11.5.2011 | 07:50
Hælisleitendur
eru koomnir í tísku hjá okkur. Hingað koma hinir ýmsustu einstaklingar í regnbogans litum og segjast vera ofsóttir í sínum heimalöndum og vilja komast á okkar sósíal.
Við komum þeim fyrir á hóteli til margra ára jafnvel meðan við gerum ekkert í málum þeirra. Þó er okkur heimilt að senda þá umsvifalaust til baka frá því landi sem þeir komu síðast frá.En gerum það ekki af því að til dæmis Grikkir vilja þá ekki til baka.
Hversvegna er maður ofsóttur í eigin landi? Ég var tekinn fyrir að keyra á nagladekkjum í fyrradsg þrátt fyrir að nýlega hafi verið flughálka. Nágrannar mínir og margir á götunum eru enn á nagladekkjum án þess að vera teknir. Er ég ekki ofsóttur í eigin landi?
Kennitala mín er orðin eitruð vegna aldurs. Ég er orðinn gamall en vill vinna. Kennitölu minni er hent út í fyrsta umgangi ef ég sæki um vinnu. Í Bandaríkjunum sér maður aðra miklu eldri vera að puða. Þar er bannað að mismuna fólki á grundvelli aldurs og litarháttar. Hérna?
Hvað hefur háttvirtur hælisleitandi gert í heimalandi sínu til að verðskulda ofsóknir? Eru yfirvöld þar eitthvað verri við hann en hinar milljónirnar? Eru þau bara ekki jafnvond við alla eins og Vinstri Grænir hérna? Getur pólitískur ssmekkur minn á Steingrími J.eða Jóönnu Sigurðardóttur ráðið því hvort Bandaríkjamenn eigi að veita mér græna kortið? Eru þessi skötujú samt ekki búin að gera landið mitt óbyggilegt fyrir þær þúsundir sem hafa flúið til Noregs?
Eiga íslenskir landhlaupar að verða skráðir sem hælisleitendur í Noregi og fara þar á hótel á kostnað norskra skattgreiðenda? Eru þeir ekki að flýja það sama og fólkið sem vill fá hæli hérlendis?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt 12.5.2011 kl. 08:16 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 2
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 39
- Frá upphafi: 3419712
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 33
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
þakka þér Halldór þetta er hárrétt sem þú segir og engu við að bæta.
Vilhjálmur Stefánsson, 11.5.2011 kl. 09:27
Góður pistill Halldór. Ekki gleyma að Ögmundur innanríkisráðherra sagðist vilja opna faðminn gagnvart góðu heiðvirðu fólki sem hingað vildi koma. Dettur einhverjum í hug að það bæti lífskjörin í atvinnuleysinu?
Jón Magnússon, 11.5.2011 kl. 09:47
Þegar þrengir að fólki, hvað varðar möguleika á eigin afkomu og fjölskyldu sinnar, þá er eðlilegt að fólk leiti eitthvað annað, hvort sem það er að gerast á þessum sældartímum okkar eða fyrir 1000 árum þegar forfeður okkar flýðu frá þrengslum og kotbúskap í Noregi og til Íslands.
Sumir þessara hælisleitenda eru eitthvað menntaðir en geta ekki farið í þau störf sem þeir eru menntaðir til vegna skorts á leikni í notkun tungumáls viðkomandi lands.
Þeir sækja þá um vinnu við lágt launuð störf sem við menntaðir Íslendingar fúlsum við. Eitthvað af þessu fólki reynir svo að draga fleiri ættingja til 'velferðarsamfélagsins' og á 'sósíalinn' eins og þú segir, Halldór. Flestir þessara einstaklinga halda hópinn, þ.e. stofna félagsskap utan um sína siði og venjur líkt og Vestur- Íslendingar gerðu í Kanada og USA fyrir rúmri öld.
En smám saman flosnar þessi félagsskapur upp og nýir afkomendur blandast þeim sem fyrir eru. Þannig verður kynblöndun mislitra stofna um allan heim orðin að sjálfsögðu fyrirbrigði í lok þessarar aldar og á næstu öldum.
En, Halldór. Sæktu nú um vinnu við eitthvað færibandið við hlið þessa mislita fólks. Ég er viss um að þú færð fljótlega starf við hæfi.
Sigurður Rósant, 11.5.2011 kl. 11:33
það er mjög baglegt þegar maður kemur að afgreislukasssa í veslun og Ísleskan er ekki gjaldgeng.það varð alt vitlaust í morgum þegar við hjónin vorum að vesla og ég heimtaði að afgreislumaðurinn talaði Íslensku.Svo ganga Landar okkar atvinnlausir vegna útlendinga sem heimta að fá alt upp í hendurnar.
Vilhjálmur Stefánsson, 11.5.2011 kl. 11:46
Já, Vilhjálmur. Skil þig vel. Ég er búinn að vera nærri 5 ár sem vagnstjóri í Danmörku og varla skilið orð af því sem farþegar spurðu um fyrstu dagana, vikurnar, mánuðina og árin. Einn og einn verður æstur og móðgaður, en flestir taka þessu með stóískri ró. Vantar þig ekki 'innri ró' í þessum efnum, Vilhjálmur?
Sigurður Rósant, 11.5.2011 kl. 12:02
Ég spyr oft. hvað er að því að fá að vera íslendingur í sínu eigin landi. Við höfum ekki efni á að bjóða öllum inn í landið á manngæsku forsemdum. Ég spyr líka hverjir voru það sem vildu opna landið fyrir öllum þessum óþjóðarlíð. ( 'oþjóðarlíður er lið frá þjóðum sem vill ekki sína þegna) Hvað er að því að vera eins og Færeyingar og Grænlendingar og hafa landið okkar bara fyrir okkur.
Valdimar Samúelsson, 11.5.2011 kl. 17:32
Ég held Valdimar að þú fáir ósk þína uppfyllta fyrr en þú heldur og hafir skerið út af fyrir þig.En svona þér til uppl,,þá komu forfeður þínir frá útlöndum sem gerir þig og þína að óþjóðalíð. Ég held þú og þínir líkar ættuð frekar að fagna þessum furðufuglum sem koma hingað og vilja af einhverjum óskiljanlegum ástæðum búa hérna ,heldur en að opinbera rasismann fyrir alþjóð.
Alfreð Björnsson, 11.5.2011 kl. 18:20
Tja, Valdimar. Hvað er að því að Íslendingar sæki til annarra landa í leit að tilbreytingu, atvinnu eða bara í leit að nýju lífi?
Sérhvert samfélag ætti að vera opið fyrir utanaðkomandi einstaklingum sem vilja spreyta sig í framandi umhverfi. En auðvitað verða samfélög að hafa einhvern hemil á fjölda þeirra einstaklinga sem samfélagið getur borið hverju sinni.
Nú er hart í ári hjá mörgum ríkjum sem geta með engu móti stöðvað straum flóttamanna eins og okkur Íslendingum, Grænlendingum og Færeyingum er þó mögulegt.
Við sem aðrar þjóðir eigum bara að vera duglegri að bjóða þessu fólki nám í móðurmálinu, helst í 10 - 15 ár (jafnvel sem hluta af starfi) ef fólk er hætt grunn- eða framhaldsskólanámi.
Þannig fáum við Íslendingar sæmilega kynblöndun með árunum. Er það ekki hollt fyrir afkomendur okkar?
Sigurður Rósant, 11.5.2011 kl. 18:32
Sigurður Rósant.. Við þurfum engva blöndu af svörtu mönnum hér á landi,og því miður hefur erlend glæpagengi fest rótum hér á landi vegna undanla´stsemi af yfirvöldum.Múslimar eru farnir að hafa sig í frammi heimta lóðir undir Moskur og svo eigum við skaffa þessu fólki framfæslu fram yfir okkar eigið fólk.Nú síðast í dag komu tvær manneskjur með Norrænu á fölskum vegabréfum og heimta landvistaleifi.þau komu frá Eriteíu og ætli þau ljúi því ekki til að hafi verið barinn þar,vonandi blanast það ekki Íslendingum.Úr landi með það tafarlaust. ......
Vilhjálmur Stefánsson, 11.5.2011 kl. 19:00
Ég er bara ekki að ná svona hugsanagang. Höfum við efni á að vera alltaf velgjörðarmenn. Erum við ekki þjóð sem á að standa vörð um okkar eignir. Vill einhver deila húsi eða íbúð með hverjum sem er. Vill einhver bóndi eða landaeigandi fá fólk sem sest að á landi hans. Vill einhver sem býr í einni þjóð fá urmul að annara þjóða (ég sagði ekki kvikindum) fólki til að setjast að hér og oft til þess að komast inn á kerfið okkar svo við berum hreinan kostnað af. Ef það eru einhverjir hér sem viðurkenna ísland sem þjóð þá ættu þeir að koma sér í burt áður en þeir gefa land erlendum. Hér fæða erlendar mæður 25% af öllum nýburum. Við þurfum ekki mörg ár þar til útlendingar eru í meirihluta og þarf ekki stríð til heldur fólk sem vill gefa það sem það á ekki. Stöndum vörð um okkar.
Valdimar Samúelsson, 11.5.2011 kl. 19:48
En Vilhjálmur, hvernig kæmi það út fyrir fjárhag íslensku þjóðarinnar ef allir brottfluttir Íslendingar síðustu 130 ára eða svo og helmingur afkomenda þeirra, yrði skyndilega neyddur til að snúa til landsins aftur? Á móti yrðu 10 þúsund innflytjendur sendir úr landi. Hvað heldurðu að það séu margir Íslendingar sem nú eru búsettir í öðrum löndum?
Múslimir eru jú sér á báti og sérstakt áhyggju- eða viðfangsefni. En eftir því sem mér sýnist, þá gengur aðlögun þeirra mun hægar en aðlögun búddista, hindúa eða taóista. Múslimir reyna að halda fjölskyldutengslum eins og Abraham og hans lýður tamdi sér, þ.e. að mægjast innan fjölskyldunnar. Gyðingar gera það líka. Skaðlaust að leyfa þeim að byggja bænahús eða moskur. Skapar okkur bara atvinnu og gerir okkur hægar um vik að fylgjast með þeim.
Mér sýnst samt ýmislegt benda til þess að unga fólk þessara kredduhópa sé nú að brjóta af sér þessi hlekki. Æ færri múslimir mæta t.d. á föstudagsbænir í þessum bænahúsum eða moskum. Mér virðist moskusókn þeirra vera orðin jafn slök og kirkjusókn kristinna. Það segir okkur líka að vald ímáma og presta fer hraðminnkandi næstu ár og áratugi. Þar af leiðandi er minni ástæða til að hafa áhyggjur af múslimum en fyrir nokkrum árum, en besta meðalið er að skikka þá til að læra móðurmálið. Þá verður upprunamál þeirra smám saman eins og hjá afkomendum Vestur-Íslendinga, sem sagt - gleymt og grafið - innan nokkurra áratuga.
En eins og þú segir varðandi fólk með falsaða pappíra, burt með það úr landi. Sendum það til Vestmannaeyja.
Sigurður Rósant, 11.5.2011 kl. 20:04
Þú tekur hressilega á þessu máli, Halldór, strax í fyrstu setningum. Það, sem mörgum mun kannski finnast vanta hér, er umhyggja fyrir ofsóttu fólki. En það ætti að hafa með sér sannanir fyrir slíku, ef einhverjar eru, og leggja þær fram í "fyrstu höfn" eða á leið þangað.
Í gær fréttist af tveimur lögbrjótum frá Erítreu, næsta landi við Sómalíu og Eþíópíu, en sögð á leið til Kanada. Þau voru dæmd í 30 daga fangavist fyrir að framvísa fölsuðum vegabréfum, og frá þessu var sagt í Sjónvarpinu kl. 19, en þeim láðist þar að nefna hitt, að maðurinn bað í dag um hæli hér sem flóttamaður.
Vera má, að Ögmundur taki mjúkum höndum á þessu, en hvað þolir okkar velferðarkerfi mikið af því sama? Og er eitthvað gengið eftir því, að þegar ástand batnar í gamla heimalandinu, hverfi þetta fólk til síns heima? Er ekki bezt frá upphafi, að einungis sé um tímabundna dvöl flóttamanna að ræða, með heimild til framlengingar, t.d. tvö ár í senn, ef ástand skánar ekki í upprunalandinu, nema í þeim tilvikum þegar viðkomandi binzt íslenzkri fjölskyldu?
Aðkomnir hafa ekki byggt upp íslenzkt samfélag með sínum gæðum og sinni velferðarþjónustu; það er ekki sjálfgefið, að aðkomnir fái íslenzkan ríkisborgararétt eftir nokkur ár.
Jón Valur Jensson, 11.5.2011 kl. 20:32
Þar sem við vorum komnir inn á ýmsa sálma þé er góð lesning hér sem menn ættu endilega að lesa um múslima.http://valdimarjohannesson.blog.is/blog/valdimarjohannesson/entry/1146204/
Valdimar Samúelsson, 11.5.2011 kl. 20:35
Eigum við kanske að fylla geðdeildir af þessu fólki að því að það segis fara á taugum vegna þess að það fær ekki það sem það vill?það eru konir tveir angar af Múslimum hér og þeir eru þegar farnir að deila hvo hafi rétt fyrir sér með Múhameð.Fangelsin á Landinu eru nú þegar hálffull af erlendum glæpamönnum og við skattborgarar þurfum greið fæði þeirra og húsnæði og þar að auki fá þeir vasapeninga meðan þeir eru lokaðir inni,fríann læknakostnað og tannviðgerðir,en við hinn almenni borgari þurfum að greiða þetta úr eigin vasa.....
Vilhjálmur Stefánsson, 11.5.2011 kl. 21:00
Ég man þá tíð er Helgafell í Vestmannaeyjum vaknaði af löngum svefni og jós ösku yfir alla Heimaey og ældi úr sér glóandi hrauni sem hlífði engu sem fyrir varð.
Hver einasti eyjabúi varð að yfirgefa sitt 'land' og sitt heimili og leita skjóls á erlendri grund. Margir rýmdu hús sín svo fjölskyldur gætu búið saman og lifað eðlilegu lífi strax eftir gosið.
Hver veit nema önnur eins uppákoma bíði einhverjum hópi Íslendinga i framtíðinni. Væri þá ekki gott að eiga góða að, t.d. í Erítreu sem gæti þá verið mesta velmegunarríki Afríku?
En, Valdimar. Þrátt fyrir skrif nafna þíns um múslima, þá tel ég hættuna af þeim fara hraðminnkandi. Þeir eru í tilvistarkreppu sem við sem kristnir höfum farið í gegnum síðustu 500 árin, en ætlum þeim að komast í gegnum 'hér og nú'.
Ég er þeirrar skoðunar að við Vesturlandabúar getum hæglega dregið úr þessari hættu, með því einfaldlega að breyta laga- og mannréttindaákvæðum um svokallað 'trúfrelsi'. Það mætti takmarka það t.d. á þá vegu að foreldrum verði ekki lengur heimilt að innræta sínum börnum sína trú og trúarvenjur.
En kristnir vilja halda í þau réttindi sín og þá geta þeir ekki heldur bannað múslimum, Gyðingum, hindúum, Búddistum eða öðrum hópum það. Þar liggur hinn óleysti 'Gordonshnútur' að mínu mati. Alexander mikli var ekkert að eyða tíma í að leysa hann, heldur hjó hnútin. Þar með var sú þraut leyst.
Sigurður Rósant, 11.5.2011 kl. 21:15
Þú ert í meira lagi bláeygur í dag, Sigurður Rósant, og ættir að skoða þessa nýju frétt: Múslímar afhöfða 9 ára dreng og síðan hengdu þeir eða afhöfðuðu restina af fjölskyldunni (í Suður-Thaílandi, þar sem múslimar eru þó í minnihluta, en hafa að sögn drepið þar 4.000 manns sl. 7 ár; þeir leiðrétti, sem telja sig geta það). VIÐVÖRUN: Þarna er myndband með ákaflega grófum myndum, ekki fyrir taugaveiklaða.
Jón Valur Jensson, 11.5.2011 kl. 21:55
Eitthvað virkaði tengillinn takmarkað, en hér má sjá þetta betur, a.m.k. meðan ekki er komin þar nýrri grein: HÉR!
Jón Valur Jensson, 11.5.2011 kl. 22:10
Takk fyrir innlit og góðar óskir allir saman.
Ef múslímar væru jafngóðir og sumir halda fram, af verju eru þá aðeins fréttir af því hvernig þeir séu og hegði sér gagnvart öðrum? Maður heyrir ekkert um hermdarverk annarra á múslímum vegna trúardeilna. Þetta er allt einstefna. Það eru þeir sem strita við það að berja heiminn til hlýðni við sig og sínar kenningar. Ekki öfugt.
Sálfsagt hættir fólk með vaxandi upplýsingu og bættum efnahag að hlusta á trúarbullið í fornlegum prelátum hvaða kuflum sem þeir skrýðast eða hvaða særingarþulur þeir fara með. Menntun og upplýsing er það sem veldur fækkun í bænúsum múslíma sem annarra. En í ríkjum múslíma er hérumbil engin bókaútgáfa eða lestur bókmennta yfirleitt. Konum er ekki kennt að lesa víða og fólki er bannað að fræðast. Og hver apar uppí annan um ágæti Múhameðs sýknt og heilagt og þannig að þroska er beinlínis haldið frá heilu þjóðunum sbr. Talíbanar gera í Afganistan.
Halldór Jónsson, 11.5.2011 kl. 23:37
Djöfull er ég sáttur með Sigurð Rósant, 100% sammála þér. Takk fyrir mig...
CrazyGuy (IP-tala skráð) 12.5.2011 kl. 00:01
Heill og sæll Halddór; æfinlega - sem og, aðrir gestir þínir !
Halldór !
Fyrir það fyrsta; ættu Íslendingar að skammast sín - einkum; og sér í lagi, fyrir bjálfalega hugsunina, um litarraft, eða uppruna þess fólks, sem hingað leitar í örvinglan, alla jafna.
Gæti ég; persónulega, sent því fólki, sem hefir orðið/ og verða kann, fyrir þeirri ógæfu, að leita á náðir hrokafullra samlanda okkar hugskeyti væn - myndi ég óðara, benda viðkomandi á, að til Færeyja og Grænlands væri gæfulegra að leita,
Í þeim löndum; ríkir þó, lágmarks SIÐMENNING !
Hverrar gestrisni; ætti fólk, sem íslenzkt er að uppruna, að mega vænta, í öðrum löndum - ekki hvað sízt þau; sem flytja héðan í brottu, sökum óaldar- og ribbalda stjórnarfarsins, sem hér nú ríkir, fornvinur góður ?
Fordild; margra samlanda okkar, til uppruna og litarháttar fólks, úr fjarlægum löndum, var kannski hægt að réttlæta árið 1011 - í þeirri fáfræði, sem þá var ríkjandi - ALLS EKKI; árið 2011, á þeim tímum, sem sæmileg upplýsing ætti að heita, hér um slóðir.
Um; trúarbrögð - eða ekki trúarbrögð, teldi ég bezt að segja, sem allra fæst. Hallast þó; meir og meir að því, að alls lags viðbjóður virðist fylgja eins Guðs kenningunum - mun fremur, en þar sem tvíeðlishyggja - eða þá; tignun á sýnilegum Guðum og Gyðjum er iðkuð, að nokkru.
Því miður; sækir þessi hugsun, sterkar og meir, að mér, hin seinni misserin, vafalítið hefir Heimspeki grúsk mitt, frá fyrri árum, eitt hvað þar að segja, til um, verkfræðingur vísi.
Með beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 12.5.2011 kl. 00:40
Halldór. Hér kennir margra grasa.
Mér er lífsins ómögulegt að skilja það "góðverk", að taka á móti flóttafólki til Íslands, einungis til þess eins að það flóttafólk eigi að lifa í fangelsi/móttöku hælisleitenda án mannréttinda í mörg ár á Íslandi? Í hverju felst þá góðmennskan við að taka á móti flóttafólki frá hörmungunum sem fylgja stríði? Það er bara að fara úr einu helvítinu í annað!
Ég hélt einu sinni að Ísland væri gestrisið land, en nú veit ég betur!
Mikil er fátækt þeirra sem ekki vilja fátæklinga og flóttafólk í sínu lands-umdæmi!!!
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.5.2011 kl. 08:09
Það má nú svo sem reyna að drepa málinu á dreif með þeim hætti sem 'séra' Jón Valur gerir, en hann fer með rangt mál þar sem hann fullyrðir að múslimir séu í minnihluta í Suður-Tailandi. Sannleikurinn er sá að í þessu litla ríki Narathiwat, búa tæp 700 þúsund manns og eru um 82% þeirra múslimir en tæp 18% búddistar.
En það sem er að gerast milli trúarhópa í þessum heimshluta er nokkuð sem við ráðum ekki við. Á Sri Lanka er hið gagnstæða að gerast. Þar eru múslimir, kristnir og hindúar strádrepnir og ofsóttir af meirihlutanum sem eru Búddistar (79%).
Ekki skrifar Hryðjuverkabloggarinn neitt um það, enda flækir það málið fyrir mönnum sem líta á þessa atburði frá einni hlið.
En eftir því sem ég fæ best séð af kynnum mínum af tveimur tyrkneskum söfnuðum hér í Danmörku síðustu 5 árin, þá eru Kóranfræðin og moskuræknin að þynnast út og falla í gleymsku. Unga fólkið nennir ekki lengur þessu Biblíu- Kóran- eða bænamjálmi. 'Smartphone' tekur hug þeirra allan ásamt okkar Vestræna frelsi til svo margvíslegra hluta.
Þess vegna tel ég best að við Vesturlandabúar skerðum 'trúfrelsi' almennt eins og ég hef lýst áður.
En kristnir eru og verða trúlega ekki sáttir við neina skerðingu á 'trúfrelsinu'. Þess vegna verða þessi mál ekki leyst á friðsamlegan máta, sýnist mér.
Sigurður Rósant, 12.5.2011 kl. 09:46
Sigurður Rósant, mikið vildi ég að þú hefðir rétt fyrir þér. En fréttir úr dönsku gettóunum þar sem múslímar bua eru ekki á þennan veg. Hefuðu farið sjálfur í spásséritúr í þessi hverfi? Mig langart að vita hvort þeir deili með þér umburðarlyndinu.
Halldór Jónsson, 12.5.2011 kl. 13:01
Þvílíkt samansafn af hrokafullum djöfulsins rasistum sem búa þetta vindbarna sker..Maður gæti haldið að hér væri algjör paradís þar sem smjör drípur af hverju strái en ekki lítil skítköld ömurleg eyja sem hísir eintóma smákónga og sjálfselska vitleysinga,,með örfáum undantekningum.Menn ættu að taka ´vel á móti öllum sem vilja búa á skerinu því ef Steingrímur og Jóhanna sitja út tímabilið verða ansi fáir eftir,,,,ég er allavega að fara,,tchiao
Alfreð Björnsson, 12.5.2011 kl. 16:31
Sigurður Rósant hefur hæfileika til að snúa hlutum á haus; skyndilega er allt orðið kristnum að kenna. "En það sem er að gerast milli trúarhópa í þessum heimshluta er nokkuð sem við ráðum ekki við," segir hann og lætur þar með sem dráp múslima á búddhistum í Thailandi breyti engu um það, hvernig við metum hættuna af öfgastefnum meðal múslima. Ég nenni ekki að ræða við menn á slíkum nótum. -PS. Ég er ekki "séra".
Jón Valur Jensson, 12.5.2011 kl. 17:56
Er Halldór Jónsson verkfræðingur að líkja sjálfum sér við íranska flóttamanninn sem reyndi að svifta sig lífi fyrir fáum dögum, vegna þess að Halldór trassaði að skipta um dekk á bíl sínum?
Vilt þú ekki bara hella yfir þig bensíni, Halldór, og reyna svo að kveikja í þér?
Skeggi Skaftason, 12.5.2011 kl. 23:34
'Séra' Jón lætur eins og allir hælisleitendur séu sendiboðar 'öfgastefnu múslima'. En fyrrum barnaníðingar Kaþólsku kirkjunnar hafa eflaust leitað hælis fjarri heimahögum sínum til að sleppa við málsókn og dóma. Hvort einhverjir þeirra hafi leitað hingað til lands, veit ég ekki, en það er svolítið merkilegt hve mikið hefur fjölgað í söfnuði Kaþólskra hér á landi síðustu árin, eða um 5.900 síðustu 10 árin, á meðan meðlimum Fríkirkjunnar fjölgar aðeins um tæp 3.400.
Fjöldi flóttamanna frá Sri Lanka eru múslimir, kristnir eða hindúar, sem flokkuðust undir hryðjuverkamenn Tamíl Tígra, en þeir hafa veitt meirihlutastjórn Búddista andstöðu síðustu 30 árin eða svo. 88% Tamíla eru hindúar og restin kristnir og múslimir.
En, Halldór. Þessi 'gettó' eru í hundruð kílómetra fjarlægð frá mér, svo maður fer ekkert í neinn spássitúr þangað. En læt mér nægja að ganga inn á landareign þeirra þar sem þeir halda bazar og telja sig vera að kynna 'menningu' sinna landa. En þeir eru jafn illa að sér í innihaldi Kóransins eins og kristnir í innihaldi Biblíunnar og eiga erfitt með að svara spurningum mínum um þeirra trú. Enda er öll trú Gyðinga, kristinna og múslima byggð á sögum af fjölskylduerjum þessara hirðingahópa.
En mitt viðhorf gagnvart trú þessa fólks breytir engu um afstöðu mína til þeirra sem hælisleitenda. Vissulega geta verið efni í hryðjuverkamenn inn á milli, en flest af þessu fólki er í leit að betra lífi fyrir sig of sína ættingja.
Sigurður Rósant, 13.5.2011 kl. 11:21
Er það ekki netop þetta Sigurður Rósant, að þetta fólk er allt að leita sér að einhverju betra. Er ekki margt venjulegt fólk í þessum U-löndum miklu betur sett í ræsinu hjá okkur en við meðalaðstæður hjá okkur.
Það er miklu styttra fyrir þig að heimsækja gettóin í Skandínavíu en mig. Viltu þú ekki skreppa fyrir okkur báða og segja okkur svo hvað þú sérð og hvernig þér gengur að tala við þá um trúmálin, bin Laden og fleiri huggulegheit.
Halldór Jónsson, 13.5.2011 kl. 12:51
Sigurður er alveg með þetta. Aðrir snúa mikið út úr og hafa greinilega ekki mikið viturlegt um málið að segja, nema hvað að gagnrýna þær staðreyndir sem hann hefur fram að færa. Hræðsluáróður kristinnar yfirstéttar hefur greinilega hjálpað til með að mynda ykkar afstöðu í garð múslima og síðan hafið þið yfirfært þá skoðun yfir á hælisleitendur almennt. Auðvitað ætti einfaldlega að skoða hvert tilfelli út af fyrir sig og varast að alhæfa að allir þeir sem vilji higað flytja séu óæðri en þeir sem eiga heima hér fyrir.
Davíð Alexander Östergaard (IP-tala skráð) 13.5.2011 kl. 14:38
Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 13.5.2011 kl. 15:24
Halldór, ég skal gera það þegar þú hefur fengið vinnu við eitthvert færibandið við hlið nýbúa og segir mér frá því hvernig þeir meðhöndla þína afstöðu gagnvart þeim.
Sigurður Rósant, 13.5.2011 kl. 16:40
Komið þið sæl; að nýju !
Davíð Alexander !
Lítt; eða ekki, virðist þú hafa lesið athugasemd mína, ef marka má ályktanir þínar að nokkru, ágæti drengur.
Tinna Gunnarsdóttir Gígja !
Þó svo; 75% erlendra kvenna, fæddu hér nýbura, væri það fagnaðarefni eitt. Nógsamlega komið; af hinum hrokafulla, sem drambsama stofni okkar, hér heima fyrir, svo sem.
Mátulegast væri Íslendingum; að : Mongólar / Arabar /, auk Afrískra þjóða, næðu yfirhöndinni hér. Það fólk; kynni líklegast betur, að meta það, sem Haf og land gefa af sér - annað; en reglugerða- og laga króka snápar innfæddir, sem eru að drukkna í eigin leiðinlegheitum.
Þorskur / Ýsa / Ufsi / Langa; auk annarra tegunda, bíða eftir, að komast á færibönd vinnzluhúsanna, en heimskir og ómerkilegir samlandar okkar SJÁ EKKI verðmætin, fyrir fimbulfambi ýmsu.
Með; þeim sömu kveðjum - sem fyrri /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.5.2011 kl. 17:48
af hverju koma þeir sér ekki til Aferíku sem vija sjá Svetingja og Araba við hvert húshorn?..
Vilhjálmur Stefánsson, 13.5.2011 kl. 19:54
Komið þið sæl; enn !
Vilhjálmur Stefánsson !
Móðgaði ég þig nokkuð; ágæti drengur ?
Raunar; meinti ég hvert orða minna. Íslendingar; hafa gott af því að vita, að þeir eru ekki EINIR, í veröldinni, Vilhjálmur minn.
Og; löngu tímabært, að slökkva á gorgeirnum, gagnvart fjarlægari þjóðum - sem nálægari, svo sem.
Með; ekki lakari kveðjum, en fyrri /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.5.2011 kl. 21:38
við höfum altaf vitað við værum ekki einir í heiminum,þessvegna höfum verið vítt og breitt um heiminn með hjálparhöd þar sem þess er þörf.En við ætlum ekki að taka aðra kynstofna hingað til Íslands og hafa þá á brjósti.Sjálfstæði okkar látum við ekki af hendi með yfirgangi aðfluttra manna eða ESB Landa...
Vilhjálmur Stefánsson, 13.5.2011 kl. 23:17
Vilhjálmur Stefánsson. Það er til skammar hversu lítið framlag hefur komið frá Íslandi til þróunar-hjálpar, síðustu áratugina, miðað við hversu mikil auðæfi Íslendingar hafa haft yfir að búa!
Vandinn er ekki fólginn í aðfluttum frá Evrópu, heldur siðlausri og spilltri græðgi Íslenskra spillingar-embættismanna! Þetta er því miður ljóti sannleikurinn okkar allra, sem við verðum að horfast í augu við og takast á við!
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.5.2011 kl. 00:46
Ef við hlustum á prófessor Ragnar Árnason þá er nauðsynlegt að afnema gjaldeysrishöftun með tileyrandi stórgengisfalli og verðbólgu, lækkun skatta og álagna á fyrirtæki svo atvinna aukist.
Ef sú atvinnuaukning verður í því formi að hingað komi útlendingar en við verðum áfram á bótunum, þá sé ég þetta ekki virka. Afnám vegabréfafrelsins og takmarkanir atvinnuleyfa verða að vera samtímis þessu. Eftir kannski 6 mánuði styrkist gengið aftur en verkföll og vitleysa teknin við á vinnumarkaði. Ef ríkisvaldið tekur ekki á þeim með lagasetningum þá fer ríkið á hausinn eins og Ragnar segir.
Kjaradeiluformið með verkföllum og gíslatökum gerir efnahagsstjórnun á Íslandi ómögulega. Við eigum um viðhald þess eða efnahagslega kollsteypu að velja. Við höfum leyst þetta alltaf með óðaverðbólgu og ugsanlega getrum við það bara aftur. Því eina stétt manna sem aldrei lærir neitt af sögunni né getur beitt snefli af skynsmei eru forystumenn bófaflokkanna sem kenna sig við verkalýðinn.
Halldór Jónsson, 14.5.2011 kl. 09:48
Anna, Siðlausir Embættismenn hér er stórt vandamál sem þarf að uppræta.En þeir peningar sem við setjum í þróunnar hjálp skyla sér ekki þangað sem þeir eiga að fara.þessvegna væri þeim betur vari hér innanlands til Landamæra vöslu og Löggæslu til að sporna við glæpagengjum sem vilja setjast hér að.þessir svokölluðu flóttamenn eru ekki pintaðir í heimalandi þeirra ef svo væri væru þeir ekki komnir higað til Lands.það er alveg á hreinu.
Vilhjálmur Stefánsson, 14.5.2011 kl. 09:56
"'Séra' Jón lætur eins og allir hælisleitendur séu sendiboðar 'öfgastefnu múslima'," segir "séra" Sigurður Rósant hér ofar, mikill predikari sá og ekki nýtilkominn, en ekki ábyrgist ég sannleiksgrundvöllinn sem hann þykist standa á, og ekki var hann tryggður með guðlegri opinberun né staðfestur af mörgum vitnisburðum.
En hvergi hef ég fullyrt þetta, sem hann eignaði mér með þessum orðum, og vil ég sjálfur fá að ráða því, hvað mér er lagt í munn eður þanka, rétt eins og hann verður sjálfur að bera ábyrgð á sínum orðum, og er þarfleysa að orðlengja um það framar.
Jón Valur Jensson, 14.5.2011 kl. 13:01
PS. Óskar Helgi, skrif þín nálgast hreint rugl á þessum þræði.
Jón Valur Jensson, 14.5.2011 kl. 13:03
Óskar, þú afsakar, en ég las svör þín og er þeim alveg sammála. Sumir hafa hér að mínu mati mjög brenglaða sýn af þessu "vandamáli". Öfgakennd þjóðernishyggja og einlægir kynþáttafordómar fá að tróna á toppi ummæla þessara manna.
Davíð Alexander Östergaard (IP-tala skráð) 14.5.2011 kl. 13:47
Um hverja ertu að tala, Davíð? Ég fyrir mína parta hafna allri öfgakenndri þjóðernishyggju og "einlægum" sem óeinægum kynþáttafordómum. En þið, verjendur galopinnar stefnu gagnvart innflutningi fólks, ættuð að hætta að beita fyrir ykkur þeim "rökum", sem hér má kalla reductionem ad absurdum, og velja ykkur ekki vindmyllur að slást við (gerviandstöðu eða bara fáeina öfgamenn, þótt raunverulegir séu), heldur glíma við rökstudda afstöðu þeirra, sem vilja þjóðinni vel (án öfga) og benda á hætturnar við lítt takmarkað fólksflæði hingað og sér í lagi manna með afar ólíkan og varasaman menningar- og trúarbakgrunn.
Eins og Davíð Alexander ræður gestakomu á sitt heimili, þarf þjóðin og ráðamenn hennar ekki að blygðast sín fyrir stjórn á því, hverjir fá hér dvalarleyfi, og einkum á því, hverjum er veittur hér ríkisborgararéttur, og ég vísa um það aftur til orða minna hér 11. þ.m. kl. 20:32
Jón Valur Jensson, 14.5.2011 kl. 14:08
Komið þið sæl; á ný !
Davíð Alexander !
Þakka þér fyrir; rétta túlkun þína, á mínum viðhorfum.
Jón Valur !
Í ljósi þeirrar þróunar mannlífsins, sem verið hefir hér á landi - undanfarin ár; sem áratugi, hygg ég mig ekki svo fjarri, réttri niðurstöðu.
Að minnsta kosti; blasa hlutirnir svona við, frá minni sjónarrönd, fornvinur góður.
Rugl; eða þá ekki, rugl. Við skulum sjá; hvað setur, Jón Valur.
Með; fjarri því, lakari kveðjum - en þeim fyrri /
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.5.2011 kl. 14:27
Hingað kemur maður og segist eita til dæmis Ramses lll. eða eittvað. Hann segist afa verið pyntaður í heimalandi sínu svo ann vilji vera hér?
Hvernig getum við rannsakað sögu hans? Ekki vilja yfirvöld í eimalandi hans játa á sig pyntingar? Þau eru væntanlega bara fegin að vera laus við hann, eiga nóga hans líka.Svo nær hann sér í ættingja sína hingað og þau segjast líka vera ofsótt. Eiga svo börn hér í biðinni hjá Útlendingastgofnun. Þau eru fædd á Íslandi. Á að vísa öllu þessu fólki úr landi þegar kerfið er búið að veltast með þetta árum saman?
Af hverju eru mál látin dragast svona lengi?
Halldór Jónsson, 15.5.2011 kl. 09:25
Láttu nú ekki svona eins og kjáni, Halldór. Það er rúmt ár síðan mál Poul Ramses voru afgreidd.
Hann fékk dvalarleyfi hér ásamt fjölskyldu sinni eftir 2ja ára baráttu við Útlendingastofnun.
Það er bara gott fyrir hið steindauða íslenska blóð að fá einhverja smá blöndun frá Kenýu sem er rúmlega 40 milljóna þjóð í rugli og þjóðflokkaerjum.
Ertu orðinn eitthvað 'dement'?
Sigurður Rósant, 15.5.2011 kl. 11:44
Ég var ekkert að tala um hann sérstaklega. Sjálfsagt er ég talsvert illa haldinn af dementíu sem lýsir meðal annars sér í því að ég á erfitt með að botna í þér.
Halldór Jónsson, 15.5.2011 kl. 14:52
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.