Leita í fréttum mbl.is

Hvenær selur maður banka?

og hvenær selur maður ekki banka?

Það gæti þvælst fyrir fleiri mönnum en Jóni H.

Nú þegar fimmta hvert útlán er vonarpeningur og efnahagslífið við frostmark? Eða þegar framtíðarhorfurnar eru líklega farnar að lyftast aðeins með niðurtalningu pestarinnar?

Svei mér þá ef ég veit svarið öðruvísi en manni var kennt með kommuna í enskum stíl, "when in doubt leave it out". Stutta svarið væri þegar hagnaðurinn af rekstrinum er meiri en vextirnir af skuld eigandans þá myndi maður freistast til að hika.

En allt orkar tvímælis þá gert er hér sem annarsstaðar og þessi veit allt  betur en hinn. Og hollt er að minnast þess að lífeyrissjóður á ekki neitt sjálfur annað en skuldir við eigendur sína.

En Jón Ásgeir og Björgólfar sem kjölfestufjárfestar eru sjálfsagt á sínum stað ef maður vill selja banka.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ertu að spyrja mig? ég las svo hratt að úr varð "hvenær stelur maður banka"? Mér skilst að bankar verði aflagðir eftir ekki svo langan tima og smá peðin borgi með fingrafarinu,sem elitan skráir og skammtar eftir því hvers virði þú ert,?' Í tilefni Bóndadagsins!

Helga Kristjánsdóttir, 23.1.2021 kl. 08:14

2 identicon

Þakka þér Helga með "tilefni Bóndadagsins".

Gísli Holgersson (IP-tala skráð) 23.1.2021 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 62
  • Frá upphafi: 3418165

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 58
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband