2.2.2017 | 17:52
Langavitleysan
á Miklubrautinni er ekki að fara að leysast.
Starfshópurinn sem Hjálmar skipaði til að lækka hámarkshraðann er búinn að ná lýðræðislegri niðurstöðu. 2 á mót 1 samþykkja erindi Hjámars bókmennta-og skipulagsfræðings um að eyða tugmilljónum í blikkljós til að lækka hraðann.Hver bíll verður lengur á brautinni og reykir meira.
Skólakrakkarnir fá áfram að leika sér á gangbrautarljósunum tveimur á brautinni R-listans og horfa á hvernig umferðin stöðvast vestur í Háskóla. Flestir sjá hvað myndi gerast ef þarna væru göngubrýr yfir en ekki borgarstjórnin.Minnihlutamaðurinn í starfshópnum lagði auðvitað til að byggja brýr en sleppa blikkljósunum. En það var auðvitað ekki á það hlustað hvað þá á það að ferðatíminn muni lengjast með lækkun hámarkshraðans. Enda býr auðvitað ekkert annað að baki en að hrekkja bíleireigandann og fá hann til að fá sér hjólhest. Um að gera að skemma og eyðileggja sem mest og framleiða vitleysur. Þetta kusu Reykvíkingar yfir sig og fá að njóta í meira en ár til viðbótar.
Líklega hefur hvergi á Íslandi setið önnur eins afturhaldsstjórn heldur en núverandi borgarstjórn. Borgarstjórinn tilkynnir og tilkynnir um að hann ætli að byggja nýjar íbúðir og RÚV birtir af honum myndir við þau tækifæri. En ekkert er byggt og engar lóðir eru heldur til. Skyldi kjósandinn falla fyrir þessu?
Langavitleysan á Miklubrautinni við Lönguhlíðina heldur áfram.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 4
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 41
- Frá upphafi: 3419714
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Meira afturhald og sýndarmennska hefur ekki sést í Reykjavík.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 2.2.2017 kl. 18:26
Hægari umferð, lengri raðir og hálfur bílaflotinn í lausagangi þýðir margfalda mengun. Frábært fyrir hjólarana hans Hjálmars.
Þeir ætla ser líklega að slá mengunarmetið.
Verður gaman að fylgjast með þessu.
Jón Steinar Ragnarsson, 2.2.2017 kl. 21:09
Fjeldstedt, það er að minnsta kosti ekki í augsýn.
Jón Steinar, já það verður heilnæmara fyrir skokkarana á túninu. En tréín vaxa betur í meira CO2
Halldór Jónsson, 2.2.2017 kl. 21:32
Þetta kusu Reykvíkingar yfir sig og fá að njóta í meira en ár til viðbótar. Því miður eru allar horfur á að við sem búum í Reykjavík komum til með að njóta þess að fá að njóta leiðsagnar félaganna Hjálmars og dags enn um langa hríð.. Sennilega ef íbúar Reykjavíkur yrðu spurðir Er eitthvað til sem heitir minnihluti. Mörgum mundi vefjast tunga um tönn, sennilega fæstir sem spurðir yrðu, gætu svarað því hvaða fólk væri í minnihluta. Framsókn hefur ekki átt mikið fylgi í Reykjavík, en öðru vísi áður var þegar Sjálfstæðisflokkurinn átti leiðtoga, en nú er hjörðin sem studdi Sjálfstæðisflokkinn,ranglar stefnulaus um og lendir í netum falsspámanna.
Eðvarð Lárus Árnason (IP-tala skráð) 3.2.2017 kl. 00:05
Minni hraði dregur úr eldsneytiseyðslu og minnkar þar með mengun en eykur hana ekki. Það sem þó er mikilvægast er að minni hraði minnkar hávaða frá bílaumferð og svifryk sem eru aðal vandamálin á þessum stað. Á annatíma í umfeðinni er umferðahraðinn hvort eð er minni en hámarkshraði.
Besta lausnin er ekki sú að setja fullt af göngubrúm heldur að setja Miklubrautina í stokk þannig að ökumenn geti verið sjálfir í sinni mengun en aðrir séu lausir við hana og þar með líka hávaðamengunina og svifryksmengunina.
Sigurður M Grétarsson, 3.2.2017 kl. 10:18
Gangbrautarljós eiga ekki að tefja umferð og allra síst á að leyfa unglingum að vera að djöflast í ljósunum, en þau fá að vera óáreitt í þeim verkum það er að virðist.
Það er nú lítið mál að koma fólki yfir götu án þess að þurfa að stöðva alla bílaumferð.
Við notum lyftur til að komast upp í háum húsum og þá ganga þær lóðrétt upp. En lyftur geta líka gengið lárétt. Þess vegna er viturlegast að setja göng á miklar umferaðgötur og síðan væru settar haganlegar lyftur sem gengju fram og til baka. Göng hafa verið illa séð af umferðayfirvöldum í Reykjavík og hefur verið borið við að þar gætur leynst hættur og það sé illa gengið um þau. En vitanlega þarf umsjón með slíkum hlutum. Láréttar brautir knúnar áfram með innlendri orku er það sem koma skal og aðgreina þannig umferð fótgangandi og vélknúinnar umferðar sem er lífsnauðsyn.
Hér fyrr á tíð fór almenningur yfir jökulár í kláfum, þetta er samskonar nema nú er þetta neðanjarðar og útbúnaður mikið betri og traustari. Hvað heldur þú verkfræðingur, er þetta eitthvað flóki mál og myndi þetta ekki greiða fyrir umferð vélknúinna ökjutækja? 'Eg ók Sæbrautina nú inn í Kópavog á 60 km hraða viðstöðulaust ,en það voru nokkrir sem voru að æfa sig á 40 en lenntu fljótt á ljósum.
Þorsteinn H. Gunnarsson, 3.2.2017 kl. 10:43
Ég segi enn og aftur. Það er mun skynsamlegra í þéttbýli að setja miklar umferðaæðar í stokk heldur en að setna göngubrýr eða undirgöng fyrri gangandi og hjólandi vegfarendur. Þannig losna íbúar við hávaðamengun og svifryksmengun frá unfeðinni og umferðaöryggi verður mun meira enda geta þá gangandi og hjólandi vegfarendur farið hvar sem er milli staða í stað þess að leggja lykkju á leið sína að næstu brú eða undirgöngum.
Með þessu er líka hægt að byggja á því umferðahelgunarsvæði sem er milli stofnbrauta og byggðar vegna hávaða og mengunar frá umferð. Þannig er hægt að þétta byggð án þess að þrengja ða neinum ásamt því að tengja saman hverfi sem eru sundruskorin hvort frá öðru með umferðaæðum. Þannig má ná fram meiri nærþjóðnustu því það eru fleiri viðskiptavinir í göngufæri auk þess sem þetta gefur meira svigrúm í skipulegi skólahverfa og þjónustumiðstöðva fyrir hverfi. Þetta hagræði auk sala á lóðum á umferðahelgunarfsæði bætir upp kostnaðinn umfram það að búa til allar þessar brýr og undirgöng auk þess að bæta verulega lífsgæði í hverfum nálægt stofnbarutum umferða.
Setjum bílana ofan í jörðina en ekki fólkið.
Sigurður M Grétarsson, 3.2.2017 kl. 13:44
Mengun í stokk fer fyrr eða síðar upp á yfirborðið. Ekki atlið þið að setja það sem er hugsanlega eftir af Samfylkingunni í gasið og loka stokkunum?
Þorsteinn H. Gunnarsson, 3.2.2017 kl. 14:24
Bíll sem fer hægt eyðir meiru og mengar þar af leiðandi meira pr. ekinn kílómetra en bíll sem fer á hagkvæmasta hraða. Mest mengar hann þó þegar hann fer af stað úr kyrrstöðu, hvort sem er rætt er um loft- eða hávaðamengun. Því greiðari sem umferðin er, því minna mengar hún.
ls (IP-tala skráð) 3.2.2017 kl. 14:58
Eddi vinur, því miður er þetta nokkuð rétt lýsing á ástandinu í Borgarpólitíkinni og spádómur þinn líklega réttur meðan enginn Davíð endurborinn birtist. Þetta er ónýtt lið allt saman eða það er búið að berja það í rot af allri heimskunni sem fer fram í þessu afkáraleikhúsi Hjalla og Dags.
Halldór Jónsson, 3.2.2017 kl. 17:05
Hvort skyldi vera ódýrara að bora göng undir Miklubrautina á tveimur stöðum fyrir gangandi eða setja brautina í stokk sem þyrfti að loftræsa vélrænt. Sigurður Grétar virðist ekki hafa hugmynd um hvað hann er að tala um að mínu viti.
Halldór Jónsson, 3.2.2017 kl. 17:06
Is hefur auðvitað rétt fyrir sér.
Halldór Jónsson, 3.2.2017 kl. 17:07
Það væri hægt að setja svona göng niður á einni nóttu með góðu skipulagi. Grafa og setja drenlagnir. Hýfa svo forsteyptar passlegar einingar niður pg skeyta saman. Setja svo lyftuna þegar borgarstjóri væri vaknaður. Búið um kaffi.
Þorsteinn H. Gunnarsson, 4.2.2017 kl. 09:24
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.