Leita í fréttum mbl.is

82% vilja hafa Reykjavíkurflugvöll

af 8530 sem hafa tekið þátt í könnun á þesari síðu.

Að mati Dags B. og Gnarrsins er þetta með öllu ómarktækt og ekki svara vert þegar Aðalskipulag Reykjavíkur er á dagskrá.Reykjavíkurflugvöllur skal burt og helst slasaður til ólífis fyrir kosningar 2014.

Mér fannst skemmtilegt þegar ég loks fattaði spurningu afgreiðslumannsins  þegar ég kom að kaupa mér 10 raðir í Víkingalottóinu (manni langar enn til að vinna stórt!! En til hvers annars?) þegar afgreiðslumaðurinn spurði þurrlega: "Viltu borgarstjóra með"?  

Auðvitað á minnihlutinn að ráða öllu þegar kemur að því að loka Reykjavíkurflugvelli. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Ef menn skoða þetta af kaldri rökhyggju þá hljóta menn að sjá, að miðstöð innanlandsflugs verður að vera þar sem utanlandsflugið er.  Þess vegna mun það færast til Keflavíkur hvort sem einhverjum íhaldskúrfum líkar betur eða verr. Spurningin sem þarf að svara er: Eigum við að halda í eina flugbraut í Vatnsmýrinni til að þjóna einkaflugi og leiguflugi og áætlunarflugi til staða sem Flugfélagið sinnir ekki eða finna þeirri starfsemi nýjan stað?  Það er nokkuð ljóst að Færeyjaflugið fær ekki lendingarleyfi á Reykjavíkurvelli vegna þess hve stórar vélar um er að ræða.  Og ef Flugfélag Íslands ætla sér hlut í Grænlands og Færeyjaflugi þá geta þeir ekki byggt á Fokkervélunum svo útfrá flugrekstrarlegum forsendum þá mun áætlunarflug innanlands með þotum flytjast til Keflavíkur.  Og þá erum við að tala um innanlandsflug á 2 staði, Akureyri og Egilsstaði. 

Þessir 82% sem vilja óbreytt ástand eru ekki þeir sem nýta sér völlinn.  Miðað við hve dýrt er að fljúga þá hafa aðeins embættismenn efni á að ferðast með flugi innanlands og sá litli hópur hagsmunaaðila á ekki að ráða.  Meirihluti landsmanna mun hafa hag af því að innanlandsflug stóru vélanna flytjist til Keflavíkur.  

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 27.12.2013 kl. 02:31

2 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Að sjálfsögðu er hægt að finna varaflugvöll fyrir Keflavíkuflugvöll ekki svo langt frá vellinum.Austur í Árnes og Rangárvallasýslu liggja fyrir rannsóknir sem Bandaríkjmenn gerðu, á sínum tíma um varaflugvöll.Ef Egilstaðir eða Akureyri eiga að vera varaflugvellir fyrir Keflavík, verður það að liggja fyrir hvað það kostar fyrir þá sem eru að þvælast á milli Íslands og annarra landa.

Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:09

3 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Til framtíðar er ekki hægt að bjóða ferðamönnum upp á það að það sé verið að þvæla þeim ti R.Víkur þega þeir eru fyrst og fremst komnir til að faar til Mývatns.Þeir verða að eiga kost á því að fljuga beint norður.

Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:14

4 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Sama er með Grænlandsflugið.

Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:16

5 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Best er að horfa á staðreyndir.Ísland hefur ekki efni á að reka tvo alþjóðlega flugvelli.Innanlandsflugið er því sem næst auka atriði þegar til framtíðar erlitið.

Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:21

6 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Reykjavíkurflugvöllur sem miðstöð fyrir fólk sem kemur til landsins í gegnum Keflavík,er tímaskeggja.Embættismenn af landsbyggðinni sem segja að þeir verði að lenda í Vatnsmýrinni eiga flestir ekkert þangað erindi.

Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:32

7 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Þetta er rétt sem Sigurgeir segir.  Við eigum ekkert að vera að "þvæla ferðamönnum til Reykjavíkur, þegar þeir eru fyrst og fremst komnir til að fara til Mývatns".  Það er nefnilega orðið allt of mikið af ferðamönnum í Reykjavík, auk þess að þar er lítið markvert að sjá annað en sóðaskap og njóla á illa hirtum grænum svæðum bæjarins.  Sjálfsagt er það einnig rétt hjá Sigurgeir að embættismenn af landsbyggðinni eiga ekkert erindi ril Reykjavíkur.   Reykjavík sem höfuðborg er tímaskekkja og ber að leggja niður sem slíka.




Ágúst H Bjarnason, 27.12.2013 kl. 11:22

8 identicon

Sem Reykvíkingur get ég ekki verið meira sammála Ágústi að Höfuðborgarhlutverkið yrði fært eithvað annað með ráðuneytunum og þinginu. Enda hefði það takmörkuð áhrif á starfsemi borgarinnar nema hvað að viss höft mundu losna af okkur.

Eina raunverulega leiðin til að tryggja viðveru flugvallar í Reykjavík er að uppfæra hann til að vera alþjóðaflugvöllur. Þá mundu markaðs lögmálin í kringum landsvæðið breytast þannig að Reykjavík hefði meira upp úr því að halda honum en að selja landið undir íbúa byggð.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 27.12.2013 kl. 13:04

9 Smámynd: Halldór Jónsson

Er það greinilega best að stjórnmálafólktil dæmmis í borgarstjórn Reykjavíkur eigi að ráða því hvernig og hverjir ferðist til Mývatns eða Færeyja? Að þeir sem ferðast sé verr til þess fallnir að ákveða hvort þeir vilja fra á hjóli,. í bíl, á skipi osfrv. heldur en einhverjar mussukellingar eða síðhærðir sérvitringar úr allskyns grasrótar-rappflokkum sem er að ná stjórnmálunum til sín þar sem ekkert almennilegt fólk nennir að sinna þessu lengur?

Ég er orðinn svo klrossbit á ÍSlendingum að geta deilt um þetta endalaust. Svo fara sömu ÍSlendingar út til USA og þá sjá þeir ekkert að því að þoturnar buni niður í borgunum allan daginn. Þeir skrifa ekkert mikið um það hér hvað Kaninn sé vitlaus að vera svona á bílum og flugvélum í stað þess að nota reiðhjólin.

Það er ein og ÍSlendingar velji mestu sveitamennina til allra stjórnastarfa.Þegar margir slíkir koma saman breytast þeir í afglapahjörð eins og menn geta horft á í borgarstjórninni

Halldór Jónsson, 27.12.2013 kl. 16:31

10 identicon

Kaninn var á reiðhjólum þangað til að reiðhjólasmiðirnir og bræðurnir Wilbur og Orville Wright  hættu að nenna að hjóla og smíðuðu sér flugvél í staðinn!

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.12.2013 kl. 16:38

11 identicon

Þeir ráða engu um það hvort eða hvernig einhver ferðast til Mývatns eða Færeyja.

Bara það að flug verður ekki einn af valkostunum ef ferðast á frá Reykjavík í framtíðini.

Sem er réttur þeirra að taka ákvörðun um þar sem þeir eru kjörnir fulltrúar Reykvíkinga sem eiga að vinna eingöngu með hagsmuni Reykvíkinga að leiðarljósi.

Ef þið hin viljið eithvað meira en það þá verðið þið að ákveða hvað þið eruð tilbúin að greiða fyrir.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 27.12.2013 kl. 19:03

12 Smámynd: Sigurður Ingi Jónsson

Hvað fær fólk til að ryðjast fram á ritvöllinn með fullyrðingar sem enga skoðun standast?

Hér eru komnar nokkrar athugasemdir sem ganga þvert á allt sem vitað er um ferðavenjur flugfarþega, hagkvæmni í flugrekstri, þarfir í almannavörnum og almenna skynsemi. Allt er þetta sett fram þrungið af sannfæringu, en þorrið allri þekkingu. Fólk sem vill ræða af þessari ákefð svo mikilvæga hluti sem miðstöð innanlandsflugs er ætti að hafa nægan áhuga á málinu til að afla sér þekkingar um það. Stuðningur við innanlandsflug með miðstöð í Vatnsmýri er ein arðbærasta fjárfesting ríkisins. Matstímabilið 2013-2053 skilar 48% arðsemi og 70,8 milljörðum, núvirt. Hér eru glærur sem hægt er að fletta í gegn. Skýrslan kemur út á næstu dögum. Hún er mun efnismeiri. http://www.vegagerdin.is/Vefur2.nsf/Files/1610_Aaetlunarflug_innan_lands/$file/1610%20%C3%81%C3%A6tlunarflug%20innanlands.pdf

Sigurður Ingi Jónsson, 27.12.2013 kl. 23:29

13 identicon

Flott Sigurður,

Ef þetta er svona ofur hagkvæmt þá er ekkert að því að nota eithvað af þessari framtíðar hagkvæmni til að gera breytingar á Reykjavíkur flugvelli til að hann verður fullgildur alþjóðaflugvöllur sem tæki allavegana á móti Boeing 757 og sambærilegum vélum.

Þannig myndast sátt þar sem Reykjavík fær tekjur í staðin fyrir þær tekjur sem hún gæti mögulega fengið í gegnum fasteignagjöld og útsvar íbúa en í staðin fær ríkið að reka flugvöll áfram í Reykjavík.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 28.12.2013 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 3419710

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband