Leita í fréttum mbl.is

Þvílíkur lögreglustjóri

Ríkisins er Sigríður Björk. Hún getur ekki fundið egypsku fjölskylduna.

Hvað skyldi hún annars geta gert  ef hér kæmi upp sú staða að til dæmis Forsætisráðherranum yrði rænt? 

Eða er ekki sama hvert viðfangsefnið er?

Þvílíkur lögreglustjóri í einu ríki.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Kannski er svolítill munur á því hvert viðfangsefnið er Halldór. Annars vegar mannrán, hins vegar fólk sem er í felum vegna þess að það óttast um líf sitt. Mér finnst vera talsverður munur á þessu tvennu.

Þorsteinn Siglaugsson, 24.9.2020 kl. 10:01

2 identicon

Ætli blessuð börnin séu ekki á fullu við að læra Kóraninn utanbókar?

Nú er skólinn ekki lengur til þess að trufla þau við þaðinnocent

Hörður Þormar (IP-tala skráð) 24.9.2020 kl. 11:05

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ætli hún fái ekki Fálkaorður fyrir framúrskarandi störf!!

Sigurður I B Guðmundsson, 24.9.2020 kl. 12:24

4 identicon

Góðar og nauðsinlegar ÁBENDINGAR.

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráð) 24.9.2020 kl. 13:20

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Já Halldór, hún skorar ekki hátt á skoru listanum, til trausts á konum til að gegna alvöru embætum.

En ég er kanski bara karlremba, en ég á konu sem gerir margt mikklu betur en ég, auðvita hlíðum við konum okkar, alveg eins og henni mömmu.

En!!! hvernig er það, að ef ég rækist á þennan Egipska laumu hermann, þá ég væri á rjúpnaveiðum, á ég þá ekki að skjota hann? öðrum slíkum til varnaðar.

Þessi Egipti hefur allaveganna minni rét hér á Íslandi en rjúpurnar og refirnir, sem voru hérna áður en að forfeður okkar komuhér til lands. 

Burt með rudda semm hlíta ekki lögum okkar.

Hrólfur Þ Hraundal, 24.9.2020 kl. 14:58

6 identicon

 hún er þræll íslensku mafíunar,haraldur átti ældei að fara frá.

leifur bjarnason (IP-tala skráð) 24.9.2020 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband