Leita í fréttum mbl.is

NýSovétið

er skilgreining Gunnars Rögnvaldssonar á ESB.

Hann segir á bloggi sínu:

"Evrópusambandið mun verða nýtt sovétríki. Það vissu lögfróðir menn þegar í innanríkisráðuneyti Stóra Bretlands árið 1961, gluggi menn í apríl-fundargerðabækur ríkisstjórnar þess lands það ár


1961; Although the Treaty of Rome does not express this explicitly, it has underlying political objectives, which are to be brought about by a gradual surrender of sovereignty

Síðan þetta var tekið niður og hraðritað í fundargerðabók ríkisstjórnar Stóra-Bretlands í apríl 1961, eftir að ríkisstjórn landsins lagði málið fyrir lagasérfræðinga ráðuneyta bresku krúnunnar, hafa bæst við margir nýir sáttmálar, heil nýsovésk stjórnarskrá og dómstólar sem herða snöruna fastar og fastar um hálsa allra í Evrópusambandinu. Bretland mun aldrei komast út úr ESB. Aldrei
 

Illa fengna umsókn Íslands inn í þetta hörmulega, en með vilja gerða stórslys rauntímans, verður umsvifalaust að afturkalla. Afmá verður umsóknina um aldur og ævi. Hún er smánarblettur á Lýðveldi Íslendinga. Hún er steyttur hnefi ESB-klíku framan í þjóðina ."

 

Hér rifjar Gunnar upp að menn hafa aldrei gengið að því gruflandi að ESB stefndi í átt til fullveldisafsals þjóðanna. Enda ætti það að vera lýðum ljóst eftir borgarastríðið í Bandaríkjunum að svona samband virkar ekki öðruvísi en að  fylkin séu aðeins fylki í þjóðríkinu.

ESB er ólíklegt til að efna til borgarastríðs við úrsögn einstakra þjóða. Það mun því liðast í sundur að svéskri fyrirmynd og verða að gömlu fullvalda þjóðunum aftur.

Það er mikill óþarfi hjá Íslendingum að láta sem að þetta blasi ekki við. Halda áfram að tala um hvaða samningar og sérkjör Íslandi bjóðist. Hætta að hlusta á Samfylkinguna og Össur Skarpéðinsson fyrrum sovétfræðing á Þjóðviljanum og hans fylgihnetti. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Gunnar Rögnvaldsson góður Auðvitað verður að afturkalla umsóknina. Finnski sendiherra ESB á Íslandi sagði í viðtali við Fb að hann óttaðist að samband Íslands við ESB myndi súrna ef til þess kæmi að þjóðin hafnaði samningnum.  Því er ljóst að þessi misráðna umsókn mun í öllu falli skaða Ísland og því meir sem þetta er dregið lengur.

Sigurður Þórðarson, 18.5.2013 kl. 11:12

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Sviss sagði upp EES og hækkaði svo í framhaldi aftur upp í GDP(PPP)  þjóðartekjum á íbúa. EES skilgreinir Ísland á efnhagslögsögu II, og heyrir hún undir Commission Brussel, og stjórnarskrá markmið þess að losa okkur við orku og hráefni inn í lávirðsgrunn meðlima ríkja , til við á þessari vogskornu fjalla eyju, með miklar veðurbreytingar og frunstæðar laga viðskiptlega lagahefðir getum fengið nútíma nauðsynjar, lyf og plástur , farsíma og lávirðis manneldis framleiðu. Skilningur er líka á því að svona einhæfar eyjur í mikilli fjarlægð með mikið atvinnuleysi megi vernda kjúlingarækt og hliðstætt fyrir inn keppnis innflutningi frá Lögsögu I.   Umboðstjórn í samræmi þarf að réttlæta að geta losað okkur við það sem okkur vantar að  losna við á láviriðsmarkasverðum sem hún lámarkar og hámarkar fyrir Lögsögu I og heldur um verðlista, um það sem fellur undir hana í dag.   Viðskipti eru stríð og raunvirðis hugarástand; það eru takmörk fyrir því hvað hægt er lækka raunvirði innflutnings mikið og líka hvað er hægt að lækka raunviðri vinnuafls með ræktun og innfutningi á móti þess sem flytur héðan á lögsögu svæði sem eru yfir meðalagi og bjóða betur.  Hér eru líka aðilar sem láta sig dreyma um vera umboðsaðilar EU á Íslandi og fá borgað fyrir það og vera því áfram með hlutdeildar lögsögu við EU á smá lagsvæði um nýtingu og friðun [stabilization  á framboði og eftirspurni í lávirðisgrunn EU.    Umboðstjórn getur ekki tapað á því að Ísland geti nælt í nokkra dollara, fyrir gjaldeyris varasjóð EU Seðlbanka, í Lissbon er hjálp AGS útvíkuðu og getur hún gengið í störf umboðstjórnar í Brussell þegar Meðlima ríki lenda í fjárhagslegum gengisvandræðum , þar kemur fram að Dollarar sem Meðlima ríki fá þannig geti gengið upp sem hlutur af framlagi þeirra í gjaldeyrisvarasjóð Seðlabanka EU.  Ísland er ekki vandamál í augum Kommission Brussell, skuldsetning og  gengið í dag er alveg viðunandi trygging fyrir markmið EU til langframa.  Einhliða rök hagmunaðila hinum megin við borðið eru ekki forsendur til að virða sem einu rökinn.

Gallarnir við EES hafa aldrei verið ræddir né við fluttning á efnahagslögsögusvæði I.  Málin hafa aldrei verið rædd hér opinberlega  í viðskiptalegu, efnislegu og fjármálalegu langtíma lagasamhengi bara í sanmhengi heimskekilegra og félagslegra
ný-Íslenskra skoðanna þýðinga texta.

Í öllum stríðandi viðskiptum er nauðsynlegt að sýna viðingu og kynna sér forsenendur hins aðilans til hlutlaust hlýtar áður en lengra er haldið hverju sinni.  Ísland getur ekki byggt á eigin heima markaðareynslu ef allir ríkis lögaðilar  hækka þá þarf engi að lækka verð í samhengi keppins viðskipta milli Meðlima ríkja, vörur og þjónsta sem stand undir verðsveiflum og falla ekki undir umboðstjórn. Í lávirðisgrunn setur umboðstjórn lámörk, sem er reiknuðu út á kostnaðarverði  af snillingu EU, sömu lámörk gefa svo hámörkin inn á HÁVIRÐISAUKA MARKAÐINA.  það er ríki geta á eigin forsendum lækkað heima skatta  á þessum lávirðis fákeppni risum, til dæmis til auka heima arðsemi þeirra.   [Íslendingar skilja ekki að regluverkið það virkar best á apa og meðalgreinda] . Ríki sem fara ekki eftir öllum lögum, reglum og tilskipunum EU vegna þess að eru ekki læs, og spá svo í spilin, finna út að það er alltaf bara einn kostur í stöðunni, þessi sem er í samræmi við öll lög, reglur og tilskipnir EU.    Ríkin sem krossaspurningar um leshæfi. þessi vanþoskuðu.

"Hér rifjar Gunnar upp að menn hafa aldrei gengið að því gruflandi að ESB stefndi í átt til fullveldisafsals þjóðanna. Enda ætti það að vera lýðum ljóst eftir borgarastríðið í Bandaríkjunum að svona samband virkar ekki öðruvísi en að  fylkin séu aðeins fylki í þjóðríkinu."

það er líka hægt að rifja upp þegar Bolsevikkar tóku völdin í USSR.  það þarf að allta réttlæta að skapa aðstæður til lámarka kostnað af öllu skipulagsbreytingu.  þjóðermis eða ríkja Plurismi er samt sem áður inn í stjórnakrá EU.  
þannig EU verður ekki alveg eins og USA eða USSR, heldur að sumra mati 4 Ríkið.  UK og Frakkar er senda alkonar skilboð út á markaði, þar sem sagt þjóðverjar séu til fyrirmyndar.  Einnig er búið í Lissabon, að stofna Hernaðarstofu og setja inn varnar-sóknarstefnu, Nató má halda svo áfram þá sem partur af herafla sem heldur upp yfirliti með Atlandhafi [sögleg réttindi lykil ríkja í EU] , hlutfalls jafningi USA, í þessu felst ávinningur , Meðlima skattar greiða allan kostnað; o UK getur því ef fær líka Varnstofuna hangast PPP, því þeir eru nú einir að halda upp dýrum her.   Allt sem tengist er svo boðið út: hergögn , og við þetta skapast fulltaf gagnlegum störfum; til strykja áfram haldandi viðskiptamöguleika Frakka, þjóðerja og Englenfinga fyrst og fremst. 

les skilningur að það sem er komið inn í stjórnaskrá er stofnað og fullgild rök nema aðilar efist um markið stjórna skrár verði gerð almenningi sýnileg.  það gerir engi í Toppi UK, Þjóðverja og Frakka sýnilega.  þetta er ein sem getur réttlætt/skapað störf , lækkað kostnað við fjámálgeira og menntun í sumum Meðlimaríkum.  Líka að fjölga í heimaher og lögæslu : UK og Frakkar hafa verið koma inn á þetta síður mánuði.    Varnarstofa, útboð og störf er aðalatriðið í EU ekki flutningar Íslands milli lögsagna.    
Að mínu mati er Ísland notað tímabundið sem afvegaleiðandi fordæmi fyrir sumar elítur innan EU. óhefbundnu aðferðirnar hér [sem lækka raungengið].   það þarf réttlæta okur með kostnaði fyrir frjálsum kaupanda. Hafa alla ættina á launskrá.  Vera ekki að sýna meir arð af veltu en aðrir. Sami arður reiknaður af eiginfé er fyrir hlutahafa.
Stöndugustu fyrtækin er með minnsta eignféð. Best til verðtygginga.


Júlíus Björnsson, 18.5.2013 kl. 14:02

3 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Sammála síðuritara, Júlíus þetta er það langt mál hjá þér að enginn nennir að lesa það.

Sindri Karl Sigurðsson, 18.5.2013 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 3419712

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband