6.1.2019 | 12:35
Hin dýrðlega hlýnun
Íslands blasti við í gríðarlega góðri mynd í sjónvarpinu um jöklana.
Þar mátti sjá hvernig gróður tekur við af eyðimörkinni sem kemur undan jöklunum þegar þeir hopa 150 metra á ári. Jörðin verður græn og skógar hylja sanda. Allt gerir þetta Ísland betra.
Skýtur ekki skökku við þegar stjórnvöld skattleggja landslýð til að moka fé í sjóði AlGore og hans nóta sem halda fram fullyrðingum um að útblástur manna af CO2, sem hefur ekki verið lægra í andrúmsloftinu í 600 milljón ár, geri jörðina verri með hlýnun um 2 gráður? Skauta alveg fram hjá þætti sólar í hitanum á jörðinni sem geymir þó sögu um sveiflur án mannlegra áhrifa?
Ísland verður betra og jörðin verðu grænni með hverri gráðu hlýnunar.Græn jörð er það sem er undirstaða mannlífsins.Það eru áhrif hinnar dýrðlegu hlýnunar.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 4
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 41
- Frá upphafi: 3419714
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Takk fyrir þetta Halldór. Mikið er ég sammála þér.
Það merkilega er að allt þetta þvaður um lofthita er til komið með vísan í "vísindi", "vísindamenn" og framfarir.
Færstu vísindamenn og verkfræðingar hins þróaða Þýskalands voru fengnir til að hugsa út aðferðir sem útrýmt gætu að minnsta kosti 6 milljón Gyðingum í vísindalegu stóriðnaðarmorði í þágu eins konar pólitískra loftslags-vísinda þess tíma - og svo framkvæma þær. Það þurfti bestu vísindamenn á svði eiturefna, eyðinga, verkferla, fjárfestinga og skipulags til að koma í þessu í framkvæmd.
Aztekar, sem einnig voru fjöldamorðingjar, hefðu þó sennilega aldrei getað látið sér detta í hug eins vísindalegan stað og Auschwitz.
Það sem skilur á milli Auschwitz og aðferða Azteka kalla menn framfarir.
Hin pólitísku loftslags-vísindi okkar tíma hafa nú náð svo langt að mönnum er stefnt í réttinn fyrir að afneita þeim. Aðeins aular blautir á bak við bæri eyru og krónískir bjálfar taka undir pólitískt vísindaleg þvaður lofthitasinna. En sé það gert, þá verður árangurinn sennilega svipaður og á miðöldum, þar sem líf Evrópubúa var sprengt 800 ár aftur í tímann - með vísindalega pólitísku þvaðri.
Framfarir eru ekki endilega framfarir. Og þeir sem vilja alltaf "fara alla leið" og "taka allan pakkann" ættu að heimsækja Auschwitz áður en þeir setja vísindaleg ferli sín í gang.
Kveðja
Gunnar Rögnvaldsson, 6.1.2019 kl. 13:25
"Ísland er óbyggt land" (Island ist ein leeres Land) sagði þýskur ferðalangur nýlega í viðtali, þar sem hann lýsti tilfinningu sinni við að koma til Íslands eftir að hafa ferðast um lönd þriðja heimsins.
Ísland er "komið á kortið" og er sífellt að verða eftirsóknarverðara fyrir fólk frá löndum þar sem þrengingar af völdum styrjalda, loftslagsbreytinga og fólksfjölgunar er yfirþyrmandi.
Hörður Þormar, 6.1.2019 kl. 14:09
Takk fyrir þetta Gunnar. Skarplegar áminningar.
Já Þormar, það hefur spurst til Afríku að á Íslandi megi hafa það gott og lífa ókeypis í friði sem hommi eða hvernig sem maður vill.Það er auðvitað Paradís fyrir hvaða vesaling sem er að lifa frítt á fíflunum sem þar búa og skrifa undir Marrakesh og Persónuvernd..
Halldór Jónsson, 6.1.2019 kl. 14:51
Það var pabbi Ágústar Ólafs þingmannsins fjölþreifna sem vildi flytja 15000 blámenn til Rangárvallasýslna.
Halldór Jónsson, 6.1.2019 kl. 14:53
Og þess er stranglega gætt sem leyndarmáls Samfylkingarinnar og sem enginn annar má vita, hvað Ágúst eiginlega gerði.Og hversvegna "Daman" fór með slíkum karliinn á mannlausa skrifstofu um kvöld. Við hverju mega "sakleysingjar" búast í slíkum heimskóknum?
Halldór Jónsson, 6.1.2019 kl. 14:56
Og halda menn að kalli eins og bósinn Bergþór hafi ekki mælt Báru út á Klaustrinu? Kannski hefur hann verið of fljótur að sjá hana út og afskrifað eða hvað.Og fannst engum undarlegt að alger þögn ríkti á staðnum allan upptökutímann nema fylleríisröflið í þingmönnunum? Og hvernig hlóð hún símann mörgum sinnnum án þess að eftir væri tekið? Manneskja með þetta útlit með einn kaffibolla á 4 tímum? Greinilega ekkert athugavert?
Halldór Jónsson, 6.1.2019 kl. 15:01
Ef ég man rétt, þá skrifaði próf. Ágúst Einarsson, fyrir nokkrum árum, fræðiritgerð, þar sem hann hélt því fram að til þess að auka hagsæld sem mest á Íslandi þá þyrfti íbúafjöldinn að verða u.þ.b. 5 milljónir.
Það skal reyndar tekið fram að ég hef ekki sjálfur lesið þessa fræðiritgerð, en þetta er vissulega umræðuefni.
Hörður Þormar, 6.1.2019 kl. 15:28
Pabbi Ágústar Ólafs vildi flytja 15.000 blámenn á Rangárvellina?
Ágúst Einarsson, sonur Einars ríka í Vestmannaeyjum?
Ekki að spyrja að þessum andskotans krötum, allra flokka,
ætlaði hann að vera með bómullarakra og þrælahald þar?
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 6.1.2019 kl. 16:07
Mæli með að þú skrifir sér bloggpistil um þetta mál Halldór.
Þá fyrst verður hvellur, sem eftir verður tekið:
Til hvers vildi Samfylkingarmaður
flytja inn 15.000 blámenn á Rangárvelli?
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 6.1.2019 kl. 16:11
Er ekki sonur þinn fjölþreifinn á drengi?
Gunnar Nelson (IP-tala skráð) 6.1.2019 kl. 16:23
Svo máttu ekki gleyma að minnast á Helga Hjörvar,
skattsvikaranum fjölþreifna.
Hann er í hávegum hafður í Samfylkingunni.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 6.1.2019 kl. 16:42
Við þökkum Halldóri "dýrðlega hlýnun". Hið endalausa tal um loftslagsmál og hvernig ÍSLAND ætlar að bjarga heiminum og vera í fyrsta sæti kostar Íslendinga miljarða. Margir áætla að loftslagsmálið sé hluti af sköpuninni þar sem 300 þúsund Íslendingar breyta engu. Undirskriftir og skipanir ESB landa, sem illa ráða við ráðleysi Evrópu koma að engu gagni fyrir fámenni Íslendinga.
GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 6.1.2019 kl. 16:48
Þú sýndir um daginn línurit frá NASA þar sem línan með magni CO2 veður upp á við á síðustu áratugum en hélst því samt fram að CO2 hefði aldrei verið lægri en núna.
Ómar Ragnarsson, 6.1.2019 kl. 18:16
Ómar, þú veist innst inni að þetta kolefniskjaftæði byggist á engu öðru en að elítan geti skattlagt þig og alla sem draga að sér andann hér á jörðu. Þetta er kjaftæði er allt lifandi að drepa.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 6.1.2019 kl. 19:48
Svo segir í elstu bókum um Íslandsbyggð:
Land var þá skógi vaxið frá fjöru til fjalls.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 6.1.2019 kl. 22:00
Jarðefnaeldsneyti er takmörkuð auðlind, Það er aðalatriðið í orkumálum heimsins, Þessvegna ek ég að nestu á ráfhjóli og rafbíl, þeim minnsta og ódýrasta á Íslandi.
Ómar Ragnarsson, 6.1.2019 kl. 22:14
@Ómar, um það getum við verið sammála að jarðefnaeldsneyti sé takmörkuð auðlind.
En hvað kemur það kolefnisskattakjaftæðinu við
og því að elítan er skinhelgari en skrattinn?
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 6.1.2019 kl. 23:19
Um og fyrir landnámsöld var hér notalegt að vera, jöklar litlir og jökulár ár þar með líka þannig að það þarf engan að undra þó að þeim sendimönnum Ingólfs hafi gengið vel eftir suðurströndinni í leit sinni að öndvegissúlunum.
Og til athugunnar að þá nefndist Vatnajökull, Klofajökull og það er ástæða fyrir heitinu Norðlingalægð í Jöklinum. Jafnvel er mögulegt að Vatnajökull hafi verið í þrennulagi og veiði í Grímsvötnum.
Hvernig sem þessu er farið þá er ljóst af mörgu að á landnámsöld var mun hlýrra en nú er.
Hrólfur Þ Hraundal, 6.1.2019 kl. 23:27
Vertu bara stoltur Ómar Ragnarsson og haltu fram því sem þú ert að gera en það er stundum sem þarf að brjótast yfir heiðar og jafnvel bara innan héraðs án tillits til aðstæðna og þá þarf einhver að kunna það og geta og reiðhjól til þeirra hluta væri ávísun á útiveru það sem eftir lifði vetrar og svo jarðsetning að vori.
Ég hef löngum átt jeepa og hef ekki tölu á því hve marga ég hef dregið uppá veginn og úr festum, en nokkrum sinnum hef ég dregið bilaða bíla á verkstæði nokkra tugi kílómetra og alltaf hafnað greiðslu fyrir, en þeir kröfðust þess sem ég dró lengst að fá að fylla tankinn hjá mér og var það auðsótt og einn þeirra vildi fá að sjá vélinna í bílnum mínum, því að hann sagði að ég hefði dregið fullhlaðin ford ferðabíl hans hraðar upp brekkur en hann hafði getað sjálfur.
En það var svosem ekkert merkilegt í mínum huga og bara 360Cui AMC mótor með tog kambásum og sverum klósetkassa sem sturtaði niður bensíni eftir því sem þurfti. Þar með gekk þetta allt ágætlega. Ég hef því á stundum velt fyrir mér annarlegu hugarfari fólks sem er endalaust að agnúast út í Jeepa menn.
Hrólfur Þ Hraundal, 7.1.2019 kl. 00:24
"Jarðefnaeldsneyti er takmörkuð auðlind, Það er aðalatriðið í orkumálum heimsins, Þessvegna ek ég að nestu á ráfhjóli og rafbíl, þeim minnsta og ódýrasta á Íslandi. "
Það r langt úti í framtíðinni Ómar að það verði skortur á því. Þú hefur engin áhrif á endinguna með þinni sérvisku. Og svo er rafmagns-og batteríaframleiðslan í heild á jöðrinni meira mengandi en venjulegir mótorar. Það veður skárra með vetnismótorum þegar þeir koma.
Halldór Jónsson, 7.1.2019 kl. 02:38
Kínverjar arðræna flest ríki Afríku hvað námuvinnslu málma varðar og væntanlega notar Ómar kínverskt framleitt rafmagnsbatterí úr arðrændum Afríkumálmi. Sussususs Ómar minn. Hver er þá öðrum betri en annar? Spyrjiði Al Gore spjörunum úr og alla stuttbuxbadeildir samseku flokkanna.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 7.1.2019 kl. 03:34
Cobalt frá Congo, þar sem Kínverjar hafa bánasr sölsað undir sig öll námuréttindi og með misfögrum afleiðingum fyrir Congo. Sussususs Ómar minn.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 7.1.2019 kl. 03:43
Það eru fleiri kínverjar í Mosambík, en innfæddir. Hvers vegna? Jú, svo framleiða meira án "kolefnisspora". Þvílik og önnur eins hræsni. Ef "kolefnisspor" rafhlöðunnar í hjóli Ómars væri rakið til hinstu róta, kæmi ýmislegt óþægilegt í ljós. Ekki gleyma því. Öll ættum við að huga að móður náttúru og vernda, en ekki gera mannfólkið vont, þó mengunarkvótasinnar segi að allt fari til helvítis, ef skattar verði ekki hækkaðir. Þar tala fremstir í flokki vitkeysingjar eins og alGorinn, sem á síðasta ári einu saman þénaði 2,4 milljónir dollara, sem hluthafi í "kolefnisumboðsmannafyrirtæki". Bjálfi sem flýgur um á einkaþotu og frussar sennilega meiru en nokkur maður yfir andrúmsloftið, svo ginkeyptir bjálfar, meira að segja á Íslandi, geti borgað sem nemur ársskammti nauðsynlegra lyfja og matar, fyrir sveltandi börn, bara fyrir það eitt að setjast niður í Háskólabíói, til að hlusta á þetta fífl.
Góðar stundir, með kveðju að sunnan.
Halldór Egill Guðnason, 7.1.2019 kl. 05:12
Þegar menn finna góðar lausnir í sambandi við vetnistanka og vetnisframleiðsla þróast, þá er ekkert að vanbúnaði til að knýja öll farartæki með Vetni, hvort sem væri á landi lofti eða sjó.
Og ég rakst á það einhverstaðar, líklega hjá hinum ágæta og upplýsandi Bjarna Jónssyni, að 1400 kílóa vetnisbíll hefði svipaða getu og 3000 kg. Rafbíll.
Þar með er ljóst að rafmagn á rafhlöðum verður ekki framtíðar orku gjafi í farartækjum. Þegar þóríum orkuver hafa þróast þá verða margra mílna langir orkutapandi kaplar í sjó fljót úreltir og stór skip gætu sem best notað þóríum orkuver.
Hrólfur Þ Hraundal, 7.1.2019 kl. 07:50
Í Reykjavík voru um tíma rafdrifnir strætisvagnar með vetnisrafölum og þegar því verkefni var lokið þá var bara sett lok yfir það og puntur.
Af hverju skyldi það vera að við á gólfinu fáum aldrei að vita neitt um það sem verið er að gera tilraunir með hérna hjá okkur?
Það þarf nefnilega ekkert að vera að við viljum vera eins vitlaus og bragga Dagur með sitt vit geymt í einhverjum ó ærlegum blóraböggli.
Hrólfur Þ Hraundal, 7.1.2019 kl. 08:09
Já Halldór Kl. 15,01 það gengur ekki allt upp hjá Gróu á leyti, sem í nútíma er Bára á Klaustri. Það er alveg ljóst, jafnvel heimskum að þessi upptaka var skipulögð og með samþykki og stuðningi einhverra á Klaustri.
Kl. 15,28 Hörður. Það eru lífsgæði að hafa pláss og geta þrammað um fjöll og dali án þess að mæta nokkrum manni. Höldum því svo í lengstu lög. Það er þessi víðátta og breytileiki sem ferðamálafrömuðir eru að selja útlendingum.
En vöndum valið, mér finnst Kínverjarnir leiðinlegir og þeir eru líka stór hættulegir á þjóðveginum, hafandi líklega aldrei ekið öðru en asnakerru og mögulega skellinöðru.
Held reyndar að mikið af þeim séu hér á vegum stjórnvalda í Kína til að venja okkur við þá og láta þá læra af okkur hvernig 350,000 manna þjóð lifir svona vel í harðbýlu landi. Munum að Kínverjar eru önnur tegund sem hugsar ekki í árum heldur öldum.
Hrólfur Þ Hraundal, 7.1.2019 kl. 10:01
Það er bara þitt ímyndunarafl Gunnar Rögnvaldsson, þegar það hleypur með þig í gönur, sem fær þig til að halda því fram að það hafi þurft færustu vísinda menn og verkfræðinga Þýskalands til að hugsa út aðferðir sem útrýmt gætu að minnsta kosti 6 milljón Gyðingum. Allt sem þurfti til þeirra hluta var fyrir hendi, þar með talið eiturgasið. Þetta hafði ekkert með vísindi né vísindamenn að gera. Færustu vísindamenn Þýskalands höfðu allt öðrum hnöppum að hneppa. Ekk er úr vegi að nefna eins og eitt dæmi, vísindamannin Werner von Braun, sem fann upp og hafði yfirumsjón með þróun og framleiðslu eldflaugarinnar V2 í stríðinu. Eftir stríðið nutu Bandaríkjamenn heldur betur góðs af yfirburða þekkingu hans og færni á þessu sviði. Eftir röð misheppnaðra tilrauna til að koma gerfihnetti á braut, sem Rússum hafði þá þegar tekist, eins og frægt er orðið, gerðu þeir hann að yfirmanni teimisins. Braun brást ekki bogalistin og lét endurbæta V2 eldflaug sem náði tilætluðum árangri og það í fyrstu tilraun og hinn vestræni heimur gat andað léttar.
Daníel Sigurðsson, 7.1.2019 kl. 21:51
Það virðist fara mjög í trýnið á þér Daníel Sigurðsson að einhver telji að þjóðverjar hafi þurft sérfræðinga til að skipuleggja útrýningu Gyðinga. En þannig var þýska hernaðarvélin, hún notaði ekki fúskara, enda var ekkert verið að ræða bara um um sexmiljónir, það var verið að tala um allsherjar eyðingu Gyðinga.
Þegar þú blandar Werner Von Braun í þetta mál þá opinberast verulega heimska þín, því að Hr. Braun hafði enga þekkingu á morðum en hann langaði út í geim. En þýska hernaðarvélin hafði enga þörf fyrir svoleiðis kjánaskap, en hún hafði not fyrir afl til að senda sprengjur yfir Ermasund.
Það sem þú lítur niður á er að Bandaríkja menn skyldu ekki vera á undan Rússum að senda olíu tunnu með amerískum plötuspilara til að útvarpa áróðri og spila nallann, en Rússar hafa aldrei stundað neinar rannsóknir í sínum geimferðum, bara áróður njósnir og merkileg heit.
Rannsóknir hafa Bandaríkja menn hinsvegar stundað og gefið öllum sem viljað hafa upplýsingar um þær.
Hrólfur Þ Hraundal, 8.1.2019 kl. 00:25
V-2 var háþróuð eldflaug en vanþróað vopn Daníel. Vandinn við þetta dót var að þetta hitti sjaldan það sem á var miðað og olli því litlu tjóni í samanburði við allan kostnaðinn. Góðir hönnuðir hefðu áttað sig á því að það þurfti líka að vera hægt að hitta með þessu. Kannski vissi Braun þetta og var bara í liði með bandmönnum að eyða takmörkuðum auðlindum þjóverja í vitleysu.
V2 er í mínum huga frábært dæmi um hönnun sem ekki virkaði og olli þeim sem fjármagnaði verkefnið, þýsku þjóðinni, stór tjóni.
Guðmundur Jónsson, 8.1.2019 kl. 13:59
Ég vísa heimsku þeirri sem þú vænir mig um Hrólfur til föðurhúsanna. Þetta eru vægast sagt kjánalegir útúrsnúningar hjá þér. Ég var alls ekki að bera á móti því að Þjóðverjar hefðu ekki þurft sérfræðinga til að koma fjöldamorðunum á Gyðingum í kring. Hins vegar bar ég á móti því að til þess hefði þurft einhver vísindi og vísindamenn, hvað þá færustu vísindmenn Þýskalands, enda hefðu þeir haft allt öðrum hnöppum að hneppa og nefndi ég Werner von Braun í þ.s.b. Þú ert greinilega illa að þér í sögunni þegar þú blandar þessu saman við þýsku hernaðarvélina. Svo maður taki Austurvígstöðvarnar sem dæmi þá voru það sérstakar sveitir, svo nefndar Sondereinheiten, sem fylgðu í kjölfar þýsku herjanna í Sovétríkjunum sem sáu um það skítverk og vor undir stjórn Himlers. Hann fékk hins vegar ekki að koma nálægt stjórn þýsku herjanna. Það er rétt hjá þér að Spútnik var í sjálfu sér ekki merkilegt vísindatæki enda engin vísindatæki um borð. Hins vegar er það innihaldslaust blaður hjá þér að Rússar hafi aldrei stundað vísindarannsóknir í sínum geimferðum. Hvað með fyrstu geimstöðina sem Rússar eiga heiðurinn af og komu upp löngu á undan alþjóða geimstöðinni? Ætlarðu að halda því fram að þar hafi aldrei farið fram neinar rannsóknir? Bandaríkjamenn fengju meira að segja að stunda þar rannsóknir um tíma. Rússar hafa svo einir haldið uppi geimferðum til og frá alþjóðageimstöðunni, sem þeir eru aðilar að, eftir að Bandaríkjamenn gáfust upp á því fyrir löngu enda ekki með nógu örugg tæki til þeirra hluta. Þú reynir að gera líðið úr því að Rússar skyldu verða á undan Bandaríkjamönnum með gervihnött út í geim enda vaf hnötturinn sá ekki merkilegur. Þar skautar þú hins vegar algerlega fram hjá þeirri staðreynd að það afrek hafði miklu meira með það að gera að þar sýndu Rússar yfirburði sína í eldflaugatækni enda varð bandarískum stjórnvöldum mjög brugðið. Nánast aumkunnarvert var að fylgjast með í framhaldinu síendurteknum misheppnuðum tilraunum þeirra til að reyna að sýna fram á að þeirra eldflaugatækni stæðist þeirri rússnesku á sporði. Það tókst þó ekki fyrr en þeir fengu Werner von Braun til að sjá um þetta að það tókst en þó ekki með bandarískri tækni heldur þýskri eins og ég gat um. Þetta gerðist á 6. tug síðustu aldar. Það var svo ekki fyrr en í lok 7. áratugarins með lendingu Bandaríkjamanna á Tunglinu að ljóst var að þeir höfðu skotið Rússum ref fyrir rass.
Daníel Sigurðsson, 8.1.2019 kl. 18:34
Þú ferð nú nokkuð frjálslega með staðreyndir þarna Guðmundur í þínu innleggi. Þjóðverjar voru ekki í neinum vandræðum með að hitta aðalskotmarkið sem var London með V2 eldflaugunum, sem hófust í október 1944, og það þrátt fyrir að Bandamenn væru komnir langt inn í Frakkland (eftir innrásina í Normandy í 6. júní það sama ár). Talið er að þær þúsundir eldflauga sem þaðan var skoti(þar með taldar um 5000 V1) hafi valdið meira tjóni en lofthernaður Þjóðverja á London með sprengiflugvélum fyrrihluta stríðsins (Orustunni um Bretland). Þetta má allt lesa í fjölda bóka eftir þekkta höfunda eins og t.d. The Second World War, eftir franska rithöfundinn Raymond Cartier. Sérfræðingum ber saman um að einmitt þetta vopn V2 hefði mögulega getað ráðið úrslitum í styrjöldinni ef Þjóðverjum hefði tekist að ljúlka við þróunina mun fyrr en raunin varð. Loftárás Breta um miðbik stríðsins á tilraunastöð Þjóðverja á eyjunni Penemünde um miðbik stríðsins, sem nær eyðilagt stððina, setti hins vegar strik i reikninginn. Bandamenn áttu engin svör við þessu nýja vopni og það er beinlínis rangt sem þú virðist gefa í skyn að eldflaugin hafi verið mjög dýr í framleiðslu. Hið rétta er að framleiðslan var tiltölulega ódýr og margfalt ódýrari en á flugvél.
Daníel Sigurðsson, 8.1.2019 kl. 19:29
Wikipedia
Assessment. The German V-weapons (V-1 and V-2) cost the equivalent of around USD $40 billion (2015 dollars), which was 50 percent more than the Manhattan Project that produced the atomic bomb. 6,048 V-2s were built, at a cost of approximately USD 3.000.000 (2015 dollars) each; 3,225 were launched,resulting in the deaths of an estimated 9,000 mostly civilians, and a further 12,000 forced laborers and concentration camp prisoners died as a result of their forced participation in the production of the weapons.
Guðmundur Jónsson, 8.1.2019 kl. 21:59
Athyglisverð statisik. Hugsa sé hvað hefði verið hægt að gera betra við þetta sálfræðilega vopn sem það varð. Rn það sem vantaði vara bara bara stomsprengjur til að vinna stríðið, sem betur fer.
Halldór Jónsson, 10.1.2019 kl. 09:00
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.