Leita í fréttum mbl.is

Is it true ?

Leigupenninn Guđmundur Andri Thorsson túlkar Júróvisjónsigur Jóhönnu Guđrúnar á sinn hátt í Baugstíđindum dagsins. Međ mikilli lyrik og orđsnilld sér hann Jóhönnu syngja útfararstef yfir Sjálfstćđisárunum átján sem ţjóđin liggur í móral yfir međan Jóhanna eldri reynir ađ bjarga ţjóđmálunum.

Orđkynngi rithöfundarins um atburđinn ţar sem fjarskablái kjóllinn međ fjöđrunum minnir á flug til ćvintýrahallanna ţar sem höfrungarnir kátu leika sér allan daginn og ţangađ sem seglskipin sigla ţöndum seglum, er beinlínis hrífandi. Skilabođ lagsins og flutningurinn eru  skýr frá laginu eins og skáldiđ sér  ţađ fyrir sér.   Ţetta lag og flutningur ţess er iđrunarbćn niđurlćgđrar ţjóđar sem ber ábyrgđ á helför Sjálfstćđisflokksins. Gjaldeyrishallaţjóđ sem er rúin  trausti veraldarinnar í gjörgćslu AGS.  Söngkonan stóđ ţarna í bláum og fiđruđum kjól og opnađi fađminn til ađ hleypa út sorgunum í auđmjúkri afsökunarbeiđni fyrir glćpum  Sjálfstćđisflokksins og sök okkar ţjóđar gufađi upp međ hverju orđi sem rann fram af hennar munni , sveif burt međ seglskipunum stóru í bláan fjarskann ţar sem höfrungarnir dansa viđ kátar öldur...

Og ţjóđinni var fyrirgefiđ vegna ţessarar auđmjúku bćnar og er nú međ lófafylli af fyrirheitum frá Jóhönnu eldri sem er ađ greiđa úr óreiđunni.

 Is it true ? Klúđruđum viđ  öllu ? 

Hvar varst ţú í átján ár  fagra og yndislega Jóhanna  ? Ţú varst dásamleg í bláa kjólnum ađ  syngja ţig inní hjarta veraldarinnar. 

Is it true ? 

Blátt er líka litur Sjálfstćđisflokksins. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: B Ewing

Nú hefur höfundurinn skotiđ laglega framhjá ?

Átti Jóhanna (yngri) ekki ađ tákna blanka útrásarvíkinginn ?  Skýjaborgin og (sjórćningja)skipiđ ađ undirstrika ţá túlkun ?  Svo mátti mögulega tákna bláa litinn sem aukennistákn ţeirra stjórnmálaafla sem studdu hvađ best viđ "útrásina sem sprakk"...  Niii,  blái hefur bara átt ađ tákna himininn....

B Ewing, 18.5.2009 kl. 09:49

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Mér fannst nú ţessi túlkun Guđmundar Andra alveg bráđskemmtileg og hrífandi. Og ég sá ţetta alveg sömu augum og hann enda eiginlega augljóst hverjum manni!

Ekki reyna ađ skemma ţetta fyrir mér.

En svona í alvöru talađ ţá var ţetta skemmtilegur pistill hjá G.A. eins og oftast og auđvitađ er ţađ út af fyrir sig gott ađ frá ţessari smáđu ţjóđ komi fulltrúi sem hrífur milljónir fólks međ ljúfum söng og ósjúskuđum ţokka.

Öllu merkilegri er ţó lítil grein eftir Jón Kristjánsson fiskifrćđing sem hefur lengi orđiđ Hafró og LÍÚ til leiđinda međ ţví ađ segja sannleikann um tortímingu íslenskra fiskistofna undir merkjum vísinda. Og ađ ţví er virđist til ţess eins ađ halda uppi verđi á kvóta sem er ţađ eina sem stórútgerđir hafa getađ treyst á svo eigendur nái einhverjum aurum "fyrir sig!"

Greinin hans Jóns hefur ţann eina galla ađ vera öllum skiljanleg auk ţess ađ vera sönn og óhrekjanleg í öllum efnum. Jón var hrakinn frá Hafró vegna ţessara skođana og var ţá nokkru síđan fenginn til ađ verđa Fćreyingum til ráđgjafar eftir ađ ţeir voru búnir ađ prófa íslenska kerfiđ ofan á efnahagshruniđ frćga og nú eru ţeri búnir ađ ná sér up úr ţessari tvíţćttu martröđ. Enn fá ţeir ţó af og til martrađir og ţađ er ţegar íslenska kvótakerfiđ birtist ţeim í draumi.

Árni Gunnarsson, 18.5.2009 kl. 13:48

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Ţađ skilur vćntanlega enginn hvađ ég vildi segja međ ţessu.

Kommatitturinn fabúlerar um ţađ ađ stúlkan sé ađ biđja heiminn afsökunar á framferđi Sjálfstćđisflokksins alla ćvi söngkonunnar.  Hennar sorgaróđur.

Ţvílík afspyrnu vitleysa. 

Halldór Jónsson, 18.5.2009 kl. 16:48

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Jón Kristjánsson er međ einu vitrćnu lausnina á kvótakerfinu. Svo einfalt er ţađ.

Halldór Jónsson, 18.5.2009 kl. 16:49

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Auđvitađ skildi ég ţig Halldór. Ég er bara hjátrúarfullur og trúi ţví ađ ţađ bođi mér ógćfu ef ég sleppi tćkifćri til ađ stríđa sjálfstćđismanni!!!

En ég verđ ađ bćta ţví viđ ađ Sjálfstćđisflokkinn vantar fyrst og fremst fleiri menn eins og ţig.

Árni Gunnarsson, 18.5.2009 kl. 20:11

6 Smámynd: Baldur Hermannsson

Svei mér ţá ef ég er ekki bara sammála hrekkjusvíninu honum Árna Gunnarssyni. Ég held ađ ţessu kommagerpi sé ekki of gott ađ níđast á íhaldinu ţar sem ţađ liggur blóđgađ utan garđs. Hvenćr eiga fólar ađ sparka í mann - ef ekki einmitt ţegar hann liggur ósjálfbjarga í blóđi sínu?

Baldur Hermannsson, 18.5.2009 kl. 21:52

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Ekki vil ég verđa ţér til ógćfu Árni minn, endilega haltu áfram ađ stríđa mér, ţađ er alltaf kjarngott sem frá ţér kemur. Ég vona ađ ţér finnist ţér ađ ég styrki flokkinn frekar en ađ gera hann ađ skemmtilegra stríđnisviđfangi !

Baldur, ţetta var nú fallega skrifađ kjá kommatiittinum ţó niđurstađan vćri afspyrnuheimskuleg.

Ég geri ráđ fyrir ađ ţú sért ađ tala um leigupennann en ekki hann Árna okkar Gunnarsson sem kemur nú mér hvorki fyrir sjónir sem kommagerpi né sérstakt hrekkjusvín ţó glettinn sé.

Viđ liggjum ekkert í blóđi okkar Baldur, viđ höfum kjaftinn ennţá fyrir neđan nefiđ-BÁĐIR ! Hvađ sem ţeir reyna ađ sparka ţá spörkum viđ á móti.

Halldór Jónsson, 18.5.2009 kl. 22:21

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nei hann Árni - ţađ skiptir eiginlega engu máli hvar hann er í pólitík, ég leiđi ekki einu sinni hugann ađ ţví, ţví hann er í hćstu hćđum, situr ţar hćrugrár á sínum gullna Tindastóli og horfir angurvćr yfir leikvöll örlaganna. Ég held ađ lífsreynslan hafi gert hann svona ţví hann var ekki orđinn svona vitur ţegar ég kynntist honum fyrst.

Baldur Hermannsson, 18.5.2009 kl. 22:34

9 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ţetta er misskilningur hjá ţér Baldur. Ég hélt bara ţá ađ ţú vćrir "utan ţjónustusvćđis."

Árni Gunnarsson, 18.5.2009 kl. 23:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 3418205

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband