26.12.2013 | 23:41
82% vilja hafa Reykjavíkurflugvöll
af 8530 sem hafa tekið þátt í könnun á þesari síðu.
Að mati Dags B. og Gnarrsins er þetta með öllu ómarktækt og ekki svara vert þegar Aðalskipulag Reykjavíkur er á dagskrá.Reykjavíkurflugvöllur skal burt og helst slasaður til ólífis fyrir kosningar 2014.
Mér fannst skemmtilegt þegar ég loks fattaði spurningu afgreiðslumannsins þegar ég kom að kaupa mér 10 raðir í Víkingalottóinu (manni langar enn til að vinna stórt!! En til hvers annars?) þegar afgreiðslumaðurinn spurði þurrlega: "Viltu borgarstjóra með"?
Auðvitað á minnihlutinn að ráða öllu þegar kemur að því að loka Reykjavíkurflugvelli.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 23:43 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 42
- Frá upphafi: 3419710
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 3
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Ef menn skoða þetta af kaldri rökhyggju þá hljóta menn að sjá, að miðstöð innanlandsflugs verður að vera þar sem utanlandsflugið er. Þess vegna mun það færast til Keflavíkur hvort sem einhverjum íhaldskúrfum líkar betur eða verr. Spurningin sem þarf að svara er: Eigum við að halda í eina flugbraut í Vatnsmýrinni til að þjóna einkaflugi og leiguflugi og áætlunarflugi til staða sem Flugfélagið sinnir ekki eða finna þeirri starfsemi nýjan stað? Það er nokkuð ljóst að Færeyjaflugið fær ekki lendingarleyfi á Reykjavíkurvelli vegna þess hve stórar vélar um er að ræða. Og ef Flugfélag Íslands ætla sér hlut í Grænlands og Færeyjaflugi þá geta þeir ekki byggt á Fokkervélunum svo útfrá flugrekstrarlegum forsendum þá mun áætlunarflug innanlands með þotum flytjast til Keflavíkur. Og þá erum við að tala um innanlandsflug á 2 staði, Akureyri og Egilsstaði.
Þessir 82% sem vilja óbreytt ástand eru ekki þeir sem nýta sér völlinn. Miðað við hve dýrt er að fljúga þá hafa aðeins embættismenn efni á að ferðast með flugi innanlands og sá litli hópur hagsmunaaðila á ekki að ráða. Meirihluti landsmanna mun hafa hag af því að innanlandsflug stóru vélanna flytjist til Keflavíkur.
Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 27.12.2013 kl. 02:31
Að sjálfsögðu er hægt að finna varaflugvöll fyrir Keflavíkuflugvöll ekki svo langt frá vellinum.Austur í Árnes og Rangárvallasýslu liggja fyrir rannsóknir sem Bandaríkjmenn gerðu, á sínum tíma um varaflugvöll.Ef Egilstaðir eða Akureyri eiga að vera varaflugvellir fyrir Keflavík, verður það að liggja fyrir hvað það kostar fyrir þá sem eru að þvælast á milli Íslands og annarra landa.
Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:09
Til framtíðar er ekki hægt að bjóða ferðamönnum upp á það að það sé verið að þvæla þeim ti R.Víkur þega þeir eru fyrst og fremst komnir til að faar til Mývatns.Þeir verða að eiga kost á því að fljuga beint norður.
Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:14
Sama er með Grænlandsflugið.
Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:16
Best er að horfa á staðreyndir.Ísland hefur ekki efni á að reka tvo alþjóðlega flugvelli.Innanlandsflugið er því sem næst auka atriði þegar til framtíðar erlitið.
Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:21
Reykjavíkurflugvöllur sem miðstöð fyrir fólk sem kemur til landsins í gegnum Keflavík,er tímaskeggja.Embættismenn af landsbyggðinni sem segja að þeir verði að lenda í Vatnsmýrinni eiga flestir ekkert þangað erindi.
Sigurgeir Jónsson, 27.12.2013 kl. 05:32
Þetta er rétt sem Sigurgeir segir. Við eigum ekkert að vera að "þvæla ferðamönnum til Reykjavíkur, þegar þeir eru fyrst og fremst komnir til að fara til Mývatns". Það er nefnilega orðið allt of mikið af ferðamönnum í Reykjavík, auk þess að þar er lítið markvert að sjá annað en sóðaskap og njóla á illa hirtum grænum svæðum bæjarins. Sjálfsagt er það einnig rétt hjá Sigurgeir að embættismenn af landsbyggðinni eiga ekkert erindi ril Reykjavíkur. Reykjavík sem höfuðborg er tímaskekkja og ber að leggja niður sem slíka.
Ágúst H Bjarnason, 27.12.2013 kl. 11:22
Sem Reykvíkingur get ég ekki verið meira sammála Ágústi að Höfuðborgarhlutverkið yrði fært eithvað annað með ráðuneytunum og þinginu. Enda hefði það takmörkuð áhrif á starfsemi borgarinnar nema hvað að viss höft mundu losna af okkur.
Eina raunverulega leiðin til að tryggja viðveru flugvallar í Reykjavík er að uppfæra hann til að vera alþjóðaflugvöllur. Þá mundu markaðs lögmálin í kringum landsvæðið breytast þannig að Reykjavík hefði meira upp úr því að halda honum en að selja landið undir íbúa byggð.
Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 27.12.2013 kl. 13:04
Er það greinilega best að stjórnmálafólktil dæmmis í borgarstjórn Reykjavíkur eigi að ráða því hvernig og hverjir ferðist til Mývatns eða Færeyja? Að þeir sem ferðast sé verr til þess fallnir að ákveða hvort þeir vilja fra á hjóli,. í bíl, á skipi osfrv. heldur en einhverjar mussukellingar eða síðhærðir sérvitringar úr allskyns grasrótar-rappflokkum sem er að ná stjórnmálunum til sín þar sem ekkert almennilegt fólk nennir að sinna þessu lengur?
Ég er orðinn svo klrossbit á ÍSlendingum að geta deilt um þetta endalaust. Svo fara sömu ÍSlendingar út til USA og þá sjá þeir ekkert að því að þoturnar buni niður í borgunum allan daginn. Þeir skrifa ekkert mikið um það hér hvað Kaninn sé vitlaus að vera svona á bílum og flugvélum í stað þess að nota reiðhjólin.
Það er ein og ÍSlendingar velji mestu sveitamennina til allra stjórnastarfa.Þegar margir slíkir koma saman breytast þeir í afglapahjörð eins og menn geta horft á í borgarstjórninni
Halldór Jónsson, 27.12.2013 kl. 16:31
Kaninn var á reiðhjólum þangað til að reiðhjólasmiðirnir og bræðurnir Wilbur og Orville Wright hættu að nenna að hjóla og smíðuðu sér flugvél í staðinn!
Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.12.2013 kl. 16:38
Þeir ráða engu um það hvort eða hvernig einhver ferðast til Mývatns eða Færeyja.
Bara það að flug verður ekki einn af valkostunum ef ferðast á frá Reykjavík í framtíðini.
Sem er réttur þeirra að taka ákvörðun um þar sem þeir eru kjörnir fulltrúar Reykvíkinga sem eiga að vinna eingöngu með hagsmuni Reykvíkinga að leiðarljósi.
Ef þið hin viljið eithvað meira en það þá verðið þið að ákveða hvað þið eruð tilbúin að greiða fyrir.
Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 27.12.2013 kl. 19:03
Hvað fær fólk til að ryðjast fram á ritvöllinn með fullyrðingar sem enga skoðun standast?
Hér eru komnar nokkrar athugasemdir sem ganga þvert á allt sem vitað er um ferðavenjur flugfarþega, hagkvæmni í flugrekstri, þarfir í almannavörnum og almenna skynsemi. Allt er þetta sett fram þrungið af sannfæringu, en þorrið allri þekkingu. Fólk sem vill ræða af þessari ákefð svo mikilvæga hluti sem miðstöð innanlandsflugs er ætti að hafa nægan áhuga á málinu til að afla sér þekkingar um það. Stuðningur við innanlandsflug með miðstöð í Vatnsmýri er ein arðbærasta fjárfesting ríkisins. Matstímabilið 2013-2053 skilar 48% arðsemi og 70,8 milljörðum, núvirt. Hér eru glærur sem hægt er að fletta í gegn. Skýrslan kemur út á næstu dögum. Hún er mun efnismeiri. http://www.vegagerdin.is/Vefur2.nsf/Files/1610_Aaetlunarflug_innan_lands/$file/1610%20%C3%81%C3%A6tlunarflug%20innanlands.pdf
Sigurður Ingi Jónsson, 27.12.2013 kl. 23:29
Flott Sigurður,
Ef þetta er svona ofur hagkvæmt þá er ekkert að því að nota eithvað af þessari framtíðar hagkvæmni til að gera breytingar á Reykjavíkur flugvelli til að hann verður fullgildur alþjóðaflugvöllur sem tæki allavegana á móti Boeing 757 og sambærilegum vélum.
Þannig myndast sátt þar sem Reykjavík fær tekjur í staðin fyrir þær tekjur sem hún gæti mögulega fengið í gegnum fasteignagjöld og útsvar íbúa en í staðin fær ríkið að reka flugvöll áfram í Reykjavík.
Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 28.12.2013 kl. 01:10
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.