Leita í fréttum mbl.is

Skýrsla Rannsóknanefndar Alþingis

á skýrslunni um hrunið er stórfróðlegt og vandlega unnið plagg.

Það skilur mann eftir eiginlega sjokkeraðan, hversu vitlaus og bláeygður maður var að gapa uppí þetta þinglið sem alvörumeira fólk og betur gefið en maður er sjálfur og þess vegna betur fært um að fylgjast með,  draga ályktanir og vara við hættum en maður gæti nokkru sinni gert sjálfur. Við trúðum þeim og treystum og þeir brugðust okkur.

Allt þetta hrynur yfir mann. Fjarlægðin gerði þessi fjöllin blá. En nálægðin sýnir manni að þetta var bara urð og grjót, drulla og dý. Þingmenn voru margir ekki hætishót betri en fólk er flest, fljótfært, heimskt, spillt  og trúgjarnt.

Og ráðherrarnir, almáttugur, lausmálgir,  ómerkilegir, kærulausir og latir með lítinn skilning á umhverfinu. Ólæsir á fjármál og bankamál með öllu. Sumir í  hæsta lagi kjölfróðir kjaftaskar. Þvílíkt forardíki vanhæfni er þetta allt. Og forseti lýðveldisins  farþegi í þotum þrælbeinanna og veitandi þeim orður og verðlaun í bak og fyrir.

Og auðvitað er þessi "kommanefnd" sem skýrsluna skrifar með tveimur úr Sjálfstæðisflokknum ekki hótinu betri. Var þetta fólk ekki bullandi meðvirkt allan tímann,  sem eyddi þingtíma sínum í almenn slagorð og svo ferðalög á ríkisins kostnað. Þykist núna hafa öðlast allan sannleikann og þess umkomið að gefa út ákærur á samskonar liði og nefndarliðið er sjálft.

Með lestri skýrslunnar, með meira að segja kynjafræðilegum hugleiðingum um karllæga þjófsnáttúru umfram kvenglæpamenn, hverfur manni eiginlega síðasta virðing fyrir stjórnmálamanninum  sem maður var haldinn áratugum saman. gapti af hrifningu uppí þetta lið án þess að skyggnast undir yfirborðið.  Þetta voru þá ekki ekki hótinu betri menn en Pétur og Páll, sem fara því aðeins eftir lögum og reglum að þeir komist ekki upp með annað eins og  hver annar lúði  á laxveiðum og  ferðalanguri í utanlandssiglingum.

Hvaða tilgang hefur sú rakettusýning, sem forsætisráðherrann stendur vafalítið á bak við, að kæra sjálfstæðisþingmenn fyrir Landsdómi ?  Með því að sleppa sjálf með Össuri fórnar hún hiklaust einum af  þjónunum sínum.  Þá er heilög vandlætingin uppmáluð á blaðamannafundum. þar sem hjörðin gapir uppí hana  og gleymir alveg að skrifa um hrundar skjaldborgir og  uppboðsauglýsingarnar sem þekja margar síður í blöðunum eða kanna annan ræfildóm ríkisstjórnar hennar sem er að verða sú ömulegasta í sögu lýðveldisins. Og að hún hafi sjálf tekið þátt í ríkisstjórn með delinquentunum sem nú á að kæra, nei það er af og frá.

Þannig vinna loddarinn og þjóðamálskúmurinn. Þannig vinna vefarar keisarans vef sinn úr hræsni og heilagari einfeldni.  Íslenskur stjórnmálamaður  fær ekki háa einkunn hjá mörgum kjósandanum eftir þetta.

Skýrsla Rannsóknarnefndar Alþingis er þörf samantekt fyrir þá sem vilja kynna sér glæpaverkin og heimskupörin á hæstu stigum samfélagsins sem leiddu til hrunsins.  Hrunsins sem litli maðurinn borgar eins og venjulega en margir aðrir græða á.

Þjóðin er í vanda. Landsdómur yfir einhverjum brúkuðum  pólitíkusum vegna gamalla heimskupara mun ekki laga hætishót fyrir henni. Bara meiri kostnaður fyrir ekki neitt, því ráðherrar eru örugglega með einskonar starfsábyrgðartryggingu hönnuða, þar sem iðgjaldið er borgað af ríkissjóði. 

Þjóðin þarf heldur að fara að vanda valið á fulltrúum sínum. Ekki sætta sig við fólk með afskriftir lána á bakinu sem fullgilt fólk, ekki sætta sig við spillta skattsvikara, þjófa eða sérhagsmunafólk sem þingmenn fyrir sig heldur venjulegt heiðarlegt fólk. Ef það er þá nokkursstaðar til? 

Þjóðin þarf að hætta að trúa þeim vefurum keisarans á borð við þá sem birtast ljóslifandi á síðum skýrslunnar.  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dingli

Sæll Halldór

Flott grein og vonandi eru augu þess mikla fjölda heiðarlegs fólks, sem ég hef enn trú á að byggi þetta land, að opnast fyrir því að Íslensku stjórnmálaflokkarnir eru ekkert annað en glæpagengi.

Dingli, 11.9.2010 kl. 23:46

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Alli sem vilja geta farið á heimasíðu IMF og fengið eintak af Seleceted Issues (problems within an organization or company) 2005 fyrir Iceland. Þar koma fram rökin á móti (samburðir við þroskuð lönd) og rökin á móti : svör ráðmanna hér.  Lesandanum er ætlað að svara ýmsu spurning sjálfur í framhaldi (óskrifaðar niðurstöður). Svo er harðasta gagrýnin færð fram sem oflof. Raunvaxta dýrasti félagslegi Ísbúðlánsjóður í heimi getur kennt ungu einkabönkum allt um meiriháttar mortagage [30 ára á jafngreiðslu veðlán á fyrsta veðrétti innan meðal vermæta mats fasteingarinnar að veði á lánstímanum) lána stafsemi.

Raunvaxta kraf erlendis á þessum algengu fasteignum  er t.d. 1,79%-1,99% í London í dag.  Hér eru allir nafvextir verðtryggðir svo sannanlega eru allir lífeyrissjóðir og íbúðlánasjóður með 4,5% lámarks raunvaxtakröfu (ennþá) 225% hærri en erlendis í þessum lánaflokki.

Lög um raunvaxta kröfu Lífeyrissjóða segja skýrt að 3,5% sé hámark raunvaxtakröfu þótt skila megi 2,5% í uppgjörum lánasafna.

N.B verðtryggðir nafnvextir eru raunvextir.    

Auðvelt aÐ SANNA GLÆPINN eftir að skilt var með lögum að sunduliða verbólguleiðréttingar á Íslandi.

Allir alda gamlir bankar heimsins kunna að verðtryggja eðlilega og reka örugga Íbúðalánsjóði erlendis. Bráð nauðsynlegt til að halda launveltu ríkis í lámarki og tryggja arðsemi heilbrigðara tækni og fraleiðlu fyrirtækja af stærð í samræmi við fjölda íbúa.

Hér er notuð svokölluð fölsk jafngreiðslu lán með neikvæðri veðlosun til að auka raunvaxta kröfuna eftir 5 ár ef verðbólga um 3% að meðaltali eða eins og í Uk síðustu 30 ár. 

Þar að í slíkri verðbólgu er um að ræða 30% hækkun umsamdar raunvaxtaupphæðar eykur þetta ekki greiðsluhæfi lántaka né lánshæfis mat lánarans. Svo þegar ljóst er að heildar skuld er hærri en eðlilegt verð fasteignarinnar á lánstímum  er öllum Dómurum Erlendis ljóst að fölsun er ekki réttlætanleg nema í mesta lagi 5 ár. 

Erlendis eru teknar um 2.000.000  til 3.000.000 fyrir sérhverja 10.000.000 í jafgreiðslu og 6.000.000 til viðbótar bætt til verðtryggingar.

Hér eru teknar minnst 8.000.000 til vertryggingar eftir á sem ætlar er að hækka upp í 11.000.000 milljónir á lánstímanum. [Ef veðrbólga er meiri hækkar raunvirðið ennþá meira].

8.000.000 vaxtamunur á Íslandi og öðrum ríkjum gengur ekki upp því þá væru raunvextirnir hærri erlendis.

40.000.000 lán í framhaldi er þá minnst 4 x 8.000.000 eða 32.000.000 hærra hvað varða raunvexti á lánstíma. Þetta eru nú aldeilis góðar lífseyris tekjur í 3 ár.

Ég fæddist í Danmörku og þarf ekki endilega að segjast vera frá heimsku fjámálaþjóðinni Íslandi.

Hinsvegar er margir sem eiga ekki svo gott.  

N.B verðtryggðir Nafnvextir eru Raunvextir.

Heimskir verk og hagfræðingar skilja þetta ekki því þeira kunna bara að stinga inn í gefnar formúlur.

Enginn vandi er lámarka raunvexti Íslensku negam íbúðalánanna.

2004-2005 voru gefnir um 700.000.000.000 í fölsuðum heimilis morgage lánum á Íslandi í skýrslu IMF og sagt að þau væru metin miða 30 % of hátt á alþjóðamælikvarða veðmati.  

Það eru um 162 milljarðar.  Svindl gangvart útlendingu í heildina séð.

Þeir sem ekki geta rekið Banka með okur vöxtum í samburði geta þeir rekið banka yfirleitt?

Þeir sem ekki hafa getað greint öfuggaháttinn á Íslandi í fjármálviðskiptum  eru þeir marktækir í dag?

Nýju fötin keisarans og Hans klaufi og fræðingarnir bræður hans koma upp í hugann. Litla Gula hæna er Sígild.  

Júlíus Björnsson, 12.9.2010 kl. 05:01

3 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Hér er hvert orð öðru sannara Halldór, en uppgjöf er ekki til í orðabókum okkar. Við skulum nota lagið til að ausa fúa-dallinn og troða í rifurnar. Löng sigling er framundan og Stjórnarskrá Lýðveldisins er okkur sem bezti áttaviti.

 

Þjóðaratkvæðið 06. marz 2010 var stórkostlegur áfangi, ekki hvað síðst í ljósi þeirrar atlögu sem Icesave-stjórnin gerði gegn fullveldinu. Gleymum aldreigi orðum Jóhönnu Sigurðardóttur:

 

»Maður veltir fyrir sér: Er þetta ekki hálfgerður hráskinnsleikur? Er þessi þjóðaratkvæðagreiðsla ekki »marklaus« þegar fyrir liggur annað tilboð á borðinu sem við gætum fengið? Maður veltir líka fyrir sér að ef svo færi að samningar tækjust í þessari viku, og eru bæði stjórn og stjórnarandstaða að vinna í því, er þá ástæða til að halda þessari þjóðaratkvæðagreiðslu til streitu ef það liggur allt annar og betri samningur á borðinu?«

 

Núna þegar allt bendir til að fjallað verði fyrir Landsdómi um mistök Jóhönnu og félaga í stjórnmálastétt, kemur hún fram og gefur út enn eina hugljúfa yfirlýsingu:

 

»Við skulum hafa í huga að þetta er Landsdómur og þingmenn eru settir í mjög erfiða stöðu. Þingmenn fara raunverulega með ákæruvaldið. Ég hef gagnrýnt þessi lög í gegnum tíðina og viljað fá breytt. Það hefði átt að vera búið að breyta þessum lögum fyrir löngu. Þingflokkur minn flutti tillögu árið 2003 um að leggja niður Landsdóm og ráðherrar sættu ábyrgð samkvæmt almennum dómstólum.«

 

Jóhanna Sigurðardóttir telur lýðræðið vera »hráskinnaleik«. Jóhanna telur líka, að fullveldisréttur þjóðarinnar sé »marklaus«. Er ekki fræðandi fyrir almenning að það skuli nú upplýst, að Jóhanna vill »leggja niður Landsdóm« ? Með þeim leik væru endanlega horfnir allir möguleikar til að veita spillingar-sveitinni ráðningu.

 

Landsdómur hefur möguleika, að horfa til siðferðilegra álitamála og velta upp forsendum brota, sem venjulegir dómstólar hafa ekki. Þess vegna er hann ekki bara skipaður lögfræðingum. Burtséð frá vanhæfni stjórnkerfisins, eru ákveðnar leikreglur í efnahagskerfinu sem gerðu að vanhæfni og glæpamennska fengu að njóta sín. Landsdómur þarf að fjalla um margt fleirra en sekt ráðherranna í Þingvallastjórninni. Þjóðin þarf meðal annars að fá upplýsingar um eftirfarandi:

 

  • Torgreinda peningastefnan. Hver var þáttur torgreinda peningastefnunnar í efnahagshruninu og er ætlunin að halda áfram með þá stefnu ?

 

  • Evrópska efnahagssvæðið. Hversu stóran þátt í efnahagshruninu átti aðildin að EES ? Ætla stjórnvöld ekki að endurskoða aðildina ?

 

  • Siðspilling stjórnmálamanna. Var raunveruleg spilling í gangi meðal Alþingismanna ? Hvers eðlis var hún og hvað verður gert til að hindra spillingu í framtíðinni ?
 
  • Erlend atlaga. Hvaða áhrif hafði beiting hryðjuverkalaganna og neitun erlendra ríkja að gera gjaldeyrisskiptasamninga við Ísland? Hver bar ábyrgð á þeirri stöðu sem komin var upp í samskiptum við aðrar þjóðir ?

 

 

Núna er öðru mikilvægara að spillingin á Alþingi nái ekki að þrengja umboð saksóknara Alþingis, sem fer með ákæruvaldið í umboði Alþingis. Leiða verður alla ráðherra Þingvalla-stjórnarinnar fyrir dóminn og hafa umboð saksóknarans ótakmarkað. Sýknun þeirra sem saklausir eru, er ekki síður mikilvæg en sektardómar. Það að ekki náðist samstaða í þingmannanefndinni er bara kostur. Afleiðing af því er, að umræða hlýtur að fara fram á Alþingi, frammi fyrir alþjóð. Það er stórkostlegur ávinningur. Á komandi vikum, verður almenningur að veita Alþingi strangt aðhald.

 

http://www.zimbio.com/member/altice   

Loftur Altice Þorsteinsson, 12.9.2010 kl. 10:40

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Landhöfðinginn hafði það hlutverk fyrir Keisarann í Róm [ einvald hliðstæðan Umboðinu í Brussel] t.d. að neita þinginu ef frjálsbornir borgarar það er Ítalir fóru fram á það, þetta þótti nauðsynlegur öryggisventill í ljósi meiningararfleiðarinnar þá, þar nánast 1 sinni á öld kemur upp gjör siðspillt stjórnmála elíta, sem hikar t.d. ekki við að stunda orðafalsanir  telja almenningi trú um að merkingar orða séu önnur en þau eru.

Málið er að á þeim tímum hefði Maður frjálsbornu borgaranna þurft að taka sér heit bað og skera sig plús ef skynjun hans hefði ekki verið bökkuð upp af  miklum meiri hluta frjálsbornu skattgreiðendanna.

Eftir að Grísku og Latínu kennsla lagðist hér af er greinlegt að margir skilja ekki neitunarvald þjóðartáknsins á Íslandi. N.B Skilgreining á Forseta Íslands samræmist ekki skilgreiningar á hugtakinu President erlends heldur er frekar skilgreindur sem Konungur þar sem tignin gengur ekki í arf líkt á Norðurlöndum . Samtíma skilningur á ófölsuðu stjórnarskránni er sá að halda kostnaði við embættis sem minnstum og þess vegna eru tilnefnd öll hans fáu embættisverk.

Hann hefur ekki vald til að móta eða útvíkka vel skilgreint stjórnskrár bundið hlutverk. Heldur getur Þjóðartáknið notað sinn frítíma í sína þágu á sinn kostnað eins og aðrir.

President erlendis er mjög hliðstætt skilgreint og forsætisráðherra á Íslandi: sá er í forsæti annarra sjálfstæðra ráðherra og þiggur útfærsluvald sitt formlega úr hendi þjóðartáknsins og lætur svo einkaframtakið m.a. um að framkvæma, með því að veita skattinum aftur til eigendanna eða almennt í þágu þeirra.

þróunnar land(óstjórnar ríki] er líka vanþroskað í samburði við þroskuð. Þessi þroskuðu eru kurteis ef eru siðuð og láta vanþroskaða ekki hafa áhrif á sig.

Auðvelt er að stjórna einföldum atvinuuvegum og útflutingi og að alþjóðamati kostar slík stjórn lítið ef þroski er fyrir hendi.

Vanþroski merkir hinsvegar ekki mannauður erlendis.

Þeir sem aldrei hafa þurft að skammast sín skilja mig að sjálfsögðu ekki. Engin verður óbarinn biskup.

Júlíus Björnsson, 12.9.2010 kl. 15:45

5 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Júlíus, ég bendi þér á að orðin “forseti” og “president” merkja ekki bara það sama heldur eru þetta sömu orðin. Berðu saman orðin “forsetandi” (for-seti-andi) og “president” (pre-sedi-ante). Orðið merkir að sitja (seti/sedi) andspænis (andi/ante), fyrir framan (for/pre) fundarmenn.

Loftur Altice Þorsteinsson, 14.9.2010 kl. 13:58

6 Smámynd: Dingli

Júlíus, þær upplýsingar sem þú hefur verið að dreyfa hér um bloggið eru bara hrein og klár snilld!

HÁhaéééE!! Loftur, ath. þín er með þeim kostulegri sem ég hef nokkur tíman séð, grátleg einföldun sem sem segir svo margt.

Dingli, 14.9.2010 kl. 15:33

7 Smámynd: Dingli

Sem sammt segir svo margt!!!!!

Dingli, 14.9.2010 kl. 15:37

8 Smámynd: Dingli

Andskotinn!  SAMT!!!!

Dingli, 14.9.2010 kl. 15:43

9 Smámynd: Júlíus Björnsson

Forseti stýrði fundum með ásum og merking er hlistæð Chairman, hanna var líka sátta semjari.

chairperson, person who presides over something; person who presides over a meeting; person who presides a committee; chief officer of a company; person employed to wheel a person in a chair

For-sætis- ráðherra stýrir fundum með öðrum ráðherrum sem allir eru sjálfsábyrgir fyrir sínum ráðneytum eins og forsætsráðherran sjálfur samkvæmt stjórnarskrá.

Fyrirliði hinna framkvæmdastjóranna.

minister
■  noun
    (in certain countries) a head of a government department: the Defence Minister.
Hér kemur löglega merking 2010 á hugtakinu Forseti Íslands.
Siðmenntum á meginlandinu er að upplýstir bera virðingu fyrir lögmerkingum orð þegar þeir eru að ræða við jafningja sína til forðast óþarfa miskilining og  skoðanna ágreining.
For fer á undan annaðhvort í fortíð eða í framtíð.  Enda kemur Forseti í nafni þjóðarinar allrar á undan til veita ráðherrum  sím umboð. Oftast í augum almenning hér formsatriði í merkingunni skiptir ekki máli. Táknmyndinn er að Forsetinn er fulltrúi grunnsins sem opnar og loka valdahringunum [kjörtímabilum]. 
prae er fyrirsetningur [nútíma Íslenska forsetning] í merking með þágufalli/abl í latíni og skylt fyrir.
Hinsvegar er alþjóðlega merking á the Pre[a]sident fyrst fremst sú sem skilgreinir Forseta Bandaríkjannna með Bandaríkum lögum  2010 og merkir það bæði for-sætis-ráðherra [í for sæti] og forseti á Íslensku. 
Hinvegar gera fáir útlendingar sér grein fyrir Íslenska formsatriðinu og  telja almennt líka lítilfjörlegt og legga alla merkinguna í forsætisráðherra merkinguna Ísland það er fyrirliða fremstan meðal jafningja ráðherra framkvæmdavaldanna.
Almenningur erlendis eins og hér leggur ekki löglegar merkingar í sín orð hinsvegar gera yfirstéttirnar það almennt til forðast miskilning og óþarfa skoðanna ágreining, vegna þess að báðir eða annar aðilinn hefur ekki skoðað löglegu merkininguna.
Útlendingar leggja penginga og framkvæmdavald að jöfnu þess vegna á Formsatriðið ekki að koma fram sem utanríkisráðherra, halda utan um formið er alveg nóg þótt ekki reyni á það nema einu sinni á öld.
Siðspilling fer ekki eftir legu lands eða íbúafjölda.  Erlendis í stórborgum má tala um einangraðar glæpamanna eyjur og eingnaraðar utan borga velferðferðar eyjur þar sem íbúar  búa í sjálfvernduðum hverfum, lokuðum fyrir óviðeigandi, í samræmi við Sáttmála Sameinuðu þjóðanna það er án kynþáttar eðakynhneigðar t.d. 
Seti hann situr á Íslensku meira í merkingunni heldur áfram að vera en fara í fararbroddi.  Ráðherra í for sæti er í fyrsta sætinu  og sætinu undan öðrum sætum að samkvæmt lögum  takmarkast fjöldi ráðherra við 1.
Íslenska er í grunni rímað orðmyndamál, "constructed" mun Noam Chomsky með réttu hafa ályktað.
■  verb kən'strʌkt
    build or erect.
    form (a theory) from various conceptual elements.
    Grammar form (a sentence) according to grammatical rules.
    Geometry draw or delineate (a geometrical figure).
Hinvegar þegar mál hætta að vera það er vís von á Barbarismus og að bræður berjist á banaspjótum.
Hér verður verið opinberlega verið stundað að telja fólki trú um að Íslenskar orðmyndir hafi ekki rökrétt samhengi samber að tengja áhættu við sókn þegar enginn pragmatiskur sækist eftir nema sem minnstri áhættu á hverjum tíma.
Hinsvegar er rökrétt samhengi með fíkn og áhættu og áhættufíknir eru vísir til rása um ráð fram og því alls ekki ábyrgir.    Ríki sem búa við litla stétta skiptingu tapa mest á að lækka kosninga aldur að mínu mati.

Júlíus Björnsson, 14.9.2010 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 3419629

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband