Leita í fréttum mbl.is

Endurskoða þarf grunnskólann

fannst mér Halldór Halldórsson segja í viðtali á Bylgjunni. Kjörin eru aðeins 4 % af áhyggjum grunnskólakennara. Yfirgnæfandi eru agavandamál og útlendingavandamál.

Vandamál grunnskólans liggur að mestu leyti í þessu óumbreytanlega boðorði, sem engin veit hver setti:

"Menntastefna landsins leggur áherslu á „skóla án aðgreiningar“ þar sem öll börn eiga rétt á setu í almennum bekkjardeildum."

Þessi stefna gengur ekki upp þegar afurðinar eru ólæsar og óreiknandi.

Já, það þarf greinilega að endurskoða menntastefnuna og grunnskólann.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Bekkirnir eru alltof fjölmennir. Lestu á facebook skrif Svavars Knúts um minnstu skólana úti á landi. 

Þar er börnunum kennt "án aðgreiningar" með góðum árangri, af því að bekkirnir eru fámennir. 

Ómar Ragnarsson, 20.11.2016 kl. 14:22

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég held að sumir bekkir séu of miklir fjölmenningabekkir. Enska er orðið aðal mál í skólum okkar, Er þetta fyndið.

Valdimar Samúelsson, 20.11.2016 kl. 15:29

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Nei Ómar, ég held að við höfum verið yfir 30 í 2 A í Gaggó Aust, man ekki lengur hversu við vorum mörg í 12B í Austurbæjarskólanum

Valdimar, það er nú orðið útpóspísk vitleysa ef verið er að kenna á mörgum tungumálum í sama bekknum . Hver getur lært nokkuð við svoleiðis aðstæður? Útlensku krakkarnir eiga að vera sér þangað þau geta talað íslensku.

Halldór Jónsson, 20.11.2016 kl. 15:47

4 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Þetta er sorgleg staðreynd og stór partur af þreytu erfiðleikum hjá kennurum. Ég á tíu barnabörn og fæ að heyra um þetta ásamt frá tengdum kennurum. Afi sagði einn mér finnst þessir kennarar svo vinstrisinnaðir og þeir virðast vera með áróður í ýmsum málum og ekki síst pólitík.Svo bætti hann við máli sínu til uppdráttar, Það er bara einn sem var Trump  maður.    

Valdimar Samúelsson, 20.11.2016 kl. 16:26

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Ég held að þetta sé rétt hjá þér Halldór, í bekkjum á þessum tíma voru í kringum 28 – 30 og miðað við mína reynslu þarna í Austurbæjarskólanum þá stóð allt málið eða féll með kennaranum. Það þarf að finna út hverskonar fólk velur að fara í kennslustörf.  

Kennari getur mögulega verið sæmilegur í iðnskóla en alveg gersamleg handónýtur í barnaskóla.  Vitleysis gangur í skólastofu sem leyft er að fara af stað er keðjuverkandi, en í mínum bekk hefði þurft að fjarlægja að minnstakosti tvo pilta og eina stúku til þess að hægt væri að notast við meðal kennara.  

Það verða ekki allir góðir bílstjórar, vélamenn, járniðnaðarmenn, smíðir eða kennarar. Þeir sem verða góðir iðnaðarmenn fá venjulega besta kaupið, ég veit ekki hvernig þessu er háttað hjá kennurum.

Hrólfur Þ Hraundal, 20.11.2016 kl. 17:01

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kannski er vandamálið akkúrat eins og Halldór Jónsson segir.  Það "má" ekki getuskipta nemendum.  Við verðum bara að horfast í augu við það að fólk er ekki allt steypt í sama mótið og miðað við þær kröfur sem uppi eru í þjóðfélaginu, þá geta ekki allir allar kröfur sem þjóðfélagið gerir.  Eins og staðan er í dag, þá er verið að fresta vandamálinu þar til börnin fara í FRAMHALDSSKÓLA, því þar kemur fljótt í ljós ýmis konar agavandamál, hegðunarvandamál og margs konar námsvandamál sem auðvelt hefði verið að lagfæra ef gripið hefði verið inn í á fyrri stigum.  Þessir nemendur flosna upp úr námi og flest lenda á félagslega kerfinu og verða þar.  Ef aftur á móti hefði verið getuskipt í bekki er hægt að fullyrða að annar veruleiki biði þessara nemenda svo sem margs konar iðnám, sem jafnvel hefði hentað sumum þeirra mikið betur og margs konar handverk.  Því er ég alveg sammála Halldóri Jónssyni í því að það verður að taka menntastefnuna til algjörrar endurskoðunar og það strax

Jóhann Elíasson, 20.11.2016 kl. 17:10

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Valdimar og Hrólfur

Þið eruð á minni línu greinilega. En það er þessi ófrávíkanlega stefna sem ekki má ræða. Hún er bara svona hver sem samdi hana og hvenær.

Jóhann, takk fyrir stuðninginn. En ég held að við sitjum uppi með eitthvað skrímsli í grunnskólanum sem enginn ræður við, enginn veit hvaðan kemur. Það bara er þarna..

Halldór Jónsson, 20.11.2016 kl. 21:32

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þegar ég var framhaldsskólakennari, voru það verstu nemendur sem við fengum sem komu beint úr grunnskóla, algjörlega agalausir og ef það urðu einhver vandræði þá var uppsprettunnar ALLTAF að finna hjá þessum nemendum.  Sem betur fer þá kenndi ég fög fyrir lengra komna enn eina önnina tók ég að mér fag sem nýnemar sóttu en það gerði ég ekki aftur.

Jóhann Elíasson, 20.11.2016 kl. 21:58

9 Smámynd: Halldór Jónsson

Varðar mest til allra orða

undirstaðan rétt sé fundin.

Svo orti Björn Gunnlaugsson stærðfræðingur, spekingurinn með barnshjartað, fyrir margt löngu.

Sá sem ekki hefur undirstöðu verður að svífa í loftbelg. Þannig er meðalkandídatinn sem kemur upp úr grunnskólanum. Ólæs, óskrifandi og óreiknandi.

Fyrir nokkrum árum lagði einn krataprófessor úr Háskólanum til í alvöru að flytja inn 17.000 Afríkunegra og fá þeim bústað á Suðurlandsundirlendi. Þetta sýnir hverskonar fólk er til meðal okkar sem gefur skít í allt íslenskt þjóðerni, menningu og tungu. Fyrirlitning þess er alger.

Til hvers erum við að reyna að halda uppi íslenskum fræðum?Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur. Þjóðarbókhlöðu? Árnastofnun? Hvað vitleysa er þetta ef þetta fólk ríður húsum á Alþingi og í ríkisstjórn?

Allar ríkisstjórnir sem hafa verið myndaðar án þáttöku Sjálfstæðisflokksins í sögu lýðveldisins íslenska  hafa fært þjóðinni botnlausa ógæfu. Það er bara svona.

Nú er svona fólk að mynda ríkisstjórn á Íslandi.Hugsið ykkur hvað er að gerast fyrir opnum tjöldum?

Halldór Jónsson, 20.11.2016 kl. 22:31

10 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Það þarf að finna leið til að framkvæma tillögu Jóhans Kristinssonar, sem ég gef mér bessaleyfi til að setja hér.

Ef það eru tólf flokkar sem eru í framboði og enginn einn flokkur hefur meirihluta, 32 eða fleiri þingmenn, þá á að kjósa aftur og aðeins tveir efstu flokkarnir eru í framboði.

Besta sem gæti komið fyrir Íslendinga er að hafa eins flokks Ríkistjórn.

Kveðja frá Houston

 

Hrólfur Þ Hraundal, 21.11.2016 kl. 09:05

11 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Orð eru til als fyrst, lestur er þá bara fyrir þá sem ekki muna það sem sagt var. ekki satt ?

Eðlisfræði er útskýrð með reikningi. En maður þarf ekki að kunna að reikna til að skilja eðlisfræði. Sumir sjá alveg í hendi sér hvort heyið í stæðunni kemst á vagninn. Hinir þurfa að reikna það út.

Einn besti "verkfræðingur" sem ég þekki er ekki skólagenginn, illa læs og hann kann ekkert að reikna. Hann er samt fær um að útbúa vélar og tæki með mikilli útsjónasemi sem stóru verkfræðistofurnar á íslandi gata á.

Þessi er með þetta

https://www.youtube.com/watch?v=73C-8jSSAWk

Guðmundur Jónsson, 21.11.2016 kl. 09:54

12 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Innlegg mitt kl 09:05 áttii að vera hér

http://halldorjonsson.blog.is/blog/halldorjonsson/entry/2185026/

Guðmundur Jónsson, 21.11.2016 kl. 10:04

13 identicon

Agavandamál eru stórt vandamál í skólum. Hvers vegna? Vegna þess að börnum í dag er ekki kennt að bera virðingu fyrir neinu, þetta er foreldrum að kenna að mestu... Kennari í dag hefur mjög takmörkuð úrræði til að taka á þessu.Það má ekkert gera, það má ekki styggja neinn. Foreldra eru hættir að horfast í augu við vandamálin, kenna skólanum um allt sem aflaga fer. Skóli án aðgreiningar gengur ekki upp, nema stafsfólki sé fjölgað í takt við þarfir nemenda. Það er ekki gert, enda er allt í "fokki" í mjög mörgum skólum.

Bjarki (IP-tala skráð) 21.11.2016 kl. 12:38

14 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Til sveita hér áður fyrr sem og til sjós var fastur agi og regla. Foreldrar okkar sem komin erum á átræðis aldur kyntust þessu beint og jafnvel þó þau sum væru fædd í Reykjavík því Reykvíkingar voru þá allir úr sveit og Reykjavík var í sveit. 

Síðan þá hafa orðið til foreldrar sem vita ekkert um aga, reglu og skyldurækni.  Meðal annarra þjóða lærist regla í hernum, auðvita mis vel, en það er einsýnt að okkur vantar her, alveg sama hvað undirlægur eins og kommúnistar og Evrópusinnar segja.  Unga fólkið okkar þarf að læra að bera virðingu fyrir landi sínu og þjóð, en ekki hvað síst fyrir sjálfu sér og það gerist ekki nema við komandi skilji stöðu sína og tíma.  

Hrólfur Þ Hraundal, 21.11.2016 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband