6.6.2017 | 15:09
Múslímar eru hættulegri
en annað fólk eins og Donald Trump hefur áttað sig á. Það verður að sýna sérstaka aðgæslu ef fólk frá múslímaríkjum er að koma hingað.
Þar sem múslímar eru fjölmennir, þar eru hryðjuverk. Þar sem þeir eru fámennir eru fá hryðjuverk. Manndráp af haturs-og hefndarástæðum eins og til dæmis síðast í Orlando stafa ekki af trúarástæðum. Og heldur ekki endilega af byssueign landsmanna. Þau stafa af illsku mannanna í garð hvers annars.
Hryðjuverk eins og í nú London og eru yfirnæfandi tengd múslímum. Þeir drepa okkur Kuffara af því að þá fara þeir til himna og fá sjö meybörn til að nauðga. Þessi lýður og þessi frumstæða trú, hvað þá skelfileg Sharía lög þeirra og imlestingar meybarna, eiga ekert erindi við okkur nema brýna nauðsyn beri til. Íslendingar þurfa að gæta þess að múslímum fjölgi ekki í landinu og helst að losna við sem flesta af þeim sem þar eru þegar.Við eigum að lögleiða bann við lögum og venjum eins og er að finna í Sharía-lögum eins og komnar eru fram tillögur um í Bandaríkjunum.
Múslímar eru hættulegri en annað fólk.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 9
- Sl. sólarhring: 11
- Sl. viku: 46
- Frá upphafi: 3419725
Annað
- Innlit í dag: 9
- Innlit sl. viku: 41
- Gestir í dag: 9
- IP-tölur í dag: 5
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Þó að það sé ekki hægt alhæfa svona um alla múslimana hér á landi að þá mætti kannski líkja þessum hópum við vítisengla eða minnkinn.
=Við viljum ekki að þessum hópum vaxi ásmegin hér á landi.
Þess vegna ætti RÍKISSTJÓRN ÍSLANDS að stöðva allar framkvæmdir tengt nýrri múslima-mosku í sogamýrinni.
Jón Þórhallsson, 6.6.2017 kl. 15:26
En hvað með svona? Sex látnir í skotárás í Orlando. Er þetta hryðjuverk? Ekki var þetta múslimi að verki. Svona glæpir eru MARGFALT algengari í Bandaríkjunum, heldur en árásir íslamista á Vesturlöndum, hvort heldur í USA eða Bretlandi.
Hvað segir það þá? Að Bandaríkjamenn séu hæættulegri en annað fólk? Eigum við að banna öllum Ameríkönum að koma til Íslands??
http://edition.cnn.com/2017/06/05/us/orlando-fatalities/index.html
Skeggi Skaftason, 6.6.2017 kl. 15:42
Það verður sjálfsagt aldrei hægt að koma í veg fyrir voðaverk illmenna; en það ætti ekki að vera að mylja undir áhættuhópa með því að lsyfa þeim að starfa í moskum eða einhverskonar félagsheimilunm sem að hýsa slíka stafsemi.
Jón Þórhallsson, 6.6.2017 kl. 15:47
Halldór. Það er ekki hægt að dæma glæpi heimsveldisvaldníðslu-banka með einhverjum öfgakenndum trúarbragða-fordómum í bókum blekkingaskóla.
Ekki er möguleiki í mínum huga að trúa á öfgatrúarbragða verkferlanna heimsins stjórnsýslu. Sama hvort þau öfgatrúarbrögð kallast í daglegu fjölmiðlaeigendanna áróðurstali, kristni eða múslímsk trú.
Það eru til ótal dæmi um skelfilegar mannréttindabrota stríðs-staðreyndir, sem framdar hafa verið af bæði svokölluðum kristnum, og svokölluðum múslimum.
Það er tímabært að opinbera hvaðan þessi stríðsáróðurstrúarbrögð valdahelsjúkra valdamanna koma í raun. Hver heilaþvær og þjálfar hermennina á hinum ýmsu sviðum nútíma uppeldisstofnunum samfélaganna?
Bretland, Rússland, Frakkland og svokallað Vatíkan-höfuðból Ítalíu eru í óverjandi djúpum skotgröfum spillingar. Og eru í vel skipulögðum verkferlasamningum við Japan, Kína og Sádi Arabíu.
Ekki kann ég uppskriftina að því að stöðva þessa villimennskunnar Bildenbergara-valdaráns höfuðpaura.
Ég fel því bænarósk mína um betrun fyrir alla, í hendur almættisgullorkunnar algóðu. Lausnaruppskriftin er að mínu mati ekki í mannlegu valdi úr því sem komið er, hér í jarðheimi okkar allra þjóða misjafnra og vanþroskaðra lífvera.
Þetta er nú bara mín skoðun.
Allar skoðanir þurfa raunveruleikans réttláta gagnrýni, til að gagnast sem best fyrir okkur flest, til betrunar jarðlífsins flestra afkomu.
Við öll höfum allt að láni, sem við öll höfum lífsafkomurétt til hér á jörðinni.
Það fæðast allir með jafnan lífstilverurétt á jörðina, og eiga þann lífstilverurétt þar til almættisgullorkan algóða ákveður að taka þann lífstilverunnar rétt af okkur jarðarskóla-börnunum.
Læknar og aðrir falsvísindafræðingar hafa ekkert leyfi til að skerða lífs-rétt eins eða neins á jörðinni. Og það hafa NATO/NASA/ISIS-tilrauna-vísindavalda-villimenn ekki heldur.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 6.6.2017 kl. 17:04
Milljónir Bandaríkjamanna koma til Evrópu á hverju ári, áratugum saman, og þeim fylgja engin hryðjuverk.
Pólverjar, Ungverjar o.fl. þjóðir austan gamla járntjaldsins loka nánast á aðkomu múslima. Þeir sleppa líka alveg við hryðjuverk.
Össur Skarphéðinsson (Skeggi Sk.) er hér enn á sínum villugötum og er því ekki treystandi.
Jón Valur Jensson, 6.6.2017 kl. 17:57
Takk fyrir Jón Valur að upplýsa mig um þennan kommatitt og hver hann er sem lengi er búinn að pirra mig með heimskulegum aðfinnslum ó gegnum tíðina. Það var að vonum að þar leyndist einn krataræfillinn á bak við.
Halldór Jónsson, 6.6.2017 kl. 20:06
það þýðir ekki að sútskýra fyrir Össuri hver var munurinn á árásinni í Orlando og í London. Hann skilur það ekki.
Halldór Jónsson, 6.6.2017 kl. 20:07
Anna min
Það hafa ekki fylgt hryðjuverk Vottum Jehóva eða bókstafstrúarfólki kristnu. Af hverju bara múslímum? Vilt þú ekki skýra hversvegna þú leggur þetta að jöfnu?
Halldór Jónsson, 6.6.2017 kl. 20:09
Í hvaða mynt á svara blóðugu ofbeldi Múslíma?
Hvernig væri að hóta árás á svarta grjótið í Ryhad?
Jón Loftsson savaraði hótunum Hvamms-Sturlu þannig: „at Sturla er oft óbilgjarn um manndrápin; en fleiri menn kunna að láta drepa menn en Sturla einn; ok þat segi ek þér, Böðvar, ef Sturla lætur drepa einn mann 'fyrir Páli, at drepa skal ek láta þrjá menn fyrir Sturlu".
Ég held að Vesturlönd verði að svara Múslímum á þennan veg og standa við það.Við hvert hryðjuverk verður gerð árás á Ryhad og margfalt fleiri drepmir en fórust í hryðjuverkinu.
Ætli þeir Múslímar skirrist ekjki fljótar við þetta en einhverjar ályktanir á alþjóðavísu.
Kristnir menn töldu ástæðu til að fara í krossfarir á sínum tíma til að stemma stigu við ágangi Míslíma og blóðið flaut í lækjum í Jerúsalem. Þetta skildu Arabrnir.
Og hættum þessu kjaftæði um réttindi Múslíma sem ennarra borgara. Þeir eiga bara að hafa réttindi ef þeir fordæma hryðjuverk af heilum hug. Svo er ekki í dag.
Halldór Jónsson, 6.6.2017 kl. 20:33
Sæll Halldór æfinlega - sem og aðrir gestir, þínir !
Halldór !
Eins: og staðan er í dag, ertu líklega EINI Sjálfstæðismaður: hins gamla skóla Jóns heitins Þorlákssonar collega þíns, sem þorir að standa í stafni, gegn þessum Mið- Austurlanda viðbjóði og nágrennis::(Múhameðska óþverra lýðnum),í okkar samtíma, sem áður og fyrri.
Mun ég - á meðan ég tóri, minnast drengilegra og heil steyptra viðhorfa þinna, gagnvart þessarri óværu: sannarlega.
Því meir: undrast ég hik Ásmundar Friðrikssonar t.d., hvern ég hugði reiðubúinn í fyrravetur, til eflingar PEGIDA deildar íslenzkrar, til liðs við Þjóðverja og Austurríkis menn: þjóðernis sinnaða.
En - mögulega hafa veifiskatarnir í kringum Ásmund náð, að draga úr honum máttinn, til andspyrnunnar.
Aldrei: fáum við fullþakkað : Ungverjum / Slóvökum - Tékkum og Pólverjum austur í Evrópu þessi misserin, fyrir þá snörpu mótstöðu, sem þeir sýna þessum Siðmenningar fjendum, af Arabíuskaga og víðar, fornvinur góður.
Baráttan - er rétt að hefjast / og minnumst sporgöngu Krossfaranna, sem margra annarra mætra:: fyrr, og síðar.
Að ógleymdum: Karli Martel Frankakonungi, á 7. og 8. öldunum !
Með beztu kveðjum: í anda Chiangs heitins Kai- shek, Herstjóra á Taíwan og annarra genginna Kempna / af Suðurlandi //
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.6.2017 kl. 21:13
Halldór. Ég útskýri alvarlegan hryðjuverkaskilning minn af kristnum á þann hátt, að NATO er skipað kristnum hermönnum og hertekur og drepur þjóðfélög og þjóðfélagshópa á grimmilegan hátt. Til þess að hirða eigur annarra trúarbragðahópa landsvæði!
Hvernig geta kristnar þjóðir talið sig á einhvern hátt betri eða friðsamlegri heldur en múslímar, með slíkar hræsninnar aftökusyndir á samviskunni?
Og eru það ekki kristnir læknar sem framkvæma fóstureyðingar með þeim hryðjuverkaréttlætingum að það sé réttur varnarlausra og hjálparlausra kvenna að láta drepa fóstur?
Kristinna þjóða vísindamafíulæknar heimsveldanna hafa komið málum í þannig hryðjuverka lagafarveg, að það sé réttlætanlegt og löglegt að drepa þá varnarlausustu, og kúga jafnvel varnarlausar mæður í fóstureyðingar?
Kristnin á sér ótal svartar og óverjandi hliðar í sögunnar samfélögum heimsins.
Kristinna þjóða karlmenn ættu ekki að setja sig í dómarasæti yfir kúgaðar konur í kristinna manna lagabókstafsríkjum illskunnar aftökum á varnarlausum og minni máttar.
Þetta finnst mér óverjandi hræsnikristni karlaveldis-kúgara. En ekki eru nú líklega allir vestrænir og kristnir valdsins lagabókstafshöfundar sammála mér.
Það skiptir mig ekki neinu máli hvort slíkir falskristninnar aftökuvísindanna framkvæmdarglöðu lænamafíunnar NATO morðingjar eru mér sammála eða ekki. Glæpir kristninnar eru miklu alvarlegri hræsninnar verk, heldur en margur "kristinn" vesturlandabúinn vil viðurkenna fyrir sjálfum sér og öðrum.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 6.6.2017 kl. 21:25
.... Anna Sigríður !
Aldrei: skyldi ég verja NATÓ hræsnara gengi þeirra Stolten bergs, en ......................... það voru Djöfla sveitir Múhameðs, sem lögðu til atlögu við Fornkirkju deildirnar í Norður- Afríku og Vestur- Asíu, á Snemm- Miðöldum / ekki öfugt, fornvinkona góð.
Sem - m.a., leiddi til Krossferðanna á 11. - 14. öldunum, m.a.
Það voru líka Múhameðsku gerpin: sem rústuðu Persíu Sassanídanna á 7. öld, þar sem jú:: Djöfullinn Múhameð og hans lið, gátu ekki þolað Persum (Írönum) iðkun Tvíeðlis hyggju Zaraþústra heitins / fremur en Kristni Austur- og Vesturlanda / Hindúisma, né neina aðra siði, Anna mín.
Álíka lýður þarna á ferðinni / eins og Kommúnistar og Nazistar 20. aldarinnar, Anna Sigríður.
Þarftu nokkuð: frekari útskýringa við, fornvinkona góð ?
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.6.2017 kl. 21:43
Anna Sigríður, þú ferð illilega villur vegar. Kristin trú og Íslam er ólík hugmyndafræði. Kristin trú byggir á hinu "Nýja boðorði " Jesú Krists ::: " Nýtt boðorð gef ég yður, að þér elskið hver annan... Múhameð, boðaði sína trú með sverði, þegar gyðingar neituðu að láta sannfærast. Kristin kenning byggir á orðum Krist, ekki breytni þeirra sem kallast kristnir. Íslam byggir á kenningu Kóransins, ekki breytni Múslima. Og við getum þakkað Guði fyrir að meirihluti múslima breytir ekki eftir kenningunni. Hins vegar gera Isis menn nákvæmlega það sem Múhameð gerði þegar hann settist um Medinu og drap flesta karlmenn Qurayzah ættbálksins árið 627.
Kristinn Ásgrímsson, 6.6.2017 kl. 23:07
Sæll aftur Halldór
Hafa ekki Bandaríkin og vesturlönd alltaf verð góðu gæjarnir, svona líka alltaf elskuleg og góð við alla Múslíma? Nú og er ekki alltaf óhætt að treysta öllum þessum pretext- um til hefja fleiri, fleiri og fleiri stríð, svo og til að drepa fleiri Múslima?
Af hverju skildu Múslímar vera "hættulegri" í öllu þessu
múslímahatri og áróðurs- og lygaátyllum fyrir stríði osfrv.?
KV.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.6.2017 kl. 02:03
Sæll Jón Þ.
"Það verður sjálfsagt aldrei hægt að koma í veg fyrir voðaverk illmenna"
Til að hefja fleiri stríð í Miðausturlöndum þarf að magna upp Múslimahatrið og finna fleiri svona lygaátyllur (fake pretext) í viðbót, svo og láta sem að "Góða fólkið" sé að koma á lýðræði í Miðausturlöndum.
"Góða fólkið" segir að Íran sé næst á listanum sem að þarf að stúta og eyðileggja algjörlega, og því þurfi að virkja upp og magna allt Múslímahatrið, svo og finna betri lygaátyllu en hérna gjöreyðingarvopn til að hefja næsta stríð gegn Íran.
Lygarnar um að gjöreyðingarvopn væru í Írak virkuðu reyndar fínt, til að hefja stríð gegn Írak 2003, en hérna Afganistan og Írak var bara alls ekki nóg fyrir "Góða fólkið". Nú og því voru notaðar þessar lygar um að um að borgarastríð væri í Líbýu (Libya War Was Based on Lies, Bogus Intelligence, NATO Supported).
Við áttum einnig að kaupa þessar sömu lygar um að borgarstríð væri í gangi Sýrlandi 2011, nú og við áttum alls ekkert að fá vita um að þetta væru málaliðarnir frá Saudi Arabíu (Wahhabism eða ISIS) er Vesturlönd hefðu verið að fjármagna og styðja. Nú og við áttu bara að styðja allt þetta mikla Múslimahatur fyrir fleiri svona stríð gegn hryðjuverkum, ekki satt?
Nú og það þrátt fyrir að hún Eva Bartlett fréttakona hafi heimsótt Sýrlandi og opinberað um hvað værir að ræða, halda fjölmiðlar hérna áfram þessum lygum um að borgarastríð sé og hafi verið í Sýrlandi. (Sjá hérna https://www.facebook.com/ScoopWhoopNews/videos/580686822128516/)
Nú og þrátt fyrir að fólk hjá UN hafi opinberað að þetta sé EKKI borgarastríð (UN Lady on Syria), heldur innrásarlið málaliða sem að styrkt er af þjóðum eins og m.a. Bandaríkjunum, Saudi Arabíu, Ísrael, svo og styrktir af vesturlöndum, þá halda fjölmiðlar hér áfram þessum lygaáróðri. Það er vitað að Saudi Arabía er í stríði gegn Yemen, svo og styrkja stjórnvöld í Bandaríkjunum þetta stríð gegn Yemen.
Nú vill "Góða fólkið" hefja fleiri stríð eins og t.d. gegn Íran (með fake pretext- i) og því þarf að magna upp meira Múslímahatur, en er ekki hægt draga úr öllu þessu hatri til að koma í veg fyrir "voðaverk illmenna"?
KV.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.6.2017 kl. 09:06
Komið þið sæl - sem jafnan !
Þorsteinn Sch !
Hingað til: hefi ég álitið þig nokkuð skarpan og skýran á hlutina en, .............. viltu ekki fara að hætta þessarri síbylju þinni um Múslimahatur þetta / og Múslimahatur hitt ?
Þetta hyski - hefir sjálft grafið undan sér alla tíð, með yfirgangi og þjöznaskap gagnvart ÖLLUM þeim, sem ekki vilja undirgangazt þvæluna, sem þetta lið fylgir.
Eða: þarf ég, eða þá einhverjir aðrir, að fara að kenna þér Mannkynssöguna upp á nýtt, Þorsteinn minn ?
Eða hvað ?
Hinar sömu kveðjur - sem aðrar og áður, vitaskuld /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.6.2017 kl. 12:46
Sæll Óskar Helgi
Það er merkilegt að þú hefur aldrei einu sinni kvartað yfir síbylju Jóhanns Elíssonar og félaga á blogginu hans gegn öllum Múslímum og gegn Íslam, svona líka aftur og aftur þar sem að menn hræra saman lygum og þvælu gegn Múslímum.
En nei þú þarft ekki að kenna mér mannkynsöguna upp á nýtt, ég kannast við allar þessar lygar og áróður er stjórnvöld í Bandaríkjunum og á vesturlöndum hafa notað til hefja hvert stríð á fætur öðru þarna í Miðausturlöndum. Þú þarft auk þess ekki heldur að réttlæta og/eða hvítþvo yfir öll þessi manndráp á saklausum Múslímum.
Nú ætli við íslendingar séum ekki orðnir þekkir fyrir að styðja svona lygar- og hatursáróður gegn Múslímum í Miðausturlöndum. Hann Jerry karlinn á þessu myndbandi (hér fyrir neðan), spyr reyndar, fyrir hvað verðum við þekkt fyrir eftir þetta "stríðið gegn hryðjuverkum"? Sjá hérna gott myndband https://www.facebook.com/abnormalsocietymedia/videos/1453160404779201/
KV.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.6.2017 kl. 14:13
.... Þorsteinn Sch !
Þér að segja: hlýtur þú að vera MJÖG undarleg manngerð Þorsteinn minn, að geta varið þennan óþverra lýð, sem þeir Múhameðsku eru / og hafa ALLA tíð, reynst vera.
Er ekki eitthvað að - í höfði þínu, sem annarra sem það iðka, fornvinur góður ?
Hefðir þú kannski: verið álíka snokinn fyrir Dr. Gerlach hinum Þýzka (Nazista gerpinu: sem var að koma sér fyrir hérlendis, unz rekinn var úr landi, á 4ða áratug síðustu aldar), sem var af nákvæmlega sama calíberi, og Múhameðska illþýðið ?
Jóhann Elíasson Stýrimaður - og aðrir þeir félaganna, sem hafa vaðið fyrir neðan sig, og VARA vilja fólk við hættunni af ófögnuðinum, á HEIÐUR mikinn skilið, fyrir sitt framlag, í baráttunni við ómennzku Mið- Austurlanda plágunnar.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.6.2017 kl. 16:59
Sæll aftur Óskar Helgi
Í öllu þessu hatri og lygaáróðri gegn Múslímum, þá eru Múslímar að missa vinuna og leiguhúsnæði, rétt eins og annarsstaðar í Evrópu, nú og ég sé ekkert að því að reyna halda upp einhverjum vörum fyrir þetta fólk.
Ég hef ekki trú á þessari aðferð hans Jóhanns Elíssonar og félaga með að leita uppi eftir einhverjum lygaáróðri frá MEMRI og Palwach sem að þeir vita sjálfir að er ekkert annað en lygar og þvæla. Nú og heldur ekki þeirri aðferð meða að klína öllum hryðjuverkum uppá Múslíma, þegar Múslímar viðurkenna EKKI Al-Qaeda, Al-Nusra og ISIS, svo og eru á móti allri hryðjuverka-starfsemi.
Það er greinilegt að menn sækjast eftir því að magna upp Múslímahatrið, en hvað verður það næst hjá þeim Jóhann og félögum, að myrða alla Múslíma eða hvað?
Ef Jóhann og félagar eru farnir að líkjast einhverjum, þá væri það kannski hérna honum dr. Gerlach og Nasistum eða Zíonistum þeim Genrikh Yagoda og Lazar Kagan.
Þér að segja þá hef ég trú á Interfaith dialoge og Ecumenical vínáttu milli trúarbragða.
KV.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.6.2017 kl. 17:09
http://avpixlat.info/2017/06/08/saudiarabiska-fotbollsspelare-ignorerade-tyst-minut-for-offren-for-londondaden/
Það er staðreynd að arabar eru pakk.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 8.6.2017 kl. 18:57
Komið þið sæl - sem æfinlegast / og aftur !
Þorsteinn Sch !
Við Jóhann Elíasson: eigum það vissulega sameiginlega sjónarmið, að við viljum ekki sjá Múhameðska hyskið (hvorki af Araba uppruna, né annarra kynþátta) nær okkur, en ill nauðsyn ber til / þ.e., suður á Arabíuskaga og nágrenni, þar sem það á raunverulega heima.
Svo - fram komi, í 1 skipti fyrir öll, Þorsteinn minn.
Heldurðu ekki: að þú hafir náð þessum síðustu skilaboðum mínum alveg - fyrst ÖLL hin virtust hafa farið, fram hjá þér ?
Þá - er óhjákvæmilegt, að taka undir með Valdimar (kl. 18:57), nema:: Kristna Araba og Andatrúar ýmiss konar, af þeirra uppruna, er / og verður vandræðalaust að umgangast, að sjálfsögðu.
Hinar sömu kveðjur - sem fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.6.2017 kl. 20:20
Valdimar Jóhannsson
"Það er staðreynd að arabar eru pakk." #8.6.2017 kl. 18:57
Valdimar þú er rasisti, svo og einnig miðað við þennan link hérna avpixlat.info með öllum þessum Zíonista lygaáróðri.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 8.6.2017 kl. 21:18
Framkoma og siðir þessa fólks er á svo lágu plani, að siðað fólk getur ekki orða bundist.
-Að votta viringu fyrir hinum látnu í eina mínótu er ekki okkar kúltúr-.
Hafa þeir yfir höfuð nokkurn kúltur?
Já, Þorsteinn - það ver örugglega einhver Gyðinga-zionisti, sem tók upp þetta atvik á vellinum.
Var einhver að tala um rasista, ÞÚ!
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 8.6.2017 kl. 22:18
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.