Leita í fréttum mbl.is

Bretar nálgast 10%

af þjóðinni bólusett, lokið eða byrjað.Ísrael um 20% fólksins byrjað eða lokið.

Ísland Svandísar Svavarsdóttur og Katrínar Jakobsdóttur  nær varla 3 % byrjað eða lokið.

Samt steytir Svandís sig og segist að það hafi verið rétt af sér að hanga með Evrópusambandinu í bóluefnissamningum.

Björn Bjarnason steinþegir auðvitað vegna EES dýrkunar sinnar og þar með orkupakka-íhaldið upp til hópa. Og  ekki er hætta á að Samfylkingarflokkarnir báðir segi múkk á móti þessu.

Við hin eigum að vonast eftir að meirihluti Íslendinga verði bólusettir í sumar eða haust af því að hún Svandís segir það.

 

Svo segir í þjóðsögunni um stúlkuna og tröllið á glugganum:

„Fögur þykir mér hönd þín,
snör mín, en snarpa, og dillidó.“

Þá segir hún:

„Hún hefur aldrei saur sópað,
ári minn, Kári, og korriró.“

Þá segir hinn á glugganum:

„Fagurt þykir mér auga þitt,
snör mín, en snarpa, og dillidó.“

Þá segir stúlkan:

„Aldrei hefur það illt séð,
ári minn, Kári, og korriró.“

Þá er sagt á glugganum:

„Fagur þykir mér fótur þinn,
snör mín, en snarpa, og dillidó.“

Þá segir stúlkan:

„Aldrei hefur hann saur troðið,
ári minn, Kári, og korriró.“

Þá er sagt á glugganum:

„Dagur er í austri,
snör min, en snarpa, og dillidó.“

Þá segir stúlkan:

„Stattu og vertu að steini,
en engum þó að meini,
ári minn, Kári, og korriró."

Er þetta bóluefnismál ekki stórkostlegur árangur í saursópun Svandísar undir teppið ? 

Og Kári minn kunni líklega ekki að galdra okkur til bjargar. 

Er ekki Svandís eiginlega orðin að steini fyrir afrek sín í heilbrigðismálunum eins og tröllið í þjóðsögunni meðan Bretar stefna nú yfir 10% af þjóðinni sem bólusett?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: G. Tómas Gunnarsson

Eftir þvi sem ég kemst næst, hefur verið byrjað að bólusetja c. 30% Ísraelsmanna. Bólusetningu er loki hjá, u.þ.b. 15% þeirra, þ.e.a.s. tvær sprautur.

Sambærilegar tölur fyrir Ísland eru að ég best veit 3% og 1.3%.

Staðan er einfaldlega þannig, en Íslendingar geta "hugga sig" við að fyljga "Sambandinu".

Er ekki "sameiginlegt skipbrot" eitthvað sem allir eiga að sætt sig við?

G. Tómas Gunnarsson, 27.1.2021 kl. 03:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 3417961

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband