Leita í fréttum mbl.is

Núllið berji bara pottana !

Þá erum við búin að sjá núllflokkinn í ræðustól Alþingis.

Þeir burðuðust við að lesa upp stílana sína ,sem ég náði nú ekki meira en svo um hvað voru. Nema helst að þeir hefði barið sig og brennt inn á Alþingi á indjánahátíðunum á Austurvelli  í vetur.

Ég held að það sé bara best fyrir mig og árangursríkast fyrir þá, að þeir berji bara pottana sína með reglulegu millibili í Alþingispontunni en tali sem minnst. Þannig mun ég skilja  best hversvegna þeir eru þarna og hverra fulltrúar þeir eru og fyrir hvað þeir standa.

 Enda hyggja þeir víst ekki á framhaldsvist á staðnum hvort sem er.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Dream on! Þingmennska er eins og fíkn og þegar þessir gaurar eru búnir að anda einu sinni ofan í lungu geta þeir ekki hætt.

Baldur Hermannsson, 18.5.2009 kl. 22:54

2 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Ég bloggaði sem mest á móti þessu fólki í vetur, en ég verð að segja að sumt í ræðum þeirra hljómaði ferskt í mínum eyrum.

Þeir sýndu hins vegar - líkt og Baldur nefnir hér að ofan - að þeir voru fljótir að læra pólitíska klæki, þegar þeir sömdu við ríkjandi flokka um að komast í fleiri nefndir en þeir að öðrum kosti hefðu komist í!

Þetta er valdafíkið fólk, líkt og aðrir sem vilja komast á þing 

Guðbjörn Guðbjörnsson, 18.5.2009 kl. 23:24

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég hef nú alltaf sagt að gaurar sem þjást af valdafíkn eigi að láta lýðræðið í friði og ná sér bara í nógu undirgefna eiginkonu.

Baldur Hermannsson, 18.5.2009 kl. 23:31

4 Smámynd: corvus corax

Þótt O-flokkurinn sé afsprengi afmarkaðrar klíku úr mótmælunum á Austurvelli sællar minningar er gjörsamlega fáránlegt að sá einkahagsmunaflokkur eigni sér Búsáhaldabyltinguna. Þátttakendur í þeim mótmælum voru mörgum sinnum fleiri en fólkið á lista O-félagsins og sem einn af þeim mótmæli ég harðlega að þessi listi steli ágætri byltingu almennings sér til framdráttar. O-listinn, Borgarahreyfingin er ekki fulltrúi eða á annan hátt málsvari Búsáhaldabyltingarinnar þótt það félag sé sprottið úr þeim jarðvegi. Að eigna sér Búsáhaldabyltinguna er hreinn þjófnaður og sögufölsun!

corvus corax, 19.5.2009 kl. 07:53

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Krummi, þú talar eins og saurpokabyltingin sé eitthvað til að hrósa sér af - svona a la "allir vildu Lilju kveðið hafa"...........

Baldur Hermannsson, 19.5.2009 kl. 10:12

6 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ertu þá að meina hana Guðfríði Lilju Baldur minn?

Helv. grái fiðringurinn!

Árni Gunnarsson, 19.5.2009 kl. 12:44

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þú veist nú vel að ég á engan séns í hana.....

Baldur Hermannsson, 19.5.2009 kl. 13:35

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Ekki eru nú fullreynt fyrr en reynt Baldur

Halldór Jónsson, 19.5.2009 kl. 16:16

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hm, hún hefur öðruvísi smekk, kæri Halldór.

Baldur Hermannsson, 19.5.2009 kl. 16:33

10 Smámynd: Halldór Jónsson

er það víst, þú ert nú ekki hver sem er !

Halldór Jónsson, 19.5.2009 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband