Leita í fréttum mbl.is

Er besti flokkurinn bestur?

í Reykjavík?

Ef ég væri ekki í besta flokknum og byggi í Reykjavík, myndi ég ekki spyrja mig að því hvort ég væri ekki í vitlausum flokki? Voru ekki frændur okkar Danir drengir góðir og vinfastir og veittu jafnan þeim sem betur mega sín? If you cant beat them-join them segja Bretar og hafa allgóða reynslu að baki.

Já, mikið mega frambjóðendur annarra flokka vera hræðilegir úr því að Bestuflokksmenn eru bæjarins bestu. Er ekki bara líka best að ganga í Besta flokkinn eins og hann Árni vinur minn hefði orðað það?  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þórhallsson

Nei.

Gnarr-flokkurinn styður bæði moskur og gay-pride-göngur;

=bæði þessi fyrirbæri stuðla að hnignun jarðarmannlífsins.

Svo vil hann líka láta loka RVK-flugvelli án þess að vita hvað taki við.

Jón Þórhallsson, 21.10.2013 kl. 08:24

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Einmitt að taka hann bara yfir innanfrá

Halldór Jónsson, 21.10.2013 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 3418237

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband