni. Meirihlutinn er að loka götunni til frambúðar.

Borgarbúar vilja mislæg gatnamót og greiðar umferðargötur.

Meirihlutinn vill þrengja götur, fækka bensínstöðvum um helming og leggja á bílaskatta.

Ætlar enginn í meirihlutanum að halda áfram í pólitík 2022.

Allt með íbúalýðræði! Allt gengur upp!

Flugvöllurinn fari til Hvassahrauns á kostnað ríkisins , Lokum Laugavegi, Bílaskattar, Borgarlína, Byggingalóðir,  Borgum skuldir! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Kosning um Reykjavíkurflugvöll fór fram og spurt var hvort flugvöllurinn ætti að fara af Vatnsmýrarsvæðinu eftir árið 2016 og eftir því hefur verið unnið og samningar gerðir á milli Reykjavíkurborgar og ríkisins. cool

20.3.2001:

kosningunni, sem var rafræn, var hægt að kjósa á milli þriggja kosta.

Í fyrsta lagi að flugvöllur yrði áfram í Vatnsmýri eftir 2016.

Í öðru lagi að flugvöllur færi úr Vatnsmýri eftir árið 2016 og í þriðja lagi var hægt að skila auðu."

Meirihlutinn vill flugvöllinn burt í kosningum um framtíð Vatnsmýrarsvæðisins og staðsetningu flugvallarins

Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 17:54

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ómar Ragnarsson segir að ekkert sé að marka kosningarnar í mars 2001 um flugvöllinn á Vatnsmýrarsvæðinu, þar sem þessar kosningar séu ekki nýlegar.

Skipulag á flugvallarsvæðinu er að sjálfsögðu gert til langs tíma en ekki til nokkurra ára og fimm borgarstjórnarkosningar hafa farið fram hér í Reykjavík á þessu tímabili. cool

Meirihluti borgarfulltrúa hefur allan tímann viljað að flugvöllurinn fari af Vatnsmýrarsvæðinu og þetta mál er stærsta málið í öllum  þessum borgarstjórnarkosningum. cool

Þar af leiðandi hefur að sjálfsögðu verið kosið um flugvallarmálið í öllum kosningunum.

Sumir skoðanabræðra Ómars Ragnarssonar í þessu máli hafa reynt að tefja það að flugvöllurinn fari af Vatnsmýrarsvæðinu með löngum málaferlum, sem þeir hafa tapað en vilja að sjálfsögðu ekki sætta sig við það.

Og þá kemur að sjálfsögðu söngur þeirra um að langt sé liðið frá kosningunum um flugvöllinn.

Því meira sem þeir tefji málið því betra að þeirra dómi, því þá sé lengra liðið frá sérstökum kosningum um málið.

Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 17:57

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ekki ætti að vera til betri skoðanakönnun um flugvöllinn á Vatnsmýrarsvæðinu en þessi undirskriftasöfnun með öllum sínum auglýsingum: cool

Undirskriftir árið 2013 um Reykjavíkurflugvöll voru um 29% af þeim sem voru á kjörskrá í síðustu alþingiskosningum. cool

20.9.2013:

"Rétt rúmlega 20 þúsund Reykvíkingar skrifuðu undir á síðuna lending.is.

Að sögn Njáls Trausta Friðbertssonar, formanns undirskriftarsöfnunarinnar höfðu 20.626 Reykvíkingar skrifað undir en um tvö prósent þeirra eru yngri en 18 ára og hafa því ekki náð löglegum kosningaaldri.

Samkvæmt upplýsingum frá Hagstofu Íslands voru tæplega 88 þúsund manns á kjörskrá í Reykjavík árið 2009, engar nýrri tölur er að finna á síðunni.

En ef miðað er við þær tölur má ætla að tæplega 23% kosningabærra Reykvíkinga hafi skrifað undir til þess að mótmæla flutningi flugvallarins." cool

Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 17:59

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

25.10.2013:

"Í framhaldi af undirritun meðfylgjandi samkomulags milli ríkis, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group munu ríki og Reykjavíkurborg vinna í samræmi við áður undirritaða samninga. cool

Undirbúningur eftirfarandi verkefna mun þegar hefjast:"

"... ii) Aðilar ljúki vinnu við endurskoðun á deiliskipulagi fyrir flugvallarsvæðið og tilkynnt verði um lokun NA/SV-brautarinnar samhliða auglýsingu þess, síðar á þessu ári [2013]. ..."

"iii) ... Óháð öðrum verkþáttum sem í samkomulaginu felast munu innanríkisráðuneytið og Isavia hafa forgöngu um að kennslu- og einkaflugi verði fundinn nýr staður í nágrenni borgarinnar í samræmi við áður gefin fyrirheit vegna endurbyggingar vallarins um síðustu aldamót og skal stefnt að því að framkvæmdir verði hafnar eins fljótt og verða má."

Samkomulag ríkis, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group um sameiginlega athugun á flugvallarkostum (svokölluð Rögnunefnd)

Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 18:02

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

Meirihluti Vatnsmýrarsvæðisins er í eigu Reykjavíkurborgar og einkaaðila, til að mynda nær allt landið undir norður-suður flugbrautinni. cool

Og ein flugbraut hefur ekki verið talin nægjanleg á Vatnsmýrarsvæðinu.

Eignarrétturinn er friðhelgur samkvæmt stjórnarskránni og Reykjavíkurborg getur því krafist þess að ríkið afhendi henni það land sem borgin á núna á Vatnsmýrarsvæðinu.

Og eignarnám ríkisins á þessu landi hefði enga þýðingu fyrir ríkið, þar sem Reykjavíkurborg fer með skipulagsvaldið í Reykjavík en ekki ríkið. cool

Harla einkennilegt að heimta þjóðaratkvæðagreiðslu um hvað eigi að vera á landi Reykjavíkurborgar.

Reykjavíkurborg ræður því einnig hvort fyrirferðarmikil aðflugsljós á stálbitum fyrir austur-vestur braut Reykjavíkurflugvallar yrðu reist á útivistarsvæði Reykvíkinga vestan Suðurgötu.

Einnig hvort skógur yrði felldur vegna flugbrautarinnar við austurenda hennar í Öskjuhlíð, sem einnig er útivistarsvæði Reykvíkinga.

Þar að auki er svæðið við suðurenda norður-suður brautar flugvallarins einnig útivistarsvæði Reykvíkinga.

En að sjálfsögðu þykjast öfgahægrikarlar í Kópavogi geta ráðið því hvað gert er í Reykjavík og geta engan veginn farið rétt með staðreyndir, frekar en "fréttamaðurinn" Ómar Ragnarsson. cool

Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 18:28

6 Smámynd: Þorsteinn Briem

Það er varla orð að marka af því sem "fréttamaðurinn" Ómar Ragnarsson segir og til að mynda fullyrðir karlinn þetta á bloggi sínu í dag: cool

"Við gerð EES samningsins í upphafi fengu Íslendingar það viðurkennt á þann hátt að neglt var með bæði belti og axlaböndum að íslenskur sjávarútvegur yrði ótvírætt í íslenskum höndum."

Undirritaður hefur margoft birt þetta á bloggi Ómars Ragnarssonar: cool

Útgerðir og aðrir í Evrópusambandsríkjunum geta keypt hluti í íslenskum útgerðarfyrirtækjum, rétt eins og Samherji hefur keypt hluti í útgerðarfyrirtækjum í Evrópusambandsríkjum. cool

Samherji hefur tekið þátt í sjávarútvegi í öðrum löndum frá árinu 1994, þegar Ísland fékk aðild að Evrópska efnahagssvæðinu.

Fyrirtækið hefur til að mynda átt hlut í og tekið þátt í rekstri fiskvinnslu- og útgerðarfyrirtækja í Póllandi, Bretlandi og Þýskalandi, sem öll eru í Evrópusambandinu.

Útlendingar, til að mynda Kínverjar, geta nú þegar átt helminginn af öllum aflakvóta íslenskra fiskiskipa en útlendingar hafa mjög lítið fjárfest í íslenskum sjávarútvegsfyrirtækjum.

23.11.2010:


"Friðrik J. Arngrímsson, [nú fyrrverandi] framkvæmdastjóri Landssambands íslenskra útvegsmanna (LÍÚ) segir að lögin hafi alltaf verið skýr varðandi erlent eignarhald í sjávarútvegi.

"Erlendir aðilar mega eiga allt að 49,99% óbeint, þó ekki ráðandi hlut, og svona hafa lögin verið lengi," segir Friðrik."

"Nefnd um erlenda fjárfestingu hefur að undanförnu fjallað um málefni sjávarútvegsfyrirtækisins Storms Seafood sem er að hluta til í eigu kínversks fyrirtækis, Nautilius Fisheries.

Eignarhlutur Kínverjanna er
um 44%, beint og óbeint.

Og niðurstaða nefndarinnar er að það sé löglegt." cool

Þorsteinn Briem, 29.5.2019 kl. 18:51

7 identicon

Sæll Halldór æfinlega - sem og aðrir gestir, þínir !

Steini (Þorsteinn Briem) !

Reyndu nú EINU SINNI: að fara með rétt mál, ágæti drengur.

Brezki Herinn: afhenti ÖLLUM Íslendingum Reykjavíkurflugvöll til afnota, til framtíðarinnar litið / ekki bara Reykvíkingum, þú getur svo sparað þér að punda á þá Halldór síðuhafa:: sem og Ómar fjölfræðing Ragnarsson eitthvað frekar, hvað flugvallarmálin varðar, t.d.

Hitt er annað - að það er LÖNGU TÍMABÆRT, að reka Valsmanna hyskið úr Íþróttahreyfingunni - sem og Dag Bjálfa Eggertsson af stóli Borgarstjóra, fyrir viðurstyggilega eyðileggingar starfsemi þeirra á flugvellinum, undir merkjum svo kallaðra Valsmanna:: Reykjavík er jú,, ENNÞÁ að minnsta kosti, Höfuðborg ALLRA landsmanna, ekki bara þeirra, sem þar hafa búsetuna fasta, Steini minn ! ! ! 

Með beztu kveðjum: sem endranær samt, af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.5.2019 kl. 20:32

8 Smámynd: Kolbeinn Pálsson

Hvað ef Reykjavíkurflugvöllurinn reynist eftir allann loddaraháttinn og lygaspunann lang besti kosturinn fyrir innandlands og varaflugvöll fyrir keflavíkurflugvöll!!

Myndi ný borgarstjórn óveruleikafyrtra manna með raunverulega þekkingu kannske, þegar þeir á endanum taka við af rugludöllunum þurfa að kaupa upp eignirnar,kaupa upp húsin sem standa í vegi fyrir alvöru þjóðhagkvæmum Reykjavíkurflugvelli og láta krana og kúlu brytja niður öll þau nýbyggðu hús sem standa nú í vegi fyrir endurnýjuðum og fyrsta flokks nothæfum 3ja brauta alvöru flugvelli!! 

Vonandi verður Bergþórusonurinn og klanið hans ekki ráðandi mikið lengur ef guð, (sem þetta fólk virðist hata eins og pestina) fær að ráða!!

Kolbeinn Pálsson, 29.5.2019 kl. 21:34

9 identicon

.... segðu Kolbeinn Pálsson, réttilega.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.5.2019 kl. 21:40

10 Smámynd: Halldór Jónsson

Gaukurinn verpir skelfilega vel í dag

Halldór Jónsson, 29.5.2019 kl. 21:54

11 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Kolbeinn er med thetta.

Thessi borgarstjóri, sem er edli samfó-vinstra lids,

hundsa ávallt meirihluta vegna thess ad thad thykist

vita alltaf betur.

Thá skiptir lýdraedi engvu máli ef haegt er ad halda

í voldinn.

Sigurður Kristján Hjaltested, 30.5.2019 kl. 03:55

12 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Samkvæmt reglum um kosningarnar 2001 var þátttakan of lítil til þess að hún væri bindandi og hún því ekki gild. Því miður létu áhrifamiklir fylgjendur þau boð út ganga að þeir, sem vildu flugvöllin áfram á sama stað, sniðgengju kosningarnar. 

Og þrátt fyrir það munaði aðeins nokkur hundruð atkvæðum á þeim sem voru á móti flugvellinum og þeim sem voru með. 

Í ofanálag var kosningin rafræn, sem var alger nýjung þá og hafði mikil áhrif á þátttökuna. 

Ómar Ragnarsson, 30.5.2019 kl. 13:50

13 identicon

Hrafn Gunnlaugsson mælti fyrstur með nýrri flugbraut á grynningum við enda flugbrautar Kópavogs og Bessastaða megin. Þessar grynningar sjást vel, ef þú ert staddur í Perlunni.

Reykjavíkurborg verður að eiga flugbraut fyrir sjúkraflugið í nánd við Landsspítalann þar,sem nýbyggingum var bætt við.

Flugvöllur í Hvassahrauni-NEI. "stanslausir flugvellir frá Reykjavík til Keflavíkurflugvallar" Hlægilegt?.

ENDURNÝJA þarf PATERSON flugvöllinn á Keflavíkurflugvelli fyrir innanlandsflug og sjúkraflug með hraðbraut til Garðabæjar þar sem NÝTT Sjúkrahús átti að vera á "hæðinni" norðan við Golfvöllinn í Garðabæ, sem tæki 20 mínútur í góðum sjúkrabíl. 

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 31.5.2019 kl. 13:03

14 Smámynd: Halldór Jónsson

Já Gísli, Paterson völlurinn er altof glymdur með sínum möguleikum 

Halldór Jónsson, 1.6.2019 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband