12.9.2015 | 08:51
Það er innrás
flóttamanna til Evrópu i gangi og hugsanlega skipulögð innrás Sauda, ISIS og annarra Sunnia til Vesturlanda, þegar þeir ryðja þessum straumi flóttamanna sem er að miklum hluta vopnfærir karlmenn á besta aldri til Evrópu. Þetta er hugsanlega partur af Jihad, sem er heimsyfirráðastefna Islam. Þeir ætla að leggja undir sig Vesturlönd.
Þeir geta það ekki ennþá með vopnavaldi. Til þess vantar þá bombuna. Þegar þeir hafa hana þá gefumst við Evrópumenn upp fyrir þeim. Alveg pottþétt mun ESB erða ófært um að taka nokkra ákvörðun til varnar.
Þess vegna hafa þeir séð hvernig þeir gera það á fljótvirkastan hátt. Með þjóðflutningum. Frjósemi þeirra múslímakvenna er svo miklu meiri en Vesturlandakvenna, sem eru frjálsar að ákveða sínar barneignir. Konur í Islam eru bara ófrjáls, menntunnarlaus vinnudýr og keyptir undaneldisgripir sem hafa ekki um neitt annað að velja en að láta eigandann barna sig að vild.
Dr. Angela Merkel er sögð gera sér grein fyrir því að Þýskaland í núverandi mynd mun hverfa og við taki múslímaríki. Séð hef ég talnaspádóma um þau ártöl sem verða skrifuð þegar Bretland og Frakkland fylgja með.
Mér sýnist af tilskrifum ýmissa athugasemdamanna sem mislíka mín skrif, að þeir leiði ekki hugann að afleiðingum þessara þjóðflutninga. Þó hefur þetta mest gerst áður eða á Spáni á miðöldum.
Þá voru Márar búnir að leggja undir sig Spán þegar Ferdínand og Isabella settu þeim stólinn fyrir dyrnar.Þá gátu margir kastað trúnni fyrirhafnarlítið þegar múgsefjun trúarinnar var gert erfiðara fyrir. Skýldi það ekki geta endurtekið sig?
Ég held að innrás flóttamanna til Evrópu um þessar mundir sé skipulagðari en margan grunar. Henni er stefnt að veikleika siðaðra manna sem þola illa að sjá fólk afhausað eða börnum drekkt. Eftirleikurinn er hinsvegar ekki tilkynntur en liggur þó nokkuð í augum uppi.
Eða hversvegna er ekki rætt um það að Saudarnir eigi tilbúin fullkomin híbýli með loftkælingu fyrir 3 milljónir manna? Þeir taka við núll bræðrum sínum meðan við eigum að fá þá alla.
En opinberlega er þetta víst flótti og okkar vandamál en ekki Saudanna og alls ekki skipulögð innrás.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 08:57 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 37
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 31
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
"Séð hef ég talnaspádóma..." Eiginlega segir þetta allt sem segja þarf.
Hilmar (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 09:47
En ef þetta fólk gengur nú af trúnni þegar það er komið til vesturlanda ? Ertu viss um að allir þessir vopnfæru ungu menn sem hafa þurft að flýja glæpamennina í heimalandinu séu svo tilbúnir til að ganga til liðs við þá. ? Er samsæriskenningin ekki komin á svolítið flug hjá þér? Þarftu ekki að fara að lenda rellunni?
Jósef Smári Ásmundsson, 12.9.2015 kl. 10:10
Ég er alveg sammála Halldóri og þetta hefir verið skoðun mín frá byrjun. Horfið bara á þessa ungu memm glansandi að styrk og krafti sérstaklega austan við ermasundsgöngin. Þar þarf ekki nema einn gám með vopnum til að virkja þá.Hér er þessi Utube með talnaspánni en þessar tölur breytast með þessum gestum Angelu Merkel. Copy and paste upp í linkið ef það opnast ekki..
https://video-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hvideo-xpf1/v/t42.1790-2/11893234_856942551117674_1719532525_n.mp4?efg=eyJybHIiOjMwMCwicmxhIjoxNTg4fQ%3D%3D&rl=300&vabr=136&oh=3aea6bfd810658146b353442fc8f2719&oe=55F44FF0
Valdimar Samúelsson, 12.9.2015 kl. 14:28
Takk frir bandið Valdimar. British Defence Force-Nihil Obstata er að reyna að vekja fólk upp hvert stefnir.
Þaðer með ólíkindum að stærstur hluti ráðamanna okkar er steinblindur á að sem er í aðsigi
Halldór Jónsson, 12.9.2015 kl. 15:32
Er semsagt kenningin sú að eftir að hafa glatað öllu sínu lífi sem þeir þekktu, allslausir í nýju landi - þá muni sýrlenskir flóttamenn í unnvörpum gagna til liðs við þá sem bera ábyrgð á því sem þeir hafa hafa gengið í gegnum?
Hvernig getur þokkalega þenkjandi manneskja látið sér detta svona rugl í hug?
Jón Bjarni, 12.9.2015 kl. 15:41
Jú þetta er innrás. Þegar maður er búin að vinna þarna í þessum löndum, þá fyrst skilur maður þankaganginn. Heilsað með hægri og stunginn með þeirri vinstri. Hér er linkur sem segir allt um þessa geðveiki sem hún er svo sannarlega.
https://www.youtube.com/watch?v=-BDqzmG-rH8
En það verður samt fullt af fólki sem mun segja að þetta sé vitleysa og rugl.
Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 16:42
Hey þú Sigurður
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_intentional_homicide_rate
Sýrland er í 152 sæti yfir hæstu morðtíðni í heiminum.. alltaf hresst þegar fólk tapar sér í fordómunum og vanþekkingunni
Jón Bjarni, 12.9.2015 kl. 18:45
Jón Bjarni með virðingu fyrir flótta og farandsfólki þá er Múslimi þræll Kóransins og þeir sjálfir hafa ekkert að segja séu þeir valdir.Einskonar herskylda. Þetta vita allir. Kannski viss aldur eða einn úr fjölskyldu. Herkvaðninga er Kall í gegn um I phone eða internetið/facebook staður og stund nefnd.
Kannski hefir þú Jón Bjarni dregist afturúr.Þegar ég var í Afríku og Asíu þá voru allir með ''Ham'' stuttbylgju sendistöðvar og öll samskipti í gegn um þær.
Valdimar Samúelsson, 12.9.2015 kl. 18:49
Eru allir 1 600 000 múslimar í heiminum þrælar kóransins Valdimar - þvættingur, þetta er jafn mikill þvættingur og halda því fram að allir kristnir í heiminum séu þrælar Biblíunnar
Jón Bjarni, 12.9.2015 kl. 19:21
Og ef þessi fáránlega röksemd héldi vatni - hvernig stendur þá á því að kristín ríki kaffæra öll önnur á listum yfir morð og aðra ofbeldisglæpi?
Jón Bjarni, 12.9.2015 kl. 19:22
Það eru ekki nema rétt tæp mannsævi síðan hin kristna Evrópa var stríðþjáðasta álfa veraldar, og hafði verið það í mörg hundruð ár
Jón Bjarni, 12.9.2015 kl. 19:24
Halldór, ég var að fór í skoðunartúr um Sachenhausen útrýmaigarbúðirnar í þyskalandi í dag.
þú hefðir gott af því að kíkja þangað til að sjá hversu íllt sama hugarfar og þú hefur gerði fyrir fólk.
Sagan er til þess af læra af henni, og að alhæfa og þarmeð afmennska hópa fólks er eithvað það versta sem að hægt er að gera öðrum manneskjum.
nazis raus! / refugess Welcome!
kv.frá Berlín.
Anton (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 20:14
Greinilegt Jón Bjarni ad thú ert manna fródastur um oll thessi mál. Ábyggilega unnid tharna nidur frá líka eins og ég og thekkir thetta af eigin raun. Ef thú hefdir gefid thér tíma til ad skoda myndbandid, thá hefdir thú séd ad thad er verid ad taekla flóttamannfjoldan med thví ad benda á ad their eru ekki allir ad koma frá Sýrlandi. En thad skiptir thig engvu máli.Útúrsnúningur gagnvart ollum sem ekki eru sammála thér eru leidir rokthrota manns. Ekki haegt ad sýna fólki eins thér og thínum hvad gaeti í raun verid ad gerast. Thá er ekki haegt ad lifa í núinu heldur tharf ad bera fyrir sig gamlar sogur. Skodadu thá Spánarsogu. Thad sama gaeti nefnilega gerst aftur og skedi thá. Betra ad fara varlega og gera hlutina rólega og skynsamlega, en ekki opna allt uppá gátt. Annad er vanthekkingarleysi.
Sigurdur Hjaltested (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 21:22
Unnið niðurfrá hvar.. Vannst þú einhversstaðar þar sem allt f ólk er vont fólk?
Vannstu líka í Belfast þegar kristnir börðust þar á níunda áratugnum og sprengdu lestar í London.. Eða varstu á Balkanskaga þegar þar voru framan þjóðarmorð fyrir ekki svo löngu?
Það er ekkert annað en heimska að alhæfa svona um hátt í 2 miljarða manna eins og þú gerir hér - flest fólk er gott fólk, þú tilheyrir ekki þeim hópi
Jón Bjarni, 12.9.2015 kl. 21:30
Jón Bjarni. Það er verið að tala um Islamska heimin en hann er að riðjast aftur inn í Evrópu í allri sinni snild. Kristnir eru ornir úrkynjaðir engin her í Evrópu undir stjórn ESB. Lærðu mannganginn. Skrifaðu minna og hugsaðu meira.
Valdimar Samúelsson, 12.9.2015 kl. 22:43
Árið 1938 hefði Jón Bjarni haldið uppi hörðum áróðri fyrir góðmennsku Þjóðverja.
Að hans mati þá voru andstæðingar nasismans vondir menn. Stimpla 80-90 miljónir Þjóðverja hættulega.
40% breskra múslima styðja sharía lög í Bretlandi. Álíka stór hópur, ef ekki stærri, styður haturspresta íslam.
Fjölmennur hópur evróskra múslima hafa flykkst til Sýrlands til að nauðga, pynta og drepa í nafni spámannsins.
Þeir sem sögðu að Þjóðverjar væru hættulegir árið 1938, höfðu rétt fyrir sér. Þeir sem halda því fram, árið 2015, að íslam og múslimar séu hættulegir, þeir hafa líka rétt fyrir sér.
Neville Chamberlain var hálfviti, og það er Jón Bjarni líka.
Hilmar (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 23:37
Nægilega margir Þjóðverjar voru nasistar, til að þagga niður í öðrum.
S.k. hófsamir múslimar í Evrópu þegja um grimmdarverk í nafni trúarinnar, af því að þeir eru hræddir við öfgamennina. Moskum í Evrópu hefur verið breytt úr trúarhúsum í innrætingarmaskínur fyrir hatur, og til nýliðasöfnunar fyrir öfgasamtök.
Við höfum fyllstu ástæðu til að óttast öfgamenn.
Hilmar (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 23:55
Sorry Hilmar, en héldu Þjóðverjar því ekki fram að gyðingar væru hættulegir?
Jón Bjarni, 13.9.2015 kl. 02:16
Það er rétt að við höfum ástæðu til að óttast öfgamenn.. ertu viss um að þú sért ekki einn þeirra?
Jón Bjarni, 13.9.2015 kl. 02:20
Nei Jón, skoðanir nasista á gyðingum eru svipaðar og skoðanir múslima á gyðingum. Múslimar standa að baki flestum hatursglæpum gegn gyðingum í Evrópu dagsins í dag.
Ég er hinsvegar ekki undrandi á þessari spurningu þinni. Hún er jafn mikið út úr kú og önnur söguþekking hjá þér.
Hilmar (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 02:34
Það ert nú þú Jón, sem styður óheftan innflutning á öfgamönnum til Evrópu. Ég er mótfallin því.
Þ.a.l. er þú öfgamaðurinn í þessu.
Hilmar (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 02:46
Það er ákveðin grundvallarrökvilla fólgin í því að halda því fram að allir þeir sem koma frá ákveðnu svæði eða aðhyllast ákveðna trú séu öfgamenn. Ég styð ekki óheftan "innflutning" á öfgamönnum. Það að halda því fram að allir þeir sem koma frá ákveðnu svæði séu öfgamenn er ekki bara fordómar, það er líka rökvilla sem er kölluð strámaður.
Þín röksemd Hilmar gengur út á það að allir flóttamenn sem reyna að komast til íslands séu öfgamenn - sú fullyrðing stenst hinsvegar enga skoðun.. Þegar þú lýgur því að bæði mér og sjálfum þér að ég styðji óheftan innflutning öfgamanna þá ertu bæði að ljúga að sjálfum þér og mér
Jón Bjarni, 13.9.2015 kl. 03:44
Með öðrum orðum.. þegar þú gengur út frá því að allir flóttamenn séu öfgamenn - þá gengisfellir þú um leið allt sem á eftir því kemur.... Því við vitum það báðir að það eru ekki allir flóttamenn öfgamenn. Það voru líka læknar, hjúkkur, leikskólakennarar og smiðir í Sýrlandi
Jón Bjarni, 13.9.2015 kl. 03:48
Svo er hér smá info fyrir þinn fordómafulla haus
http://thinkprogress.org/world/2015/01/08/3609796/islamist-terrorism-europe/
Jón Bjarni, 13.9.2015 kl. 03:53
Jón Bjarni með virðingu fyrir flótta og farandsfólki þá er Múslimi þræll Kóransins og þeir sjálfir hafa ekkert að segja séu þeir valdir.Einskonar herskylda. Þetta vita allir. Kannski viss aldur eða einn úr fjölskyldu. Herkvaðninga er Kall í gegn um I phone eða internetið/facebook staður og stund nefnd.
Kannski hefir þú Jón Bjarni dregist afturúr.Þegar ég var í Afríku og Asíu þá voru allir með ''Ham'' stuttbylgju sendistöðvar og öll samskipti í gegn um þær.
Valdimar Samúelsson, 13.9.2015 kl. 08:24
Er eitthvað í smiðsnámi og læknisfræði í Sýrlandi, sem kemur í veg fyrir að fólk verði öfgafólk, Jón Bjarni?
Í gegnum áratugina hefur verið almenn samstaða um það í Sýrlandi, að útrýma gyðingum í Ísrael, og Sýrlendingar stóðu sig alls ekki illa við gyðingaofsóknir heimafyrir, urðu sér m.a. úti um aðstoð frá Alois Brunner, þekktum nasista, undirmanni Eichmann. Það fer því ekkert sérlega vel á því, að ætla að nota helförina til stuðnings öfgasinnuðum Sýrlendingum. Það er eiginlega mjög ógeðfellt af þér, en mjög lýsandi fyrir karakterinn.
Langstærsti hluti múslima aðhyllist sharia, og sharia er hreint form öfga og haturs, þar sem handarhögg þjófa og grýting þeirra sem halda framhjá er normið, þeir sem ganga af íslam skulu drepnir o.sv.frv.
Auðvitað ertu harður stuðningsmaður öfga, Jón Bjarni. Svo harður, að það gerir þig að öfgamanni. Það getur stafað af tvennu, hatri eða heimsku, eða bæði. Annað kemur varla til greina.
Hilmar (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 09:37
Æji hættu þessu röfli Skúli... ég meina "hilmar"
Toni (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 11:17
Æi Hilmar.. aðhyllist meirihluti múslima Sharia?
Það er fullkomlega óþolandi að "rökræða" við fólk sem fer bara með einhverjar staðleysur
https://en.wikipedia.org/wiki/Application_of_sharia_law_by_country
Gjörðu svo vel
Jón Bjarni, 13.9.2015 kl. 13:09
Og svo skaltu ekki halda það að þó að öfgafólk sé við stjórnvölin i ríkjum sem beita SHaria lögum að fullu þá þýðir það ekki að allir múslimarnir sem búa í þessum löndum sé sama sinnis - það er t.d. ein ástæða þess að fólk flýr þaðan
Það semsagt flýr öfgarnar og svo eru það bjánar eins og þú sem kalla þetta flóttafólk öfgafólkið sem það er að flýja - magnað alveg
Jón Bjarni, 13.9.2015 kl. 13:14
Hvernig væri nú að kynna sér málefnið, áður en þú talar með afturendanum, Jón?
http://www.pewforum.org/2013/04/30/the-worlds-muslims-religion-politics-society-beliefs-about-sharia/
Ef þú átt í vandræðum með að lesa þér til gagns, þá er svolítill úrdráttur hér fyrir þig:
Hlutfall múslima sem vill gera sharia að landslögum:
Írak - 91%
Palestína - 89%
Marokkó - 81%
Egyptaland - 74%
Jórdanía - 71%
Túnis 56%
Libanon 29%
Hvað varstu aftur að segja, að það sé "fullkomlega óþolandi að rökræða við fólk sem fer með staðleysur"
Er ekki málið, að það er bara óþægilegt fyrir þig að hafa ekki rassgatsvit á hlutunum?
Hilmar (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 14:12
Hilmar, ef þú hefðir lesið síðuna sem ég sendi þér þá sæir þú vandamálið hér. Í langflestum múslima er Shara hluti af lögum, þá helst hvað varðar erfðir og málefni fjölskyldna o.s.frv. þær reglur eru ekkert sem þarf að hafa áhyggjur af. Það er síðan i einhverjum löndum þar sem öfgafullum skilningi á Sharia er beitt - það er þar sem menn eru afhöfðaðir, limir teknir af o.s.frv. sem er það sem þú ert að tala um hér.
Það er hinsvegar mikill minnihluti múslima sem lifir undir slíkum lögum og þar sem fólk lifir undir slíkum lögum þá er stór hluti ekki sáttur við það. Í afganistan var þessum skilningi ekki beitt fyrr en þar komust til valda öfgafullir terroristar t.d. Meirihluti Afgana vill það ekki, þú getur alveg treyst því.
Spurningin sem er spurt að þarna er hvort fólk telji Sharia vera orð guðs - sem er svipað og að spyrja kristið fólk hvort það teldi Biblíuna vera orð guðs..
Það er fólk myndi svara þeirri spurningu þýðir varla að viðkomandi sé þannig að samþykkja strangasta skilning á henni - vilja fara steina fólk fyrir samfarir fyrir hjónaband t.d.
Aftur sýnir þú fram á fullkomið skilningsleysi
Jón Bjarni, 13.9.2015 kl. 20:55
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.