21.9.2018 | 19:31
Mengunarkjaftæðið
vegna gamlársvöld í Kópavogi er komið út í Hróa.
Frá því að ég man eftir mér keypti maður fírverkerí á gamalárskvöld til að finna alminnlega púðurlykt sem er allt að því áfeng fyrir þann meirihluta sem ánetjast henni frá barnsaldri .
Nú emja allskyns skræfur og hundaeigendur yfir mengun og truflun. Þetta lið getur bara skriðið ofan í kjallara og haldið fyrir eyrun á hundinum.
Ekki endalaust að mæla upp delluna í þessu 101 minnihlutaliði með sérþarfirnar.
Fólkið vill sprengja á gamlaárskvöld og hananú og ekki hlusta á neitt ekkert mengunarkjaftæði.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 37
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 31
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Spurt er
Viltu breyta klukkunni?
Hvaða fyrirmenni treystirðu best ?
Athugasemdir
Sé ekki vandamálið við að fólk skjóti upp flugeldum tvo daga á ári, áramót og þrettándinn. Við erum með ketti sem eru stundum hræddir við þetta. Það eru öll önnur skiptin sem pirra mig , það líður varla mánuður þannig að maður heyri ekki einhverjar sprengingar, einhver að skjóta flugeldum.
emil (IP-tala skráð) 21.9.2018 kl. 21:48
Þeir sem sífellt tala fyrir því að ríkið banni þetta og banni hitt. Að ríkið stjórni því hvað er leyfilegt og að helst allt annað sé bannað, eru á villigötum.
Að banna okkur að nota flugelda vegna mengunar eitt síðdegi á ári sem svo nær hámarki í um 30mín um miðnættið eru öfgar.
Díraní segja sumir, hann Bobb, labrador sem var hjá okkur til heimilis fyrir allnokkuð löngu, kærði sig kollóttan en fannst þetta þetta leiðinlegt og lá bara í bælinu sínu og beið eftir að við hættum þessum kjánaskap, því að þá gæti hann verið með aftur.
Sama er að segja um hann Storm sem hefur lengi verið til heimilis hjá dóttur minni að honum finnst þetta leiðinlegt og bíður þess vega í bæli sínu. Mengun af þessu er ekki meiri en svo að eitt farþegaskip kaffærir það.
Nú eru sumir, sérstaklega þeir sem hafa ekkert fram að færa, mjög áhuga samir um að gera sig gildandi í um ræðu um raf bíla sem þeir sumir hafa ekkert vit á, en rafbílar geta verið ágættir með, á meðan þróunin vísar veginn, fái hún frið til þess fyrir öfga fólki og hamfara mönnum.
Rafbílar standast engan samjöfnuð við olíudrifna bíla og vantar mikið á. Kaupverð þeirra er skakkt miðað við aðra bíla og orka til þeirra er ekki með þeim sköttum og tollum sem eigendur annarra bíla þurfa að greiða. Reksturskostnaður rafbíla er því plat og ekki hægt að bera hann saman við aðra bíla. Við á olíubílunnum borgum vega tollinn fyrir þá, en hvað gerist þegar greiðendum olíu með vegtollum fer að fækka?
Hrólfur Þ Hraundal, 22.9.2018 kl. 09:15
Að sjálfsögðu hefur hægriöfgakarlinn Hrólfur Þ. Hraundal mikið vit á rafbílum en segist þó sjálfur aka "olíubíl".
Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 11:41
Sparnaður heimila vegna notkunar á rafbílum í stað bensínbíla hér á Íslandi eykur að sjálfsögðu kaupmátt þeirra og sparnaðurinn er notaður til að kaupa aðrar vörur og þjónustu, sem greiða þarf af virðisaukaskatt, sem meðal annars er notaður til vegagerðar.
Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 11:47
Rafbílum fylgja aukin lífsgæði.
Bensínbílum fylgir mengunarskapandi útblástur og hávaðamengun alla daga í til að mynda borgum og því að sjálfsögðu ekki ómálefnalegt sjónarmið að gjöld á rafbílum séu lægri en á bensínbílum.
Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 11:49
Rafbílar hér á Íslandi nota innlenda orku en flytja þarf inn olíu og bensín, sem kosta mikinn erlendan gjaldeyri.
Þar að auki þarf að flytja inn mun færri varahluti vegna rafbíla en bensínbíla.
Rafmótorinn í rafbílum hefur einungis fáeina hreyfanlega hluti í stað hundraða í bensínbílum.
Í rafbíl eru slitfletir margfalt færri og hitamyndun minni, sem skilar sér í lengri endingu.
Rafmótor þarf minna viðhald en hefðbundin bílvél sem þarfnast olíu- og síuskipta, kertaskipta, ventlaskipta, tímareimaskipta, pústviðgerða, viðhalds á vatnsdælu, eldsneytisdælu, rafal og öðru sem fylgir flóknum sprengihreyfli.
Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 11:56
Meðalakstur einkabíla í Reykjavík er um 11 þúsund kílómetrar á ári, eða 30 kílómetrar á dag.
"Every US specification Nissan LEAF is backed by a New Vehicle Limited Warranty providing: [...] 96 months (í átta ár)/100,000 miles (eða 161 þúsund km.) Lithium-Ion Battery coverage (whichever occurs earlier)."
Nissan Leaf 2015
Og miðað við 11 þúsund kílómetra akstur á ári tekur um fimmtán ár að aka 161 þúsund kílómetra.
Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 12:00
17.9.2013:
""Við hjónin látum okkur ekki muna um að skreppa frá Reykjavík austur á Flúðir og það kostar aðeins 200-kall," segir Halldór Jónsson húsgagnabólstrari og Nissan Leaf-eigandi.
[Kostnaðurinn er því um tvær krónur á kílómetra.]
"Áður var þetta eldsneytiskostnaður upp á 5-6 þúsund krónur fram og til baka.
Eystra hleð ég bílinn yfir nóttina og þar er ég bara með 16 ampera öryggi en bíllinn er tilbúinn um morguninn.
Heima er ég hins vegar með hleðslustöð sem hleður rafgeyminn á 2½ klukkustund," segir Halldór Jónsson."
Kostar 200 krónur að aka Nissan Leaf frá Reykjavík austur á Flúðir
Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 12:03
23.12.2014:
"Í flestum löndum Evrópu eru lítil eða engin gjöld á rafbílnum Nissan Leaf og víða greiðir hið opinbera kaupendum fasta upphæð við kaup á svo vistvænum bíl."
Gott ár rafbílsins Nissan Leaf
Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 12:06
Verð á rafhlöðum í rafbíla fer lækkandi og drægni þeirra eykst en verð á olíu og bensíni mun hækka mikið í framtíðinni þar sem olía í heiminum fer minnkandi og ríki vilja minnka daglega mengun vegna olíu og bensíns.
Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 12:10
Á sínum tíma var talað um nauðsyn þess að fólki væri frjálst að reykja hvar sem væri og hvenær sem væri. Frelsi, frelsi, frelsi!.
Þessu var haldið fram áfram, þótt fyrir lægi, að óbeinar reykingar, þ. e. reykingar ofan í fólk, sem ekki reykti, væru líka krabbameinsvaldandi.
Í þessari umræðu gleymdist að frelsi til hreins lofts var tekið af þeim, sem ekki reyktu.
Um síðustu áramót var þetta ekki bara einn hálftími, met-eiturloft, verra en það versta í Kína og Indlandi, stóð tímum saman.
Og þar með var valtað yfir frelsi fólks til að anda EKKI að sér heiluspillandi heimsmets eiturlofti.
Ómar Ragnarsson, 22.9.2018 kl. 21:22
Það getur verið hentugt að hlaða rafbíla með kolum til notkunar í stórborgum tld. London, til að færa mengunina í burt frá borginni, en hún er engu síður til staðar.
Raf bílar eru hinsvegar hlaðnir að megin efni með vatnsafli á Íslandi og það er vissulega hagkvæmt, en ekki eins hagkvæmt og sýnist, þar sem verð og reksturskostnaður rafbíla er ekki á sama grundvelli og annarra bíla á Íslandi.
Eigendur rafbíla eru þar með sníkjudýr í boði ríkisins á þeim sem eiga bíla sem nota annan orkugjafa. Það þarf að leiðrétta þennan mismun á kostnaði við kaup og rekstur bíla sem nota olíu og þeirra sem nota rafmagn, fyrr geta menn ekki gert raunhæfan samanburð.
Reksturskostaður rafbíls er ekki bara rafmagn heldur og rafgeimarnir og rafbílum fylgir töluverð mengun, spurningin er bara hvar hún er skilin eftir.
Hrólfur Þ Hraundal, 22.9.2018 kl. 22:58
Tek undir með þessum lokaorðum þínum, ágæti Hrólfur, gegn gengdarlausum áróðri ESB-raðinnleggja-Steina fyrir rafbílum. Bæði framleiðsla rafgeymanna og vandræðin við að farga þeim eftir að líftíma þeirra lýkur eru sögð mun meira mengandi en benzínbílarnir, þar sem framleiðendur hafa líka eflt hreinsunarbúnað, þannig að benzínbíll módel 2018 eða 2019 er allt annað og skaðlausara fyrirbæri en bílar frá því um aldamótin.
Þar að auki er ótrúlega miklu logið upp á fjölskyldubílinn (í munni krata, Dags og Borgarlínumanna: "einkabílinn"). Helga Vala laug því stuttu fyrir kosningarnar í vor, að
"það er óhrekjanleg staðreynd að einkabíllinn er stærsti sökudólgurinn hvað varðar losun kolefnis og við höfum ekkert val um það að við verðum að minnka stórlega notkun okkar á honum." (Sic!)
Jón Valur Jensson, 22.9.2018 kl. 23:20
Já Helga Vala þingmaður er svo vitur að meira að sega hundurinn hans Dóra Sjó mæti fara að vara sig væri hann lifandi.
Hrólfur Þ Hraundal, 23.9.2018 kl. 00:18
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.