Leita í fréttum mbl.is

Margföldun hælisleitenda

segir í Mbl. 83 frá áramótum. Sérstaklega frá Króatíu sem er að detta inn í ESB. Eru þeir í sérstakri lífshættu í íslenskri ferðamannaparadís?

Þeir í Reykjanesbæ hafa loks séð að það  er ekki hægt að hleypa þessu liði beint inn á íslenskan almenning. Samkvæmt Evrópureglum sem ég hef best skilið má girða þetta fólk af. Ég sá ekki betur en að á Keflavíkurflugvelli stæði fullt af flottum auðum hermannablokkum. Dýrustu hús á Íslandi þegar þau voru byggð. Má ekki geyma þetta fólk þar?

Af hverju er verið að veltast með mál hvers og eins í 300 daga í þessari Útlendingastofnun? Er enginn sendur beint til baka eins og var í tíð hans Árna stóra? 

Hvar á þetta að enda? 83 frá áramótum?

Má þetta bara margfaldast án þess að neinn geri neitt? 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Halldór, þetta með Króatana er meira en lítið dularfullt.

Nú má lesa í fréttum að þessir Króatar hafi verið settir í flýtimeðferð.    Ætli það megi ekki taka á móti þeim eftir 1.júlí, sem mun vera  formleg dagsetning ESB aðildar?

Eru Króatarnir að flýja ESB?  Og ef svo er, af hverju þá til lands sem er í miðju aðlögunarferli að ESB?

Nei, ég skil þetta barasta alls ekki.

Kolbrún Hilmars, 2.3.2013 kl. 15:30

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Alla þá sem hingað koma með fölsuð skilríki eða skilríkja lausir á að senda umsvifa laust til þess lands sem þeir komu frá, á kostnað fyrirtækisins sem flutti þá hingað.  

Á leið í flug hingað þá þarf ég að veifa passanum tvisvar jafnvel þrisvar áður en ég kemst um borð, en svo koma menn hingað passa lausir, það þarf ekki mikið að velta því fyrir sér hverskonar menn þetta eru.  En það þarf að velta því fyrir sér hverskonar fólk vill vernda þá hér.  

Hrólfur Þ Hraundal, 2.3.2013 kl. 17:16

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Kolbrún,

ég er jafnbit og þú. Hvað eru þeir að flýja? ESB? Eru fleiri ríki en lýðræðisríki tekin í það bandalag? Tyrkland hefur ekki fengið viðurkenningu. Þaðan er ekkert fólk að flýja. En frá króatíu?

Voru þetta ekki kallaðir ullarpeysukommar áður en þeir komust á Alþingi og í stjórnsýsluna?

Halldór Jónsson, 2.3.2013 kl. 18:45

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Hrólfur ætlaði ég að segja

Halldór Jónsson, 2.3.2013 kl. 18:45

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Svo er þetta líka eins og Hrólfur segir.  Eftir Schengen tekur því ekki einu sinni að sleppa vegabréfinu úr vinstri höndinni, svo oft þarf að veifa því.  

Reyndar er ég búin að lofa sjálfri mér að reyna þetta einhvern tíma; að ferðast til og frá meginlandinu án þess að sýna passann.

Hver veit hvaða forréttindi það gæfi mér...

Kolbrún Hilmars, 2.3.2013 kl. 18:52

6 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Við verðum að fara úr Schengen án tafar.

Ágúst H Bjarnason, 3.3.2013 kl. 01:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 78
  • Frá upphafi: 3418456

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 75
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband