18.5.2013 | 10:57
NýSovétið
er skilgreining Gunnars Rögnvaldssonar á ESB.
Hann segir á bloggi sínu:
"Evrópusambandið mun verða nýtt sovétríki. Það vissu lögfróðir menn þegar í innanríkisráðuneyti Stóra Bretlands árið 1961, gluggi menn í apríl-fundargerðabækur ríkisstjórnar þess lands það ár
1961; Although the Treaty of Rome does not express this explicitly, it has underlying political objectives, which are to be brought about by a gradual surrender of sovereignty
Illa fengna umsókn Íslands inn í þetta hörmulega, en með vilja gerða stórslys rauntímans, verður umsvifalaust að afturkalla. Afmá verður umsóknina um aldur og ævi. Hún er smánarblettur á Lýðveldi Íslendinga. Hún er steyttur hnefi ESB-klíku framan í þjóðina ."
Hér rifjar Gunnar upp að menn hafa aldrei gengið að því gruflandi að ESB stefndi í átt til fullveldisafsals þjóðanna. Enda ætti það að vera lýðum ljóst eftir borgarastríðið í Bandaríkjunum að svona samband virkar ekki öðruvísi en að fylkin séu aðeins fylki í þjóðríkinu.
ESB er ólíklegt til að efna til borgarastríðs við úrsögn einstakra þjóða. Það mun því liðast í sundur að svéskri fyrirmynd og verða að gömlu fullvalda þjóðunum aftur.
Það er mikill óþarfi hjá Íslendingum að láta sem að þetta blasi ekki við. Halda áfram að tala um hvaða samningar og sérkjör Íslandi bjóðist. Hætta að hlusta á Samfylkinguna og Össur Skarpéðinsson fyrrum sovétfræðing á Þjóðviljanum og hans fylgihnetti.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 2
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 39
- Frá upphafi: 3419712
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 33
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Gunnar Rögnvaldsson góður Auðvitað verður að afturkalla umsóknina. Finnski sendiherra ESB á Íslandi sagði í viðtali við Fb að hann óttaðist að samband Íslands við ESB myndi súrna ef til þess kæmi að þjóðin hafnaði samningnum. Því er ljóst að þessi misráðna umsókn mun í öllu falli skaða Ísland og því meir sem þetta er dregið lengur.
Sigurður Þórðarson, 18.5.2013 kl. 11:12
Sviss sagði upp EES og hækkaði svo í framhaldi aftur upp í GDP(PPP) þjóðartekjum á íbúa. EES skilgreinir Ísland á efnhagslögsögu II, og heyrir hún undir Commission Brussel, og stjórnarskrá markmið þess að losa okkur við orku og hráefni inn í lávirðsgrunn meðlima ríkja , til við á þessari vogskornu fjalla eyju, með miklar veðurbreytingar og frunstæðar laga viðskiptlega lagahefðir getum fengið nútíma nauðsynjar, lyf og plástur , farsíma og lávirðis manneldis framleiðu. Skilningur er líka á því að svona einhæfar eyjur í mikilli fjarlægð með mikið atvinnuleysi megi vernda kjúlingarækt og hliðstætt fyrir inn keppnis innflutningi frá Lögsögu I. Umboðstjórn í samræmi þarf að réttlæta að geta losað okkur við það sem okkur vantar að losna við á láviriðsmarkasverðum sem hún lámarkar og hámarkar fyrir Lögsögu I og heldur um verðlista, um það sem fellur undir hana í dag. Viðskipti eru stríð og raunvirðis hugarástand; það eru takmörk fyrir því hvað hægt er lækka raunvirði innflutnings mikið og líka hvað er hægt að lækka raunviðri vinnuafls með ræktun og innfutningi á móti þess sem flytur héðan á lögsögu svæði sem eru yfir meðalagi og bjóða betur. Hér eru líka aðilar sem láta sig dreyma um vera umboðsaðilar EU á Íslandi og fá borgað fyrir það og vera því áfram með hlutdeildar lögsögu við EU á smá lagsvæði um nýtingu og friðun [stabilization á framboði og eftirspurni í lávirðisgrunn EU. Umboðstjórn getur ekki tapað á því að Ísland geti nælt í nokkra dollara, fyrir gjaldeyris varasjóð EU Seðlbanka, í Lissbon er hjálp AGS útvíkuðu og getur hún gengið í störf umboðstjórnar í Brussell þegar Meðlima ríki lenda í fjárhagslegum gengisvandræðum , þar kemur fram að Dollarar sem Meðlima ríki fá þannig geti gengið upp sem hlutur af framlagi þeirra í gjaldeyrisvarasjóð Seðlabanka EU. Ísland er ekki vandamál í augum Kommission Brussell, skuldsetning og gengið í dag er alveg viðunandi trygging fyrir markmið EU til langframa. Einhliða rök hagmunaðila hinum megin við borðið eru ekki forsendur til að virða sem einu rökinn.
Gallarnir við EES hafa aldrei verið ræddir né við fluttning á efnahagslögsögusvæði I. Málin hafa aldrei verið rædd hér opinberlega í viðskiptalegu, efnislegu og fjármálalegu langtíma lagasamhengi bara í sanmhengi heimskekilegra og félagslegra
ný-Íslenskra skoðanna þýðinga texta.
Í öllum stríðandi viðskiptum er nauðsynlegt að sýna viðingu og kynna sér forsenendur hins aðilans til hlutlaust hlýtar áður en lengra er haldið hverju sinni. Ísland getur ekki byggt á eigin heima markaðareynslu ef allir ríkis lögaðilar hækka þá þarf engi að lækka verð í samhengi keppins viðskipta milli Meðlima ríkja, vörur og þjónsta sem stand undir verðsveiflum og falla ekki undir umboðstjórn. Í lávirðisgrunn setur umboðstjórn lámörk, sem er reiknuðu út á kostnaðarverði af snillingu EU, sömu lámörk gefa svo hámörkin inn á HÁVIRÐISAUKA MARKAÐINA. það er ríki geta á eigin forsendum lækkað heima skatta á þessum lávirðis fákeppni risum, til dæmis til auka heima arðsemi þeirra. [Íslendingar skilja ekki að regluverkið það virkar best á apa og meðalgreinda] . Ríki sem fara ekki eftir öllum lögum, reglum og tilskipunum EU vegna þess að eru ekki læs, og spá svo í spilin, finna út að það er alltaf bara einn kostur í stöðunni, þessi sem er í samræmi við öll lög, reglur og tilskipnir EU. Ríkin sem krossaspurningar um leshæfi. þessi vanþoskuðu.
"Hér rifjar Gunnar upp að menn hafa aldrei gengið að því gruflandi að ESB stefndi í átt til fullveldisafsals þjóðanna. Enda ætti það að vera lýðum ljóst eftir borgarastríðið í Bandaríkjunum að svona samband virkar ekki öðruvísi en að fylkin séu aðeins fylki í þjóðríkinu."
það er líka hægt að rifja upp þegar Bolsevikkar tóku völdin í USSR. það þarf að allta réttlæta að skapa aðstæður til lámarka kostnað af öllu skipulagsbreytingu. þjóðermis eða ríkja Plurismi er samt sem áður inn í stjórnakrá EU.
þannig EU verður ekki alveg eins og USA eða USSR, heldur að sumra mati 4 Ríkið. UK og Frakkar er senda alkonar skilboð út á markaði, þar sem sagt þjóðverjar séu til fyrirmyndar. Einnig er búið í Lissabon, að stofna Hernaðarstofu og setja inn varnar-sóknarstefnu, Nató má halda svo áfram þá sem partur af herafla sem heldur upp yfirliti með Atlandhafi [sögleg réttindi lykil ríkja í EU] , hlutfalls jafningi USA, í þessu felst ávinningur , Meðlima skattar greiða allan kostnað; o UK getur því ef fær líka Varnstofuna hangast PPP, því þeir eru nú einir að halda upp dýrum her. Allt sem tengist er svo boðið út: hergögn , og við þetta skapast fulltaf gagnlegum störfum; til strykja áfram haldandi viðskiptamöguleika Frakka, þjóðerja og Englenfinga fyrst og fremst.
les skilningur að það sem er komið inn í stjórnaskrá er stofnað og fullgild rök nema aðilar efist um markið stjórna skrár verði gerð almenningi sýnileg. það gerir engi í Toppi UK, Þjóðverja og Frakka sýnilega. þetta er ein sem getur réttlætt/skapað störf , lækkað kostnað við fjámálgeira og menntun í sumum Meðlimaríkum. Líka að fjölga í heimaher og lögæslu : UK og Frakkar hafa verið koma inn á þetta síður mánuði. Varnarstofa, útboð og störf er aðalatriðið í EU ekki flutningar Íslands milli lögsagna.
Að mínu mati er Ísland notað tímabundið sem afvegaleiðandi fordæmi fyrir sumar elítur innan EU. óhefbundnu aðferðirnar hér [sem lækka raungengið]. það þarf réttlæta okur með kostnaði fyrir frjálsum kaupanda. Hafa alla ættina á launskrá. Vera ekki að sýna meir arð af veltu en aðrir. Sami arður reiknaður af eiginfé er fyrir hlutahafa.
Stöndugustu fyrtækin er með minnsta eignféð. Best til verðtygginga.
Júlíus Björnsson, 18.5.2013 kl. 14:02
Sammála síðuritara, Júlíus þetta er það langt mál hjá þér að enginn nennir að lesa það.
Sindri Karl Sigurðsson, 18.5.2013 kl. 22:25
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.