Leita í fréttum mbl.is

Mengunarkjaftæðið

vegna gamlársvöld í Kópavogi er komið út í Hróa.

Frá því að ég man eftir mér keypti maður fírverkerí á gamalárskvöld til að finna alminnlega púðurlykt sem er allt að því áfeng fyrir þann meirihluta sem ánetjast henni frá barnsaldri .

Nú emja allskyns skræfur og hundaeigendur yfir mengun og truflun. Þetta lið getur bara skriðið ofan í kjallara og haldið  fyrir eyrun á hundinum.

Ekki endalaust að mæla upp delluna í þessu 101 minnihlutaliði með sérþarfirnar.

Fólkið vill sprengja á gamlaárskvöld og hananú og ekki hlusta á neitt ekkert mengunarkjaftæði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sé ekki vandamálið við að fólk skjóti upp flugeldum tvo daga á ári, áramót og þrettándinn. Við erum með ketti sem eru stundum hræddir við þetta. Það eru öll önnur skiptin sem pirra mig , það líður varla mánuður þannig að maður heyri ekki einhverjar sprengingar, einhver að skjóta flugeldum.

emil (IP-tala skráð) 21.9.2018 kl. 21:48

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Þeir sem sífellt tala fyrir því að ríkið banni þetta og banni hitt.  Að ríkið stjórni því hvað er leyfilegt og að helst allt annað sé bannað, eru á villigötum.

Að banna okkur að nota flugelda vegna mengunar eitt síðdegi á ári sem svo nær hámarki í um 30mín um miðnættið eru öfgar.

Díraní segja sumir, hann Bobb, labrador sem var hjá okkur til heimilis fyrir allnokkuð löngu, kærði sig kollóttan en fannst þetta þetta leiðinlegt og lá bara í bælinu sínu og beið eftir að við hættum þessum kjánaskap, því að þá gæti hann verið með aftur. 

Sama er að segja um hann Storm sem hefur lengi verið til heimilis hjá dóttur minni að honum finnst þetta leiðinlegt og bíður þess vega í bæli sínu.  Mengun af þessu er ekki meiri en svo að eitt farþegaskip kaffærir það.

Nú eru sumir, sérstaklega þeir sem hafa ekkert fram að færa, mjög áhuga samir um að gera sig gildandi í um ræðu um raf bíla sem þeir sumir hafa ekkert vit á, en rafbílar geta verið ágættir með, á meðan þróunin vísar  veginn, fái hún frið til þess fyrir öfga fólki og hamfara mönnum.  

Rafbílar standast engan samjöfnuð við olíudrifna bíla og vantar mikið á.  Kaupverð þeirra er skakkt miðað við aðra bíla og orka til þeirra er ekki með þeim sköttum og tollum sem eigendur annarra bíla þurfa að greiða.  Reksturskostnaður rafbíla er því plat og ekki hægt að bera hann saman við aðra bíla.  Við á olíubílunnum borgum vega tollinn fyrir þá, en hvað gerist þegar greiðendum olíu með vegtollum fer að fækka?     

Hrólfur Þ Hraundal, 22.9.2018 kl. 09:15

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

Að sjálfsögðu hefur hægriöfgakarlinn Hrólfur Þ. Hraundal mikið vit á rafbílum en segist þó sjálfur aka "olíubíl". cool

Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 11:41

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

Sparnaður heimila vegna notkunar á rafbílum í stað bensínbíla hér á Íslandi eykur að sjálfsögðu kaupmátt þeirra og sparnaðurinn er notaður til að kaupa aðrar vörur og þjónustu, sem greiða þarf af virðisaukaskatt, sem meðal annars er notaður til vegagerðar.

Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 11:47

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

Rafbílum fylgja aukin lífsgæði.

Bensínbílum fylgir mengunarskapandi útblástur og hávaðamengun alla daga í til að mynda borgum og því að sjálfsögðu ekki ómálefnalegt sjónarmið að gjöld á rafbílum séu lægri en á bensínbílum.

Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 11:49

6 Smámynd: Þorsteinn Briem

Rafbílar hér á Íslandi nota innlenda orku en flytja þarf inn olíu og bensín, sem kosta mikinn erlendan gjaldeyri.

Þar að auki þarf að flytja inn mun færri varahluti vegna rafbíla en bensínbíla.

Rafmótorinn í rafbílum hefur einungis fáeina hreyfanlega hluti í stað hundraða í bensínbílum.

Í rafbíl eru slitfletir margfalt færri og hitamyndun minni, sem skilar sér í lengri endingu.

Rafmótor þarf minna viðhald en hefðbundin bílvél
sem þarfnast olíu- og síuskipta, kertaskipta, ventlaskipta, tímareimaskipta, pústviðgerða, viðhalds á vatnsdælu, eldsneytisdælu, rafal og öðru sem fylgir flóknum sprengihreyfli.

 

Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 11:56

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

Meðalakstur einkabíla í Reykjavík er um 11 þúsund kílómetrar á ári, eða 30 kílómetrar á dag.

"Every US specification Nissan LEAF is backed by a New Vehicle Limited Warranty providing: [...] 96 months (í átta ár)/100,000 miles (eða 161 þúsund km.) Lithium-Ion Battery coverage (whichever occurs earlier)."

Nissan Leaf 2015


Og miðað við 11 þúsund kílómetra akstur á ári tekur um fimmtán ár að aka 161 þúsund kílómetra.

Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 12:00

8 Smámynd: Þorsteinn Briem

17.9.2013:

""Við hjónin látum okkur ekki muna um að skreppa frá Reykjavík austur á Flúðir og það kostar aðeins 200-kall," segir Halldór Jónsson húsgagnabólstrari og Nissan Leaf-eigandi.

[Kostnaðurinn er því um tvær krónur á kílómetra.]

"Áður var þetta eldsneytiskostnaður upp á 5-6 þúsund krónur fram og til baka.

Eystra hleð ég bílinn yfir nóttina og þar er ég bara með 16 ampera öryggi en bíllinn er tilbúinn um morguninn.

Heima
er ég hins vegar með hleðslustöð sem hleður rafgeyminn á 2½ klukkustund," segir Halldór Jónsson."

Kostar 200 krónur að aka Nissan Leaf frá Reykjavík austur á Flúðir

Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 12:03

9 Smámynd: Þorsteinn Briem

23.12.2014:

"Í flestum löndum Evrópu eru lítil eða engin gjöld á rafbílnum Nissan Leaf og víða greiðir hið opinbera kaupendum fasta upphæð við kaup á svo vistvænum bíl."

Gott ár rafbílsins Nissan Leaf

Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 12:06

10 Smámynd: Þorsteinn Briem

Verð á rafhlöðum í rafbíla fer lækkandi og drægni þeirra eykst en verð á olíu og bensíni mun hækka mikið í framtíðinni þar sem olía í heiminum fer minnkandi og ríki vilja minnka daglega mengun vegna olíu og bensíns.

Þorsteinn Briem, 22.9.2018 kl. 12:10

11 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Á sínum tíma var talað um nauðsyn þess að fólki væri frjálst að reykja hvar sem væri og hvenær sem væri. Frelsi, frelsi, frelsi!. 

Þessu var haldið fram áfram, þótt fyrir lægi, að óbeinar reykingar, þ. e. reykingar ofan í fólk, sem ekki reykti, væru líka krabbameinsvaldandi. 

Í þessari umræðu gleymdist að frelsi til hreins lofts var tekið af þeim, sem ekki reyktu. 

Um síðustu áramót var þetta ekki bara einn hálftími, met-eiturloft, verra en það versta í Kína og Indlandi, stóð tímum saman. 

Og þar með var valtað yfir frelsi fólks til að anda EKKI að sér heiluspillandi heimsmets eiturlofti. 

Ómar Ragnarsson, 22.9.2018 kl. 21:22

12 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Það getur verið hentugt að hlaða rafbíla með kolum til notkunar í stórborgum tld. London, til að færa mengunina í burt frá borginni, en hún er engu síður til staðar.

Raf bílar eru hinsvegar hlaðnir að megin efni með vatnsafli á Íslandi og það er vissulega hagkvæmt, en ekki eins hagkvæmt  og sýnist, þar sem verð og reksturskostnaður rafbíla er ekki á sama grundvelli og annarra bíla á Íslandi.  

Eigendur rafbíla eru þar með sníkjudýr í boði ríkisins á þeim sem eiga bíla sem nota annan orkugjafa. Það þarf að leiðrétta þennan mismun á kostnaði við kaup og rekstur bíla sem nota olíu og þeirra sem nota rafmagn, fyrr geta menn ekki gert raunhæfan samanburð.

Reksturskostaður rafbíls er ekki bara rafmagn heldur og rafgeimarnir og rafbílum fylgir töluverð mengun, spurningin er bara hvar hún er skilin eftir.

Hrólfur Þ Hraundal, 22.9.2018 kl. 22:58

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Tek undir með þessum lokaorðum þínum, ágæti Hrólfur, gegn gengdarlausum áróðri ESB-raðinnleggja-Steina fyrir rafbílum. Bæði framleiðsla rafgeymanna og vandræðin við að farga þeim eftir að líftíma þeirra lýkur eru sögð mun meira mengandi en benzínbílarnir, þar sem framleiðendur hafa líka eflt hreinsunarbúnað, þannig að benzínbíll módel 2018 eða 2019 er allt annað og skaðlausara fyrirbæri en bílar frá því um aldamótin. 

Þar að auki er ótrúlega miklu logið upp á fjölskyldubílinn (í munni krata, Dags og Borgarlínumanna: "einkabílinn"). Helga Vala laug því stuttu fyrir kosningarnar í vor, að 

"það er óhrekj­an­leg stað­reynd að einka­bíll­inn er stærsti söku­dólg­ur­inn hvað varðar los­un kol­efn­is og við höf­um ekk­ert val um það að við verðum að minnka stór­lega notk­un okk­ar á hon­um." (Sic!)

En stað­reyndin er sú, eins og Özur Lárusson, framkvæmdastjóri Bíl­greina­sam­bands­ins, benti strax á í svargrein í Mbl., að "los­un fólks­bíla af gróður­húsaloft­teg­und­um [er] 4% af heild­inni. Hvernig er þá hægt að fá það út eins og Helga Vala held­ur fram að einka­bíll­inn sé stærsti söku­dólg­ur­inn?"

 

Sjá nánar um þetta undir grein Jóns hrl. Magnússonar í dag:  Huglæg þráhyggja og forræðishyggja*

 

* https://jonmagnusson.blog.is/blog/jonmagnusson/entry/2223207/

Jón Valur Jensson, 22.9.2018 kl. 23:20

14 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Já Helga Vala þingmaður er svo vitur að meira að sega hundurinn hans Dóra Sjó mæti fara að vara sig væri hann lifandi.

 

Hrólfur Þ Hraundal, 23.9.2018 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband