Leita í fréttum mbl.is

Erum við ekki aumingjar

Islendingar? Getum ekki grafið Fjarðarheiðargöng?

 Færeyingar eru að grafa neðansjavargöng til Suðureyjar sem eru 26kílómetrar.Og þeir eru með àætlun um næstu 5 göng.

Svo tölum við um að taka orku peninga og setja í einhvern Asíubanka sem þjóðarsjóð til að mæta næstu kreppu?

Svei mér þà,ég held að við séum aumingjar og heimskir til viðbótar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru það ekki danir sem fjármagna þessi göng í Færeyjum? Við erum 300000, danir ívið fleiri. Rétt að það á ekki að sóa aurnum, en þjóðarsjórur er nú kannski betri ráðstöfun en annað bruðl sem verið er að nota skattana í. Geri ráð fyrir að þú undanaskilji ekki sjálfan þig þegar þú talar um aumingja og heimsku . Það væri náttúrulega heimska að gera það ekki.laughing.Annars held ég að þú sért einungis að tala um stjórnvöld og þar ezr ég sammála.

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 18.7.2019 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 60
  • Frá upphafi: 3418211

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 60
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 12

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband