Leita í fréttum mbl.is

Þjónustuupplifun

í Fellsmúla.

 

Ég fór  í  Sundlaugarnar á laugardagsmorgni sem er ekki í frásögur færandi í sjálfu sér. Nema að ég er óvenjuseinn á ferðinni og kem út um 11:30 . Er.þá ekki hægra afturdekkið vindlaust. frost og kalt úti og ég að flýta mér í mat.

Ég er alltaf með 2 brúsa af kvoðu með í bílnum þar sem það er meiriháttar mál fyrr gamalt og gigtveikt hró að skipta um dekk. Ég þríf brúsana og skýt fyrst einum og sé að akki er nóg og sá næsti fer inn líka. Þá er klukkan alveg að verða 12 þegar ég legg af staða að keyra á lágu dekkinu. Hvar er nú dekkjaverksæði.  Er opið núna í  hádeginu þegar ég þarf að vera mættur annarsstaðar? Ég missi af matnum?

Ég er kominn niður á Grensásveg þegar ég man eftir Gúmmívinnustofunni í Skipholti. Það er jafn langt og til Sólningar í Kópavogi sem ég þekki vel.  Svo á ljósunum að Miklubraut rámar mig í dekkjaverkstæði í Fellsmúlanum sem er að baki. Ég tek samt ákvörðun og böðlast inn á Miklubraut og hringinn á Háaleitisbraut og niður Fellsmúlann.

 

Jú þar er Michelin á skilti yfir opnum  dyrum. N1 Dekkjaverkstæði er þetta.   Ég keyri framendann í gættina og þar fyrir innan er tómt . 3 strákar ganga þarna fyrir og byrja að benda mér inn.

Ég er kominn upp á lyftuna kl 12:05. Nú sýnist mér dekkið fullblásið en svo er auðvitað ekki.  Það er sprungið segi ég . Já við erum búnir að sjá það og bíllinn er byrjaður  að lyftast. Dekkið er komið undan áður en ég veit af og upp á affelgunarbekkinn. Þar er strákur byrjaður að athuga . Ég geri ráð fyrir að hann sé útlenskur eins og margir á dekkjaverkstæðum en seinna kemur í ljós að hann er íslenskur mér til undrunar. Úrskurður kemur fljótt, dekkið er  ónýtt.

 Nýtt nagladekk segi  ég. Og annar strákur er lagður af stað á loftið og kemur með nýtt dekk meðan hinn er að rífa dekkið af felgunni.

Það er gaman að sjá  handtökin. Hann er með vélar að hreinsa felguna  af drullu og svo fer dekkið á, þaðan í ballanséringu og blýjun og síðan undir. Borga þarna inni bendir hann á íslensku.

30 þúsund kall fyrir allt, þar af dekkið um 24.000 plús svo skatturinn.  Allt búið kl 12:25 þegar ég bakka út.

 

Ég hef nú séð mörg handtök við bílaviðgerðir um dagana og hef gaman af að sjá atvinnumenn vinna. Þarna voru sko slíkir strákar á ferð að það var unun að horfa á þá. Maður fær aukna trú á mannkynið að sjá svona.

Frábær þjónustuupplifun þarna í Fellsmúlanum og  takk fyrir mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Og ég fékk afgreiðslu í matnum kl 12:35

Halldór Jónsson, 27.11.2021 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband