6.8.2013 | 07:43
Fyrir hverja er skipulag
eins og það sem Gnarristarnir eru að koma yfir Reykjavík með aðstoð Gísla Marteins?
Ég hlýddi á viðtal við Júlíus Vífil Ingvarsson á Útvarpi Sögu í gær. Hann benti á að skipulagsbreytingarnar sem framantaldir aðilar beita sér fyrir miðar allt að því að efnaminna fólk leiti til annarra bæjarfélaga eftir aðsetri. Byggingar á byggðaþéttingarsvæðunum í Reykjavík, svo sem hafnarsvæðinu og á flugvallarsvæðinu muni verða svo dýrar að barnafólk muni ekki ráða við það. Ég sá auglýst fermetraverð frá 400.000-700.000 kr. í slíkum svæðum. Ennfremur heyrðist mér Júlíus segja að ekkert einbýlishús væri áformað að reisa í borginni á næstu árum.
Ef ég man rétt frá okkar hjóna ungu dögum var það efst á óskalistanum hjá okkur með ung börn að eignast bíl svo bið kæmumst með börnin á gras úr leigukjallaranum sem við bjuggum í. Reiðhjólin voru löngu gleymd leiktæki bernskunnar og engum datt í hug að það væri samgöngutæki fyrir aðra en sérvitringa.Og maður var vaxinn upp úr mótorhjólatíma stúdentsáranna. Bíllinn var fjölskylduarininn sem fór í ís-pylsu-kók túrana um helgarnar. Konan var ófrjáls fyrr en við gátum komið upp bílskrjóð nr.2 fyrir hana og krakkana meðan kallinn var í vinnunni. Þá lá maður í forinni á kvöldin fyrir utan húsið í þeim bílaviðgerðum sem maður réði við enda bílarnir einfaldari þá en núna.
Þetta reiðhjólakjaftæði sem dynur á manni sýknt og heilagt sem lausn á lífstíl ungs fólks er mér óskiljanlegt. Einkabíllinn er það sem þjóðfélagið gengur á og það er svívirða hvernig ríkið gerir notkun hans jafn erfiða og raun ber vitni. Á sama tíma sem stjórnmálamennirnir ljúga því að þeim þyki ekki um neitt vænna en ungar einstæðar mæður með ung börn, þá okra þeir á bensíni og bílum sem gera líf þeirra erfiðara.
Reiðhjól og rómantík? Sveiattan.
Fyrir hverja er skipulag borga?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 6
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 43
- Frá upphafi: 3419716
Annað
- Innlit í dag: 6
- Innlit sl. viku: 37
- Gestir í dag: 6
- IP-tölur í dag: 6
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Væri ekki enn betra ef fólk gæti fundið grasblett í göngufæri?
Það er enginn að hatast útí bíla. En bílar og samgöngumannvirki eru óhemju plássfrek. Og bílar eru óhemju dýrir, og vær dyr´ri þó svo skattar þa éim væru lægri. En einhverja skatta þarf nú, því einhvernveginn þarf ða borga fyrir allt malbikið.
Ég bý í Laugarnesi í fjórbýlishúsi, og þar sem betur fer fækkar þeim fjölskyldum sem eru með tvo eða fleiri bíla, því það er einfaldlega ekki pláss fyrir alla þessa bíla. (Nema í þeim húsum þar sem malbikað er yfir fremtri hluta garðsins, sem snýr útí götu).
Hvað skyldi kosta bara viðgerðir á malbiki árlega á höfuðborgarsvæðinu, eftir nagladekkjaslit? Hálfan milljarð?
Einar Karl, 6.8.2013 kl. 14:23
Ég hjólaði næstum daglega þau fjögur ár,sem ég bjó í Danmörku við nám. Reyndar var það á Stór-Kaupmannahafnar svæðinu. Munurinn á Kaupmannahöfn og Reykjavík í aðstöðu til hjólreiða er gríðarlegur; þó ekki væri nema landslagsins, en einnig vegna hönnunar samgöngukerfanna frá upphafi !
Borgaryfirvöld ættu að fara gætilega í "að hjólvæða" gömlu Reykjavík vegna kosninga að vori komanda, því að það skipulag, sem "Gnarr-Sttjórnin" er búin að samþykkja í trássi við meirihluta borgarbúa, er algjört klúður.
Reykjavík getur aldrei orðið reiðhjólaborg nema í úthverfum ! Menn verða að vera raunsæjir, berja ekki hausnum við steininn og rasa ekki um ráð fram !
Með kveðju, KPG.
Kristján P. Gudmundsson, 6.8.2013 kl. 19:35
Ég hefði nú haldið að hálka og snjó-fergja íþyngdu hjólreiðafólki meira. Kannski eru komin nagladekk á þau eða bara keðjur þegar verst árar.
Helga Kristjánsdóttir, 6.8.2013 kl. 21:55
Það er lítið mál að hjóla í Reykjavík, nema yfir hávetur. (En reyndar hægt að hjóla á nagladekkjum, ég hef prófað það sl. vetur, en myrkrið og slabbið fælir frá.)
Ekki síst hentar ágætlega ða hjóla í miðborginni og gömlu hverfunum, þó visuelga mæti taka meira tillit til hjólaumferðar.
Einar Karl, 6.8.2013 kl. 22:48
Einar eru allir svona hraustir eins og tu eða ert reykjavik bara fyrir tig, hvad aettlar tu að gera við folk sem ekki getur hjolað. Mer finnst tu ekki vera rettlstur ut i ta sem ekki geta hjolað eða gengið.
Eyjólfur G Svavarsson, 6.8.2013 kl. 23:58
Bílar eru dýrir þegar nettóþjóðar reiðufjárinnkoma sem skipist á 80% íbúa í millistétt er orðin 50% lægri en hún var fyrir 40 árum, í samanburði við ríki sem framleiða bifreiðar. Þeim Íslendingum sem vinna við að auka raunvirði [vsk] grunn tekna [náttúru afurða] Íslands fækkar með hverju ári. þannig hjól eru kannski neyðar úrræði til að hafa efni á versla í Bónus: dýrustu lávöru keðju í heimi. Raunverð á fasteign í ríkjum yfir meðalgreind fara eftir reiðufjár flæði inn og út úr þeim. Ríkið markaðsetur reiðfé til sölu gegn því sem sölu skatta á hverju ári í bókahaldi. Ríki leiðréttir of mikið reiðu fé í umferð með leggja á 2 3 4 5 þrep stigvaxandi á reiðfjár innkomur einstaklinga sem hirða reiðufé á ríkis mörkuðum. Þetta er verðlausar krónur. Allar krónur verða seljast vsk. á hverju til eignfærast sem eigna aukning í öllu löglegu bókhaldi erlendis. Launa skattar eru settir á starfsmenn hins opinbera til að njóti sömu virðingar og þeir sem skila einga viðhaldi og aukingu hvers árs. Íslendingar fyrir 150 árum höfðu nánst 100 % náttúrutekjur, einstaka gátur skipt þeim fyrir myntir í gulli , silfri eða kopar. Í dag er komin tími til að Íslendingar læri að skilja Borgar menningu okkar sem getum rekið ættir okkar yfir í erlendar borgir með þúsund ára menningararfleið. Erlendis þá er reiðufjárinn koma [risna, hlunnindi ,.. meðtalinn] toppa hins opinbera fast hlutfalla að tekjum íbúanna undir þeim: síðan bókar ríkið á þá launa skatta. Vsk framleiðandi þar að leggja á vsk á sína innkomu og skila síða sköttum til að borga hinum sem ekki framleiða nýjar eignir. Borgabúar í flötum borgum , segja mér að best er hjóla þar sem nógu margir eru hjólandi því sé hættan af bíla umferð minnst. Íslenda er orðið ansi Kínverskt í hugsunar hætti. það er ekki hægt að auka náttúru grunn tekjur með fjölgum þeirra sem eru á ríkisframfærslu beint eða óbeint. Þegar ég barn í Reykjavík var örstutt að fara í minnst 5 verslanir í keppni um selja það besta með bestu þjónustu. þá voru engar biðraðir eða biðlistar. Menntun og lyf ekki talinn dýr. Umræður nútíma Íslendinga er á meðal plani og lægra. Fjölgun íbúa til þétta byggðina lækka kostnað Borgarþjónustu á mann. [útsvarslækkun og fækka þeim sem greiða ríkinu skatta á á 2 og 3 þrepi er það sem AGS meinar: og til að borga núverandi toppum ofur laun og eftirlaun] þannig er hægt að fæða þessa fjölgun. Ísland flytur ekki út málma, efnasambönd og timbur að neinu ráði. Verð á orku og fæðu í grunni á erlendum mörkuðum hækkar minnst hlutfallslega af öllu sem hækkar á hverju ári: hefur lækka mikið á síðustu 40 árum . þannig vita Íslendingar nokkurn vegin um sín raun reiðufjár innkom hámörk til skattlagninga. Eftir 10 ár verður verkmiðju framleiðsla á lífrænt ræktuð kjöti: frumuræktun það sem kemur í staðinn fyrir almennt fisk og kjötmeti í dag. Nígería er pæla í því að byrja að framleið landbúnaðar afurðir í stórum stíll [pöddu át í SÞ er ekki inn ] . Kenía telur sig með jarðhita rafmagni geta séð allri austur Afríku fyrir rafmagni. Þjóðverjar vilja minnka tak Rússa, og fórna landslagi í kringum hraðbrautir. Allir vilja gera almenna orku ódýrari. [nema Íslendingar og Arabar]. Hjól eiga að vera valfrjáls það er númer 1. Ofan á nýtt hráefni og orku á hverju ári leggst gífurlegt raunvirði til loka kaupenda og ríkisins sem hann greiðir skatta í. Íslendingar virðast ekki skilja þetta. Aðgangur að glæsilegum borgum er ekki ókeypis. Í Kína er hægt að selja eitt glass af appelsínu safa á meir en 1000 kr. Íslenskar . Velmegunar Borgir eru skatta-arðbærar, en hjólandi síður.
Júlíus Björnsson, 7.8.2013 kl. 05:27
Eyjólfur:
ég sagði ekki að ég ætlaði að þvinga alla til að hjóla. En það væri sannarlega jákvæð þróun ef fleiri leggðu bílnum og myndu hjóla að staðaldri. Í Kaupmannahöfn hjólar helmingur borgarbúa að staðaldri. Þeir eru ekki frá náttúrunnar hendi hraustari en Íslendingar!
Ef hjólreiðafólki í umferðinni myndi fjölga, og það er sannarlega innistæða fyrir því, væri það jákvætt fyrir alla, líka þá sem ekki geta eða ekki kjósa að hjóla, því það er jákvætt fyrir alla ef um hægist í umferðinni.
Einar Karl, 7.8.2013 kl. 08:11
Í Kaupmannahöfn hjólar helmingur borgarbúa að staðaldri. Þeir eru ekki frá náttúrunnar hendi hraustari en Íslendingar!
Íslendingar eftir 1970 fá almennt EU borgaruppeldi [með engum aga segja má] . Meðal Íslendingur í dag er alls ekkert: sterkari líkamlegra eða andlega en meðatalið í öðrum ríkjum.
Júlíus Björnsson, 9.8.2013 kl. 00:55
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.