Leita í fréttum mbl.is

Reykjavíkurflugvöllur

hefur fremur fest sig í sessi í hugum fólks að undanförnu en hið gagnstæða. Landsfundur Sjálfstæðislokksins ályktaði um að völlurinn þyrfti að vera áfram miðstöð innanlandflugs. Jafnframt áréttaði Landsfundur að völlurinn gæti ekki þjónað hlutverki sínu í skertri mynd frá því sem nú er. Skipulega hefur verið þrengt að flugvellinum undanfarin ár en á þeirri braut verður ekki haldið áfram mikið lengur án þess að stórskaða eiginleika hans.

Röksemdaflutningur með og á móti flugvellinum hefur nú staðið í meira en sextíu ár og hafa margar hugmyndir úrelst á þeim tíma. Þess vegna fækkar kröfum um flutning vallarins stöðugt en kröfur um lokun hans aukast hjá andstæðingum hans. Fleiri sjá hinsvegar náin tengsl viðskiptalífs höfuðborgar við flugsamgöngur og telja það beinlínis stórávinning ef ekki nauðsyn að hafa flugvöll svo vel staðsettan í nokkurskonar útjaðri slíkrar byggðar en þó í örskotsfæri fyrir allt höfuðborgarsvæðið.

Það verður því líklegra en ella að flugvöllurinn eigi eftir að staðfestast í vitund manna og öðlast svipaðan sess í huga íbúanna eins og til dæmis Reykjavíkurtjörn, Sundahöfn, Laugardalur,Viðey. Landmerki sem eiga sinn fasta sess í vitund borgarbúans sem óaðskiljanlegur þáttur búsetunnar í höfuðborg landsins okkar.

Júlíus Vífill Ingvarsson hefur vakið athygli á því að fullkomlega óraunhæft sé að vera að horfa á fyrri dagsetningar um aflagningu vallarins vegna breytinga í byggingastarfsemi almennt. Mikið sé af óbyggðum lóðum á höfuðborgarsvæðinu auk þess sem ófullgert húsnæði er fyrir hendi. Það er því óraunhæft þegar vallarfjendur eins og Gísli Marteinn reyna að telja fólki trú um annað og að flugvöllurinn verði að fara hið fyrsta.

Jón Gunnarsson hefur á Alþingi flutt mál sem miðar að því að festa völlinn í sessi af þjóhagslegum forsendum. En eintakir borgarfulltrúar túlka þetta sem tilraun ríkisvaldsins til að grípa inn í skipulagsmál sveitarfélaga.Miðað við þá stöðu sem tilvist vallarins hefur í hug alþjóðar má spyrja sig hvort ýmsir kjörnir fulltrúar í borgarstjórn Reykjavíkur séu í takt við kjósendur sínar í því að framtíð Reykjavíkur sé best borgið með þéttingu byggðar í grennd við Kvosina gömlu. Atvinnulíf er flest þaðan farið vegna rýmisleysis og slaks aðgengis og eftir stendur ferðamannahverfi og minjagripasala auk næturlífsins alræmda.

Þessi Bloggskrifari hefur nú lengi verið með skoðanakönnun hér á síðunni fyrir alla sem þangað koma. Væntanlega er það einhver þverskurður af þjóðinni þegar nær 6000 manns skiptast þannig að meira en 80 % vilja að flugvellinum verði ekki lokað. Það vekur því furðu að að einstakir stjórnmálamenn virðast kæra sig kollótta um afstöðu almennings til Reykjavíkurflugvallar.

Fremur en að fjandskapast sífellt við Reykjavíkurflugvöll og standa í vegi fyrir öllum endurbótum á honum eða við hann á þeim forsendum að dagar hans séu taldir, ættu menn að snúa við og fara að efla hann og festa í sessi.

Auðvelt er að auka millilandaflug frá honum væri austur vestur brautin lengd til vesturs og Suðurgatan sett í stokk undir hann sem er ekki mikil framkvæmd og lítið meiri en að skera niður tré í Öskjuhlíð. Margt fólk hefur ekki hugmynd um nær daglegt milliandaflug fjögurra hreyfla þotu Færeyjaflugfélagsins frá Reykjavík, svo hljóðlát er þessi vél.Ef menn hugsa það yfirvegað með sér þá ríkir kyrrð og friður á flugvellinum mestan part sólarhringsins. Flugkomur eru strjálar og standa stutt yfir.

Reykjavíkurflugvöllur er kominn til að vera. Það ættu menn að fara að gera sér ljóst og vinna útfrá því og hagsmunum sem honum tengjast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.12.): 0
  • Sl. sólarhring: 42
  • Sl. viku: 62
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 58
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband