Leita í fréttum mbl.is

Blessaðist hjá Biden

að verða forseti með reisn.

Hlustaði á ræðuna hjá honum og hún var bara ágæt. Hann virtist mér vera alveg flautuklár kallinn og fann ég ekkert til að setja sérlega út á.

 

Ég verð að segja að ég var verulega óánægður með minn mann Trump að fara svona í fýlu til Florida. Pence finnst mér maður að meiru fyrir að  standa í lappirnar.

Nú byrja stjórnmálin á fullu og maður bíður eftir útspilum.Vona bara að öfgaliðið í demókrataflokknum með þær Pelosi og Hillary fá ekki framgang í fíflaskapnum gegn Rússum og Pútín.

Þessi dagur blessaðist hjá Biden og maður óskar honum og okkur alls hins besta.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afrekin hans Bidens í 47 ár eru vandfundinn á þinginu. Honum tókst vel að lesa upp af minnisblaðinu, sem "einhver" hefur skrifað. Hann var aldrei eftirsóttur, en vann samt?

TRUMP sýndi sitt ágæti með að mæta ekki og hafna spilltum forsetakosningum.

Patriots er hugsanlega nafnið á nýja stjórnmálaflokknum i USA?

Hugsanlega vantar okkur Patriots á ÍSLANDI, sem berjast á móti sölu bóndabæja af öllum stærðum og veiðiám. Hjörleyfshöfði var seldur þjóðverjum með ofurlandi á skitnar 489miljónir, þar sem liggja biljónir í vikri og sandi.  Er búið að selja Finnafjörð til Kínverja? Mér finnst vera stjórnleysi á virtu Alþingi. Vantar okkur nýtt óstyrkt Mánudagsblað, eins og Herra Agnar rak og segir sannleikann um ofangreind Landsmál?

Það er hugsanlegt að leigja til fárra ára, en aldrei að selja Landið og fiskimiðin, aldrei. Blávatnið, virkjanir og heitt vatn er okkar eign ásamt sæstreng.  

Gísli Holgersson (IP-tala skráð) 21.1.2021 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 62
  • Frá upphafi: 3418156

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband