Leita í fréttum mbl.is

Allar þessar auglýsingar

frá bílasölum í öllum fjölmiðlum! Það er ekki þverfótað fyrir því að ´bílakaupum er haldið stíft að almenningi. Bílainnflutningut er sem aldrei fyrr. Allir virðast keppast við að selja og  kaupa bíla. Lánastofnanir og lífeyrissjóðir lána fyrir bílakaupum. allt er gert til að fjölga bílum.

Er þetta af því að fólkið vill eiga bíla?

Hjálmar Sveinsson segir tilgangslaust að fjölga akreinum því þær fyllist bara af bílum. Dagur B. segir að ekki eigi að byggja umferðarmannvirki í borginni til að þjóna bílum. Þessvegna sé tími mislægra gatnamóta liðinn og byggja skuli Borgarlínu og lestir þar sem fólk eigi að ferðast með sé það ekki á hjólhestum. Það eigi að grafa Miklubrautina niður í stokk.Svo hún sjáist ekki líklega og þá er það vandamál leyst.

Enga Sundabraut eða ný byggingasvæði í Geldinganesi eins og Marta Guðjónsdóttir vill.Enda er hún úr litla Sjálfstæðisflokknum sem Dagur tekur ekki mark á.  Heldur skal þétta byggðina í Kvosinni og á Flugvellinum sem skal hverfa en nýr byggður einhversstaðar langleiðina til Keflavíkur. Þetta fann Dagur B. út með því að búa til Rögnunefndina og finna nýtt flugvallarstæði ofan á virku eldfjalli í Hvassahrauni.Hvaða máli skipta 150 milljarðar ef maður borgar þá ekki sjálfur?

Merkilegar allar þessar auglýsingar um nýja bíla, opnunarhátíðir vegan nýrra bíla og áherslur á fréttir af bílum og nýjungum þeim tengdum. Sérstaklega þegar það er athugað að kjósendur vilja ekki bíla heldur almenningssamgöngur og Borgarlínur og hjólhesta frekar en einkabíla. 

Það er erfitt að koma auga á samhengið í þessu öllu. Auglýstar breytingar á Aðalskipulagi þar sem Reykjavíkurflugvöllur verður skiptistöð fyrir Borgarlínu og fluglest til Keflavíkur.

Allar þessar bílaauglýsingar og umræða um bíla þegar það er þvert á stefnu kjósenda Dags B. Eggertssonar og Borgarstjórnarmeirihlutans í Reykjavík. Sveitarstjórnir í nágrenninu virðast hafa samþykkt þessi áform höfuðborgarinnar og taka þátt í uppbyggingu Borgarlínu.

Til hverra höfða allar þessar auglýsingar um bíla ef ekki á að byggja götur?.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418219

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband