Leita í fréttum mbl.is

Eigendavandamál Iceland Express

koma enn á ný upp þegar nýr forstjóri Iceland Express hættir eftir 10 daga starf vegna samskiptaörðugleika við stjórn félagsins.

Mönnum er í minni þegar Vilhjálmur Bjarnason afþakkaði flugmiða með þessu flugfélagi á grundvelli þess hver ætti það. Slík staðfesta er ekki öllum gefin og játa ég að ég hef flogið með félaginu þó ég deili oftar en ekki skoðunum með Vilhjálmi. Almenningur virðist líka fljúga með félaginu þrátt fyrir eigandann þó ég hafi nú einsett mér að fylgja héreftir fordæmi vinar míns Vilhjálms meðan núverandi eigandaástand varir hjá félaginu.

En flugrekstur er þess eðlis að það má ekki vera efi um siðferðisstigið að baki félaginu. Samviskusemi, heiðarleiki og reglufesta er alger forsenda þess að flugfélag starfi. Enginn má efast í hjarta sínu um að þessi atriði séu allstaðar fyrir hendi í rekstri og æðstu stjórn flugfélags.

Iceland Express er hinsvegar með eigandavandamál á bakinu sem hamlar trúverðugleika starfseminnar.Félaginu er nauðsynlegt að skipta um eiganda til þess að fólk geti litið það réttu auga sem því er bráðnauðsynlegt sem eini sameppnisaðilinn í stórflugi á markaðnum. Félagið verður að verða félag fólksins en vera laust við að vera þjakað af ferilmálum eiganda síns.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband