Leita í fréttum mbl.is

Treystirðu ekki Sjálfstæðisflokknum?

til að standa vörð um sjálfstæði Íslands?

Er það virkkilega svo að þú efist svo um staðfestu flokksins og landsfundarsamþykktir að þú teljir Framsóknarflokknum betur treystandi til þeirra verka?

Telurðu að gömul skrif Bjarna og Illuga um ESB aðild verði tekin framyfir landsfundarstefnu flokksins?

Treystirðu ekki orðum Sjálfstæðisflokksins um :

-að minnka atvinnuleysið 

-að lækka bensínverðið

-að afnema auðlegðarskattinn

-að  lækka tryggingagjaldið

-að hafa eitt skattþrep í staðgreiðslu

-að lækka virðisaukaskatt 

Treystirðu Framsóknarflokknum betur til þeirra verka? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: K.H.S.

Sjálfstæðisflokkurinn sveik Framsókn eftir að stjórn þeirra hélt velli eftir næstsíðustu kosningar og myndaði stjórn með erkióvininum að undirlagi Þorgerðar Katrínar og annarra laumusamverja innan flokksins. Þar fór sem fór Geir var fíflaður og síðar þakkað með ævarandi sakamannsneglingu á spjald sögunnar. Nú treystum við ekki Bjarna fyrir málum, eftir margan vingulinn og hrukkum einnig í kút, er Hanna Birna fór að vola utan í Samspillinguna með að Landsfundur hafi farið offari. Sannir Sjálfstæðismenn kjósa Framsókn nú, meðan þaðan er helst að vænta að stefnumálum flokksins sé fylgt.

Bjarni gerði í buxurnar í Stjórnlagaráðsmálinu á ógleimanlegan asna og aulahátt. Hann færði Jóhönnu pálmann í hendurnar með að hvetja til þáttöku í atkvæðagreiðslunni. Eyðilagí þar með mótmæli þeirra Sjálfstæðismanna og annarra sem  ákváðu að taka ekki þátt og kjósa ekki.

Taka ekki þátt í ólöglegu athæfi.

Þessi aðkoma Bjarna að þessu máli færði minnihluta er kaus í kosningunum  kórónuna. Þau sem mest fengu í sitt glundur þá, segja  þá sem ekki tóku þátt, tapsára aula. Þetta vopn færði Bjarni þeim og verður ævarandi blettur á hans ferli. Verði það mikið  lengra.

það má segja að Bjarni hafi verið helsti stuðningsmaður Jóhönnu stjórnarinnar með aulahætti og gróðaferli.

K.H.S., 3.4.2013 kl. 11:23

Smámynd: K.H.S.

Við færum okkur tímabundið yfir á Framsókn þar sem við treystum ekki forystunni í ESB málum. Bjarni og Illugi eru báðir ESB sinnar og Hanna Birna sem var eina vonin fór að draga í land með að loka ESB áróðurssetrinu. Það fyllti mælinn.

Bjarni klikkaði í Icesave og Stjórnlagaráðsruglinu.

Ný forusta fyrir þarnæstu kosningar og aldrei að vita nema við komim tilbaka. Samfylkingamerðirnir reyna að snúa þessu á haus og njóta til þess aðstoðar RUV DV og Kærujónssneplanna allra.

Það mætti benda Benedict flokksandremmu á að ef Davíð sneri til baka næði flokkurinn einn og sér meirihluta.

K.H.S., 3.4.2013 kl. 11:28

Smámynd: K.H.S.

Þessi maður er svo langt frá  Sjálfstæðisflokknum að líta má á hann sem innanmein, ef hann framkvæmir af fávísi, eða hefndarverkamann, ef gert er af hyggjuviti. Hann á ekkert sannmerkt með sönnum Sjálfstæðismönnum. Mesta lagi áhangandi og aulatrýni verstu mistaka í sögu flokksins. Þau svíða nú.

K.H.S., 3.4.2013 kl. 16:00

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, það er rétt, að ég treysti ekki FORYSTU Sjálfstæðisflokksins til að standa vörð um sjálfstæði Íslands (sjá t.d. HÉR). Er þá illa komið fyrir þeim flokki að mínu mati og margra annarra efalaust. Hann brást í Icesave-málinu og raunar í mörgu öðru líka á seinni árum. Fáið Davíð aftur að stýrinu, það snýr strax við gæfu flokksins til hins betra.

Jón Valur Jensson, 3.4.2013 kl. 17:25

3 Smámynd: Halldór Jónsson

K.H.S. minnið hjá þér bregst ekki. Bjarni hefur gert margar bommertur á sinni tíð. En læra menn ekki af mistökum sínum?

Ja hérna Jón Valur,

mig rekur ekki minni til sérstakra lofgjörðaprédikana af þinni hálfu yfir ritstjóranum svo ég muni eftir. Satt er það líklega að góður er hver genginn.

Halldór Jónsson, 3.4.2013 kl. 18:18

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sagan endurtekur sig eins og segir í Völuspá. Halldór í Holti stal senunni á landsfundinum af Bjarna. Það hefði tæplega tekist upp úr þurru?

Sigurður Þórðarson, 3.4.2013 kl. 19:25

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Reykvíkingar vildu hefna sín á einhverjum og sú hefnd kom harkalegast í hnakkann á þeim sjálfum. 

Sjálfstæðismenn sem vilja fá Framsókn, Samfylkingu, Vinstrigræna og Bjarta framtíð saman í stjórnarráðið óska ég bjartrar framtíðar, en þeir ættu að fá sér hjálma.

Hvernig sem þetta fer þá verður ekki undan því vikist að gera á því könnun hversvegna ekki er hægt að fá brúklega, staðfasta forystumenn fyrir Sjálfstæðisflokkinn og hversvegna atkvæði landsbyggðar innar ná engri vigt á Landsfundum.  

Hrólfur Þ Hraundal, 3.4.2013 kl. 19:38

6 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið minn flokkur.En þegar Formaður Flokksins er eins og víngull og Menn treysta honum ekki,og hann sér það ekki sjálfur,hvað kjósa þá menn?Eitthvað verður að gera svo Flokkurinn ekki verði ómaktæk málmpípa á næsta Kjörtímabili.

Vilhjálmur Stefánsson, 3.4.2013 kl. 20:26

7 Smámynd: Örn Johnson

Sigurður Þórðarson. Ég var á landsfundinum, veit ekki um þig. Ég varð þess ekki var að Halldór Gunnarsson "stæli senunni af Bjarna" Hverslags tilbúningur er þetta hjá þér. Geymdu svo það í þínu hjarta að "Flokkur heimilana", það er flokkur Halldórs fékk 0,1 % fylgi í síðustu skoðannakönnun Gallup. Vá, þvílíkur sigur!!!!!

Örn Johnson, 3.4.2013 kl. 22:57

8 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Nei, ég treysti ekki sjálfstæðisflokknum!

Haraldur Rafn Ingvason, 3.4.2013 kl. 23:33

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Séra Halldór Gunnarsson fekk náttúrlega inni í fjölmiðlum eftir landsfundinn, góðan uppslátt fekk hann fyrir sinn málflutning, m.a. í einkaviðtali í Silfri Egils, þar sem hann talaði hakalega um hirðuleysi BB um skuldugar fjölskyldur, og ég hygg það rétt hjá Sigurði Þórðarsyni, að þetta hafi haft áhrif með (auknu) fylgistapi Sjálfstæðisflokks, jafnvel þótt það flóttafylgi hafi svo ekki hlaðizt á Halldór sjálfan!

Og nú veðjar Halldór á björgunarhring Útvarps Sögu, lætur jafnvel Pétri Gunnlaugssyni eftir formennskuna og gefur Arnþrúði efsta framboðssæti í öðru Reykjavíkurkjördæminu á silfurfati, en Pétri í Kraganum, en þarna er um útþvælda lýðskrums-málflytjendur að ræða og Útvarp Saga nú þegar farið að tapa bæði hlustun og trúverðugleika eftir óskammfeilna áróðursmisnotkun þess í þágu stjórnlagaóráðsins og síðan ESB-"Lýðræðisvaktarinnar".

Jón Valur Jensson, 4.4.2013 kl. 01:06

10 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Halldór skoðaðu listan sem þú settir fram.

Er eitthað þar um að afnema verðtrygginguna sem er að rústa heimilunum, og framkæma afnám verðtryggingarinar fyrir næstu áramót?

Er eitthvað þar sem segir að loka eigi Evrópustofu daginn eftir að Ríkisstjórn hefur verið mynduð?

Er eitthavað þar sem segir að ESB verði sett í bindandi þjóðaatkvæðisgreiðslu ekki seinna en október 2013?

Þessi stefna sem ég sé á þessum lista sem þú setur fram í þínum pistli hefur auðmanna elítuna númer eitt, tvö, þrjú, fjögur, fimm og sex og eitthavð af því hjálpar almenningi lítilega.

Sjálfstæðisflokkurinn er á hraðferð í smáflokk ef þau vakna ekki af þessari auðmanna elítu martröð.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 4.4.2013 kl. 02:32

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

Jóhann, við erum eflaust sammála um nauðsyn og skynsemi og sanngirni þess að loka 230 milljóna Evrópusambandsstofunum báðum við fyrsta mögulega tækifæri, t.d. ef Sjálfstæðisflokkur og Framsóknarflokkur mynda nýja stjórn. En um "bindandi þjóðaatkvæðisgreiðslu [um ESB] ekki seinna en október 2013" er ég ósammála þér, og þetta var EKKI krafa landsfundarins. Í grein minni í Morgunlaðinu 26. marz sl. segi ég í upphafi:

Sú afstaða landsfunda Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks, nýafstaðinna, að leggja fram skýra stefnu gegn Esb-umsókn og hinni rangnefndu „Evrópustofu“ (230 milljóna áróðursbatteríi sem Esb-sinnar verja sem sjálfsagt mál!) – sú stefna flokkanna tveggja er einarðleg og heiðarleg. Þeir leggja hana fram til að láta kjósa um hana í næsta mánuði. Kjósi meirihlutinn þá flokka, hefur þeim verið veitt fullt, lýðræðislegt umboð til að fylgja stefnunni eftir og því engin þörf á að eyða 200 millj. kr. í þjóðaratkvæði um þau mál sérstaklega.

Þar að auki bera þeir tveir flokkar ekki ábyrgð á hinni hneykslanlegu Esb-umsókn Samfylkingar og leiðitamra, stefnuskrársvíkjandi VG-þingmanna 2009. Allan tímann frá þeirri umsókn hefur skýr meirihluti Íslendinga verið andvígur því, að Ísland verði partur af Evrópusambandinu. Sá meirihluti er nú 70% (Gallup 6. marz 2013)."

Greinin var öll endurbirt í fyrradag á Fullveldisvaktinni, opin öllum að lesa, hér: Frambjóðendur fái umboð til að afturkalla umsókn um innlimun í ESB.

Jón Valur Jensson, 4.4.2013 kl. 12:08

12 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Jón Valur,

Ég held að við séum báðir á sama máli í ESB, ég held því fram að bindandi þjóðaratkvæði um ESB skuli gerast ekki seinna en október 2013.

Af hverju að bíða með það?

Af því að Ríkisstjórnin á að einbeita sér á verðtrygginguni fyrstu 5 mánuðina og bjarga heimilunum frá því að fara í rúst.

ESB dæmið liggur ekki eins mikið á nema þá að loka hinni ólöglegu Evrópustofu og það á að gera daginn eftir að Ríkisstjórn hefur verið mynduð.

Ég get ekki séð hvar við erum á öndverðum meiði um ESB, enda vill meirihluti þjóðarinnar ekkert með þetta ESB regluverk gera.

Það sem ég var að benda Halldóri vini mínum Jónssyni á í minni athugasemd að það er ekkert á þessum lista sem hann setur upp í pistlinum sem nefnir; Verðtrygginguna, Evrópustofu og ESB.

Það er þess vegna sem fylgi (S) er að hrynja, þetta setti ég í blogg fljótlega eftir Landsfundin að kæmi til með að gerst, og það hefur gerst.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 4.4.2013 kl. 14:37

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ef meirihlutinn kýs XD og XB, sem hafa þá stefnu að HÆTTA viðræðum við ESB um inngöngu=innlimun, þá eru þeir flokkar skuldbundnir að gera það, en hafa ekkert leyfi frá kjósendum til að fleygja 200 milljónum kr. í þann óþarfa að spyrja þá, hvort þeir samþykkja það. Kjósendur taka þá afstöðu í kosningunum eftir 23 daga, Jóhann minn, og vertu bara ánægður með það!

Jón Valur Jensson, 4.4.2013 kl. 16:19

14 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það er ekkert vízt að það sé niðurstaðan elsku karlinn minn, það gæti verið að kosningar niðurstaðan í kosningum sé vegna afnáms verðtryggingu?

Þess vegna er vel gert að leifa landsmönnum að gefa út sýna skýra afstöðu í bindandi þjóðaratkvæði.

Ég hef náttúrulega ekki séð kjörseðil fyrir kosningarnar eftir rúmar 3 vikur, en ef að það er spurning á kjörseðlinum um ESB, þá náttúrulega fáum við hreina og skýra afstöðu um ESB eftir 23 daga.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 4.4.2013 kl. 17:00

15 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Örn, ég var ekki á landsfundinum og sé þetta eingöngu utanfrá. Allt er þetta kosningaspil ólíkindalegt. Hver hefði spáð því að Steingrímur vinstri-græni myndi leggja fram milljarða af almannafé auk þess að búa til skattaparadís í verkefni sem setur lífríki Mývatns í uppnám?

Sigurður Þórðarson, 4.4.2013 kl. 18:30

16 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þetta viðundur SJS er og hefur verið maður sem í fyrsta, annað og þriðjalagi þá eru það hans hagsmunar sem koma fyrst.

Hann hefur aldrei nokkurn tíman hugasð um nema sjálfan sig og þeir sem trúðu honum eins og nýju neti sitja bara klumsa og skilja ekkert í því að átrúnaðargoðið er ekkert nema uppmáluð sjálfselskan.

Svo ættlar fólk að kjós þetta viðundur aftur, eftir að hann sýndi sinn innrimann, það skil ég ekki.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 4.4.2013 kl. 18:55

17 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það er kosið um samþykkta stefnu flokka. Dágóður meirihluti D- og B-lista á þingi bannar nánast, að menn bruðli í ESB-innlimunarumsóknina snarvitlausu og ólögmætu meira en þegar hefur verið gert (hartnær milljarði, ef ekki er verið að fela enn meiri kostnað). 70% þjóðarinnar vilja EKKI Evrópusambands-"inngöngu", og það styrkir enn réttmæti þess, að Sigmundur Davíð slútti þessu bara -- og ef það kann að vera óþægilegt, jafnvel skammarlegt fyrir Brussel-bossa, gerir það bara ennþá betra.

Jón Valur Jensson, 5.4.2013 kl. 01:59

18 Smámynd: Jón Valur Jensson

... er það bara ennþá betra!

Jón Valur Jensson, 5.4.2013 kl. 02:00

19 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Evrópudraugurinn, er eins og kröpp páskalægð, sem fer suður fyrir land og mun ekki gera verulegan óskunda nema stöku illa sjóbúnu rekaldi SA- í hafi

Sigurður Þórðarson, 5.4.2013 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 3419714

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband