Leita í fréttum mbl.is

Útvarpskommarnir

fengu útrás fyrir kvikinsku sína gagnvart þeim sem finnst notalegt að hlusta á Guðsorð seint og snemma og jafnvel Passíusálma.

Þeir bara tilkynntu um niðurfellingu þessa sakleysis si sona án þess að reyna að vita hvað fólki fyndist. Útvarp Saga reyndi að kanna hug fólks til þessa og af þeirri könnun mátti ráða að fólk vildi fyrir hvern mun fá að halda þessu og Saga velti því fyrir sér að taka svona þætti upp hjá sér. Til viðbótar var upplýst að þessir þættir hefðu aldrei kostað RÚV neitt nema strauminn á sendinum.

Er það ekki merkilegt hvernig útvarpskommar allra landsmanna velja sér landsmenn? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Löngum hefur trúfrelsi verið talið aðalsmerki velhugsandi, heiðarlegra manna.  Við athugun þá kemur í ljós að á vesturlöndum er trú ekki stjórnsýsla þó að stjórnsýslan styðjist við sumt af siðaboðskap trúarinnar. 

Meðan Íslam er til þá er ekki hægt að samþykkja trúfrelsi.           

Hrólfur Þ Hraundal, 17.8.2014 kl. 14:27

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Það er í raun hneyksli og mér til ævarandi skammar að ég svarblár íhaldsmaðurinn skuli láta það viðgangast að vera neyddur til að greiða í sjóði Útvarps Samfylkingarinnar.

Ég fæ með engu móti séð að íslensk lög heimilli stjórnmálaflokki að hafa fjölmiðlastöð rekkana á minn kostnað.     

Hrólfur Þ Hraundal, 17.8.2014 kl. 14:46

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Hrólfur, þú kemur inn á mjög athyglisverða hliðstæðu trúfrelsis við skylduáskrift að útvarpskommunum sem ég kalla svo eftir að hafa kynnst þeim sumum mér til furðu.

Ég er ekki fylgjandi skylduáskriftum. En ég er til í að fylgja stjórnarskránni varðandi hina evangelísku þjóðkirkju án þess að hafa mikið vit á trúmálum. Þjóðin er evangelisk að miklum meirihluta. Það er ríkistrúin. Allt annað verður að laga sig að þessari staðreynd sem meirihluti þjóðarinnar fylgir. Allt sem ætlar að skaða kirkjuna á grundvelli séraðstæðna skal því stöðva og vísa forystumönnum til sætis.

Halldór Jónsson, 17.8.2014 kl. 20:03

4 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Takk Haldór.  Líklega er ég ekki mjög trúaður maður en ég trúi því sem hún mamma sagði.

Hrólfur Þ Hraundal, 17.8.2014 kl. 23:25

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Fyrirgefðu, Halldór átti það að vera.

Hrólfur Þ Hraundal, 17.8.2014 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband