Leita í fréttum mbl.is

Tvćr ţjóđir-tveir heimar?

virđast búa í ţessu landi?

Stuđningur er viđ ţađ nokkuđ almennur ađ ţjóđin skuli byggja ţetta land allt. Nema hugsanlega í samfylkingarflokkunum sem vilja afsala sér ţví til ESB og finnst slík ţjóđremba fyrirlitleg.

Einkanlega er ţetta áberandi á höfuđborgarsvćđinu. Ţar býr  ein ţjóđin í öđrum heimi en hin.Sú vill hjóla og keyra i Borgarlínu, búa í Kvosinni og stunda menningarlíf.Kvosarkynslóđina mćtti kalla hana.

Hin vill vera í nútímanum, keyra í bílum á mislćgum gatnamótum, stunda félagslíf og íţróttir fyrir alla, spila golf og ferđast um landiđ og allan heiminn.

Fyrri ţjóđin hefur alrćđisvöld og keyrir hlutina áfram međ ofbeldi. Hún er ađ vísu gjaldţrota en ćtlar ađ sćkja sér fé til hinnar međ illu eđa góđu.Samanber framkvćmdir Borgarstjórans viđ heimili sitt viđ Óđinstorg fyrir almannafé. Ekkert er til sparađ til ađ ţađ hverfi hćkki í verđi.

Staksteinar velta fyrir sér hugsun Jón Gunnarssonar:

Svo virđist sem samgöngusáttmáli höfuđborgarsvćđisins eigi ađ hafa ţann tilgang fyrst og fremst ađ ţvinga sérvisku meirihlutans í Reykjavík upp á höfuđborgarsvćđiđ í heild sinni.

Í ofanálag á ađ láta landsmenn alla greiđa fyrir sérviskuna međ ađkomu ríkisins ađ sáttmálanum.

Borgarlínan rándýra og óhagkvćma er ţungamiđja sáttmálans ađ mati meirihluta ţeirra sem stjórna nú Reykjavík og virđist raunar ţađ eina sem sá meirihluti hefur áhuga á í samgöngumálum svćđisins.

Sundabrautin virđist í besta falli eiga ađ vera neđanmálsgrein viđ sáttmálann sem ekki verđi lesin nema meirihluta borgarstjórnar ţóknist. Ekkert bendir til ađ honum ţóknist ţađ.

Enn eitt dćmiđ er komiđ upp. Um helgina sagđi Morgunblađiđ frá gagnrýni Jóns Gunnarssonar, alţingismanns og fyrrverandi samgönguráđherra, á áform um ljósastýrđ gatnamót Arnarnesvegar og Breiđholtsbrautar. Benti hann á ađ mislćg gatnamót vćru mun betri leiđ og öruggari, og ađ auki í samrćmi viđ samgöngusáttmálann. Ţau mislćgu gatnamót virđast stranda á ţví, eins og önnur mislćg gatnamót sem brýn ţörf er á ađ gera, ađ sérviska meirihlutans í borginni leyfir ekki mislćg gatnamót.

Hvers vegna tekur ríkiđ ţátt í ţessu fyrir almannafé?"

Svo flettir mađur Morgunblađinu. Ţađ er undirlagt af umfjöllun um bíla og aftur bíla.2117 rafbílar hafa selst.

Ekki er veriđ ađ skemmta Kvosarkynslóđinni međ ţessu?

En hverjir vilja lesa ţetta? Er ţađ ekki nokkuđ ljóst ađ veriđ er ađ skrifa fyrir ţau 95 % fólks sem vill ferđast međ einkabílnum? Ekki ţađ fólk sem meirihlutinn er búinn ađ ákveđa ađ flytja yfir á Borgarlínu og ađ skuli byggja sínar íbúđir viđ hana?

Eru vinsćldir Morgunblađsins í  öll ţessi ár ekki byggđar á  ţví ađ fjalla um ţau mál sem fólkiđ vill lesa og rćđa? Ţjóđleg rćktarsemi birtist í vinsćldum minningargreina sem hljóta ţó ađ kosta fátćkt félag manndrápsfé. Allt ţćttir sem vinstri elítan fyrirlítur og vill feiga í  alţjóđahyggju hömlulausri og óstöđvandi móttöku hćlisleitenda.

Sama birtist í afstöđunni til stjórnarskrárumrćđna. Elítan vill fá ţar inn greinar sem auđvelda henni ađ afsala sér fullveldinu. Hinni ţjóđinni finnst engin ţörf á slíku og kćrir sig eiginlega ekki um ađ deila stjórnarskrá međ ţeirri ţjóđ sem hún á enga stjórnmálalega samleiđ međ.  Ţess vegna er sú umrćđa orđin tóm.

Tvćrt ţjóđir búa í tveimur heimum á Íslandi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Brandarahópurinn leikur á alls oddi í húsi DAVÍĐS viđ tjörnina. Verslun, viđskipti og matstađir flýgja mannlausa Miđ borgina. Hjólandi menn og konur skila litlum viđskiptum.

Borgarlínan skađar höfuđborgina og alla nágranna bći, sem verđa ađ leita til ríkisins eftir "peningum",sem ekki eru til vegna plágunnar. Ég endurtek: máliđ ykkar bestu strćtóa í íslensku fánalitunum ţar sem tveir bera ábyrgđ í vagninum. Einn viđ stýriđ og hinn til eftirlits. Frítt verđur međ ţessum vögnum 1-2 ár og ţá endurskođađ?

Nagladekk eru sjálfsögđ samkvćmt lögum varđandi svifrykiđ. Rykiđ hverfur í nćstu "veđurfréttum"?

Sundabraut vćri hugsanlega best geymd í jarđgöngum. Sama má segja um LUXUSHÓTELIĐ nýja viđ HÖRPUNA, sem gjarnan má fara út til Örfuseyjar, eins og Faxaflóahafnir óska eftir.

ENGEY uppbyggđ í gamalli ÍSLANDS mynd međ hundruđum timbur smáhúsa og rauđum hleđslustein og báta bryggjum hefđi mikiđ ađdráttarafl fyrir ferđaiđnađinn. Auđvelt vćri ađ keyra út til ENGEYJAR frá Öfursey. 

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráđ) 19.11.2020 kl. 15:28

2 identicon

Hér er minnst á yfirtöku rafbíla, sem bjarga öllu.  Sjálfur á ég rúmgóđan LÍTINN bensin bíl, sem ég fylli oftast fyrir um kr.5.500 og kemst alla leiđ á norđur eđa austurland. Engin mengun er sjáanleg.

Ég sé fyrir mér USA og Arabalönd í olíuvinnslu vinna ađ nýjum uppfinningum varđandi bensin notkun.

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráđ) 20.11.2020 kl. 10:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband