Leita í fréttum mbl.is

Fáránlegt

er hvernig hefðbundar bílaleigur geta ráðist að þeim sem keppa við á á lægri verðum með því að bjóða upp á gamla bíla. Má kúninn ekki hafa val?

Það er allt sett af stað á RÚV og fleiri rásum eins og um þjóðarvá sé að ræða þó að útlendingur keyri útaf á slíkum bíl. Er það eitthvað merkilegra en að ég keyri útaf á mínum gamla bíl. Við förum báðir í gegnum sömu aðalskoðun.

Er þörf á því að senda sérstaka eftirlitsmenn heim til mína að skoða minn bíl, leggja á mig sérstaka skatta af því að bíllin er gamall?

Hverskonar bull er þetta eiginlega. Þarf þá ekki sérstaka eftirlitsmenn á alla gamla bíla, allar bændagistingar,útleigu gamalla húsa í miðbænum þegar önnur standa tóm í úthverfum?.

Eftirlit meira eftirlit og enn aukið eftirlit til að hemja glæpahneigð landans sagði í Rannsóknarskýrslunni sem allir eru búnir að gleyma.

Fáránlegur hugsunarháttur í sjálfu sér. En að geta tryllt upp yfirvöld með svona fáránleika í sammkeppnisskyni, það er enn fáránlegra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Fasteigna[veð]matskostnaður er 3 sinnum til 5 sinnum ódýrari fyrir skattgreiðendur í USA en á Íslandi. Þar sem assesorar, endurmeta grunn fasteigna skatta á þriggja til 5 ára fresti eftir ríkjum.  Þess vega er hægt að meta 1/5 af hverfum á hverju ári.  Tekið er mið af ástandi eignar, fimm ára breytingum á raunþjóðar tekjum og fimm ára söluverðum í hverfinu [ekki sölu á tveimur eignum af Banka]. Þar eru engir heimskir háskólamenntaðir að finna upp á einhverju nýjum aðferðum til tryggja sanngjarna skattheimtu og öruggt veðmat.  Competion [compete against] miðast við 100 til 120 keppendur.  Seðlabanka kerfi USA stendur saman af 12 og kallast það fákeppni. Um alla fákeppni gildir ströng reglustýring. Þannig að alltaf er að kenna stjórnvöldum um allt sem af henni leiðir. Fákeppni er í fyrsta þrepi söluskatta,  og eigiðáhættufé lítið og velta risastór. Verðlagshækkanir og verðsveiflur eru ekki áhætta erlendis. Þar er eðlilegt að miða við sveiplur í hverjum geira um meðal hækkanir á vsk. geirum  síðustu 5 til 30 ár, fer eftir eðli innkaupskostnaðar. Þannig eru toppar afskrifaðir frá skatti og arðgreiðslum  til að geta borgað arð og skatta í lægðum. Toppar er hreinar eignir tímabundið sem hægt er að kaupa bankabréf og sum stjórnsýslu bréf og selja í lægðum. Hver geiri og keppandi hefur sitt val, sem miðast við hans rekstur.      

þrí einokun er heimska. Því þá getur ekki einn farið á hausinn, og það vita þessir þrír , því þá myndu heimskir Íslendingar kalla það fákeppni: tveir, og ríkið þyrftir þá fjármagna nýja þriðja aðila í Íslenska regluverkið.

Ríkið hér vill þétta byggð og leggja niður bifreiðar og minnka húsnæðis fermetrafjöld á launþega framtíðar, sem á að fjölga með því innflutningur nýrra ódýrra á að meiri en útfluttningur dýrari héðan fram til 2040. Það eru nefnilega galdrakarlar og spámenn sem ráð hér ríkjum.


Það er ekkert að því herma eftir fyrirmyndar ríkjum í því sem þau gera best. Spara tossa mat og rannsóknir hér á landi.

Staðgreiðslu Val er það sem skiptir öllu máli þar sem því er hægt að koma við.

Því eldri sem maður, á Ísland verður, því betra ,  því allir losna við fáranleika þegar þeir kveðja.   Heima tilbúinn er hann er á öllum sviðum hins opinbera.  

Júlíus Björnsson, 11.7.2012 kl. 16:52

2 identicon

Ég tók eftir þessari frétt og eins og þú varð ég klumsa yfir henni, ég veit ekki betur en að í umferðinni er fullt af gömlum bílum en svo er það frétt þegar að þeir eru leigðir út. Ég veit ekki betur en að það þurfi að skoða bíla árlega og ef hann er ekki öruggur, þá er hann tekinn úr umferð.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 11.7.2012 kl. 17:55

3 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Sá sem tekur bíl á leigu hlýtur að bera einhverja ábyrgð. Það hlýtur að vera hans að yfirfara bílinn áður en hann tekur við honum og setja út á það sem ekki telst í lagi. Auðvitað á svo enginn að taka við bíl sem er á lélegumdekkjum.

Það er ekki hægt endalaust að kasta allri ábyrgð á ríkið, að krefjast enn frekari hafta.

Auðvitað er ábyrgðin mest hjá leigunum, en ef kúnnin ber ekki síðri ábyrgð og eg ef hann lætur til sín heyra er ljóst að leigur sem ekki eru að standa sig munu fljótt verða undir.

Sjálfur hef ég nokkrum sinnum tekið bíl á leigu erlendis. Þar fer maður vel yfir ástand bílsins og gerir athugasemd við hverja rispu og skoðar vel dekkjabúnað. Allar athugasemdir lætur maður koma fram í leigusamning. Reyndar eru margir leigusalar þar farnir að gera slíka skoðun með leigutaka, áður en bíll er afhenntur.

Sú forsjárhyggja sem virðist vera að ná tökum á þjóðinni, mun að endingu fella hana í gryfju aumingjaskapar.

Það er engum hollt að þurfa ekki að hugsa, það er engum hollt að vera bara þiggjendur!!

Gunnar Heiðarsson, 11.7.2012 kl. 19:32

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Bravó Gunnar og Rafn Haraldur og takk fyrir undirtektirnar.

Júlíus, það er margt til í því sem þu segir:Það eru nefnilega galdrakarlar og spámenn sem ráða hér ríkjum.

Halldór Jónsson, 11.7.2012 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband