Leita í fréttum mbl.is

"Hægri-öfgamenn" í fréttum RÚV

klukkan tíu í kvöld, birtust myndir af LePen og Wilders sem ríkismiðillinn marg stagast á því að séu hægri-öfgmenn í stjórnmálum. Birtar eru myndir af reiðu fólki fyrir utan sem slæst við lögreglu í tilefni fundar þeirra tveggja um samvinnu.  Þau hafa sameinast um framboð til Evrópuþingsins. Þau hafa sameiginlegar skoðanir á innflutningi múslíma og fleiri hópa til ríkja Evrópusambandsins og vilja takmarka sérréttindi þeirra og Islams í Evrópu.

Af hverju eru þessar skoðanir "hægri-öfgamennska"? Af hverju eru þessar skoðanir ekki þóknanlegar á RÚV?

Ég deili mörgum sjónarmiðum með þessu fólki. Mér er alveg sama þó ég sé kallaður nasisti, fasisti og rasisti. Það breytir ekki skoðunum mínum sem þjóðernissinna.  Ég er ekki alþjóðasinni í neinum kratískum skilningi, sem er alveg sama um hvaða fólk byggir Ísland eða hvernig það hegðar sér. Ég vil halda í þjóðerni okkar og þó þetta frekar lítið blandaðan kynstofn, tungumálið, varðveita þjóðlegan bókmenntaarf okkar og sögu, kristni og kirkju í landinu þó lítt kirkjurækinn sé kannski sjálfur. 

Allt bara af því að mér þykir vænt um landið og þjóðina sem ég hef þekkt.Mér líkar sem sagt vel við fólkið í landinu þó mér finnist það stundum vitlausara en ég.  Ég vil ekki innflytjendaplágu á Íslandi að evrópskri fyrirmynd sem fer fyrir brjóstið á LePen og Wilders.  Ég vil þessvegna ekki Schengen, ég vil ekki Evrópusambandsaðild, ég vil ekki EES.

Ég á mér draum eins og Marteinn Lúther King, að verða frjáls maður aftur í frjálsu landi þar sem ég bý núna sem ófrjáls í gjaldeyrishafti í einhverju kerfi sem var prakkað inn á okkur af kratismanum og kallaðist fjórfrelsi og leiddi í ófarir. En það hefur nú verið afnumið af krötunum sjálfum og hjálparkokka þeirra úr hópi gömlu kommúnistanna. Og ekki varð þeim ekki mikið fyrir því að afskaffa það sem þeir áður boðuðu sem evangelíum fyrir komandi aðild að Evrópusambandinu. Líklega lifi ég það ekki frekar en Lúther að sjá mína drauma rætast. En ég læt mig samt dreyma áfram því enginn vill hafa mín ráð í neinu sem máli skiptir.

Mér sama þó ég sé kallaður heimskur vitlaus og elliær.  Mér finnst þetta samt.  Ég vil ekki selja kónginum Grímsey. Ég vil ekki selja Kínverjum Grímsstaði, ég vil ekki selja útlendingum íslenskar jarðir, fiskinn í sjónum eða orkulindirnar. "Ég vil elska mitt land, ég vil efla þess hag"...

Ég er sjálfsagt "hægri-öfgamaður" í skilningi RÚV af því að mér líkar vel við þau LePen og Wilders. Þau eru hugrökk og hætta lífinu á hverjum degi fyrir skoðanir sínar. Slíkt fólk er ekki"hægra-öfgafólk " heldur hetjur í mínum augum. 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Magnússon

Ég get ekki fallist á að þú sért nasisti eða fasisti það eru alræðisflokkar sem virða ekki sjálfsákvörðunarrétt og þú ert einstaklingshyggjumaður eftir því sem ég best veit. Skil ekki af hverju flokkar eins og flokkur Le Pen o.fl. sem sækja fylgi sitt aðallega frá fyrrum kjósendum sósíalista eru stöðugt kallaðir "hægri öfgaflokkar" Ef til vill vegna þess að yfirgnæfandi meirihluti þeirra sem vinna við fjölmiðlun í Evrópu eru sósíalistar skv. ítrekuðum könnunum.

Jón Magnússon, 13.11.2013 kl. 23:32

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Í USA og  Þýsklandi er hliðstæð skattakerfi, þar er lagður grunn velferðakattur á allar útborganir til eintaklinga , í USA er þetta 35% til að taka þá aftur  26% af aftur.   Í þýsklandi er grunnskattur til fjármagn heilsutryggingu og framfærslutryggingu einstaklinga um 40% til að taka þá af  29% af aftur. Í þýsklandi er gjald þó bara lagt á útborgað til starfsmanna  og þar er 800.000 kr. útborgað hámark.   Employers pension scheme er frjálst, þar sem markaður opnar 1.jan með uppgefið lámarks tíma kaup.  Í USA skilar Starfmannahöldur  13% af brútto útborgun í nafni starfmanns og 13% í nafni sinnar kennitölu.  Þarna þarf ekkert Ríkið ekkert að ganga inn í kjarasamninga. Og Stéttarfélög sem um vinnu sem er um  1870 vinnutíma á ári, og þá hærra tíma kaup en fyrirtæki sem er rekin í samvinnu við Ríkið : störf það einföld og eðli rekstrar ekki talinn arðbær.   Þrepskattar á Brúttó reiðfjar innkoum á hverju ári , fjámagn svo annan þjónustukostnað stjórnsýslu stigans við einstaklinga. Þess vegn eru ekki mikið af því sem Íslendinga kallaða þroskaðar umræður á þingi og í sveitartjórnum.   þar sem þetta grunn gjald er föst prósenta sem leggst hlutslega jafnt á allar útborganir sem geta endur nýjað reiðfé breitt því lög lega í einir aftur á hverju ári, þá er rekstur velferðtyggingasr kerfisins  verðtyggður miðað við raunvirði þjóðar innkomu á hverju ár.  Hér var í fréttum um USA , að þeir væru svo barnlegir að eyða tíma í umræður um skóla máltíðir í USA.  Hér er nefnlega altaf verið að ræða um kostnað við heilskerfi, örykjja atvinnulausa vegna elli eða vinnuskorts í samnburði.

Skóla máltíðir í USA mismuna ekki heimilis ástæðum og er nánast það sem er verðtyggt miðað við mánaðar meðalhækkar á því sem 80 % einstklinga í meðalunnoku fær.  Skýring er sú að USA vill ekki raunvirði innhalds í skólamatnum rýrni þótt þeir fullorðnu kunni sér ekki hóf í græðgi.    Íslendingar framleiddu í þessar máltíðar, með þeim rökum að lægri kostnaður vegna barnanna nýttist öllum í heildina , ódýrari heimilkostnaður starfsmanna lægri skattar, en meiri ráðstöfunar fé til neyslu í annað sem ber hærri söluskatta.      

Erlendir fjárfestar sem fjámagna starfsmann hölda hér , gefa úttilskipanir að lámark hér alla sölu skatta og velferðskatta, ein og gildar alstaðar í öðrum ríkjum utan Íslands.Það er er vegna þess að hér vinnur ríkið  með kenntitölum að lámarka útborganir til 80% Íslandi. Kennitölur greiða á móti út arð og vexti og ríkið hirðir skattinn þar.  

Að EU verði sameinginlegt grunnlífeyerikerfi eins og USA, gerist ekki næstu öld.  Meira segja í Sambandsríkin þýkland þá eru lægri velferðskattar á fyrrrum komma ríkjum, með raunkaupmáttur hefur ekki hækkað meira.  Það getur tekið heils kynslóð að byggja upp góða heima neytenda markað þar sem almennur velur miða við raunvirði en ekki endlega útsölu verð.  

Í EU voru 1 og 2 flokks gúrkur seldar almennt ekki í Suður og Austur Evrópu , þar var 4 og 5 verðuflokkur í boði , og raunvirði á honum í þessum hluta mikið hærri en í hinum ríkjum þar sem hann seldist ekki og vegur þá ekkert í raungenginu þar.     Þá til samræmingar var leyft að slaka á kröfum Vestur og Norður  , vegna þess að S- A þurftu beyglaðar GÚRKUR.   þá gerist þegar evrar er mæld yfir öll ríki að há raunvirðið í Austri og Suðri á drasli , hækkar meðagengi hcip í öllum ríkjum sem væru þau eitt, Evra strykist miða dollar.   Hægri Frakkar spurðu þjóðverjar á sínum tíma hvervega þeir vildu innlima impotential [orku,hráefnis og viðskiptabanda]  ríki  S-EU, þeir fengu engin svör, þá tóku Sossar við í Frakklandi og Englandi og S-EU var öll innlimuðu á einu bretti.  Þjóðverjar, Svíar, Hollendindinga, Austrtíkismenn,...    eru ekki Bolsvikkarþótt kjósi jafnaðstenfu flokka, þetta eru einstaklingar sem sýna fulla borgarahollustu  , þar sem það er þeim í blóð borið, hollust sem Ísland veiti ekki hvað er.  Borgar standa saman að tryggja max eftirspurn eftir vsk. í sínum borgum: velferðaskattur er til að  tryggjas öllum  borgurum sem lengstar lífslíkur , óháð bullandi  viðskipta stríðum milli borga eins gildir í EU hingað til. ESS er ein PPP markaður gagnvart USA, Kína , Basilíu , Rúslland, .... en margir innri markaðar í lokaðar keppni um að auka innkomi velferða of söluskatta. 

Þjóðverjar og Frakkar græða ekkert á að EU breytust  í átt til USA.

Velgengi Ríkja fer mest eftir IQ greind í toppi en ekki  lengd námstíma eða fjöld sérfræðinga.  Læknar í dag geta ekki unnið án tölvu til greinga.  þannig að ríki sem  framleiða bestu tækni með vélum og tölvum , græða mest.  Þá er spunrning að selja með vsk. heima fyrir og þá skiptir aldur t.d. þjóðverja engu máli. Meðan þeir geta keypt rétt inn þá vinna vélar og tölvur.   

Árið 2011 fær Brussell skýrlu héðan að brúttóreiðfjáinnkoma starfsmanna Ísland hafi verið 888 milljarða, einköeinstklings framtakið allta á húsleigu  [ekki vsk] eftir innkomu markaði. Halaði bróttó inn um 120 milljörðum .

Aðaltrið í Brussel eru starfmenn=borgarar í skatta samhengi. þjóðverjar taka 29% af , [hér er ekki margi með 800.000 kr. útborgaðar] . 888. x 29% á hveju ári hefðu skilað:  257 milljörðum , í heilsugæslu , örorku, barneignarfrí, elllífeyrir og atvinnuleysis bætur.

þar fer þetta beint til almanntygginga sem skiptir þessu hlutfallslega til viðeigandi stofnanna.  Reikiningur er með 4 sundurliðum. 

Í Danmörku þá það sveitar félög sem skila þjóðarinnkomu verðtyggðu til Folkepension því sem er kallað lífeyrir hér eða bætur vegn öruorku og vinnskorts, frá  1903, og Vinnurveitendur skila viðbótar elliframfralagi  hóptryggðu, sem tyggir flestum tvær ellinnkomur.  Ríiks þjónar eru með eftirlauna rétt.     

Folker pesion er rekin þannig á öllu 30 árum þegar iðgjöld er hærri en útgjöld þá er fjáfest öruggt, fyrir 2000 var skórækt í Ástralíu varsjóður.  1965 þá fengu strafmenn  að draga frá útsvari iðgjald í vinnuveitenda sjóð en vinnveitendur á móti tvöfalt til að lækka útborgaðan arð til ríkisins.  Ísland virðist alveg öfugt í áherslum miðað við önnur velferðaríki , hér eru engin samtryggingar borgarréttindi.

Draumurinn um alþjóða öreigvæðingu er bundin í dag við Íslenska stjórnmálamenn,  fjöldi virkra neytend  í Kína vex veldisvílega á hverjum degi.  Mig grunar  að þetta sé vegna þýðinga á erlendum lögum of raunvísindum sem þeim tengjast.  það hér er ekki þýtt beint skilgreinig á erlendu orði fyrir í orð á Íslensku, heldur heimfært eins og þýðandi finnst fallegast og hljóma best.  Hjálp við þriðjaheims ríki þarf ekki að merkja þróunaraðstoð, þetta geta verið matargjafir og margt annað.         Leggja útlendingum orð í munn heitir að rangtúlka og fals texta.  Faguræði bókmennta þýðingar eiga að oft að heimfæra til valda svipðum tilfinngum lesenda.    Millríkja fjámála  samingar innhalda engar tilfinningar þar sem slíkt er áróður alls ekki hlutlaust.

ESS of stjórnaskrálaga safn EU, er ekki með eina tilfinnglega setningu til dæmis. Köld  skattafræði. Þjóðverjar treysta sínum borgurum til standa saman um þýskhagsmuni.     Það gera þeir með þýskukenslu og síu í grunn formótunar kerfi.  Tossar og meðalgreindir vaða þar ekki upp í stjórnsýslu.

Íslandi í dag er stjórnað af meðalmensku og tilfinngum og til skammar erlendis.   Tossar bera Ísland saman við Norður-kóreu, Lettland, , Búlgaríu, Suður Afríku Argentínu til að koma betur út í samanburði. hagfræðingur sem sannast gera slíkan samanburð, sannar sjálfan sig. Stefna er Gull, silfur eða Kopar til að vera eins og jafningja. Tossa ríki hafa ekki áhrif í Evrópu meginlandisins.  Það er engin hefð fyrir því og ekki hluti Evróskar menningarfleiðar höfunda EU of ESS.

Júlíus Björnsson, 14.11.2013 kl. 00:54

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir Jón, þú hefur aldrei kallað mig þessum nöfnum þó kratakommarnir geri það.Já, það eru merkileg varðstaðan um rétthugsunina í RÚV

Júlíus, ég þarf að lesa þetta betur þetta er svo yfirgripsmikið um mörg efni

Halldór Jónsson, 14.11.2013 kl. 12:07

4 Smámynd: Sigmar Þormar

Kirkja og kristni eru erlend áhrif Halldór minn. Það voru ekki kristnir menn sem numu þetta landa (nema kannski Auður djúpúðga). Þú vilt semsagt sumt úr alþjóðaumhverfinu (líkt og þessi skrítnu trúarbrögð) og annað ekki.

Sigmar Þormar, 14.11.2013 kl. 21:12

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Læra að lesa er og voru forréttindi. Ástríða mín frá fæðingu. 

  Á línu ensku grunni.

scolastica

N F
debate on imaginary case in school of rhetoric (controversia scholastica)

hér á Ísland voru fáir heilar sem þoldu slíkt harðræði eftir siðaskipt.

Ég  nam það af mínum frönsku kennurum , að  Sorbon gerir enn kröfur til lykil aðila.
Ég get alhæft [við mína jafningja] að Íslendingar eiga enga sérfræðinga í slíkum texta lestri.  Ritunar samhengi eru æði mörg.  Þess vegna þarf fyrst greina texta sem skipta uppa máli áður en lesinn er. Ef hann er í ritunar samhengi þá les maður hann ekki , nema í utantekningum til gamans.   Davíð Oddson las Þjóðviljann sem ungur maður, ég hjó það á lofti, úr hans munni  fyrir tilviljun. 

discrete

■  adjective individually separate and distinct.

Þannig tala erlendir margir við Boga hjá RUV.

I uppafréttaþáttum á ensku sem 20% hlusta á. 
Þá þarf sérstaka fréttamenn til að lesa milli lína, eða skýra það sem talað er undir rós. Ekki er þetta lið úthrópað geðveikt.
Óháð sérfræðingi þá skilur hann ekki það sem þekkir ekki frá fyrstu hendi  [ritað].  Alveg eins og Þjóðverjar og Frakkar og Kínverjar,.. : klassa nema, þá má klassa stjórnsýslur og þá af þeim sem hafa til þess greind.   

Stund hagstæða gengis við skipti við allar efnahagslögsögur er að sín að meðaltali [helst í hverjum mánuði] hvorki losses eða gains í skulda balance [efnahagreikning á móti tossa].

Við gerum mun á trait  og business í samhengi PPP -raunvirðis millifærslna og hins sem er flokkað frá sem business.

Global fair trait um 1970 byggst á vigtun eða magnmæling  alls þess sem er fellt undir trait.

Í Alþjóða samhengi bakveða með verðtryggingu PPP. þá taka ríki áhættu ef þau sýna stöðugan gengis hagnað til aukningar á eigin raunhagvexti.  Það gera þau greindari ekki,  þau sanna að vaxandi  hlutfall af vöruflokkum af hærra raunvirði hafa almennt framleitt reiðufé innan eigin lögsögu , það er hafa ekki stundað beint stjórnsýslu arðrán, eða óbeint í gegnum fjölskyldu meðlimi. áhrifa aðila innan stjórnsýslna.

Kína er að mæla í dag mikið vaxandi raunhagvöxt frá sínum borgum sem er þá þroskaðar, þeir skýra það með því að sala í hærri vöruflokkum sé að aukast í hlutfalli heildar veltu innan Kína. 

Þjóðverjar eri sakaðir um að beita framleiðslu yfirburðum í innri keppni Meðlima ríkja að auk raunvirði sinnar heima sölu.

 USA er sambands ríki eins og Þýskaland. Sambands ríki er með sameignalega grunn framfærslu sjóða kerfi sem er bundið í langtíma fjárlög.           EU er ekki Sambandsríki, nema í grunni tækifæra miðað við framlög í sama grunn.

Það er ekkert í núverandi stjórnarlögum EU sem bendir til að EU verði eins og Þýskaland eða  USA.

Ríki sem geta gert framtíðar "imagninary" arðsemiplön á eigin fjárfestingar miðað við innheimtur innan eigin lögsögu  og líka inn á annarra mörkuðum, en þær flokkast ekki real inn á  annarra ríkja mörkuð í samhengi gengis umfram [gains]. Öllu ríkjum er sama um losses í Tossa ríkjum.  Ríkið er stofnum sem hefur engar tilfinningar og er þess vegna fixed. Ríki sem hafa efni á því fixa sig þá betur með fixed investment[ ráðstöfun reiðufjár : discrete meaning ].
það er gert til að sýna ekki of mikinn raunhagvöxt : þjóðverjar og flest þýsku hugsandi ríki sérhæfa sig í því.

Eftir seinn heimstyrjöld þá vó framlag matar körfu þýskra heimila þungt í heildar hagvaxtar skilningi.

Frakkar vissu vel að ef þjóðverja græða þá græða þeir sem nágrannar utan stríða.  þá fór það leynt að Frakkar skipt við Þjóðverja á Nauta frampörtum á móti pistolum [það eru hrygg og læris vöðvar].

Þá mælist 100 kg af kjöti í þýskalandi skila  100 PPP -dollurum , en 100 kg. af kjöti af kjöti í Frakklandi skila 200 PPP-dollurum.

PPP er raunvirðis jafnvirði á milli markaða.    Þannig er ekki bara USA sem byggir upp hagvöxt í þýskalandi eftir seinna stríð, Frakkar veðja líka á á fýsilega framtíðar markaði.    Við skiptum ríkjum heims í potential [from power] og ekki líkleg til PPP aukningar, per í búa í ljósi reynslu og   á sannarlega með tilvísum í þeirra landssvæði.

S-EU  fór inn ekki á forsendum Potential, heldur til að viðhalda sínum hlutfallega stöðuleika eins A-EU síðar.  Fyrstu ríkin töldu sig hinsvegar vera Potential og með nánari alþjóðleg tengsl. UK telur sig en Potential. 

Ísland var talið Potent: getur nú varið inn sem langvarandi annars flokks.  

Hefur sannast impotent.  80% neytenda eru óvirkir=fjöreggið eða lifandi sjóður allra ríkja.
Við eigum ekki börn út loftið til sanna getu í Ríkistjórnun.  Ríkið þarf selja sínar ávísanir fyrir raunvirði að mati 80% meirihluta sinna þegna.
Til að innheimt til baka löglegt fé : það er á skatta formi.  Launung og leynd er varasöm , ef allir deyja sem vita hvað er undir.
Önnur ríki afsala sér ekki sínum fjöreggjum nema vera tossuð eða vitskert.   

Adam frá Bremum sömu reglu og Ari fróði, segir Íslenska kristni siði hér  hliðstæða þeim í Róm fyrir upptöku kristni þar.  Hvert Ríki er með sína Biblíu og áherslur eru alls ekki þær sömu það nægir lesa þær á þremur málum til að fullvissa sjálf sig.   Það er margt sem bendir til að Kristni hafi borist niður til Litlu-Asíu. Alls ekki fallið í kramið hjá öllum þar.  Hér máti blóta [blásu upp rúnastafi] ragna, skeyta -ir, -ur,-ar  það er þórsögnum  þó það nú væri.  Við greinum stafi, stafi, orð, mál, viðskeyti framan og aptan.  Það er kennt hjá Grikkjum og Latínu mönnum líka. UPP gefur uppnefni: í Grikkland er notað P[epp] . I dag bera Grikkir Ptolemus , eins og áður fram eppTolemeus.  Mannlegur barki getur ekki borið öðru vísi fram PT.  Imaginary everything is potentiel, það er önnur saga.  Ég [í ek] trúi helst yfir óðin og þór við lestur.     lita til líta , rita til að ríta. Svín rýna og rýta. Það eru nýgerfingar.    klöster á grísku ristað kluster er að sprauta inn.  hugmyndin er að rithamir =málstöfum er líknað með mannlegum anda.  [sér]hljóð voru mest áður bara [articles] titlar fyrir ofan Málstafi. þannig er það enn í hebresku og Arabísku. Monastry:
Eru eins og grönn hljóð grunnur röddunar og alls máls.   Fræði og menntastofnanir fram til siðskipta.    Samhengi skiptir máli í les skilning.  Sens á [fordn] Íslensku gefur sjens.  J er nr. tólf og er hann kallaður skiptingur.  hjú er vinnutól höfunda sem flestir kalla skáld eða Málsmiði um landnám, samkvæmt rituðum heimildum N.B. Staðfærðum alhæfingum, það er ekki sérfræði tæk rök.
Tossar kýla fyrir neðan belti. Vera með glóru það kallast ekki öfgar.
 Það snúa allir aftur til hægri þegar kreppir að. Valið er til vinstri.  Festast ekki í villu.  Alþjóða öreigavæðing eru sumum markmið  í brjóst borin.  Hampað af sumum trúarbrögðum á forsendum að ekkert annað standi til boða.  Landmæri voru líka sóttvarnir. Kína byggir upp eina borg í einu og frelsar sína til neyslu í aföngum. Þjóðverjar eru með endursameiningu í áföngum og sameiginlegur trygginga grunnsjóður er ekki enn orðin veruleiki.  þessi almenna fátæktar dýrkun er stórhættuleg.  Ríki sem eru developed eru  með flókið mikið úrval á almennum markaði til breyta í reiðufé [með skatti innföldum]. það er ekkert nauðsynlegt  þannig að einn heili sé að selja allt.  Þetta er ekki spurning um magn heldur Alþjóðlegt raunvirði hins selda.  Ríki geta ekki sýnt gengis hagnað á neyð annarra ríkja til að framfæra sér.

PPP er vigt þannig að nýtt raunvirði myndast á hverju ári, tryggja hlut deild í því er eina verðtrygging sem sem er viðurkennd lögleg utan Íslands í sögunni.    PPP er vigt þannig að ef öll ríki nema eitt leggjast í söluleti, þá sýnst dugleg ríkið hafa hækkað en hin öll staðið í stað. Með að steypa 666 fæst 999 þá er thumb =turn over sem skilar PPP.

Fáir englar skilja PPP.

Í Nýlendu ríkjum þá var heima skipting t.d. í Damörku fram á til byrjun 18 aldar Kongur og greifadæmi. Þá tók við Nýaðal : húsbændur og hjú í Kaupmannahöfn [Borg], en á 19.öld voru innleidd almenn borgarréttindi  og allir skildu skila þjóðar grunntyggingar gjaldi í sínu nafni, máttu kjósa í borgarráð og vera skráðir fyrir fasteignum.
Otto Krag lagði grunn að stjórnmála aðili sem hefur kostað sitt fyrir almenna danska borgara. 


Íslendingar ættu að þekkja sínar lagahefðir á þessum tíma.

Íslandi er og var með laga hefðir í samræmi við vera nýlenda eða hjálenda eða hjáríki. Þess vegna hafa hlutir þróast hér eins og raun ber vitni.  Það er borga öðrum ríkjum fyrir að breyta alþjóðlegum raunverðmætum að mati 80% jarðarbúa í reiðufé. Þjóðverjar flytja út til að ná niður framleiðslu kostnað í grunni þeir líta ekki á innkomu af þessum útflutning sem innkomu stofn fyrir eigin grunntryggingar kerfi, heldur kalla varasjóð : það eru hreinar eignir sem koma ekki fram í skuldabalance Þýskalands.  Önnur ríki sem líka eiga þannig varasjóði geta ekki sannað neitt um raunvirði varsjóða annarra ríkja.   Halda uppi raunvirði almennar vsk. neyslu eftir eigin uppskeru beint eða með skiptum við önnur ríki sem hugsa eins, skiptir miklu máli ef lækka má raunvirðið með velja framparts í stað læris kjöts.   Þjóðverjar eru með borgarskatt á gistiheimilum til geta veitt ferðamönnum sömu þjónusti og borgurum.  USA leggur hærri prósentu á. 14% er lámark og 40% lagt á allar útborganir til að taka 30% af aftur.  Vinnuveitenda ellisjóðir sérignarsjóðir  svo valfrjásir til hliðar við ríkið.    Skil á milli vsk. geira og ekki vsk. Skili á execution power [inngar af hendi getu]  og löginnleiðingar valds.  Rök að virkja löggjafann til flýta fyrir breytingum Ráðherra valds er sér Íslensk ráðherra rök.  Spilling í Brussel og Washington. Kaupa atkvæði þingmanna.  Þingmenn Íslands  stóðu saman gegn dönsku borgurum [nýlendu lögum] allir  sem einn.
Standa gegn fyrstu stjórnskrá voru mistök, eina sem þurfti að breyta þar er réttur þjóðhöfðingja og þingmanna til ganga inn í formlegar skyldur ráðherra : breytingar kosta alltaf skatta. HANDAHÓFS Skatta tilfærslur rugla keppni og eyðileggja langtíma stöðuleika plön.  Ríkið sem gerir slík hryðjuverk á mörkuðum er skaðabótaskylt í flestum Ríkjum EU.    Ríkið hér færði allar langtíma grunn veðskuldir undir vinnuveitenda forræðs lífeyrisjóði samfara skráningu Banka á hlutabréfa form.   þetta sjá allir erlendis. þetta var þá strax einstakt fyrirbæri í heimum.  komma rök fræði fyrir þessu öllu.  Skipta um magn á sama hlut breytir ekki hlutnum  nema huglægt í sumum heilum.

USA segir sosial ríkisbúskap á Norðurlöndum : Ísland innifalið.  Angar ríkisins hér eru af því umfangi að kalla má Íslanda næst bæ við Norður Kóreu komma heilar til hægri og vinstri.  Skattar eru svo háir í prósentum á vsk. geirum  og samtíma þjóðaröryggis gjald án persónu afláttar vantar. Þannig verður öll áhætta inn á markaði fyrir einstaklinga mikið meiri og þörf fyrir bætur og allskonar réttindin mikið meiri. Kirkja hafði mennta skyldur hlut af aumingja framfærslu og fékk á móti skatta innkomu.  Spurning er hér hversvegna ekki vsk. geirar [kennitölunnar]  í grunn þjónustu eru látnir borga skatta?  þar sem það skerðir framleiðu á reiðufé.  Alþjóðlegt raunvirði er miðað við meðalskatta og meðal yfirbyggingarkostnaði. [meðal vegurinn, ekki van eða of]   Ef raunvirði skattstofns lækkar þá er ekki hægt bæta það með með hærri prósentu í augum AGS og Worldbank.  Imaginary í augum tossa. Er  Grænmeti og ávextir ferskari á Grænlandi en á Íslandi að jafnaði?  þá sýnir Grænland meira PPP í þeim hluta körfunnar.   Ég vil festa skatta til kaupa bestu heilsutryggingar græjur og lyf t.d.  Taka forræðið af almenningi til velja annað. Forræði getur haft margar hliðar.   Vinnuveitendur eiga ekki af hafa nema skilgreint  óbeint mest 1800 klukkutíma á ári yfir einstakling.   Losa þá við uppsagnar fresti og starfaldur hækkanir og kostnað vegna veikinda  starfsmanna. Greiða allt slíkt úr almennu samtyggingarsjóði. Svo þeir  allir sitji við sama borði og geti einhent sér í eiginlegan rekstur. 

Launþega samtök geta svo samið um meira án ríkis afskipta við starfsmannahölda samtök.   Eða launþegar við sinn starfmannahöld. 

þá fer Ísland að líkjast fyrirmyndar ríkjum í grunni. þetta kemur ekkert imaginary stjórnmálaskoðum við.
anarchism belief in the abolition of all government and the organization of society on a voluntary, cooperative basis.
Samgrunninn.
Ísland þarf: passive automatic government in the frames of logical legal system.   Sjálfsögðu frelsi til stjórnmálaskoðana.  Skoðana þörf minnkar þegar ríkið er hlutlaust innan ramma eigin laga.

þetta segir reynslan.  Íslendingar sem þekkja annað eða muna annað eru að deyja út. Innihaldið í fyrsta Sjálfstæðiflokki bar af. Allir eiga að  dæmast af eigin verkum ekki sinna forfeðra.

Júlíus Björnsson, 15.11.2013 kl. 05:20

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir Júlíus, það er ótrúlegt hversu víðfeðmur þinn hugur er. Þú mættir koma einhverjum böndum á efnið og flokka það betur og skrifa um eitt efni í einu. Þannig myndirðu ná athygli betur. Því víst er að greind hefurðu góða og víðfeðma þekkingu. Mátt bara ekki dreifa henni of mikið á dreif og blanda við ólík svið þekkingar. Analytica disputandum, það er listin

Halldór Jónsson, 15.11.2013 kl. 23:09

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þetta er sorglegasta lesning sem ég hef lesið þessa vikuna.

Sleggjan og Hvellurinn, 16.11.2013 kl. 10:39

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég svara yfirleitt ekki Mökkurkálfum sem fela sig á bak við dulnefni af einhverjum óútskýrðum heigulshætti. En þessi sorglega lesning er einmitt það sem þarf að koma fram til þess að þessi háværi minnihluti sem hér veður uppi taki öll völd.

Halldór Jónsson, 16.11.2013 kl. 12:53

9 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það er síu kerfi í Kína, Þýskalandi , Hollandi, Frakklandi, Austurríki,.. og í UK og USA þá skipta peningar máli. Þeir sem er betur læsir þeir kasta vanalega ekki perlum fyrir svín. Það þarf gen og uppeldi og uppfræðslu.
þetta er ekki spurning um magn eða tímalengd heldur greind og  gæði.

þegar Ísland er borið saman við önnur í ríki heimsins á PPP gengis mælikvarða þá er Ísland búið að koma sér niður í það sæti sem gilti hér um 1903. Austur og Suður Evrópa eru jafn fátæk og þau voru í Samanburði en raunvirði breytist á hverju ári PPP [hvað er fæst fyrir myntir á neytenda markaði í lokasölu]  með tækniframförum. Ef raun kaupmáttur fjöldans í borgum minnkar þá lækkar heildar verð borganna.   Genginu var haldið hér upp á derivative forsendu grunni , þá er ekki 20% heldur 100% , meðan einhver neytendagrunnur var hér. Lá vsk. ferðmanna iðnaður hefur ekki gert ríki efnuð hingað til og erlendir fjármagnarar [Íslenskra leikmanna]  passa vel upp á í EU að ná eignarhaldi á öllu sem skilar afleiðu innkomu.  

Júlíus Björnsson, 25.11.2013 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 74
  • Frá upphafi: 3418435

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 69
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 10

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband