Leita í fréttum mbl.is

Viđ lok 10.bekkjar getur nemandi:

"lesiđ, túlkađ, metiđ og fjallađ um fjölbreyttar íslenskar og erlendar bókmenntir og gert sér grein fyrir gildi bókmennta,

 

nýtt ađferđir sem hann hefur lćrt til ađ taka virkan ţátt í samvinnu, samrćđum og rökrćđum, tjáđ skođanir sínar međ ýmsum hćtti, rökstutt ţćr og valiđ ţeim miđil sem hentar,

 

notađ algeng hugtök í bragfrćđi í umfjöllun um bundiđ mál og óbundiđ, lesiđ og túlkađ ljóđ af ýmsum toga og frá ýmsum tímum,

 

valiđ orđ í tali og ritun í samrćmi viđ málsniđ, gert sér grein fyrir mikilvćgi ţess ađ rćkta orđaforđann og nýtt sér málfrćđilegar upplýsingar sem ţar er ađ finna, áttađ sig á og beitt sköpunarmćtti tungumálsins og nýtt ţađ m.a. viđ ritun, tal, viđ nýyrđasmíđ, í orđaleikjum og skáldskap.

 

-----------------------------

 

tjáđ og túlkađ hugmyndir sínar og rćtt dans á gagnrýninn hátt, beitt viđ ţađ viđeigandi orđaforđa og sett ţađ í menningar- og sögulegt samhengi, dansa...
<if,0>tjáđ og túlkađ hugmyndir sínar og rćtt dans á gagnrýninn hátt, beitt viđ ţađ viđeigandi orđaforđa og sett ţađ í menningar- og sögulegt samhengi,

 

dansađ fyrir framan áhorfendur međ tilfinningu fyrir ţáttum eins og túlkun, augnsambandi, rými, líkamsbeitingu og kurteisisvenjum,

 

-----------------

tekiđ ábyrga afstöđu í eigin fjármálum og neyslu, veriđ gagnrýninn neytandi og geti sett sér markmiđ á grundvelli ţekkingar á fjármálaumhverfi einstaklinga og samfélags og ţeim tilbođum sem eru í bođi

 

gert sér grein fyrir eigin styrkleikum og veikleikum og tekiđ ákvarđanir á grunni ţeirrar sjálfsţekkingar, hugleitt og tjáđ hver hann er í augum sjálfs sín og annarra, útskýrt hvernig sjálfsmynd hans mótast af umhverfi og búsetu, stjórnmálum og félagslegum ađstćđum, sögu og menningu, trúar- og lífsviđhorfum

 

greint jákvćđ og neikvćđ áreiti og stađist ţrýsting, sem stefnir heilsu og velferđ fólks í vođa. 

 

-----------------------

metiđ gildi ţess ađ upplýsingum um vísinda- og tćkni- ţróun sé miđlađ á skýran hátt,

 

beitt algengustu hugtökum og heitum í náttúrugreinum unglingastigsins,

 

skýrt međ dćmum hvernig náttúruvísindi, tćkni, menning, heimsmynd mannsins og náttúran hafa áhrif hvert á annađ,

 

unniđ međ samţćtt viđfangsefni međ vinnubrögđum náttúrugreina og tekiđ gagnrýna afstöđu til siđferđilegra ţátta tengdum náttúru, umhverfi, samfélagi og tćkni,

 

greint hvernig ţćttir eins og tćknistig, ţekking, kostnađur og grunnkerfi samfélagsins hafa áhrif á hvađa lausn viđfangsefna er valin hverju sinni,

 

greint stöđu mála í eigin umhverfi og ađdraganda ţess, í framhaldi skipulagt ţátttöku í ađgerđum sem fela í sér úrbćtur.

valiđ milli mismunandi ađferđa viđ sviđssetningu, bćđi hvađ varđar frásagnarform og leikstíl, prófađ sig áfram og tekiđ sjálfstćđar ákvarđanir í sköpunarferlinu. Skrifađ handrit ađ stuttu leikverki ţar sem beitt er grunnreglum viđ uppsetningu leikhandrits fyrir sviđ og/eđa myndmiđla."
 
 
Er ţetta ekki stórkostlegt? Geta tjáđ sig í dansi? Dansađ fyrir framan áhorfendur? Tekiđ ábyrga afstöđu í fjármálum? Lesiđ og túlkađ bókmenntir?
 
Hugsa sér ađ krakkarnir skuli geta ţetta allt sem ég ekki gat.
Nema ađ ég kunni margföldunartöfluna og gat reiknađ á blađi án ţess ađ hafa reiknivél eđa síma viđ höndina.
 
Svona breytast tímarnir og mennirnir međ. 
 
Ég sit víst enn eftir í 10 bekk.Ţessvegna gat og get ég aldrei neitt. Ég hef aldrei skiliđ "hvernig sjálfsmynd hans mótast af umhverfi og búsetu, stjórnmálum og félagslegum ađstćđum, sögu og menningu, trúar- og lífsviđhorfum" hvađ ţá "sett sér markmiđ á grundvelli ţekkingar á fjármálaumhverfi einstaklinga og samfélags og ţeim tilbođum sem eru í bođi"
 
Voru einhver tilbođ á fjármálamarkađi í ţann tíma? Mađur varđ ađ harka og skafa alla ćvina, slá hér borga ţar.
 
Svo mađur misskildi víst allt vitlaust eftir 10.bekk. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 59
  • Frá upphafi: 3418336

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband