Leita í fréttum mbl.is

visir.is

hefur verið skemmdur þannig að maður getur ekki lengur náð vefútgáfu Fréttablaðsins í hvelli heldur er allt fullt upp af óskyldu kjaftæði.

En ef þeir vilja hafa þetta svona þá verði þeim að góðu. Vísir.is var í góðu lagi en er það ekki lengur það ég fæ séð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Þetta er vegna þess að þeir seldu visir.is til einhvers símafyrirtækis Halldór. Þú verður að fara í staðinn inn á frettabladid.is. Þar er allt það sem var áður á visir.is held ég.

Þorsteinn Siglaugsson, 9.12.2019 kl. 22:54

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Nei Þorsteinn

Þetta var betra á gamla Vísir, þá komu blöðin í röð og þú náðir öllu strax.

Halldór Jónsson, 10.12.2019 kl. 00:14

3 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Þú smellir bara á menu í vinstra horninu efst. Þá sérðu blað dagsins og safn eldri blaða neðst til hægri. Aðeins öðruvísi, enn virkar alveg.

Þorsteinn Siglaugsson, 10.12.2019 kl. 11:17

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég finnn engan menu takka á vísir.is 

Halldór Jónsson, 10.12.2019 kl. 14:09

5 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Það er frettabladid.is sem ég er að tala um Halldór.

Þorsteinn Siglaugsson, 10.12.2019 kl. 23:17

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég finn engan menu hnapp á frettbladid.is. Jafnnær

Halldór Jónsson, 11.12.2019 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband