Leita í fréttum mbl.is

Málfundur stjórnarandstæðinga um fjárlög

er að  fara fram í þessu.

Þeir mest áberandi eru Píratar sem eru mættir í sínu fínasta slátrarapússi, Björn Leví ógirtur meira að segja á Forsetastóli en er samt fjallmyndarlegur og reffilegur á stólunum og bjallar vel og skipulega.

Sigmar úr Sjónvarpinu fer mikinn og oft í pontu en þess að ég muni mikið af því sem honum er á tungu. 

Áberandi finnst mér hversu drjúgur tími fer hjá nýjum þingmönnum í að hrósa síðustu ræðumönnum fyrir þeirra loknu ræður. Skiptir svona málskrúð máli á Alþingi?

Látum vera þó að Þorgerður Katrín geti ekki séð ESB, vextina  og Evruna í friði andartak. Þessi mál eru held ég ekki til umræðu í kvöld. Því fer ég fyrr að geispa en ég  ætla og er hérumbil hreint að sofna af tómri einbeitingu.

Mér finnst það afrek út af fyrir sig að halda svona málfund um fjárlög út sem megi borga vel fyrir ekki meiri truflana af meirihlutanum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Segðu mér eitt Halldór. Er Málfundafélagið Óðinn til enn innan Sjálfstæðisflokksins?

Kveðja Þorsteinn

Þorsteinn H. Gunnarsson, 4.12.2021 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3417956

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband