Leita í fréttum mbl.is

Hvað gerði Ásgeir forseti ?

Mér var sögð sú saga að svipað krosstilvik hefði komið upp í forsetatíð herra Ágeirs Ásgeirssonar. Einn góður bóndi mætti á sparifötunum til Bessastaða þar sem hann hafði fengið boðun um að sækja þangað kross. Í ljós kom að alnafna hans hafði verið ætlaður krossinn. Herra Ásgeir var ekkert að tvínóna við að setja kross á bóndann úr því að hann var mættur.

Veldur hver á heldur.

Sumir spyrja hvort þetta hafi verið sviðsett ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk Sigurbjörg

Ég hef nú trú að hún Dorrit mín, sem ég tel nú að sé miklu betri helmingur forsetahjónanna, hefði gert þetta öðruvísi. Já ég sé hana í anda segja Ólafur minn.... Betur að hún segði það oftar, svona þjóðarinnar vegna.

Halldór Jónsson, 30.4.2009 kl. 21:09

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Eftir að heyra um glervegginn sem Ólafur gaf Hillary Clinton og hún seldi svo fyrir slikk á EBay, þá skilur maður kikkið sem Ólafur minn gæti hafa fengið útúr því að sneypa sendiherra heimsveldisins á þennan hátt. Of snúa svo hnífnum í sárinu með því að bjóða henni uppá te og kexköku um leið og hann útskýrði fyrir henni að svona krossar væru bara fyrir verðuga sendiherra.

Eller hur ?

Halldór Jónsson, 1.5.2009 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 3418216

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband