Leita í fréttum mbl.is

Skolpdælustöðvar

skyldi maður ætla að hanna þyrfti eftir því sem Kaninn kallar "Fail-Safe" forsendum. Til dæmis er tvöfalt ef ekki þrefalt eða jafnvel fjórfalt  bremsukerfi í öllum bílum.

Bili eitthvað í gangverkinu þá leiðir það ekki til stórslyss eins og þarna gerðist.

Ámátlegt var að hlusta á hinn raunverulega Borgarstjóra Reykjavíkur, Halldór Auðar Svansson verja strengjabrúðuna sína Dag Bergþóruson fyrir að hreyfa ekki legg né lið þegar þetta óþægilega  mál kom upp.  En Dagur þessi er nú frekar  allstaðar á myndum að taka skóflustungur fyrir framtíðarmúsík í húsnæðismálum, jafnvel þrim sinnum í sama  grunninum ef mikið liggur við að því að sagt er.

Dælustöðin er enn biluð og skolpið gubbast upp í fjörurnar. Ekkert varaafl eða björgunarbátur er innbyggt.  Engir útskiptanlegir varahlutir til. Það er bara bilað og það kemur ykkur ekkert við. Hvað eruð þið að rövla?

Það er gott að tunglflauger eru ekki hannaðar eftir sömu forsendum og reykvískar skolpdælustöðvar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 3419712

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband