Leita í fréttum mbl.is

Múslímainnrásin

stendur með fullum þunga um alla Norður-Evrópu.

Múslímar frá Arabalöndunum flæða inn í þjóðfélögin og valda gríðarlegum spjöllum á samfélögunum vegna ómenningarlegs ofsa síns, heimtufrekju og yfirgangs.  Enn sem komið er hafa varnir verið litlar mestmegnis vegna gersamlegrar andstöðu kratafólks við allt sem nefnast þjóðleg gildi og þjóðerni. Þeir æpa rasistar og nasistar að öllum þeim hreyfa andmælum.  Órökstudd staðalímynd þeirra er að þessi nöfn séu óþolandi með öllu fyrir alla, alltaf.   Alþjóðahyggja kommúnista á sinni tíð er enn á lífi og Evrópusambandið er helsta gróðrarstía. hennar. Á grundvelli hennar er búið að stórskaða samfélög vestrænna ríkja sem hafa vanrækt að innlima útlendingana í samfélög sín.

Í Hollandi nærri þrefaldaði Geert  Wilders fylgi flokks síns í síðustu kosningum. Hann vill fara að taka á málefnum múslímskra innflytjenda af ábyrgð og festu og hætta að láta þá kúga innfædda.  Um margt eru andspyrnumenn eins og hann of seint upp risnir. Víða er ógæfan skeð og þjóðfélögin eru komin í stórvandræði. Ég hef spurnir af einni konu sem býr í Essen í Þýskalandi. Í skóla barnsins hennar eru 20 % barnanna múslímar. 80 % foreldranna þora ekki að mótmæla neinu í skólanum vegna ótta við múslímska minnihlutann, sem hótar ofbeldi við minnstu tilefni.

Mjög víða  gengur Múslímafólk á aðra með yfirgangi og frekju, sem innfæddir þora ekki að svara vegna hættunnar á að verða fyrir ofbeldi. Í Danmörku og Svíþjóð  eru sögð vera  heilu hverfin í borgum sem lögreglan fer ekki inní og enginn innfæddur heldur, því þar eru lágmenningarleg múslímasamfélögin allsráðandi og hafa engin önnur lög en sín eigin.

Þetta fólk er margt ekki komið til Evrópu til að samlagast gistiþjóðunum heldur til þess að hafa gott af þeim, ræna úr velferðarkassanum og mynda þrýstihópa. Auðvitað eru líka margir ærlegt fólk og vinnusamt sem fengur er að. En ef þessu heldur áfram munu óhjákvæmilega rísa upp þjóðernissinnar um öll lönd sem munu ekki beita fortölum fyrst fremur en krossfararnir gerðu á fyrri tíð í Jerúsalem.

Geert Wilders er því aðeins einn hinna fyrstu af hópi stjórnmálamanna sem munu verða meira áberandi í Evrópu á næstu árum. Enoch Powell var á sínum tíma hrópaður niður í Bretlandi þar sem hann var á undan sínum tíma með að sjá vandamálin koma sem aðrir sáu ekki. Nú eru þau komin og ekki verður mikið lengur undan vikist.

Þeir sem reyna að tala á móti hjarðhegðun Múslíma á Vesturlöndum eru flestir að leggja sig í lífshættu þar sem þetta fólk lítur ekki á morð og hryðjuverk samkvæmt vestrænum siðareglum. Er nærtækt að minnast á Jyllandsposten, Salman Rushdie, morðsins á Theo í Hollandi og fleiri slíkra mála.

Þetta fólk er auðvitað oftlega að flýja hingað unda villimennsku ráðamanna sinna, fátæktinni og lágu menningarstigi sem ríkir víðast í Arabaheiminum.  Ísrael stendur í stöðugri styrjöld umkringt Arabaþjóðum.  En af hverju er Ísrael eins og græn vin í eyðimörk séð utan úr geimnum?.Sýnir þetta muninn á þjóðfélögunum á svæðinu ?  Þetta sést vel á Google-Earth og sýnir muninn á uppgræðslu og rányrkju. En flestir fjölmiðlar okkar fordæma alltaf Ísrael einhliða fyrir grimmd en spyrja aldrei um hvað hinir hafi gert.

Hingað eru sagðar komnar tvær hreyfingar múslíma sem hvorug vill vita af hinni. Báðar vilja byggja moskur og önnur er þegar búin að kaupa hús undir starfsemi sína sem enginn veit hver er, hvað þá hvaðan peningarnir komu.  Íslendingar fljóta sem fyrr sofandi að feigðarósi og gera ekkert til að koma í veg fyrir vöxt vandamálsins af skipulögðum innflutningi framandi múslímakynstofna.

Það er enginn að tala um að beina einhverjum ráðstöfunum gegn trúnni Islam sérstaklega enda getur það líklega orðið mönnum  frekar óhollt.   Íslendingum er yfirleitt sama hvað fólk hugsar eða hverju það trúir. En þeim er ekki öllum sama um land sitt og þjóð.  Því verður slík viðleitni og ráðstafanir að beinast að þjófélagslegum ástæðum innflytjenda og samlögun þeirra að Íslendingum.

 Íslendingar verða að sýna einhverja hugsun í því hverjir fá að koma hingað og hverjir ekki og hversu margir.  Við getum ekki bara gefið landið si svona til hvers sem það vill þó við gætum áreiðanlega fengið hundraðþúsund innflytjendur frá Súdan hingað á morgun. 

Múslímainnrásin er hinsvega í fullum gangi meðan við bara hugsum. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ásgeir Bjarnason

Mjög góð grein birt í Aftenposten í Noregi í dag, akkúrat varðandi þetta mál.

Þetta er grafalvarlegt.  Sérstaklega fyrir konur kanski!  Það má ræða þetta án þess að vera slæmur rasisti.  Það kann Hege Storhaug í Human Rights Watch;

http://www.aftenposten.no/meninger/kronikker/article3975303.ece

Jón Ásgeir Bjarnason, 6.1.2011 kl. 15:57

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Sannlega þörf lesning hjá Storhaug. Þarna er vandam´æalið meira þroskaðen hjá okkur þannig að það er tvöföld ástæða fyrir okkur að vakna.

Halldór Jónsson, 6.1.2011 kl. 16:07

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Þetta er rætt út um allt,en eins og venjulega, ekkert gert í því  þótt mönnum ofbjóði,enginn (fáir)  þorir að hafa hátt um það.Má þá spyrja sig hvort við látum ekki allt yfir okkur ganga,af því við hræðumst að vera ein af fáum í mótmælum,ekki bara um þetta, heldur allt framferði ríkisstjórnar í Icesave og Esb. Við getum kosið og skráð mótmæli á vefi,en að mæta niður á Austurvöll,ekki nógu oft og afgerandi. Þegar hlýnar mætum við,þetta hangir allt saman á þessari Jóhönnustjórn.

Helga Kristjánsdóttir, 6.1.2011 kl. 16:41

4 Smámynd: Björn Birgisson

Góð færsla Halldór. Stal henni! Kíktu á síðuna mína, en þú vilt endurheimta ránsfenginn!

Kveðja, Björn

Björn Birgisson, 6.1.2011 kl. 17:14

5 identicon

Ísrael er eins og græn vin því það stjórnar öllum helstu vatnsbólum á svæðinu í skjóli hernáms.

Menningarstig?  Á hvaða lágmenningarstigi telur þú þig eiginlega vera?  Finnst þér þetta móðgandi spurning?

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 6.1.2011 kl. 17:28

6 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Allt satt og rétt sem þú segir Halldór, en þú verður að vara þig. Hugsanalögreglan fylgist grannt með. Ég hef sjálfur orðið fyrir barðinu á ritskoðara Moggabloggsins, Árna Mattíassyni og hann hefur sýnt að hann er vís til alls. Í mínu tilviki var trúlega um að ræða upplýsingar frá uppljóstrara beint eða óbeint á vegum „Samtakanna ´78“, en slíkir uppljóstrarar eru nú á hverju strái í krafti 233. greinar almennra hegningarlaga, sem Þorsteinn Pálsson hafði forystu um að setja á 1996. Það er eins og enginn geti skilið að með þessari lagasetningu var tjáningarfrelsið, undirstaða alls lýðræðis og allra mannréttinda afnumið á Íslandi. Nú er hægt, að undirlagi Þorsteins Pálssonar, að lenda í tveggja ára fangelsi fyrir það eitt að hafa ranga skoðun á svertingjum, konum, hommum eða múslímum.

Það er ömurlegt til þess að vita, að maður sem eitt sinn var formaður Sjálfstæðisflokksins skuli bera ábyrð á þessu.

Vilhjálmur Eyþórsson, 6.1.2011 kl. 21:12

7 Smámynd: Jakob Andreas Andersen

"...skipulögðum innflutningi framandi múslímakynstofna." Hvernig er það hægt að skrifa svona bull? Kynstofn? Er þá t.d. íslendingur sem taka upp trú múslíma allt í einu orðin af kynstofni múslíma? Leiðin til Auzwitz var byggt á svona orðræða, orðnotkun og nauðgun á almenn notkun hugtaka.

Jakob Andreas Andersen, 6.1.2011 kl. 21:15

8 Smámynd: Jakob Andreas Andersen

Hættu nú þessu væli Vilhjálmur,

Mogginn er einkarekið fyrirtæki. Hér á Moggablogginu getur hann útilokað folk eins og honum sýnist. Ég helt þó ekki að hann getur ritskoðað textinn vegna þess að það mun að likum vera brot gegn höfundarrétti. Þú getur jú líka sagt nei tak við heimsókn frá múslima á þinu heimili, ekki satt?

Ég ér þó sammála þig (ef það er skoðun þinn) að tjáningarfrelsi er no. uno. Mér finnst það allt í lagi að kalla þig halfviti (min vegna getur þú jú sagt það sama um mig) en að segja að þú serð þjófur það er eitthvað allt annað.

Jakob Andreas Andersen, 6.1.2011 kl. 21:46

9 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Það þjónar ekki miklum tilgangi að deila við mann eins og Jakob hér. Hann er fulltrúi ríkjandi skoðana flathyggju og kjánaskapar, sem ég fjallaði ítarlega um í Þjóðmálagreininni „Eyja Sancho Panza“ En þetta er það sem ég, Halldór og margir, margir aðrir verðum að glíma við.

Þetta fólk er fulltrúar sterkasta aflsins. 

Vilhjálmur Eyþórsson, 6.1.2011 kl. 22:09

10 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir Vilhjálmur,

ég gekk með öðrum í það að telja  Árna hughvarf á sínum tíma. Við verðum víst að vanda allt orðavalið til að styggja engann. En meiningin getur komist fram með því.

Jakob ærlegur,

það eru í minna mæli Íslendingar sem skipuleggja svona innflutning framandi múslímakynstofna. Þeir gera það sjálfir, koma hvor á eftir öðrum ef við höfum allt opið.

Annað er nú hálfgerður útúrsnúningur hjá þér sem ég nenni ekki að svara þar sem þú sannar það sem fyrr segir í skrifinu um gargfuglinn.

Halldór Jónsson, 6.1.2011 kl. 22:10

11 Smámynd: Halldór Jónsson

Já og Björn,

þetta er víst eitt af fáum skiptum sem þér líkar eitthvað hjá mér og fagna ég því. Eru margir múslímar í Grindavík?

Halldór Jónsson, 6.1.2011 kl. 22:12

12 Smámynd: Björn Birgisson

Halldór minn, nú veður þú í villu. Mér líkar oft ágætlega við skrif þín. Er stundum sammála þér um eitt og annað, ekki allt. Skárra væri það nú!

Það eru nokkrir muslimar hér í bæ og eftir því sem ég best veit falla þeir ágætlega að samfélaginu, reyna að læra grindvísku og eru á engan hátt áberandi eða uppáþrengjandi.

Af svari þínu dreg ég þá ályktun að þú hafir fyrirgefið mér stuldinn!

Ég veit um þrjá menn hér á bloggi sem hafa lent í vandræðum með yfirvaldið hér vegna skrifa um muslima. Sjálfan mig, ofanskráðan Vilhjálm og Baldur Hermannsson. Kannski eru miklu fleiri, sem ég veit ekkert um.

En það þarf að skrifa um þessi mál.

Af miklum alvöruþunga.

Við höfum ekki efni á því að þegja.

Björn Birgisson, 6.1.2011 kl. 22:31

13 Smámynd: Halldór Jónsson

Stefán,

vatnið var þarna þegar Ísrael kom. Það var bara ekki notað. Við drukkum fyrst  Jaffa djús eftir að Ísraelar byrjuðu að rækta. Það gætu allir búið við betra ef ekki væri trúarruglið og þjóðernisremban á svæðinu.

það getur vel verið að þú flokkir mig til lægri menningar en einhverja sem þú ekki nefnir. ég vildi fá það útskýrt svo ég geti þá bætt mig.

Halldór Jónsson, 6.1.2011 kl. 23:53

14 Smámynd: Halldór Jónsson

Já Björn minn, notaðu allt frá mér sem þig lystir og ég þakka þér fyrir að halda mér fram á þínu bloggi. Þú ert allltaf skemmtilegur líka þegar þú ert leiðinlegur.

Halldór Jónsson, 6.1.2011 kl. 23:54

15 Smámynd: Halldór Jónsson

Og Björn, og Vilhjálmur og Jón Ásgeit líka 

við eigum að vekja þessa umræðu almennilega og taka slaginn við þessa upphrópara. SJáið hvernig Geert ber sig til.Ákveðinn og skýrmæltur. Hann mun ná eyrum fleirra áður en lýkur.

Halldór Jónsson, 6.1.2011 kl. 23:57

16 identicon

Halldór:  Það er í raun engin há- eða lágmenning.  Aðeins önnur menning.  Eitthvað sem við ekki skiljum, eða þá eitthvað sem aðrir ekki skilja. 

Vatnið var notað, en ekki eins og í dag.  Það er rétt.  En hvernig væri vatnið notað í dag ef Ísraelar væru ekki þarna.

Ég var á fyrirlestri í háskólanum í Potsdam um þessi mál fyrir nokkrum árum.  Það var mjög áhugaverður fyrirlestur.

Mér finnst múslimar mjög ofmetnir, alveg eins og kristnir menn eru ofmetnir annars staðar í heiminum.

Hvað verðum við fyrir miklu "hnjaski" og hvað verða múslimar eða aðrir fyrir miklu "hnaski" frá okkur?

Það væri áhugavert að komast að því.

Ég hef alltaf verið á því að ríki eigi að gera miklar kröfur til sinna innflytjenda.  Ég við að ákveðnar kröfur séu gerðar til mín í Þýskalandi og ég vil etv. að meiri kröfur séu gerðar til mín ef ég fer til Afganistan eða Saudi-Arabíu.

En mér þætti einnig gott að fá nokkur ráð þegar ég fer erlendis svo og nokkrar leiðbeiningar frá heimamönnum.

Ég veit að mörgum þætti gott að fá leiðbeiningar frá heimamönnum hérna á Íslandi.

Þetta "múltíkúltí" okkar jafnaðarmanna er löngu dautt.  Það hafa nú flestir viðurkennt, nema þá jafnaðarnefndin í Reykjavíkurborg.  Það þar alltaf ákveðna menningu í öllum ríkjum.  Hvort sem hún er kristin eða eitthvað annað.

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 7.1.2011 kl. 00:34

17 Smámynd: Halldór Jónsson

Netop Stefán, Ísland er kristið land. Hvort sem ég er kristinn eða ekki þá er landið kristið samkvæmt stjórnarskrá og stutt af meirihluta landsmanna. Múslímar og ég líka  eiga því að rétta sig eftir þessu eða bara hypja sig annað ef okkur líkar það ekki.

Halldór Jónsson, 7.1.2011 kl. 17:00

18 Smámynd: Jakob Andreas Andersen

Halldór,

Mér finnst það allt í lagi að tala gagngrýnandi um íslam og íslamístar (og t.d. hugsanlega ogn sem gæti staði af Bræðralag Múslama sem hefur sem heitasti ósk að gera Europa að Eurapia). En þú, Halldór, með tal um "múslimakymstofn" er einmitt að drukkna umræðana með rugli. Er til kristnikynstofn, ég bara spyr...?

Jakob Andreas Andersen, 7.1.2011 kl. 21:00

19 Smámynd: Dexter Morgan

Burt með allt þetta Múhameðs hyski, Pólverjana, Litháana, svertingjana og annan ruslaralýð. Við eigum nóg með okkur sjálf. Við þurfum ekki að "flytja inn" vandamál til að glíma við. Hreinsum þjóðfélagið af þessu pakki sem kostar okkur milljarða á hverju ári (sbr. yfirfull fangelsi af útlendum glæpamönnum, atvinnulausum pólverjum og fl.þ.h.)

Dexter Morgan, 7.1.2011 kl. 21:31

20 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Þú gengur í þetta Dexter. Með byggingaplastið og krómaða hnífasettið þitt.

Páll Geir Bjarnason, 8.1.2011 kl. 02:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.11.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 3419725

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband