Leita í fréttum mbl.is

Þarf ég nýja stjórnarskrá?

í stað þeirrar sem þjóðin samþykkti 1944 nær einróma? 

Og það úr hendi formanns kommúnistaflokksins V.G. frekar en samskonar flokks Gunnars Smára og Sólveigar Önnu?

Núverandi stjórnarskrá dugði þáverandi Forseta Íslands  til að vernda mig gegn fíflskap Alþingismanna í ICESAVE. Hún dugði ekki til að vernda mig gegn kvótaframsali kommúnistans Steingríms Jóhanns sem hefur leitt varanlegan skaða yfir þjóðarvitundina. Einhver ný stjórnarskrá breytir ekki orðnum hlut.

Ég tel að engin stjórnarskrá mun duga til að vernda mig gegn einbeittum brotavilja Þingskálkanna eins og þegar þeir börðu 3. orkupakkann ofan í okkur. Ég fyrirgef þeim það ekki hversu marga fundi þeir halda og hversu víða um landið.

Því gef ég núll fyrir þetta stjórnarskrárvesen Katrínar Jakobsdóttur. Mig vantar margt annað en aukin innflutning flóttamanna og hælisleitenda, ríkisvæðingu heilbrigðiskerfisins eða auknar fóstureyðingar sem hún stendur fyrir að öðru leyti.

Stjórnarskrá Katrínar Jakobsdóttur þarf ég  ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

TREYSTUM FULLVELDI OG SJÁLFSTÆÐI OKKAR ÍSLENDINGA.

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 11.2.2020 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 3418201

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband