23.9.2014 | 21:30
Hlutafé einhver?
Svo segir í Morgunblaðinu í dag:
"Tap af rekstri WOW air á árinu 2013 nam 330 milljónum króna og nemur uppsafnað tap síðastliðinna tveggja ára yfir 1.100 milljónum króna. Eigið fé félagsins var 350 milljónir króna í árslok 2013, þrátt fyrir að hlutafé þess hafi verið aukið um 500 milljónir króna á því ári.
Hlutafé WOW air er allt í eigu Títans fjárfestingafélags ehf. sem er í eigu Skúla Mogensen, forstjóra og stofnanda félagsins. Hlutafé WOW air var aukið um 20 milljónir króna að nafnvirði á genginu 25 í nóvember síðastliðnum og nam því heildarfjárhæð aukningarinnar 500 milljónum króna. Fram kom í tilkynningu í tengslum við hlutafjáraukninguna að hún væri meðal annars til komin vegna fyrirhugaðrar sóknar félagsins á Norður-Ameríkumarkað.
»Við erum mjög ánægð með hvernig sumarið og haustið hefur þróast,« segir Skúli »Hins vegar urðum við fyrir verulegum kostnaði þegar við þurftum að fresta Norður-Ameríkuáformum okkar síðastliðið vor. Þessi breyting gerði það að verkum að við þurftum að leggja niður eða breyta flugi fleiri þúsund farþega með tilheyrandi kostnaði.«
Skúli segir afkomu fyrstu sex mánuði ársins vera verri en stjórnendur félagsins höfðu gert ráð fyrir. »Allt útlit er hins vegar fyrir góða afkomu á seinni hluta ársins. Ljóst er að þriðji ársfjórðungur er sá besti í sögu félagsins bæði hvað varðar sætanýtingu, tekjur og afkomu.«
Spurður um mögulega hlutafjáraukningu, svarar Skúli því til að WOW air sé skuldlaust félag sem hafi alfarið verið fjármagnað af Títan fjárfestingafélagi, sem hafi lagt WOW til 1.500 milljónir til þessa.
»Títan mun halda áfram að styðja við bakið á félaginu eins og þarf en jafnframt gæti verið áhugavert að fá inn fleiri fjárfesta að félaginu þegar fram líða stundir,« segir Skúli.
Hann segir enga ákvörðun hafa verið tekna um hvort eða hvenær félagið fari í hlutafjáraukningu.
»Við erum að fjárfesta mikið þessa dagana í Norður-Ameríkuáformum okkar og áframhaldandi uppbyggingu WOW. Við gerum ráð fyrir að fjölga farþegum um 60% á milli ára og áætlum að þeir verði um 800.000 á næsta ári, úr 500.000 farþegum í ár,« segir Skúli.
Fram kemur í ársreikningi WOW air að í nóvember 2013 hafi þrotabú IEMI, áður Iceland Express, sett fram kröfu um greiðslu 166,4 milljóna króna vegna meintra eftirstöðva af umsömdu kaupverði rekstrarhluta og tilgreindra eigna Iceland Express á árinu 2012. Stjórnendur WOW telja hins vegar að kaupverðið sé nú þegar að fullu greitt og því sé krafan óraunhæf. Að sögn Skúla á WOW air enn í viðræðum við þrotabúið vegna þessa, en að öðru leyti vill hann ekki tjá sig um gang viðræðna."
Hvað er það sem knýr athafnamanninn og snilling eins og Skúla Mogensen til að berjast í þessum lággjaldaflugrekstri? Hvað er það sem knýr MP-banka(sem Skúli ræður eitthvað líka) til að ýta frá sér venjulegum viðskiptamönnum sem vilja eiga venjulegan reikning í einkabankanum sem var þó eini bankinn á íslenskum markaði sem ekki var í eigu erlendra vogunarsjóða eða ríkisins.
Einkabanki sem við einfaldir trúðum einlæglega á eftir skellinn 2008 og fyrir Skúla. Er þetta fórnarlund hjá Skúla eða þrá eftir að útdeila ölmusu til bágstaddra? Eða vill hann líkjast Jóni Ásgeir? Warren Buffet kaupir aldrei hlutafé í flugfélögum. Álítur þau líklega ekki arðgæf til lengdar.Líklega enn síður í lággjaldaflugfélögum. Enda er Buffet líklega gamall og úreltur en Skúli ungur og áræðinn.
Vill einhver kaupa hlutafé til að hjálpa Skúla?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (4.6.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 30
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 25
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
-
ghe13
-
sigurjonth
-
andrigeir
-
annabjorghjartardottir
-
ansigu
-
agbjarn
-
armannkr
-
asdisol
-
baldher
-
h2o
-
bjarnihardar
-
dullur
-
bjarnimax
-
zippo
-
westurfari
-
gattin
-
bryndisharalds
-
davpal
-
eggman
-
greindur
-
bjartsynisflokkurinn
-
elfarlogi
-
eeelle
-
sunna2
-
ea
-
fuf
-
fhg
-
vidhorf
-
gerdurpalma112
-
gilsneggerz
-
gudni-is
-
lucas
-
zumann
-
gp
-
gun
-
topplistinn
-
tilveran-i-esb
-
skulablogg
-
gustafskulason
-
gustaf
-
heimssyn
-
diva73
-
helgi-sigmunds
-
hjaltisig
-
minos
-
hordurhalldorsson
-
astromix
-
fun
-
jennystefania
-
johanneliasson
-
johannvegas
-
jonatlikristjansson
-
jonl
-
jonmagnusson
-
jonlindal
-
bassinn
-
jvj
-
jonvalurjensson
-
thjodarskutan
-
juliusbearsson
-
katagunn
-
kje
-
ksh
-
kristinn-karl
-
kristinnp
-
kristjan9
-
loftslag
-
altice
-
ludvikjuliusson
-
maggij
-
magnusthor
-
mathieu
-
nielsfinsen
-
omarbjarki
-
huldumenn
-
svarthamar
-
pallvil
-
peturmikli
-
valdimarg
-
ragnarb
-
samstada-thjodar
-
fullveldi
-
siggus10
-
sisi
-
siggisig
-
ziggi
-
siggith
-
stjornlagathing
-
pandora
-
spurs
-
kleppari
-
saethorhelgi
-
tibsen
-
ubk
-
valdimarjohannesson
-
skolli
-
valurstef
-
vilhjalmurarnason
-
vey
-
postdoc
-
thjodarheidur
-
icerock
-
steinig
-
thorsteinnhelgi
-
icekeiko
Athugasemdir
Í bók eftir Michael Porter On Competition, er sagt frá arðsemi fjárfestinga í hinum ýmsu greinum atvinnulífsins í Bandaríkjunum. Í þessum atvinnugreinum er mesta arðsemin (kemur ekki á óvart) í verðbréfa- og hlutabréfasölu en þar var arðsemin 40,9% en lægst var hún hjá flugfélögum 5,9%. Meðaltalið var um 15% og var um að ræða 31 atvinnugrein. Sú útgáfa bókarinnar sem ég á er síðan 2008 og síðan þá hafa orðið miklar breytingar næstum allur kostnaður flugfélaga hefur hækkað mun meira en sem nemur tekjuaukningunni og kæmi mér ekki á óvart þótt þessi tala væri nálægt 2% í dag eða jafnvel enn lægri. Hefði ég yfir að ráða fjármagni myndi ég setja það í flest annað en flugfélag................
Jóhann Elíasson, 23.9.2014 kl. 22:35
Þá er það spurning um husjónirnar, að hjálpa öðrum til að gera góðverk sem er að gefa fátæku fólki kost á fljúga ódýrt um stundarsakir að minnsta kosti? Sem er göfugt í sjálfu sér en líklega ekki neitt sem menn fá þakkað fyrir eins og varð á sínum tíma með arnarflug, Express ofl.
Halldór Jónsson, 24.9.2014 kl. 07:46
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.