6.10.2016 | 21:41
Þjóðfylkingin
var til umræðu á Hringbraut rétt áðan. Guðmundur Karl (?) ?frambjóðandi í Suðurkjördæmi skýrði málin.
Þjóðfylkingin er ekki rasistaflokkur heldur þjóðernissinnaflokkur sem vill ekki óheftan innflutning múslíma til landisins. Þetta get ég skrifað undir.
Þjóðfylkingin vill ganga úr Schengen og verja landamæri ríkisins. Það vil ég líka.
Þjóðfylkingin vill nota þá peninga sem nú fara í hælisleitendur til aðstoðar í heimalöndum þeirra. Þeir segja féið rýrna hérlendis í alsskyns óþarfa kostnaði.Ég er sammála þessu.
Þjóðfylkingin vill draga dám af reynslu Norðurlandanna af innflutningi múslíma. Það vil ég líka.
Þjóðfylkingin vill beita 48 tíma reglunni á hælisleitendur eins og Norðmenn gera. Það vil ég líka.
Þjóðfylkingin styður aðild Íslands að SÞ,NATO, EFTA og norrænu samstarfi. Það geri ég líka.
Þjóðfylkingin vill endurskoðun á EES með tvíhliða viðskiptasamning við ESB í huga sbr. Sviss. EES hentar ekki íslenskum hagsmunum. Þetta samþykki ég heilshugar.
Þjóðfylkingin hafnar alfarið aðild Íslands að ESB og TISA af pólitískum ástæðum. Það geri ég líka.
Þjóðfylkingin vill stórefla löggæslu, landhelgis - og tollgæslu og auka þátttöku Íslands í eigin vörnum. Varðskipaflotinn verði stórefldur og nýjar þyrlur keyptar fyrir gæsluna og sótt verði um styrk til þess til mannvirkjasjóðs NATÓ. Þátttaka Íslands í vörnum landsins verði aukin meðal annars með endurreisn Varnarmálastofnunar. Þessu er ég sammála
Þjóðfylkingin er alfarið á móti að moskur verði reistar á Íslandi eins og þegar er gert í fjölmörgum ríkjum, bann verði lagt við búrkum, umskurði kvenna af trúarlegum ástæðum og skólum íslamista á Íslandi. Þessu fylgi ég af sannfæringu.
Þjóðfylkingin vill að núverandi staðsetning innlandsflugvallar verði til framtíðar. Þessu fylgi ég af hita. Vil fá beint millilandaflug líka frá Reykjavíkurflugvelli.
Þjóðfylkingin vill að Landsvirkjun verði ætíð að fullu í eigu þjóðarinnar og ekki verði lagður rafmagns sæstrengur úr landi. Sumu af þessu er ég sammála.
Þjóðfylkingin hafnar hugmyndinni um fjölmenningu á Íslandi en styður öflugar aðgerðir til aðlögunar þeirra sem setjast hér Þessu er ég mjög harðfylgjandi sammála.
Af hverju get ég ekki fengið neinu þessu framgengt með því að kjósa Sjálfstæðisflokkinn? Þar verð ég að horfa á þær Unni Brá og Áslaugu Örnu, uppáhaldsframbjóðanda formannsins, dansa stífidans á Landsfundi fyrir óheftum innflutningi múslíma undir stjórn formanns kjördæmisráðs í SV og velvilja formanns og þola bælingu umræðna um málefni flóttamanna.
Á ég að styðja þetta?
Af hverju fær ég ekki einu sinni að ræða þessi innflytjendamál á vettvangi flokksins míns. Þar eru reyndustu stjórnmálamennirnir sem ég hef trú á og vil fylgja. En af hverju hunsa þeir mig og aðra svona gersamlega? Erum við svona lítið seglskip sem ekki getur pípt, að þeir geti látið sem við séum ekki til?
Hvað er Sjálfstæðisflokkurinn að reyna að gera mér?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:59 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (24.11.): 0
- Sl. sólarhring: 10
- Sl. viku: 37
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 33
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Heill og sæll Halldór
Ég bíð þér að fylgja mér yfir í Íslensku þjóðfylkinguna. Ég yfirgaf Sjálfstæðisflokkinn þegar hann ákvað að samþykkja Icesave. Nú hef ég fundið samleið með Íslensku þjóðfylkingunni vegna þeirra áherslna sem þeir leggja á. Þú tókst að mestu undir allt það sem ÍÞ stendur fyrir alveg eins og ég. Hvers vegna að fylgja flokki sem við höfum trúlega staðið með í gegnum súrt og sætt, en er gersamlega heillum horfinn í dag og ekki er von að úr rætist í bráð, alla vega með þá forystu sem nú er í flokknum?
Tómas Ibsen Halldórsson, 6.10.2016 kl. 22:38
ég er sammála þér Halldór - þú átt heima í þjóðfylkingunni - eins og margir aðrir hérna á blog.is. endilega drífa sig inn
Rafn Guðmundsson, 6.10.2016 kl. 22:41
Velkominn !
Gunnlaugur I., 7.10.2016 kl. 00:58
Ég get svo auðveldlega tekið undir mál þitt hér Halldór. En ég er frekar íhaldssamur og stefnufesta er mér í blóðborin þannig að það er ekkert einfalt að þurfa að húka sér far með einhverjum nígræðingum.
Í Þýskalandi og Svíþjóð hefur svona umræðu bæling átt sér stað og hún varð til þess að flokkar sem sumir sögðu vera öfgaflokka styrkdust að miklum mun.
Sænsk stjórnvöld sáu að sér en ekki fyrr en að ljóst var að Svíþjóðar demókratarnir myndu bara stækka og stækka ef stjórnvöld sæju ekki að sér. Líkt er að gerast í þýskalandi, en þar er við þverhaus að eiga og þjóðverjar öðrum lærðari í að hlíða.
En Sjálfstæðisflokkurinn okkar er bara á reki og einhverjar stelpur skjátur á vakt yfir formanninum svo að Evrópudraumsýn hans megi við haldast. En þingflokkur sem hunsar landsfundarsamþykktir, selur land undan flugvellinum, gerir sig sekan um dómgreindarbrest í Icesave, er svo loppin að hann getur ekki einu sinni dregið aðildar umsókn að Evrópusambandinu til baka, þá er eitthvað verulegt að.
Hrólfur Þ Hraundal, 7.10.2016 kl. 04:36
Já Hrólfur, mér er líkt farið og þér. Það er illa hættandi á að kjósa yfir sig tóma græningja og reynsluleysi. Þjóðfylkingin nær varla inn manni að því er kannanir segja svo það þýðir lítt að kjósa Steingrím með því að ónýta atkvæðið sitt. Það sýnir óburðugheit forystumanna þjóðfylkingarinnar að þeir skuli ekki ná til fleiri en örfárra þegar mikill hluti þjóðarinnar er þeim sammála eins og við erum Hrólfur minn.
Við verðum að berjast áfram á köldu hjarninu því flokkseigendurnir virðast ráða því sem þeir ráða vilja, bæði í Viðreisn Icesave og ESB sem og fleiri flokkum.
Halldór Jónsson, 7.10.2016 kl. 08:13
Er það rétt að eldri borgarar séu ekki spurðir í skoðunarkönnunum?
Sigurður I B Guðmundsson, 7.10.2016 kl. 10:12
Halldór
Atkvæði greitt Þjóðfylkingu er kastað á glæ. Og meðan ekki er þjóðarvilji líkt og orðinn er í Skandinavíu til að taka á málefnum ólöglegra innflytjenda, þá er til einskis barist. Einungis er hægt að andæva og reyna að koma skynseminni að. Fáir munu sannfærast af öfgafullum málflutningi rugludalla. Eins og sást í prófkjörum, þá er málflutningur Unnar Brár að hætta að falla í kramið. Í stjórnmálunum líkt og víðar er það skásti kosturinn sem blívur.
Einar S. Hálfdánarson (IP-tala skráð) 7.10.2016 kl. 10:47
Þú segir "Þjóðfylkingin er alfarið á móti að moskur verði reistar á Íslandi eins og þegar er gert í fjölmörgum ríkjum,"
Hvaða ríki eru þetta?
Jónas Kr. (IP-tala skráð) 7.10.2016 kl. 11:29
Með því að halda í gamlan vana er ekki von til breytinga. Auðvitað þarf þor og kjark til til að breyta til. Ég ætla ekki að halda í gamlan flokk með góðu nafni af því bara, vegna þess að það er gamall vani, en sá flokkur er því miður kominn talsvert langt frá grunn gildi sínu og eltist við pólitískan rétttrúnað.
Viljum við standa vörð um þau gildi sem hafa verið okkur til heilla eða ætlum við að lúpa fyrir vinstri áróðrinum sem öllu vill breyta bara breytinganna vegna?
Tómas Ibsen Halldórsson, 7.10.2016 kl. 12:07
Þjóðfylkingin er rasistaflokkur. Múslimahatrið og útlendingahræðslan skýn í gegn.
"Reynslu Norðurlandanna" taka þeir ekki frá Norðurlöndunum heldur Bandarískum hægri öfgasíðum og öðrum áróðurssíðum sem lítið vita um "Reynslu Norðurlandanna".
Gefið er í skyn að umskurður kvenna sé af trúarlegum ástæðum og Islam nefnt í sömu málsgrein. Þó umskurður kvenna sé ættbálkasiður sem ekkert kemur trú við og er stundaður bæði af Kristnum og Islömskum ættflokkum.
Fjölmenning er orð sem þeir misskilja hrapalega og rugla saman við margmenningu. Við höfum búið við fjölmenningu í nokkrar aldir.
Mannvirkjasjóður NATO, eins og nafnið bendir til, kostar mannvirkjagerð en ekki styrkveitingar til farartækjakaupa.
Mjög fá ríki banna moskur, Angola er það eina sem fljótleg leit skilaði.
Þjóðfylkingin er rasistaflokkur. Séu þeir ekki einstaklega fáfróðir og vitgrannir þá er ekki hægt að kalla málflutning þeirra annað en vísvitandi rangfærslur, lygar og blekkingar.
Espolin (IP-tala skráð) 7.10.2016 kl. 12:40
Espolin: Enda er Angola í top 5 af friðsælustu löndum Afríku samkvæmt positive peace index
Frikki (IP-tala skráð) 7.10.2016 kl. 13:17
Almennigur verður nú að fara að gera sér grein fyrir, að þetta eru tveir gjörólíkir menningarheimar, sem eiga enga samleið í neinu, hafa aldrei gert, og munu aldrei gera. Það er staðreind, sem ekki verður litið framhjá, að alstaðar þar sem múslimar hafa tekið sér búsetu á vesturlöndum, hafa þeir alstaðar verið til vandræða, og ef múslimum tekst ekki að byggja upp siðuð samfélög, sem þeir geta búið í, geta kristnir afskaplega lítið gert að því. Það á ekki að flytja inn fólk sem eru að trúarbrögðum, sem eru andstæð Stjórnarskrá.
Halldór Guðmundsson (IP-tala skráð) 7.10.2016 kl. 13:38
Sá sem kemur hér fram undir dulnefni [Espolin] einhverra hluta vegna, notast við áróðurstaktík vinstri hjarðarinnar, pólitískan rétttrúnað til að hræða fólk frá því að hafa skoðun sem honum/henni er ekki samboðin. Þeir sem eru ráðþrota nota þessa taktík, þeir þola ekki að þeim eru ekki allir sammála.
Við sem viljum standa vörð um íslenskt þjóðlíf og hafa stjórn á því hverjir koma hingað og setjast hér að erum kallaðir rasistar. Samt sem áður höfum við tekið fagnandi fjölda Asíufólks og eins blökkumönnum frá ýmsum löndum ásamt ýmsum öðrum sem hafa sest hér að og aðlagast ágætlega og leggja sitt af mörkum fyrir íslenskt þjóðlíf. Á ekki að kalla okkur einnig rasista fyrir það?????
Svona helber ósannindi eins og ofangreindur notar gegn fólki sem honum er ósammála vísa ég til heimahúsanna og lýsi því yfir að þú sért fordómafullur.
Tómas Ibsen Halldórsson, 7.10.2016 kl. 13:57
Það er rétt að veita hinum flokkunum aðhald með því að mæla með flokkum sem að vilja sporna gegn múslima-moskum eins og þeirri sem að stendur til að reisa í sogamýrinni.
Því þarf ekki að fylgja neitt hatur; það eru bara eðlileg VARAR-VIÐBRÖGÐ gegn aukinni útbreiðslu á öllu sem að tengist múslimum.
Jón Þórhallsson, 7.10.2016 kl. 14:05
Er þessi Espólín hinn eini og rétti handhafi sannleikans?
Tómas, ekki ónýta atkvæðið þitt
Halldór Jónsson, 7.10.2016 kl. 17:26
Eitt á hreinu.
Ég er ekki á móti múslimum.
Ég er á móti ISLAM og öllu sem það stendur fyrir.
Að kalla fólk rasista sem er á móti þessari
fornaldar trúarmenningu er barnalegt.
Ég er einnig á móti kommúnista, einræði og
nasista.
Er ég þá "rasisti"...??
Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 7.10.2016 kl. 17:40
Af hverju skildi þessi Espolin vera svona ergilegur? Vesalings karlinn, hann setur ekki fram eina einustu ályktun eða tillögu en bablar í rakalausum fullyrðingum. ,
Hrólfur Þ Hraundal, 7.10.2016 kl. 17:49
Halldór minn.Nú er loksins komið tækifærið sem er til boða fyrir þá sem eru með gömul og útjöskuð flokkskírteini. Nú geta allir hætt hjarðmennskunni. Losað sig úr vistaböndum. Sem oft er ánægja að lesa bloggfærslur þínar, en sjaldan sem bloggið í dag, og sjá þar raunsæar skoðanir þínar. Greining þín er skír, og við skoðun er ekkert framboð sem uppfyllir skoðanir og sem gætu fallið að þínum samkv. bloggi þínu í dag, nema Íslenska Þjóðfylkingin. Enginn má misbjóða samvisku sinni,
Eðvarð Lárus Árnason, 7.10.2016 kl. 18:18
Ef ég gerist múslimi skipti ég þá um kynþátt?
Ef ekki, afhverju flokkast það þá undir kynþáttahyggju (racisma) ef maður er andsnúinn Íslam?
Íslam fellur undir hugmyndafræði, eins og önnur trúarbrögð. Sama má segja um lífsskoðunar og stjórnmálastefnur. Hingað til hefur engin verið kallaður rasisti fyrir það eitt að vera andstæðingur nazisma eða annarra stjórnmálastefna.
Að halda því fram að andstæðingar íslam séu racistar, þá er verið um leiða halda því fram að múslimar séu einn kynþáttur og það ætti að flokkast sem racismi.
Múslimar eru jafn ólíkir og aðrir.
Jóhannes (IP-tala skráð) 8.10.2016 kl. 11:08
Það eru alls staðar framkvæmt morð þessa dagar vegna Islam, og Islam er tru muslimar.
Muslimar eru komnir til evropu einu sinni aftur til að taka það fyrir sér, smátt og smátt. Þau koma og vil ekki taka up viðkomandi hefðir eða tungumál. Þetta er Kristinn land og muslimar hefur ekkert með Ísland að gera.
Já , ég hef áhyggjur með áframhaldandi útbreiðslu islam í Evrópu.
Merry (IP-tala skráð) 8.10.2016 kl. 17:01
Ég er algjörlega sammála Halldóri og legg ég til að menn sem samsama sig við hann kjósi Þjóðfylkinguna og ekki segja að atkvæði sé hent, það mun koma í ljós. Frá því að ég fékk kosningarétt hef ég kosið Sjálfstæðisflokkinn en nú er komið nóg. kaus fyrst 1968. Við sjálfstæðismenn verðum að gefa flokknum spark sem verður kanski til þess að þeir sem leiða hann taki við sér. Mín tilfinning er sú, að þeir sem aðhyllast stefnu Þjóðfylkingarinnar séu sjálfstæðismenn í eðli sínu sem eru búnir að fá nægju sína af tilhneygingu sumra þingmanna til miðjumoðs og þessvegna Þjóðfylkingin. Hvað "Viðreisn" varðar þá sé ég ekki eftir sósíaldemókrötunum úr Sjálfstæðisflokki sem þangað snúa sér. Farið hefur fé betra.
danielgu (IP-tala skráð) 8.10.2016 kl. 17:45
Sigurður K Hjaltested þú átt að hætta þessu vittlausa, þú skrífar
"Ég er ekki á móti múslimum.
Ég er á móti ISLAM og öllu sem það stendur fyrir."
Ef þú telur að múslimar eru alveg einsog annað fólk, goðir og slæmir, Hvernig getur þú verið á móti Islam þegar Islam er búin að mota þeirra líf. Múslimar reyna að lífa í fríði einsog annan fólk . Að vera hatari er ekki samkvæmt neinu menningu eða trú. Ef Guð Almáttugur vill gera alla islendinga múslima þá getur engin stoppa hann, ertu hræddur við það?
Salmann Tamimi (IP-tala skráð) 8.10.2016 kl. 23:37
Ég hef ekkert á móti Guði, það er aðdáendaklúbburinn sem er óalandi og óferjandi. Og það á jafnt við um kristna og múslima, enda um sama Guð að ræða. Ekki má á milli sjá hvor trúflokkurinn hefur alið fleiri illmenni. Sjáið bara Þjóðfylkinguna, upprennandi kristið Isis okkar Íslendinga, illmenni og framtíðar terroristar. Skjól hinna hræddu og mötunarstöð hinna heimsku. Rekin af fordómafullum mannleysum með hatur í hjarta og hræðsluáróður á tungu. Það getur ekki endað vel.
Davíð12 (IP-tala skráð) 9.10.2016 kl. 02:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.